Cuối tuần “đi trốn” ở khu du lịch Phương Nam (Bình Dương)

74

Nếu cần tìm một địa điểm du lịch đủ xa để tạm quên đi ồn ào chốn thị thành và cũng đủ gần để không mất quá nhiều thời gian di chuyển, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Bình Dương. Bình Dương từ lâu được coi là “thủ phủ” du lịch và nghỉ dưỡng gần Sài Gòn với vô số khu du lịch hấp dẫn. Một trong số đó là .

Đôi nét về khu du lịch Phương Nam (Bình Dương)

tọa lạc tại Số 15/12 Khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây thực chất là khu nghỉ dưỡng Phương Nam Resort. Do trong khuôn viên resort tích hợp nhiều hình thức vui chơi, giải trí hấp dẫn nên nhiều du khách vẫn quen gọi nơi đây là khu du lịch Phương Nam.

Với vị trí thuận lợi, tiếp giáp không chỉ Sài Gòn mà còn tiếp giáp cả thành phố Biên Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, nên Phương Nam Resort đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân trong và ngoài tỉnh cũng như du khách khắp nơi vào mỗi kỳ nghỉ lễ hoặc dịp cuối tuần.

khu du lịch Phương Nam (Bình Dương)

Khu du lịch Phương Nam chỉ cách Sài Gòn 30 phút lái xe.@tripzone.vn

Được quy hoạch trong tổng diện tích 3ha, quy tụ nhiều hình thức vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng hấp dẫn. Vé vào cổng khu du lịch được miễn phí hoàn toàn, du khách dùng dịch vụ nào chỉ phải thanh toán chi phí cho dịch vụ đó. Nào, cùng So Sánh Tour khám phá Phương Nam Resort bạn nhé!

Khu du lịch Phương Nam (Bình Dương) có gì?

Khung cảnh yên bình đậm chất làng quê Nam Bộ

Đến với Phương Nam Resort, điều đầu tiên du khách cảm nhận được sẽ là cảm giác bình yên. Không gian ngập tràn cỏ cây với những ngôi nhà mái ngói, những đầm sen thơm gợi nhớ đến một làng quê Nam Bộ êm đềm. Khu du lịch được ví như “lá phổi xanh” khiến bất cứ ai khi đến đây cũng được “refresh” cả thể chất lẫn tâm hồn.

khu du lịch Phương Nam (Bình Dương)

Phuong Nam Resort được ví như lá phổi xanh giữa lòng thành phố.@Phuong Nam Resort

Giải nhiệt tại hồ bơi nước sạch

Hồ bơi trong khuôn viên không quá rộng như hồ bơi trong các công viên giải trí nhưng cũng đủ để trở thành địa điểm vui chơi và giải nhiệt yêu thích của mọi du khách. Dù chỉ có diện tích khiêm tốn 40m² nhưng hồ bơi tại đây được trang bị hệ thống lọc hiện đại. Điều này đảm bảo nước trong hồ luôn sạch sẽ, giúp du khách thỏa thích và yên tâm tắm mát.

khu du lịch Phương Nam (Bình Dương)

Hồ bơi là địa điểm giải nhiệt yêu thích của du khách.@Phuong Nam Resort

Câu cá tại khu hồ câu

Khu du lịch cung cấp cá dịch vụ câu cá cho các “cần thủ” đam mê bộ môn này. Giá thuê cần và mua mồi đã bao gồm trong giá vé vào khu câu cá. Vậy là chẳng cần mang theo gì, bạn cũng có thể trổ tài câu cá rồi. Đây thực sự là một trò tiêu khiển giúp chúng ta tạm quên hết mọi mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống. Cuối buổi câu, bạn có thể nhờ đầu bếp chế biến “chiến lợi phẩm” thành món ngon và thưởng thức ngay bên hồ.

khu du lịch Phương Nam (Bình Dương)

Các “cần thủ” thích thú với dịch vụ câu cá.@travelservices-lesvos.com

Khám phá nông trại với những trò chơi dân gian vui hết nấc

Khu nông trại luôn được coi là điểm thu hút đông khách nhất nhì Phương Nam Resort. Đến đây, du khách có thể hóa thân thành những nông dân miền Tây chính hiệu với các trò thả lưới, quăng chài, đơm cá… Với những du khách thế hệ 8X, Phương Nam như cho họ một vé về tuổi thơ. Còn với các thế hệ sau, những trò chơi dân gian “chân lấm tay bùn” mang đến một trải nghiệm giải trí hoàn toàn khác lạ – tránh xa các thiết bị điện tử nhưng vẫn vui “đã đời”.

khu du lịch Phương Nam (Bình Dương)

Du khách thích thú trải nghiệm nơm cá trong đầm.@Phuong Nam Resort

Khám phá thiên đường giải trí cho trẻ em

không chỉ có những trò giải trí thú vị cho người lớn và còn là một thiên đường vui chơi của trẻ em. Đó là sân chơi rộng với cầu trượt, bập bênh, xích đu,… Đó là những trò đạp vịt trên hồ, tắm mưa nhân tạo, thử thách vượt bể phao kịch tính…

Khu du lịch Phương Nam (Bình Dương)

Khu du lịch có nhiều trò vui chơi, giải trí cho các bé ở mọi lứa tuổi.@Phuong Nam Resort

Ngoài các dịch vụ giải trí kể trên, ở Phương Nam còn có khu đánh bóng bàn, bàn chơi bida, phòng karaoke, sân tennis mini… Chỉ cần “xách ba lô lên và đi”, ở Phương Nam Resort sẽ chẳng thiếu dịch vụ để bạn trải nghiệm và khám phá!

Nghỉ dưỡng tại hệ thống phòng nghỉ 4 sao

thực chất là một khu nghỉ dưỡng nên chắc chắn không thể thiếu hệ thống phòng nghỉ được đầu tư đồng bộ. Hiện Phương Nam Resort có 4 khu nghỉ dưỡng biệt lập gồm: Bungalow, Nhà Biệt Thự, Nhà Gỗ và Vườn Cau. Tất cả đều cung cấp phòng nghỉ với chất lượng dịch vụ chuẩn 4 sao. 82 phòng nghỉ với kiến trúc độc đáo và đa dạng từ nhà vườn Tây Nam Bộ, nhà sàn, nhà rông hay biệt thự… thoải mái cho du khách lựa chọn.

Khu du lịch Phương Nam (Bình Dương)

Phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi tại Phương Nam Resort.@phuongnamresort.com

Thưởng thức ẩm thực tại Vườn Xưa

Nhà hàng Vườn Xưa gồm các khu nhà cổ, sảnh bát giác và đại sảnh được bố trí trong khuôn viên xanh mát với thác nước và hồ bơi. Đây là nơi không thể tuyệt vời hơn để thưởng thức ẩm thực tại Phương Nam Resort. Nhà hàng với sức chứa 1000 khách mỗi lượt cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư hiện đại thường là nơi diễn ra các bữa tiệc đoàn hay tiệc cưới long trọng.

khu du lịch Phương Nam (Bình Dương)

Không gian ẩm thực tại nhà hàng Vườn Xưa.@phuongnamresort.com

Điều đặc biệt ở Vườn Xưa không chỉ là thực đơn phong phú với đủ món Âu, Hoa, Việt. sở hữu một vườn rau thủy canh riêng – nơi cung ứng rau cho nhà hàng nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm.

khu du lịch Phương Nam (Bình Dương)

Vườn rau thủy canh chuyên phục vụ nhà hàng Vườn Xưa.@Phuong Nam Resort

thực sự là một điểm đến tuyệt vời đúng không nào? Từ Sài Gòn đến đây chỉ mất 30 phút chạy xe, nên nếu đã có trong tay vé máy bay đi Sài Gòn, bạn hãy dành thêm thời gian ghé Phương Nam Resort nhé!