Review khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang chi tiết từ A-Z

90

Nghĩ đến Nha Trang bạn sẽ nghĩ đến gì? Có phải là biển xanh xinh đẹp, hải sản tươi ngon và những khu nghỉ dưỡng cạnh biển siêu mát mẻ đúng không? Nếu chỉ có vậy, thì có lẽ bạn đã bỏ qua một điểm tham quan vui chơi ở gần thành phố Nha Trang – Khu du lịch Trăm Trứng rồi đấy! Đây là một trong những khu du lịch được lòng du khách tứ phương nhất ở thành phố biển này đấy. Bạn đã ghé thăm chưa? Nếu chưa, hãy cùng So Sánh Tour khám phá nhé!

Khu du lịch Trăm Trứng ở đâu?

Khu du lịch Trăm Trứng cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 8km, tại Xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang. Khu du lịch được xây dựng trên khu đất rộng hơn 23 hecta với lối kiến trúc hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Khu du lịch Trăm Trứng bao gồm 3 khu vực chính là khu giải trí, khu nghỉ mát và khu tắm bùn – khu vực yêu thích của hầu hết du khách.

khu du lịch Trăm Trứng

Khu du lịch Trăm Trứng là điểm đến không thể bỏ lỡ ở Nha Trang.@Khu Du Lịch Trăm Trứng – 100 Egg Theme Park

Phong cách kiến trúc ở khu du lịch Trăm Trứng có lẽ sẽ làm bạn liên tưởng đến văn hóa Chăm Pa và hình ảnh của những khu ruộng bậc thang ở miền đất đỏ Bazan mộc mạc đầy nắng và gió. Cái tên Trăm Trứng của khu du lịch xuất phát từ đặc trưng của khu du lịch. Đến đây, cái bạn thấy nhiều nhất chính là những mô hình quả trứng với đủ hình dạng, kích thước và màu sắc được trang trí ở khắp nơi, trông rất lạ mắt.

Thời gian hoạt động và giá vé của khu du lịch Trăm Trứng

Khu du lịch Trăm Trứng hoạt động từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi tuần vào khung giờ 8h00 – 19h00 (riêng khu tham quan chỉ mở cửa đến 18h00 mỗi ngày).

Để tham quan ở Khu du lịch Trăm Trứng, bạn cần mua vé vào cổng trước tiên với mức giá: 80.000 VND/vé đối với người lớn, 65.000 VND/trẻ em từ 1 – 1.43m. Nếu bạn tham gia các hoạt động của khu du lịch như tắm bùn, ngâm bồn nóng, tắm hồ, nghỉ ngơi, ăn uống thì sẽ có mức phí riêng.

Tham quan khu du lịch Trăm Trứng nên đi mùa nào?

Bạn có thể tham quan khu du lịch Trăm Trứng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng tuyệt vời nhất là đi vào tháng 7 đến tháng 9 hàng năm. Vì đây là thời điểm Nha Trang đẹp nhất trong năm, ít nắng, trời trong xanh, bạn có thể vừa tham quan khu du lịch vừa du ngoạn Nha Trang xinh đẹp.

khu du lịch Trăm Trứng

Khu du lịch Trăm Trứng mùa nào cũng đẹp.@Khu Du Lịch Trăm Trứng – 100 Egg Theme Park

Nếu bạn muốn có một chuyến tham quan yên tĩnh, không quá đông đúc, bạn có thể chọn tháng 10 đến tháng 12 hàng năm để tham quan khu du lịch Trăm Trứng, nhưng bạn cần chú ý theo dõi dự báo thời tiết trước khi đến khu du lịch vì thời điểm này lâu lâu sẽ có một cơn mưa đấy!

Hướng dẫn đường đi đến khu du lịch Trăm Trứng

Khu du lịch Trăm Trứng nằm ngay đường Nguyễn Tất Thành của xã Phước Đồng, nên từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn chỉ cần lái xe khoảng 20 – 30 phút là đến nơi. Nếu bạn tự di chuyển bằng xe máy, bạn có thể lái xe theo cung đường: Trung tâm thành phố Nha Trang – đường Trần Phú – đường Nguyễn Thị Minh Khai – đường Hoàng Diệu – đường Nguyễn Thị Định – đường Nguyễn Đức Cảnh – Vào đường Nguyễn Tất Thành bằng lối ra 1 – khu du lịch Trăm Trứng.

khu du lịch Trăm Trứng

Từ thành phố đến khu du lịch Trăm Trứng chỉ mất 20-30 phút.@Shutterstock

Nếu bạn không đi xe máy, bạn cũng có thể bắt chuyến xe buýt 03 và 05 để đến khu du lịch Trăm Trứng. Với hình thức di chuyển này, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí đón xe.

Khu du lịch Trăm Trứng có gì hay?

Khu du lịch Trăm Trứng là điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách khi du lịch Nha Trang, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian tham quan và giải trí vô cùng thú vị với những hoạt động sau đây:

Du ngoạn khu phố Chăm-pa

Khu phố Chăm Pa là khu tham quan được xây dựng với phong cách kiến trúc độc đáo giúp tái hiện rõ nét cuộc sống của người Chăm Pa xưa. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình được xây từ vật liệu phổ biến ở miền đất Chăm Pa – gạch nung đỏ và những bức phù điêu độc đáo thể hiện văn hóa của người Chăm được trưng bày trong khuôn viên của khu làng.

khu du lịch Trăm Trứng

Một góc nhỏ của khu phố Chăm pa.@Khu Du Lịch Trăm Trứng – 100 Egg Theme Park

Vi vu làng Luk – Konku

Bản làng Luk – Konku lấy cảm hứng từ khung cảnh dân cư ở núi rừng Tây Nguyên. Ở khu vực này, bạn như được đặt chân đến khu núi rừng bạt ngàn với nhà sàn, ruộng bậc thang, thác nước vô cùng chân thật. Không những thế, bạn còn được trải nghiệm những lễ hội văn hóa của dân tộc hoặc những hoạt động lửa trại vô cùng náo nhiệt.

khu du lịch Trăm Trứng

Bản làng Luk – Konku nhìn từ phía xa.@Khu Du Lịch Trăm Trứng – 100 Egg Theme Park

Trải nghiệm cảm giác tắm bùn thư thái

Tắm bùn là trải nghiệm nổi tiếng nhất của khi du lịch Trăm Trứng. Du khách sẽ được ngâm mình trong những bồn tắm bùn thiên nhiên một cách thoải mái. Với ưu điểm tốt cho sức khỏe và làn da, hoạt động này được nhiều du khách yêu thích và hưởng ứng.

Ở khu du lịch Trăm Trứng có rất nhiều bồn tắm bùn khác nhau như bồn 2 người dành cho các cặp đôi, bồn cỡ lớn dành cho các đoàn đông người với hai ngăn riêng biệt. Các bồn tắm bùn ở đây được xây dựng theo phong cách mộc mạc nhìn rất giống những bồn đá thiên nhiên.

khu du lịch Trăm Trứng

Tắm bùn là được mong chờ nhất ở khu du lịch.@Khu Du Lịch Trăm Trứng – 100 Egg Theme Park

Hiện, các hồ ngâm bùn ở khu du lịch đều được ngoài trời, một số bồn đặt ở ngay ngay lưng đồi. Du khách đến với trải nghiệm tắm bùn sẽ tận hưởng những giây phút vừa tắm bùn thư thái, vừa ngắm khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Giá vé để trải nghiệm hoạt động tắm bùn thường dao động ở mức 150.000 – 300.000 VND/người tùy vào từng hình thức tắm bùn và đối tượ

Tham quan công viên trứng

Ngoài tắm bùn, điểm nhấn của khu du lịch này chính là những mô hình trứng đủ kích cỡ và màu sắc. Đến với công viên trứng bạn sẽ dạo chơi trong không gian vô vàn cây cỏ, bồn hoa, hòn non bộ hoang sơ được tô điểm bởi những quả trứng khổng lồ. Tùy vào thời điểm du lịch mà những quả trứng này sẽ được trang trí theo những chủ đề khác nhau.

khu du lịch Trăm Trứng

Công viên trứng – địa điểm “sống ảo” siêu đỉnh của du khách.@Khu Du Lịch Trăm Trứng – 100 Egg Theme Park

Nếu bạn thuộc team mê sống ảo thì công viên trứng ở khu du lịch Trăm Trứng chính là thiên đường dành riêng cho bạn đấy, đừng quên tranh thủ chụp thật nhiều ảnh với công viên siêu lạ này nhé.

Nghỉ ngơi ở nhà trứng có kiến trúc độc lạ

Không chỉ là khu tham quan và nghỉ mát, khu nghỉ dưỡng của khu du lịch Trăm Trứng chắc chắn sẽ làm du khách bất ngờ hơn nữa vì sở hữu phong cách kiến trúc vô cùng độc lạ. Khu nghỉ dưỡng ở đây bao gồm nhà trứng và nhà rông.

khu du lịch Trăm Trứng

Khách sạn Trăm Trứng vẻ ngoài khác biệt.@Khu Du Lịch Trăm Trứng – 100 Egg Theme Park

Giống với cái tên, phòng nghỉ ở đây có vẻ ngoài giống nhà rông ở Tây Nguyên hoặc hình dạng quả trứng khổng lồ. Với vẻ ngoài không thể tìm thấy ở đâu này, phòng nghỉ ở khu du lịch Trăm Trứng giúp du khách có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng đến khó quên. Giá lưu trú ở khách sạn Trăm Trứng ở nhà rông và nhà trứng thường dao động ở mức 500.000 – 1.000.000 VND/phòng tùy vào thời gian lưu trú.

Thưởng thức những món ngon của nhà hàng Trăm Trứng

Khu du lịch Trăm Trứng có khu vực nhà hàng riêng chuyên phục vụ những món ăn Á – Âu và nhiều món đặc sản Nha Trang, Việt Nam ngon nức tiếng. Nhà hàng có vẻ ngoài vui nhộn, với phần mái là một rổ trứng khổng lồ thu hút bao ánh nhìn và không gian rộng thoáng với sức chứa lên đến 200 khách.

khu du lịch Trăm Trứng

Không gian bên trong nhà hàng Trăm Trứng.@Khu Du Lịch Trăm Trứng – 100 Egg Theme Park

Một số lưu ý khi vui chơi tại khu du lịch Trăm Trứng

Khu du lịch Trăm Trứng đón hàng nghìn lượt khách mỗi năm. Đối với nhiều du khách đây là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Nha Trang của mình. Qua một số thông tin mà So Sánh Tour vừa chia sẻ về khu du lịch, bạn có cảm thấy háo hức và tò mò về địa điểm này không? Đặt ngay vé máy bay đi Nha Trang trên So Sánh Tour để trải nghiệm ngay nào bạn ơi!