Khu du lịch Hòa Phú Thành: Địa điểm giải nhiệt siêu đã ngày hè

28

có địa chỉ tại QL14G, xã Hòa Phú, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng. Sở hữu cho mình nhiều trò chơi cảm giác mạnh dưới nước siêu hấp dẫn nên từ lâu khu du lịch Hoà Phú Thành đã trở thành điểm đến cho rất nhiều du khách gần xa, đặc biệt là các bạn trẻ. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ được thả ga trải nghiệm nhiều trò chơi, hoạt động hấp dẫn như trượt thác, chèo thuyền, tắm suối, massage cá,…

khu du lịch Hòa Phú Thành

Khu du lịch Hoà Phú Thành nổi tiếng với trò chơi trượt thác hấp dẫn.@hoaphuthanh.com.vn

Khu du lịch Hòa Phú Thành đẹp nhất vào mùa nào?

Là khu du lịch với những trò chơi dưới nước mạo hiểm, ghé thăm vào thời điểm mùa hè để tránh nóng chắc chắn là rất tuyệt vời. Thực tế thời gian đẹp lý tưởng nhất để vui chơi tại đây cũng là vào mùa hè, cụ thể là từ tháng 6 đến tháng 9 trong năm. Lúc này thời tiết miền Trung có nắng ráo, trời trong xanh, ít mưa nên rất thuận lợi để vui chơi.

khu du lịch Hòa Phú Thành

Đến KDL Hoà Phú Thành vào mùa hè là lý tưởng nhất.@hoaphuthanh.com.vn

Cách di chuyển đến khu du lịch Hòa Phú Thành

Từ Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển đến với 2 cách siêu đơn giản như sau

Những trò chơi, hoạt động nào có tại khu du lịch Hòa Phú Thành?

Hấp dẫn với Trượt thác

Trò chơi hấp dẫn nhất tại chắc chắn là Trượt thác bằng xuồng cao su. Hoà Phú Thành cũng là khu du lịch đầu tiên tại Việt Nam có trò chơi hấp dẫn này đó nha. Mỗi xuồng cao su sẽ có sức chứa 2 người lớn cùng nhiều loại đồ bảo hộ.

khu du lịch Hòa Phú Thành

Trượt thác là trò chơi số 1 tại khu du lịch Hoà Phú Thành.@hoaphuthanh.com.vn

Quãng đường trượt thác sẽ dài đến 2,5km, khi tham gia thì mọi du khách sẽ phải mặc đồ bơi và có nhân viên hướng dẫn trượt thác. Tuy nhiên mỗi ngày chỉ có 2 suất trượt là 10h00 sáng và 14h00 chiều, mỗi suất kéo dài 45 – 60 phút và thời gian chuẩn bị là 30 phút. Giá vé sẽ khoảng 250.000 VND/xuồng/2 người.

Massage cá

còn có sẵn một khu vực massage cá siêu đã cho du khách nữa đó. Tại đây thì bạn sẽ được thả chân vào những hồ nước lớn, bên trong là hơn 8000 chú cá nhỏ liên tục massage chân cực kỳ thư giãn luôn. Và điều đặc biệt là massage cá tại đây hoàn toàn miễn phí nên nhớ là phải thử trải nghiệm nha.

khu du lịch Hòa Phú Thành

Message cá.@hoaphuthanh.com.vn

Tham gia tắm suối

Ngoài việc tham gia trượt thác, bạn còn có thể tắm suối tại . Những dòng suối nơi đây nổi tiếng siêu mát lạnh, nước suối xanh trong đảm bảo sẽ cuốn phăng đi hết những mệt mỏi trong người. Được tắm suối vào những ngày hè oi bức nữa thì còn gì bằng. Và hoạt động này là hoàn toàn miễn phí nên bạn cứ an tâm nhé.

khu du lịch Hòa Phú Thành

Làn nước suối vừa xanh vừa mát tại KDL Hoà Phú Thành.@hoaphuthanh.com.vn

Zipline

Zipline là đường trượt cáp đầu tiên tại Đà Nẵng với chiều dài 350m cùng khả năng chịu sức nặng lên đến 4 tấn. Bạn sẽ được treo mình ở độ cao siêu đỉnh và trượt xuống với tốc độ 20m/s, nghe thôi là đã cảm thấy quá đỉnh rồi phải không nào. Giá vé cho Zipline chỉ 50.000 VND/người thôi nên cứ thoải mái tham gia nhé. Trò chơi mạo hiểm này cực kỳ an toàn nên bạn không cần lo lắng nha.

khu du lịch Hòa Phú Thành

Mạo hiểm với đường trượt cáp Zipline.@hoaphuthanh.com.vn

Chèo xuồng

Chèo xuồng tại là hoạt động được rất nhiều gia đình đông người yêu thích. Với hoạt động này thì giá chèo xuồng sẽ là 150.000 VND/3 giờ cho 1 chiếc xuồng và 1 mái chèo nhé.

Trượt nước

Nếu cho rằng trượt thác quá “nặng đô” thì bạn có thể chuyển sang trò trượt nước nhé. Đây là hoạt động rất thú vị mà cả người lớn và trẻ em đều có thể tham gia. Đường trượt nước được thiết kế siêu đẹp với màu xanh lá và được xây dựng giữa hồ, nước hồ không quá sâu nên rất an toàn nhé.

khu du lịch Hòa Phú Thành

Trượt nước là hoạt động thú vị.@hoaphuthanh.com.vn

Cắm trại, teambuilding

còn có cả một khu vực riêng cho bạn cắm trại hay tổ chức Teambuilding nữa nha. Bạn có thể cùng bạn bè, đồng nghiệp vui chơi thả ga với các hoạt động như đốt lửa trại, nướng BBQ, ngắm cảnh, check-in,… Bật mí là khung cảnh hoàng hôn hay bình minh tại đây rất đẹp đó.

khu du lịch Hòa Phú Thành

Du khách có thể tổ chức team building hay cắm trại tại đây.@hoaphuthanh.com.vn

Giá vé tại khu du lịch Hòa Phú Thành

Để biết các mức giá vé vui chơi tại , bạn có thể tham khảo cụ thể tại bảng bên dưới.

khu du lịch Hòa Phú Thành

Bảng giá vé chi tiết tại KDL Hoà Phú Thành.@hoaphuthanh.com.vn

Trẻ em dưới 1m3 được miễn phí vé tham quan.

Lưu trú tại đâu khi du ngoạn tại khu du lịch Hòa Phú Thành?

Tại khuôn viên khu du lịch Hòa Phú Thành có rất nhiều phòng nghỉ, nhà Bungalow cho du khách lựa chọn lưu trú. Các phòng gần hồ có sức chứa rất đa dạng nên khá phù hợp cho các nhóm đi đông người. Nếu muốn du lịch dài ngày thì bạn nên liên hệ trước với nhân viên tại đây để đặt phòng nhé.

khu du lịch Hòa Phú Thành

KDL Hoà Phú Thành có hệ thống phòng ốc hiện đại.@hoaphuthanh.com.vn

Lưu ý hữu ích khi đến Khu du lịch Hòa Phú Thành

Vậy là bạn đã biết thêm cho mình một địa điểm du lịch tuyệt vời tại Đà Nẵng rồi nha. Nhanh chóng đưa ngay vào danh sách du ngoạn của mình đi chứ. Còn bây giờ thì nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Nẵng trên So Sánh Tour và bắt đầu đi chơi thôi nào.