Khu du lịch Tân Cảng – Nơi “đổi gió” lý tưởng giữa Sài Gòn

25

Một không gian xanh trong lành để “đổi gió” ngay cạnh sông Sài Gòn. Một nơi “đi trốn” lý tưởng ngay trong thành phố để tạm quên đi những bộn bề cuộc sống. Một điểm họp mặt hoàn hảo để xôm tụ những niềm vui. Đó chính là – Một điểm hẹn cuối tuần hoàn hảo ngay giữa Sài Gòn. Cùng So Sánh Tour tìm hiểu ngay điểm đến hấp dẫn này trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về khu du lịch Tân Cảng

là khu du lịch thuộc Làng du lịch Bình Quới – nơi cách trung tâm Sài Gòn chỉ chừng 10 phút lái xe. Nơi đây được người dân và đông đảo du khách biết tới bởi 3 lợi thế:

Tân Cảng trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình nghỉ dưỡng, các tổ chức đoàn thể tổ chức hội họp, team building hay các cặp đôi muốn tổ chức ngày trọng đại.

khu du lịch Tân Cảng

Khu du lịch Tân Cảng tọa lạc tại A100 Ung Văn Khiêm, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM @binhquoi.vn

Khu du lịch Tân Cảng có gì thú vị?

Không gian xanh mát giữa Sài Thành tấp nập

Khu du lịch Tân Cảng nằm kế sông Sài Gòn thơ mộng. Nơi đây còn có một hồ nước rộng và cây xanh bao phủ khắp khuôn viên. Trong tổng quy mô 25.000m², phần lớn diện tích dành cho những mảng danh và không gian vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn.

Những nhà chòi gỗ dưới rặng dừa đu đưa trước gió là nơi du khách thảnh thơi thả trôi muộn phiền mà chẳng cần đi xa khỏi thành phố. Hầu hết các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng ở đây đều được tổ chức ngoài trời hoặc trong không gian mở. Không khí trong lành, không gian rộng rãi, cảnh vật yên bình chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến đây.

khu du lịch Tân Cảng

Không gian mở trong lành thoáng đãng @Khu du lịch Tân Cảng

Vui chơi thả ga – thể thao cực đã

Du khách đến với có thể thoải mái thử sức với nhiều bộ môn thể thao khác nhau như bóng bàn, tennis. Không gian rộng rãi nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để các câu lạc bộ, cơ quan, đoàn thể tổ chức những buổi bonding, team building vui nhộn. Thỏa sức vui chơi thả ga, thể thao cực đã tại Tân Cảng sẽ là một trải nghiệm khó quên trong chuyến du hí giữa Sài Gòn của bạn.

khu du lịch Tân Cảng

Sân tennis ở KDL Tân Cảng @thethaophui.vn

Hành trình ẩm thực từ Á sang Âu

Đến Tân Cảng, bạn không những không phải lo chơi gì mà chẳng cần nghĩ sẽ ăn gì. Bởi có vô vàn lựa chọn trên hành trình ẩm thực từ Á sang Âu cho bạn khám phá. Ở khu du lịch Tân Cảng có 6 nhà hàng lớn phục vụ các món Trung, Việt, Âu. Thực đơn đa dạng và hội tụ toàn món ngon chọn lọc chắc chắn sẽ làm thỏa mãn bất cứ tín đồ ẩm thực kỹ tính nào.

khu du lịch Tân Cảng

Ẩm thực tối tại KDL Tân Cảng @Khu du lịch Tân Cảng

Nghỉ dưỡng giá rẻ giữa Sài Gòn đắt đỏ

Các khách sạn ven sông và view sông ở Sài Gòn nổi tiếng đắt đỏ. Nhưng chỉ với từ 200.000 – 400.000 VND là các gia đình đã có một đêm lưu trú thoải mái trong những phòng nghỉ tiện nghi nơi đây. Ngoài cung cấp địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí, còn cung cấp phòng nghỉ phục vụ các du khách có cầu. Đây cũng là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và uy tín giữa Sài Gòn

khu du lịch Tân Cảng

Không gian tiệc cưới ngoài trời sang trọng @Khu du lịch Tân Cảng

đón khách trong khoảng thời gian 7h00 sáng đến 10h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu muốn tổ chức sự kiện vào cuối tuần tại đây, bạn cần liên hệ đặt chỗ trước. Với dịch vụ đầy đủ, giá cả hợp lý, khu du lịch Tân Cảng xứng đáng là nơi “đổi gió” lý tưởng ngay giữa Sài Gòn. Nếu bạn từ phương xa đến thì hãy nhanh tay lên So Sánh Tour và đặt ngay vé máy bay đi Sài Gòn để khởi hành ngay chuyến đi đến khu du lịch hấp dẫn này nhé!

vé máy bay đi TPHCM