Bỏ túi cẩm nang du lịch Hang Rái mới và chi tiết nhất

29

Khu du lịch Ninh Thuận hiện đang là điểm đến thu hút lượng khách tham quan đông đảo. Khu du lịch này thuộc sự quản lý của Vườn quốc gia Núi Chúa và tọa lạc trên cung đường quốc phòng ven biển Ninh Thuận. Đây là điểm tham quan tuyệt vời mà các tín đồ đam mê du lịch, khám phá không thể bỏ qua khi đến vùng đất Nắng. Cùng bỏ túi cẩm nang du lịch Hang Rái mới nhất, chi tiết nhất và bắt đầu hành trình khám phá nơi đây ngay lập tức nhé!

Hang Rái nằm ở đâu?

Hang Rái là điểm du lịch nằm ở phía Nam vịnh Vĩnh Hy, cách thị xã Phan Rang khoảng 35km. Điểm du lịch này thuộc thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường” với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ khiến ai cũng phải mê mẩn khi lần đầu bước chân đến tham quan.

hang Rái

Vẻ đẹp hùng vĩ của Hang Rái, Ninh Thuận.@nhandan.vn

Cách di chuyển đến Hang Rái

Từ TP.HCM, bạn có thể đến Bến xe miền Đông và đón xe đi Phan Rang, Ninh Thuận. Và từ trung tâm Phan Rang – Tháp Chàm bạn có thể lựa chọn nhiều hãng xe ô tô uy tín hiện nay như Mai Linh, Minh Dũng.

Nếu bạn là một phượt thủ thì xe máy sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn khám phá những cung đường mới. Từ TP.HCM, bạn di chuyển khoảng 330 km đến Thành phố Phan Rang qua Quốc lộ 1A. Từ đó bạn sẽ đi tiếp đến đường biển Ninh Chữ. Khi đến cầu Tri Thủy, bạn rẽ phải và đi tiếp theo quốc lộ 702 là đến thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Vĩnh Hy.

Nếu ở quá xa địa điểm này, bạn có thể đặt vé máy bay đi Sài Gòn, sau đó hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất và tiếp tục sử dụng xe khách để đến tham quan Hang Rái. Với siêu ứng dụng So Sánh Tour, du khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻxe đưa đón sân bay để chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

Thời điểm thích hợp để du lịch Hang Rái

Theo kinh nghiệm du lịch hang Rái, thời điểm lý tưởng nhất cho du khách là từ tháng 3 đến tháng 9. Lúc này thời tiết trong lành, khí trời khô ráo, nhiều nắng và bầu trời rất trong xanh. Nếu du lịch đến Hang Rái vào thời điểm này, bạn có thể chiêm ngưỡng những khung cảnh thơ mộng và có nhiều bức ảnh đẹp mắt.

hang Rái

Hang Rái Ninh Thuận là địa điểm được đông đảo du khách săn đón.@nhandan.vn

Chơi gì tại Hang Rái?

Khi đã có chuyến du lịch đến , nhất định bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khó lòng quên được tại đây như:

Ngắm bình minh vào sáng sớm

Bình minh trên biển bao giờ cũng là khoảnh khắc tuyệt đẹp và đặc biệt, bình minh ở Hang Rái cũng vậy. Nơi đây được biết đến là khu du lịch vạn người mê với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ pha chút hoang sơ. Đứng trên những tảng đá, phóng tầm mắt nhìn trời, biển và đắm mình trong bức tranh sống động khi mặt trời mọc.

Cả bầu trời đỏ hồng dịu dàng, mặt trời từ từ hiện lên phản chiếu lấp lánh trên mặt nước biển. Xa xa là những con thuyền và từng con sóng rì rào tạo nên tuyệt tác đón bình minh “có một không hai” của Hang Rái.

Check in bãi san hô cổ hàng nghìn năm tuổi

Có một rạn san hô cổ cả nghìn năm tuổi tên là Luna Rock tại điểm du lịch này. Do bị hóa thạch lâu ngày nên bãi san hô mới có hình dạng như hiện nay. Thậm chí nhiều cặp đôi còn chọn nơi đây làm bối cảnh cho bộ ảnh cưới của họ.

Tham quan và khám phá khu bảo tồn Rùa biển

Khu bảo tồn rùa biển này nằm trong Vườn quốc gia Núi Chúa, vì vậy bạn có thể kết hợp chuyến thăm khu bảo tồn này với chuyến du lịch Ninh Chữ. Tại đây bạn có thể nhìn thấy vô số loài rùa đẹp khác nhau.

hang Rái

Rùa biển thuộc động vật quý nằm trong sách đỏ thế giới.@sưu tầm

Ăn gì khi du lịch Hang Rái?

Ăn uống thường là phần thú vị nhất trong chuyến đi khi đến Vĩnh Hy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo đói vì đồ ăn ở đây rất ngon và giá cả rất phải chăng. Ngoài các món ăn phổ biến như bánh xèo, bánh gối, nem lụi thì ở đây còn có các loại hải sản như ghẹ hấp, tôm hùm, cá nướng…

Ngoài ra, ở các khu vực gần khu Hang Rái sẽ có các quán ăn ven đường. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn mang hương vị biển trên mạn thuyền, đi thuyền ra cửa vịnh sẽ có các quán ăn nổi trên bè với những món ăn đậm đà khó quên.

Ở đâu khi du lịch Hang Rái?

Du lịch Hang Rái, du khách có thể đặt phòng khách sạn tại So Sánh Tour với những sự lựa chọn đa dạng và nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Dừng chân tại Vĩnh Hy, sẽ có một số khu nghỉ dưỡng Vĩnh Hy tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để lưu trú tại đây như:

Amanoi Vĩnh Hy Resort – Tiện nghi, đẳng cấp

Khu nghỉ dưỡng Amanoi Vĩnh Hy có tầm nhìn bao trọn ra Vịnh Vĩnh Hy. Có thể gọi đây là một trong những khu resort đắt đỏ nhất Việt Nam, với mức giá phòng dao động từ ​​khoảng 22.500.000 VNĐ cho đến gần 99.700.000 VNĐ. Với giá phòng đắt đỏ, dịch vụ của Amanoi Resort chắc chắn rất xứng đáng và sẽ làm hài lòng mọi du khách đặt chân đến đây.

hang Rái

Amanoi Vĩnh Hy Resort.@kenh14

Khách sạn Ninh Chữ 2 – Không gian lãng mạn

Khách sạn Ninh Chữ 2 tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại thị trấn Ninh Hải, rất thuận tiện để đến những nơi vui chơi giải trí. Nhiều du khách đã chọn nơi đây vì không gian lãng mạn, gần gũi và quen thuộc. Không gian lãng mạn và đầy đủ tiện nghi của khách sạn này sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thêm phần trọn vẹn.

hang Rái

Khách sạn Ninh Chữ.@Ninh Chu Hotel

Khách sạn Seaside – Đầy đủ tiện nghi

Khách sạn Seaside có đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại mà du khách luôn cần. Khách sạn có các dịch vụ phù hợp với những du khách đam mê bộ môn lướt diều. Phòng tại đây hầu hết đều có giá bình dân cho khách ở dài ngày và bữa sáng phù hợp với người châu Âu.

Friends Homestay – Tiện nghi, sạch sẽ

Đến với Friends Homestay, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những dịch vụ, tiện nghi thể thao, giải trí như hồ bơi ngoài trời phục vụ theo mùa hay ngắm nhìn quang cảnh xung quanh. Homestay có hầu hết các tiện nghi như truy cập Internet không dây miễn phí, khu dã ngoại. Phòng nghỉ có tại Friends Homestay được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho du khách trong thời gian lưu trú tại đây.

hang Rái

Friends Homestay.@FB Friends Homestay

Một số danh mục khách sạn tại đây mà bạn không nên bỏ qua gồm:

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Ninh Thuận

Bên cạnh du khách còn có thể ghé thăm nhiều địa điểm du lịch Ninh Thuận hấp dẫn khác, chẳng hạn như:

hang Rái

Vịnh Vĩnh Hy.@kinhtedothi.vn

hang Rái

Đồng cừu An Hòa.@khamphaninhthuan

Tóm lại,Ninh Thuận là vùng đất quy tụ nhiều thắng cảnh mỹ miều và chính là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Ninh Thuận. Nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng trước vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của thiên nhiên. Trên đây là toàn bộ thông tin về du lịch Hang Rái mà So Sánh Tour muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để sẵn sàng cho một hành trình đáng nhớ. Đừng quên đặt phòng khách sạn tại So Sánh Tour cùng những ưu đãi siêu hấp dẫn để có một chuyến đi tiết kiệm tối đa bạn nhé!