Kinh nghiệm du lịch Hòn Rơm Mũi Né đầy đủ và chi tiết nhất 2023

28

là một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Phan Thiết nên thường xuyên thu hút một lượng lớn du khách đến trải nghiệm và khám phá. Vậy nơi này có điểm vui chơi nào và món ăn ngon gì mà lại có khả năng làm nhiều du khách siêu lòng đến như vậy? Cùng So Sánh Tour tìm hiểu tất tần tần những thông tin chi tiết về điểm tham quan thú vị này ngay sau đây nhé!

Hòn Rơm Mũi Né nằm ở đâu?

hiện nay tọa lạc ở thôn Long Sơn, thành phố Mũi Né, Phan Thiết. Điểm du lịch này nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 30km nên khá tiện lợi cho du khách tham quan. Hòn Rơm cũng là nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp nhưng không nhiều như trung tâm Mũi Né. Nhờ vậy mà nơi đây vẫn còn giữ được cho mình những nét đẹp hoang sơ vốn có.

hòn Rơm Mũi Né

Vẻ đẹp bình yên của Hòn Rơm Mũi Né.@suutam

Cách di chuyển đến Hòn Rơm Mũi Né

Bạn có thể đến bằng cách đặt vé máy bay đi Sài Gòn tại So Sánh Tour. Các tính năng hiện đại và tiện ích nổi bật của siêu ứng dụng So Sánh Tour sẽ giúp bạn dễ dàng săn được vé máy bay giá rẻ để có một chuyến đi tiết kiệm. Sau khi xuống tại sân bay Tân Sơn Nhất, bạn cần tiếp tục lựa chọn các tuyến xe khách phù hợp như thể Trung Nga, Liên Nghĩa, Minh Hưng,… để đến thành phố Phan Thiết.

Hòn Rơm nằm cách chợ Mũi Né khoảng 5km và cách thành phố Phan Thiết khoảng 27km nên việc di chuyển đến điểm du lịch này rất dễ dàng. Từ trung tâm Phan Thiết, bạn di chuyển theo phía đông và đi theo đường biển Huỳnh Thúc Kháng qua núi Cát Bay khoảng 3 km là đến Hòn Rơm. Quãng đường này không quá dài nhưng sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị nếu bạn muốn ngắm nhìn thêm những khung cảnh thiên nhiên thông qua việc đi phượt bằng xe máy.

Thời điểm thích hợp để du lịch Hòn Rơm Mũi Né

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm có lẽ là khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 5. Thời điểm này là vào mùa khô nên nắng nhiều, thời tiết trong xanh và không khí rất mát mẻ. Tuy hơi khô hanh một chút nhưng cũng đáng để bạn trải nghiệm và khám phá hòn đảo thiên đường này.

hòn Rơm Mũi Né

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Hòn Rơm Mũi Né là từ tháng 1 đến tháng 5.@diadanhbinhthuan

Chơi gì tại Hòn Rơm Mũi Né?

hòn Rơm Mũi Né

Ngắm cảnh tại Hòn Rơm Mũi Né.@vnexpress

Ăn gì khi du lịch Hòn Rơm Mũi Né?

Hải sản có tại Hòn Rơm thì khỏi phải bàn cãi về độ tươi ngon. Có rất nhiều loại hải sản khác nhau và cách chế biến cũng vô cùng đặc biệt.

Bánh canh chả cá Phan Thiết được chế biến từ đa dạng các loại cá. Mỗi miếng chả cá cược làm công phu, chất lượng cao nên rất thơm ngon. Bánh canh chả cá Phan Thiết có thể dùng vào bữa sáng hoặc bữa tối.

Đến Hòn Rơm mà không một lần nếm thử lẩu thả Phan Thiết thì quả là một điều đáng tiếc. Cách bày trí của món lẩu này sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Không chỉ thế, hương vị tươi ngon của lẩu cũng khiến nhiều thực khách nhớ mãi.

Vào ban đêm bạn sẽ thấy những gánh hàng rong bán bánh căn dọc các con đường. Bánh căn Phan Thiết mềm, dai với nước sốt đậm đà mang đến hương vị rất riêng.

hòn Rơm Mũi Né

Hải sản tươi sống tại Hòn Rơm.@suutam

Ở đâu khi du lịch Hòn Rơm Mũi Né?

Nhiều du khách tìm đến để tham quan bởi phong cảnh hữu tình kèm theo những trải nghiệm thú vị ở một vùng đất đầy nắng và gió. Ngoài ra, các dịch vụ du lịch ở đây cũng được đầu tư phát triển mạnh mẽ như dịch vụ homestay, khách sạn Mũi Né và resort lưu trú qua đêm cho du khách.

Dưới đây là một số địa chỉ lưu trú chất lượng với giá cả hợp lý mà bạn có thể lựa chọn khi du lịch Hòn Rơm Mũi Né.

1. Nắng Hòn Rơm Resort

Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách thích ngắm nhìn biển. Nắng Hòn Rơm Resort được đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao. Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc trong một khu vườn xanh ngát những bóng dừa xen lẫn những ngôi nhà có một phong cách bình dị và mộc mạc.

2. Pacific Beach Resort Mũi Né

Pacific Beach Resort Mũi Né trông như một ốc đảo nhỏ giữa những rặng dừa xanh. Trong khuôn viên xanh mát đó, Lockhome Cafe cũng là điểm check-in hoàn hảo của những tín đồ đam mê sống ảo. Pacific Mũi Né được thiết kế với không gian mang đậm phong cách Địa Trung Hải.

hòn Rơm Mũi Né

Khách sạn Pacific Mũi Né.@FB MuiNe Pacific Resort

3. Sóng Biển Xanh Resort Hòn Rơm

Được thiết kế theo phong cách đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cùng chế độ phục vụ chu đáo. Sóng Biển Xanh Resort rất phù hợp cho những ai đi du lịch theo gia đình, nhóm bạn đến để xua tan cái nóng mùa hè.

4. The Happy Ride Glamping

Homestay Happy Ride Glamping đầy đủ các tính năng tiện nghi, đẳng cấp cùng khuôn viên rộng và thoáng mát hứa hẹn sẽ làm siêu lòng của các tín đồ sống ảo. Ngoài ra, mỗi phòng có tại homestay này còn được trang trí bằng những lọ tinh dầu thơm và nước hoa hồng tạo không gian tươi mát, thư thái và dễ chịu.

hòn Rơm Mũi Né

The Happy Ride Glamping.@dulichmuine

5. Green Star Premium Resort & Restaurant – Mui Ne

Green Star Premium Resort & Restaurant – Mui Ne là resort 3 sao Mũi Né mặt hướng biển. Nổi bật với không gian nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp, Green Star Premium Resort & Restaurant được rất nhiều du khách tin tưởng lựa chọn là địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu cho chuyến du lịch của mình. Bên cạnh hồ bơi riêng, khách sạn này còn có nhiều tiện ích hấp hẫn khác như khu vực tắm nắng, nhà hàng, quầy bar,… cùng dịch vụ nhân viên chu đáo, tận tâm. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ.

hòn Rơm Mũi Né

Green Star Premium Resort & Restaurant – Mui Ne.@So Sánh Tour

Một số danh mục khách sạn tại đây mà bạn không nên bỏ qua gồm:

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hòn Rơm Mũi Né

Bên cạnh Hòn Rơm Mũi Né, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm du lịch hấp dẫn như:

hòn Rơm Mũi Né

Bàu Trắng – Mũi Né.@vnexpress

Hy vọng rằng những thông tin trên của So Sánh Tour sẽ giúp bạn không còn bỡ ngỡ về hành trình khám phá Hòn sắp tới nữa. Nếu cần thêm thông tin về đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với So Sánh Tour để được tư vấn và sớm lựa chọn được địa điểm lưu trú phù hợp nhé!