Ghé khu du lịch Cao Minh – Vui quên sầu tại vùng đất “sắc màu”

25

đang là “địa chỉ đỏ”, là điểm tham quan, nghỉ dưỡng hút khách nhất nhì Đồng Nai. Với lợi thế giao thông thuận tiện, khung cảnh hữu tình, không gian rộng và có nhiều hoạt động vui chơi, khám phá, nơi đây rất đáng để bạn chọn làm nơi thư giãn cuối tuần.

Đôi nét về khu du lịch Cao Minh

tọa lạc tại Ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Với vị trí chỉ cách Sài Gòn hơn 40km, du khách chỉ mất khoảng gần 1 tiếng lái xe là đã có thể “đi trốn” khỏi ồn ào chốn thị thành rồi. Đây là một du lịch sinh thái với các hoạt động dã ngoại, tham quan, cắm trại, team building, ăn uống… đầy đủ.

khu du lịch cao minh

Khu du lịch Cao Minh nhìn từ trên cao @dulichcaominh.com

Đây là khu du lịch được nghệ sĩ ưu tú Cao Minh đầu tư và sở hữu. Ban đầu, ông có ý định xây dựng thành trang trại nhưng sau đó đã biến mảnh đất hoang 20ha thành điểm du lịch lý tưởng nhất nhì đất Đồng Nai. Một số “điểm cộng” mà du khách dành tặng nơi đây như:

Có gì hấp dẫn ở khu du lịch Cao Minh?

Nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên

Đến với , du khách như lạc bước vào một thế giới khác, không khói bụi, không kẹt đường, không bộn bề lo toan cuộc sống. Nơi đây có đến hơn 30 phòng nghỉ với sức chứa khoảng 100 khách. Hệ thống nhà nghỉ dưỡng có cả homestay, biệt thự, bungalow, nhà sàn, lâu đài đá cổ… cho du khách thoải mái lựa chọn.

khu du lịch cao minh

Ở KDL Cao Minh có nhiều phong cách và hình thái kiến trúc khác nhau @Khu du lịch Colorland – Cao Minh

Cắm trại và dã ngoại

Nếu muốn cảm nhận rõ nhất cuộc sống giữa thiên nhiên, bạn có thể thuê lều cắm trại và dã ngoại ngoài trời. Ngủ qua đêm trong những chiếc lều bánh ú và nghe tiếng dế kêu cũng là một trải nghiệm ít ai có được khi sống ở chốn thị thành. Ở đây có dịch vụ cho thuê lều trại với các phụ kiện đầy đủ từ mền, tấm lót, đèn chiếu sáng, ổ điện, loa đài, bếp nướng… Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn dịch vụ cắm trại trọn gói – bạn chỉ việc tận hưởng thôi, mọi thứ có nhân viên của Cao Minh lo!

khu du lịch cao minh

Du khách trải nghiệm qua đêm ngoài trời @Khu du lịch Colorland – Cao Minh

Tham gia trò chơi ngoài trời hoặc tổ chức team building

Một trong những lợi thế của khu du lịch rộng 20ha này là không gian mênh mông. Những thảm cỏ rộng có đủ chỗ cho vài ngàn người khiến nơi đây thường xuyên được lựa chọn làm địa điểm tổ chức team building hay hoạt động lễ hội… Các loại hình vui chơi, giải trí được đầu tư sẵn khá đa dạng từ chèo xuồng, zipline, highwire.

Nhóm khách đến sẽ không phải mang theo bất cứ thứ gì. Ở đây có đầy đủ bục sân khấu, dàn âm thanh, thiết bị ánh sáng và các tiện ích phục vụ trò chơi dưới nước như áo phao, xuồng hơi…Nhiều đoàn khách còn book luôn Tour Teambuilding 2 ngày 1 đêm chuyên nghiệp ở đây.

khu du lịch cao minh

Hoạt động teambuilding thú vị được tổ chức tại KDL @dulichcaominh.com

Tham gia các tour tham quan

Một điểm khác biệt lớn của Cao Minh so với các khu du lịch khác ở Đồng Nai chính là các tour tham quan đặc sắc. Du khách đến đây có thể đặt các tour tham quan, khám phá Rừng Mã Đà; Hồ Trị An hay di tích lịch sử quốc gia nhà máy Thủy Điện. Khu du lịch cũng thường xuyên tổ chức các tour băng rừng ra đảo hay tour đêm trăng có một – không – hai.

Thưởng thức ẩm thực đa dạng

“chiêu đãi” du khách bằng thực đơn đa dạng. Nhà hàng ở đây được thiết kế giao hòa cùng thiên nhiên, khiến mỗi bữa ăn của du khách thêm phần thi vị. Bạn có thể chọn cơm phần theo bàn 10 người, cơm niêu, bàn tiệc, các món đặc sản tự chọn, cơm dĩa, BBQ, buffet…

khu du lịch cao minh

Thưởng thức bữa tôi giữa không gian ngoài trời thoáng rộng @Khu du lịch Colorland – Cao Minh

Những điều có thể bạn chưa biết

khu du lịch cao minh

Bạn có muốn được tặng 1 bộ ảnh “chất lừ” tại đây không? @Sưu tầm

Vé tham quan trong ngày chỉ 15.000 VND/người, cắm trại picnic vé 35.000 VND/người và ở lại qua đêm vé 70.000 VND/người. Các dịch vụ từ vui chơi đến ăn uống ở đây giá khá “mềm”. Đã đặt vé máy bay đi Sài Gòn trên So Sánh Tour rồi thì hãy dành thêm 1 ngày để khám phá vùng đất sắc màu này nhé!

vé máy bay đi TPHCM