Tham khảo lịch trình du lịch Úc tự túc lý tưởng

40

Không chỉ là đảo Norfolk hoang sơ, bãi biển Bondi thơ mộng, Sydney hiện đại, nước Úc còn sở hữu vô vàn những điểm đến xinh đẹp và nền ẩm thực phong phú độc đáo. Nếu bạn chỉ có 2 ngày 1 đêm để vi vu đất nước này, thì lịch trình du ngoạn như thế nào là lý tưởng nhất? Hãy cùng So Sánh Tour tham khảo một số lịch trình du lịch Úc tự túc để chuẩn bị cho hành trình trong tương lai nhé!

Ngày thứ 1 – Dừng chân tại Canberra

Nếu bạn đến Úc vào các tháng cuối năm, bạn có thể chọn thủ đô Canberra là điểm đến đầu tiên trong hành trình lịch trình du lịch Úc tự túc của bạn đấy. Đây là thời điểm khí hậu của thủ đô mát mẻ, ít nắng, rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời.

lịch trình du lịch Úc tự túc

Thủ đô Canberra – Điểm đến luôn xuất hiện trong mọi lịch trình du lịch du lịch Úc tự túc.@Unsplash

Là một trong những nơi sầm uất của nước Úc, nên thủ đô Canberra là điểm đến được nhiều du khách ghé thăm. Nếu ở Canberra, bạn có thể thử tham khảo ịch trình du lịch Úc – 2 ngày 1 này để có chuyến đi đầy trải nghiệm nhé!

Chào đón nước Úc ở Kingston Foreshore

Kingston Foreshores chỉ cách trung tâm thủ đô Canberra khoảng 4km nên khá thuận tiện cho việc di chuyển. Điểm đến này là một khu vực ven biển hội tụ nhiều quán cà phê và quán ăn nổi tiếng, bạn có thể bắt đầu hành trình du lịch nước Úc bằng một bữa cà phê sáng ấm bụng tại đây.

lịch trình du lịch Úc tự túc

Kingston Foreshores là điểm đến lý tưởng cho một bữa sáng ở Úc.@Sưu tầm

Tìm hiểu về lịch sử nước Úc tại Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Úc

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Úc được xây dựng từ năm 1941. Đây là là đài tưởng niệm quốc gia dành cho các lực lượng vũ trang. Nơi đây bao gồm một ngôi đền, một khu chứa đầy các hồ sơ chiến tranh và khu bảo tàng tham quan.

Không chỉ là nơi lưu giữ các tài liệu lịch sử của nước Úc, Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Úc còn sở hữu nét kiến trúc độc đáo với mái vòm và các chi tiết nội thất, ngoại thất độc lạ.

lịch trình du lịch Úc tự túc

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Úc với nhiều điều thú vị liên quan đến lịch sử.@Unsplash

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng thêm các loại xe tăng máy bay và tàu ngầm từng được sử dụng trong quân sự nữa đấy! Trước khi đến Đài Tưởng Niệm, bạn có thể check trước giờ mở cửa trên web của ban quản lý để biết Đài có đang mở cửa và chọn giờ đi hợp lý nhé!

Ăn trưa tại nhà hàng Kinn Thai

Sau chuyến tham quan Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Úc, hẳn bạn cũng đầu đói bụng rồi đúng không? Bạn có thể ghé nhà hàng Kinn Thai để ăn trưa. Đây nhà hàng chuyên phục vụ các món Thái và món Á thơm ngon, đặc sắc. Không gian nhà hàng ấm cúng, đặc biệt còn có dịch vụ tùy chọn món chay nên sẽ là điểm ăn uống lý tưởng cho các khách hàng ăn chay nhưng muốn trải nghiệm món Thái bắt vị hẳn sẽ làm cho chuyến lịch trình du lịch Úc tự túc thêm thú vị.

lịch trình du lịch Úc tự túc

Nhà hàng Kinn Thai nổi tiếng với những món Thái thơm ngon.@Kinn Thai Restaurant

Mua sắm tại Canberra Center

Sau khi ăn trưa tại nhà hàng Kinn Thai xong, bạn có thể về khách sạn nghỉ trưa 1-2 tiếng và trở lại hành trình tại trung tâm mua sắm Canberra Center. Đây là một trong những trung tâm mua sắm quy mô ở thủ đô, bao gồm 4 tầng lầu và mặt tiền 4 mặt hướng ra 4 phía của thủ đô.

Canberra Center hội tụ nhiều cửa hàng trang sức, siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng thời trang đa dạng. Nếu bạn muốn mua quà về tặng người thân trong chuyến đi thì đây là địa điểm không thể bỏ lỡ đấy!

lịch trình du lịch Úc tự túc

Mua sắm là một hoạt động không thể thiếu trong các chuyến du lịch, nếu ở Úc thì đừng quên đến trung tâm mua sắm Canberra Center.@Wikipedia

Kết thúc ngày thứ 1 bằng bữa tối tại quán ăn Turkish Halal Pide House

Turkish Halal Pide House nằm cách hồ Burley Griffin khoảng 8.5km. Đây là quán ăn chuyên phục vụ thức ăn nhanh và nhiều món đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Khẩu phần ăn ở đây lớn nhưng có mức giá cực kỳ phải chăng. Đến đây, bạn có thể thử gọi món thịt cừu nướng, sushi cá hồng, gà nướng phương Đông hoặc món mì Dickson Châu Á,…cho bữa tối của mình, hương vị rất tuyệt đấy.

lịch trình du lịch Úc tự túc

Đến Turkish Halal Pide House thưởng thức những món ngon đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.@Sưu tầm

Ngày thứ 2 – Tiếp diễn hành trình tại Sydney

Sau khi kết thúc ngày đầu tiên của lịch trình du lịch Úc tự túc, bạn có thể tiếp diễn ngày thứ 2 của mình bằng việc đặt vé máy bay đi Canberra – Sydney để đến Sydney sau 55 phút di chuyển. Tại Sydney, bạn có thể dành nửa ngày ở Úc để tham gia các trải nghiệm sau đây:

lịch trình du lịch Úc tự túc

Đã đến Canberra rồi thì không thể bỏ lỡ Sydney.@Unsplash

Tham quan khu phố cổ The Rocks

Đây là một trong những điểm đến sở hữu khung cảnh đặc sắc ở Sydney. Khu phố cổ hội tụ những ngôi nhà được xây dựng theo lối kiến trúc cổ xưa với chất liệu đá sa thạch vô cùng ấn tượng. Từng góc đường, ô cửa đều gợi nên một vẻ đẹp hoài cổ thanh bình của nước Úc của các thế kỷ trước. Không chỉ là nét đẹp cổ kính, bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp giao thoa với hiện đại ở khu phố này, đó là lý do tại sao nơi đây được nhiều du khách ví là nơi hội tụ quá khứ và hiện tại của Sydney.

lịch trình du lịch Úc tự túc

Khu phố cổ The Rocks – Điểm đến bình yên và cổ kính ở Sydney.@Wikipedia

Đi bộ quanh hồ Burley Griffin

Sau khi thưởng thức xong bữa xế, bạn có thể chọn một điểm đến thoáng mát để đi bộ như hồ Burley Griffin. Đây là một hồ nước nhân tạo ở Canberra được người dân nơi đây chọn làm địa điểm đi hóng gió, thư giãn sau những một ngày làm việc mệt mỏi. Khung cảnh hồ nước thơ mộng cùng bầu không khí mát mẻ hẳn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn check – in chụp ảnh đó.

lịch trình du lịch Úc tự túc

Vẻ đẹp thanh bình của hồ Burley Griffin.@Unsplash

Thưởng thức món ăn tại Silo Bakery Cafe

Silo Bakery Cafe là một quán cà phê bánh được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng phục vụ, món ăn và không gian. Nơi đây nổi tiếng với những món bánh kiểu Pháp và Úc không chỉ thơm ngon có vẻ ngoài đẹp mắt. Silo Bakery Cafe gây ấn tượng với những cốc cà phê đậm vị lấy lòng những thực khách khó tính nhất.

Ở đây nổi tiếng với món bánh tart trứng, bánh sừng bò, món mâm xôi ngâm, cà phê latte hạnh nhân, trứng cuộn nấm và trứng tráng Gruyere,…siêu hấp dẫn, đảm bảo sẽ giúp bạn có một buổi xế cực kỳ hài lòng trong chuyến lịch trình du lịch Úc tự túc.

lịch trình du lịch Úc tự túc

Silo Bakery Cafe với những món bánh bắt mắt.@Silo Bakery Cafe

Đến Black Star Pastry thường thức những món bánh ngọt ngào

Black Star Pastry có vẻ ngoài đẹp mắt và hương vị quyến rũ làm bao du khách nhớ mãi không quên. Nhà hàng nổi tiếng chiếc bánh ngọt nhiều lớp được phủ lên tầng kem hoa hồng béo ngậy, rất nhiều hạt dẻ cười thơm lừng và 1 lớp dưa hấu ở giữa vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Bánh ở đây có vị ngọt vừa phải, tuyệt vời nhất khi được ăn kèm với một tách đậm vị còn nguyên độ ấm.

lịch trình du lịch Úc tự túc

Black Star Pastry và những hôm trà chiều thư thả.@Black Star Pastry

Ngoài ra, bạn đừng quên đặt trước vé máy bay đi Úc để tối ưu chi phí khi đu du lịch. Tham khảo ngay giá vé các chặng bay phổ biến trên ứng dụng So Sánh Tour:

Vé máy bay Sài Gòn Sydney: Giá vé từ 3.235.000 VND/vé/chiều
Vé máy bay Hà Nội Sydney: Giá vé từ 4.693.000 VND/vé/chiều
Vé máy bay Đà Nẵng Sydney: Giá vé từ 4.729.000 VND/vé/chiều

Vừa rồi, So Sánh Tour đã gợi ý đến bạn lịch trình du lịch Úc tự túc 2 ngày 1 đêm mới nhất. Hy vọng là thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lập kế hoạch vi vu ở nước Úc trong tương lai. Đừng quên đặt vé máy bay trên So Sánh Tour để tận hưởng chuyến đi sắp đến với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm nha!