Chinh phục khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên với bộ kinh nghiệm chi tiết

44

Đã có ý định du lịch Hà Tiên thì chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách. Nơi đây từ lâu đã nổi danh với bãi biển Mũi Nai đẹp nức tiếng miền Tây với làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn hấp dẫn. Vậy biển Mũi Nai còn hoạt động nào hấp dẫn nữa hay không? Đến thì cần lưu ý những điều quan trọng nào? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây.

Về khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên

tọa lạc tại đường Bà Lý, Khu phố 3, phường Pháo Đài, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Khu du lịch nằm cách trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 5km, từ lâu đã nổi danh với bãi biển Mũi Nai đẹp mê hồn, ngoài ra nơi đây còn rất nhiều hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn khác cho du khách tham gia, giải trí.

khu du lịch Mũi Nai

Toàn cảnh bãi biển Mũi Nai.@vinpearl

Biển Mũi Nai còn có tên khác là Lộc Trĩ, nơi đây gắn liền với một truyền thuyết cực kỳ thú vị về chú nai thần. Tương truyền thời xa xưa, nơi đây chỉ toàn là nước và trời, có một chú nai con thuộc dòng họ nai thần ghé thăm uống nước, do quá say mê cảnh sắc Hà Tiên mà quên quay về kịp giờ cửa rừng đóng lại. Chú nai con quay lại bờ biển đi dạo thì gặp sóng to khiến chú gục xuống và hoá thành tảng núi đá bên bờ biển. Ngày nay, nếu quan sát biển Mũi Nai từ trên cao, bạn sẽ nhìn thấy được ngọn núi mang hình dáng chú nai nhỏ ở xa xa.

Đến khu du lịch Mũi Nai vào thời điểm nào?

Có thể bạn chưa biết là biển Mũi Nai nằm khuất trong vịnh Thái Lan nên sở hữu khí hậu nắng ấm, quanh năm ôn hoà, biển tại đây có sóng khá nhẹ và êm đềm nên rất lý tưởng để tắm biển. Thế nên bạn có thể đến vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên để cẩn thận thì đừng quên xem các thông tin về dự báo thời tiết trước.

khu du lịch Mũi Nai

Du khách có thể đến biển Mũi Nai vào hầu hết thời điểm trong năm.@muinai.com

Đường đi đến khu du lịch Mũi Nai như thế nào?

chỉ nằm cách trung tâm thị xã Hà Tiên từ 5km. Để đến đây du khách có thể đi xe khách, taxi hay thuê xe máy đều được. Nếu di chuyển tự túc thì bạn chỉ đi theo đường số 28 là sẽ thấy ngay biển chỉ dẫn đến KDL Mũi Nai. Với du khách từ các tỉnh xa muốn di chuyển đến Hà Tiên thì có thể tham khảo các cách như:

khu du lịch Mũi Nai

Bản đồ hướng dẫn vào KDL biển Mũi Nai.@vinpearl

Đã đến khu du lịch Mũi Nai rồi gì chơi gì bây giờ?

Tắm biển Mũi Nai

sở hữu 2 bãi biển siêu đẹp là bãi Bằng và bãi Nô, mỗi nơi đều có vẻ đẹp riêng nhưng chắc chắn sẽ làm mọi du khách say mê. Trong khi bãi Bằng mang đến vẻ đẹp thơ mộng bình dị thì bãi Nô lại sở hữu các triền cát thoai thoải xinh đẹp. Đến đây du khách có thể tha hồ tắm biển, nằm tắm nắng dưới những tán cây xanh và nghe sóng biển vỗ rì rào cực thích.

khu du lịch Mũi Nai

Tắm biển Mũi Nai là hoạt động được ưa thích nhất.@vinpearl

Chưa dừng lại ở đó, còn cung cấp nhiều hoạt động giải trí trên biển cho du khách trải nghiệm như dù lượn, phao chuối, câu cá, moto nước, phao bay, chèo thuyền Kayak, bơi xuồng,… Điểm đặc biệt tại Mũi Nai là không gian nơi đây vẫn còn khá hoang sơ, chưa bị bê tông hoá nhiều nên rất lý tưởng để trải nghiệm nghỉ dưỡng.

khu du lịch Mũi Nai

Du khách sẽ có dịp tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn tại bãi biển Mũi Nai.@muinai.com

Trượt núi Tà Pang

Điều cực kỳ thú vị tại là không chỉ có biển, khi đến đây chắc chắn bạn đừng nên bỏ qua việc trải nghiệm hệ thống xe trượt ống nhập khẩu từ Đức. Đây là đường ống trượt có chiều dài 1.205m chạy dài từ đỉnh núi Tà Pang đổ xuống chân núi, độ cao chênh lệch là 125m giữa hai ga. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm mạo hiểm cho các du khách khi đến thăm Mũi Nai.

khu du lịch Mũi Nai

Hấp dẫn với đường trượt núi Tà Pang.@muinai.com

Với những du khách thích rèn luyện sức khoẻ thì có thể thử trải nghiệm đi bộ lên núi Tà Pang có độ cao 128m so với mực nước biển. Tại đỉnh núi Tà Pang có một Lầu Vọng Cảnh với hệ thống kính viễn vọng hiện đại nhìn xa được đến 40km, tại đây còn có thêm quán cafe cùng độ ăn nhẹ nữa nha, vừa nhâm nhi cafe, vừa ngắm cảnh thì còn gì bằng.

khu du lịch Mũi Nai

Nhiều du khách thích thú khi thăm Lầu Vọng Cảnh tại núi Tà Pang.@muinai.com

Ngắm hoàng hôn trên biển Mũi Nai

Vui chơi thả ga đến cuối ngày tại , du khách sẽ còn được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển nữa đó. Ngắm mặt trời lặn trên biển Mũi Nai chắc chắn sẽ là hoạt động siêu đáng nhớ cho bạn. Nhớ là phải rủ thêm bạn bè, người yêu tham gia luôn nhé. Và cùng đừng quên “sống ảo” với khung cảnh có “1 không 2” này đó nha.

Ăn uống, lưu trú thế nào tại khu du lịch Mũi Nai?

Tại có sẵn hệ thống nhà hàng với thiết kế hướng biển siêu đẹp. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng với nhiều món ăn miền biển, đặc sản Hà Tiên, hải sản hấp dẫn như cá đuối, ốc giác, cá sòng,… với giá cả rất hợp lý. Ngoài ra, khu du lịch còn chuẩn bị sẵn bữa sáng, bữa trưa và tối cho du khách nghỉ tại khách sạn.

khu du lịch Mũi Nai

Đừng quên trải nghiệm các dịch vụ ẩm thực hấp dẫn.@muinai.com

Về nơi lưu trú, khách sạn Resort hiện đang cung cấp 19 phòng nghỉ với thiết kế đa dạng hướng núi và hướng biển cực kỳ xinh đẹp. Hệ thống phòng ốc hiện đại trang bị đầy đủ nội thất, phù hợp cho mọi số lượng du khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các khách sạn tại Hà Tiên khác trên So Sánh Tour nữa nhé.

khu du lịch Mũi Nai

Hệ thống nhà nghỉ tại khu du lịch Mũi Nai.@muinai.com

Nếu là một người yêu thích du lịch biển thì chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua. Hãy đến đây và tận hưởng khung cảnh xinh đẹp của một trong 10 bãi biển đẹp nhất miền Tây nhé. Đừng quên thường xuyên theo dõi So Sánh Tour để tiếp tục biết thêm nhiều thông tin du lịch siêu HOT nha.