Du lịch khu sinh thái Đầm Trành và TOP những điều cần lưu ý

120

Bên cạnh những mô hình du lịch truyền thống đã nhàm chán thì du lịch sinh thái được xem là một điểm sáng và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách. Và bạn có biết ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội có một khu du lịch sinh thái cực kỳ hấp dẫn không? Đấy chính là . Hôm nay hãy cùng So Sánh Tour khám phá địa điểm nổi tiếng này có gì hấp dẫn nhé.

Khu sinh thái Đầm Trành tọa lạc tại đâu?

tọa lạc tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Đầm Trành có tổng diện tích 10.000 m² nổi bật với mô hình du lịch theo thiết kế mê cung tròn, gồm 10 hình tròn đồng tâm được bao quanh bởi 12.000 cây hồng lộc có nguồn gốc từ Bến Tre. Đầm Trành cũng chính Công viên hoa hồng đầu tiên tại Việt Nam, tại đây đang trồng đến 60.000 bụi hồng thuộc 500 giống hồng khác nhau.

khu sinh thái Đầm Trành

Toàn cảnh khu sinh thái Đầm Trành. @Fanpage sinhthaidamtranh

Bước vào bên trong khuôn viên, bạn sẽ thấy đường đi được lát đá với các màu sắc sáng đẹp, tổng chiều dài lên đến 1,8km. Tại đây cũng được trồng thêm hàng trăm loại hoa với tổng diện tích lên đến 22ha. được nhiều du khách đánh giá là rất toàn diện khi cung cấp đầy đủ dịch vụ từ nhà hàng, dã ngoại, tổ chức sự kiện, phim trường,…

Nên đi khu sinh thái Đầm Trành vào thời điểm nào?

Để thuận lợi cho việc vui chơi tại thì du khách nên đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11. Lúc này Hà Nội đang vào mùa thu, khí hậu rất mát mẻ và dễ chịu, trời không có nắng gắt, không có mưa nên rất thuận lợi để du ngoạn. Ngoài ra, bạn cùng có thể chọn thời điểm từ tháng 3 đến tháng 4 để ghé thăm khu sinh thái Đầm Trành nữa nhé.

khu sinh thái Đầm Trành

Mùa thu là giai đoạn tuyệt vời để ghé thăm Đầm Trành. @Fanpage sinhthaidamtranh

Hướng dẫn di chuyển đến khu sinh thái Đầm Trành

chỉ nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đến 10km nên rất thuận lợi để di chuyển. Hiện nay để di chuyển đến Hà Nội, du khách từ thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh xa có thể chọn đi bằng máy bay, xe máy, xe khách hay tàu lửa. Nhanh nhất thì có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội nhé, nếu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh thì chỉ mất từ 1 – 2 giờ là đến. Sau khi đến Hà Nội thì bạn có thể di chuyển qua theo nhiều cách như:

Giá vé vào khu sinh thái Đầm Trành

Giá vé vào cổng

Du khách đến khu sinh thái Đầm Trành sẽ được tận hưởng điều gì?

Dạo quanh mê cung đường hoa

Địa điểm làm nên sự hấp dẫn của chính là mê cung đường hoa tuyệt đẹp. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng nghìn bông hoa hồng xinh đẹp với trải nghiệm cảm giác đi giữa khu vườn cổ tích thơm ngát hương hoa.

khu sinh thái Đầm Trành

Mê cung đường hoa Đầm Trành. @Fanpage sinhthaidamtranh

Cung đường hoa Đầm Trạch còn tạo ấn tượng với nhiều không gian trang trí như ốc đảo, nhà tranh, thác nước,… Đây cũng chính là những góc “sống ảo” tuyệt đẹp dành cho du khách.

Đua xe Go Kart

sở hữu cho mình sân đua Go Kart lớn nhất tại khu vực phía Bắc. Đây chính là bộ môn trò chơi mà các tín đồ đam mê tốc độ khó có thể bỏ qua. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chuyên nghiệp với những trận đua xe nảy lửa. Nhớ phải ghé địa điểm này nhé.

khu sinh thái Đầm Trành

Trường đua xe Go Kart. @Fanpage sinhthaidamtranh

Đầm Trành Eco

Nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn tạm lánh xa khỏi sự ồn ào, xô bồ của phố thị. Đến Đầm Trành ECo, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm, thưởng thức những món ăn đặc trưng và cả những trò chơi dân dã. Ngoài ra tại đây còn có nhiều buổi diễn nghi lễ theo phong tục của những dân tộc vùng cao với các lễ hội cồng chiêng đầy hấp dẫn.

khu sinh thái Đầm Trành

Khu vực Đầm Trành Eco.@Fanpage damtranheco

Bên cạnh những khu vực nổi bật trên, còn mang đến nhiều dịch vụ như tổ hợp nhà hàng ăn uống, khu thể thao, khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi dưới nước, nhà chòi câu cá,… Đầm Trành còn là địa điểm rất lý tưởng cho các gia đình muốn dã ngoại cuối tuần, tổ chức BBQ nữa nha.

khu sinh thái Đầm Trành

Nhớ trải nghiệm cắm trại tại Đầm Trành nữa nhé.@Fanpage sinhthaidamtranh

Đến khu sinh thái Đầm Trành thưởng thức món ăn gì hấp dẫn?

Đã đến thì đây sẽ là những món ăn mà không một ai muốn bỏ qua:

khu sinh thái Đầm Trành

Cốm làng Vòng.@Shutterstock

khu sinh thái Đầm Trành

Xôi xéo lá sen.@Báo Thanh Niên

Lưu ý quan trọng khi ghé khu sinh thái Đầm Trành

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm du lịch sinh thái tại Hà Nội thì sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh Đầm Trành thì bạn còn có thể kết hợp du lịch thêm nhiều địa điểm tuyệt vời khác tại Hà Nội. Bây giờ thì nhanh chân đến và trải nghiệm Đầm Trành thôi nào!