Đến Đà Nẵng tháng 6 để có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời

29

Mùa hè chính là thời điểm du lịch rất lý tưởng vì vừa có thời tiết thuận lợi vừa có nhiều hoạt động thú vị diễn ra tại các điểm đến. Trong số các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam thì Đà Nẵng luôn là nơi được nhiều du khách lựa chọn vì sở hữu nét đẹp đa dạng của biển, của núi và của cả những công trình kiến trúc được kiến tạo cực kỳ hoành tráng.

Mỗi thời điểm, mỗi mùa thì nơi đây đều mang một vẻ đẹp độc đáo riêng biệt và chính là thời gian vui chơi lý tưởng nhất. Với khí hậu khô ráo, dễ chịu của mùa hè hòa cùng những sự kiện, lễ hội đặc sắc được tổ chức, du khách sẽ có một chuyến đi thật tuyệt vời và trọn vẹn. Hãy cùng So Sánh Tour tìm hiểu những thông tin liên quan và đặt vé máy bay để đến với thành phố đáng sống này thôi nào!

Đà Nẵng tháng 6 với biển xanh và cát trắng

Đà Nẵng tháng 6 với biển xanh và cát trắng. @shutterstock

1. Thời tiết Đà Nẵng tháng 6 có thuận lợi hay không?

Trong số các tháng trong năm thì tháng 6 được xem là khoảng thời gian lý tưởng nhất để du khách đến với Đà Nẵng. Vùng đất Đà Thành có hai mùa rõ rệt là mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12 và mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 7. Chính vì lẽ đó, chính là mùa khô nên rất tiện để du khách có thể khám phá thành phố tuyệt đẹp này.

Đà Nẵng nhìn từ trên cao

Thời tiết chan hòa, lý tưởng tại Đà Nẵng. @shutterstock

Nhiệt độ tại Đà Nẵng vào những ngày tháng 6 thường sẽ dao động từ 26 cho đến 35 độ. Đây là nhiệt độ cho thấy rõ tiết trời sẽ không quá nóng, ít mưa và cực kỳ thoải mái cho các hoạt động vui chơi. Đến Đà Nẵng vào thời gian này thì hoàn toàn phù hợp để du khách tham gia các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là tắm biển, tham gia các trò chơi tại bãi biển, đi chơi tại các công viên và ngắm cảnh.

Tháng 6 được xem là mùa du lịch cao điểm, do đó thành phố này sẽ có rất đông khách du lịch và giúp cho nơi đây luôn có bầu không khí náo nhiệt và sôi động. Hơn thế nữa, vì thời điểm này có nhiều du khách ghé thăm nên Đà Nẵng sẽ tổ chức rất nhiều chương trình, hoạt động thú vị để giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời trong không khí thoải mái và góp phần quảng bá du lịch của địa phương.

2. Du lịch Đà Nẵng tháng 6 có gì chơi?

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An là một trong những điểm có lượng khách du lịch ghé thăm rất đông tại Đà Nẵng dù cách trung tâm thành phố đến 30km. Khác xa với không khí náo nhiệt, ồn ào của thành phố, Hội An là một điểm đến nổi tiếng với nét đẹp cổ kính, bình lặng và vô cùng nên thơ.

Phố cổ Hội An

Vẻ đẹp cổ kín của phố phường Hội An. @shutterstock

Hội An là một đô thị xưa có tuổi đời hơn 400 năm và nổi bật với những ngôi nhà có kiến trúc cổ với những mái ngói rêu phong cùng những con phố làng nghề đèn lồng truyền thống nổi bật với nhiều sắc màu. Ngoài vẻ đẹp này, Hội An còn là một nơi có những lễ hội truyền thống cực kỳ đẹp mắt.

Đến với thắng cảnh này, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những lễ hội cực kỳ hoành tráng như lễ hội thành hoàng làng, lễ tưởng niệm những tổ sư ngành nghề,…. Cùng với rất nhiều trò chơi dân gian độc đáo như bài chòi, hò khoan, hò giã gạo. Du khách còn có thể khám phá được sự giao thoa độc đáo giữa các nền văn hóa phương Đông.

Bãi biển Mỹ Khê

Đến Đà Nẵng tháng 6 với một thời tiết khô ráo và có nắng hè khá dịu mát vì du khách không thể không đến với những bãi biển tuyệt đẹp của thành phố này. Nếu thắc mắc thì câu trả lời chính là những bãi biển tại nơi đây. Thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Nẵng các bãi biển với những nét đẹp cực kỳ riêng biệt.

Bãi biển Mỹ Khê

Đà Nẵng tháng 6 với biển xanh và cát trắng. @staticflickr.com

Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng là cái tên nằm trong top 25 bãi biển đẹp nhất của châu Á. Điểm đến này nổi tiếng nhờ vào nét đẹp thơ mộng, hữu tính với làn nước biển xanh mát, bờ cát dài trắng tinh và những tia nắng vàng rực rỡ của mùa hè. Hơn thế nữa, bãi biển này còn sở hữu một cách rừng dương bạt ngàn, xanh ngắt cùng hàng dừa sừng sững thẳng tắp giữa trời.

Không chỉ là một bãi biển đẹp và biểu tượng của vùng đất Đà Nẵng, Mỹ Khê còn được biết đến là một bãi biển trong lành, sạch đẹp và ít bị ô nhiễm. Bãi biển này còn sở hữu nguồn động thực vật biển phong phú và rất có giá trị kinh tế.

Công viên Châu Á

Đến để du lịch thì du khách có thể cùng với gia đình, bạn bè của mình giải trí tại công viên Châu Á – Asia Park. Đây là công viên vui chơi mang đẳng cấp quốc tế và là nơi tham quan hàng đầu tại Việt Nam và khu vực các nước Đông Nam Á.

Công viên Châu Á

Asia Park cực kỳ hoành tráng. @divui.com

Công viên này có hàng trăm trò chơi mới lạ, hấp dẫn và là những trò chơi giải trí lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Các du khách khi đến với địa điểm này chắc chắn sẽ choáng ngợp với sự hoành tráng của nơi đay và được thư giãn thoải mái với những trò chơi độc lạ từ cấp độ nhẹ cho đến những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh.

Không chỉ là một nơi có nhiều trò chơi thú vị, công viên Châu Á còn được biết đến là nơi có những công trình kiến trúc rất độc đáo. Công viên này có các công trình kiến trúc thu nhỏ, tái hiện tại những biểu tượng của 10 quốc gia thuộc Châu Á. Nổi bật trong số đó có thể nhắc đến là Tháp Đồng hồ, Thuyền rộng, Tượng Phật, công trình Công Thành và Sun Wheel,…

Khu du lịch khoáng nóng Núi Thần Tài

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm vừa có thể thư giãn vừa có thể ngắm cảnh, vui chơi cho chuyến đi của mình thì Khu du lịch khoáng nóng Núi Thần Tài là một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Không chỉ mang đến một không khí trong lành, khu du lịch này còn giúp cho du khách có thể thoải mái tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất với nước khoáng nóng cực kỳ hữu ích. Hơn thế nữa, du khách còn có thể vui chơi thỏa thích tại khu công viên nước ngay bên trong khu du lịch này.

khu du lịch Núi Thần Tài

Vui chơi thỏa thích tại khu du lịch Núi Thần Tài. @dulichdaiviet.com

Dịch vụ tắm bùn để chăm sóc sức khỏe tại điểm đến này cũng được rát nhiều du khách lựa chọn. Bùn khoáng có chứa nhất nhiều vi chất tốt cho sức khỏe nên giúp bạn có thể hấp thụ được những chất tốt cho xương khớp, cho da và phục hồi lại năng lượng sau khoản thời gian làm việc căng thẳng.

3. Các hoạt động không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng tháng 6

Trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn

Một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi đến chính là trải nghiệm việc đi du thuyền trên sông Hàn. Du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh về đêm của thành phố cực kỳ lung linh và thưởng thức những món ăn hấp dẫn mà du thuyền mang đến.

Đà Nẵng về đêm

Trải nghiệm ăn uống và ngắm cảnh trên du thuyền. @phongnhaexplorer.com

Chiếc du thuyền này được trang bị giống như một nhà hàng thu nhỏ, cung cấp đầy đủ các tiện ích để phục vụ cho du khách như nhà hàng, quầy bar, sân khấu biểu diễn. Bạn sẽ có thể dùng bữa dùng gia đình, bạn bè của mình với những món ngon tuyệt vời thư giãn trong một không gian âm nhạc cực kỳ đặc sắc.

Ngắm san hô tuyệt đẹp tại Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm của Đà Nẵng được xem là địa điểm đầu tiên tại Việt Nam được phát hiện vì có những rạn san hô phong phú từ chủng loại đến hình dáng. Khi đến và ghé thăm Cù Lao Chàm, du khách có thể tham gia hoạt động lặn biển ngắm san hô cực kỳ thú vị.

Lặn biển ngắm san hô tại Cù Lao Chàm

Khám phá vẻ đẹp của những loài sinh vật biển. @culaochamtour.com

Du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những rạn san hô với hình thù đa dạng và rực rỡ sắc màu. Hơn thế nữa, bạn có thể khám phá cuộc sống dưới đáy biển vô cùng sinh động và huyền bí. Những phút giây tuyệt vời này sẽ góp phần giúp cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn hơn.

Chinh phục đèo Hải Vân hùng vĩ

Đèo Hải Vân là đoạn đường đèo dốc nhất và cũng đẹp nhất tại Việt Nam và cũng chính là cầu nối giữa Đà Nẵng với Thừa Thiên- Huế. Du khách có thể thuê xe máy và chinh phục đoạn đường đèo này để bức phá giới hạn của bản thân và ngắm nhìn khung cảnh cực kỳ hùng vĩ của núi rừng. Thời tiết dễ chịu của tháng 6 với nắng ráo và ít mưa sẽ là thời gian lý tưởng và an toàn để du khách tự lái xe trên con đường đèo này.

đèo Hải Vân

Những cung đường tuyệt đẹp của đèo Hải Vân. @alongwalker.co

4. Những lưu ý khi đến Đà Nẵng tháng 6?

Đặt trước vé máy bay

chính là thời gian mà rất nhiều du khách muốn ghé thăm và tình trạng khan hiếm vé máy bay rất có thể sẽ xảy ra. Chính vì lẽ đó, để có thẻ di chuyển đến với địa điểm này một cách thuận lợi nhất thì du khách cần phải đặt trước vé máy bay đi Đà Nẵng.

Hiện nay, vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵngvé máy bay Hà Nội Đà Nẵng là hai loại vé được nhiều du khách lựa chọn nhất. Mức giá vé tham khảo của hai chặng bay này là chỉ từ 600.000 VND một vé và thời gian bay chỉ mất khoảng 1 giờ 30 phút. Chính vì vậy nếu ở gần Sài Gòn hoặc Hà Nội thì du khách có thể đặt ngay một trong hai loại vé này.

vé máy bay đi Đà Nẵng

Nhiều chuyến bay đến Đà Nẵng đã được khai thác. @dhht.vn

Bên cạnh đó, du khách có thể truy cập vào trang web hoặc tải ứng dụng So Sánh Tour để tìm kiếm thông tin về vé máy bay từ vị trí của mình đến thành phố Đà Nẵng. Tại nền tảng này sẽ có thông tin của rất nhiều chặng bay kèm giá vé để du khách có thể cân nhắc và lựa chọn.

Khi đặt trước vé máy bay, bạn còn có thể áp dụng các mã khuyến mãi cực hot mà So Sánh Tour mang đến để có thể săn được vé giá tốt và tiết kiệm cho chuyến đi của mình. Hơn thế nữa, dịch vụ đưa đón sân bay tại So Sánh Tour cũng vô cùng tiện ích, vì vừa giúp việc di chuyển đến sân bay và từ sân bay về các địa điểm nhanh chóng hơn vừa có mức phí rất hợp lý.

Đặt trước khách sạn

Vào mùa cao điểm như thì chắc hẳn các khách sạn cũng sẽ diễn ra tình trạng full phòng, vì vậy việc đặt trước khách sạn ở Đà Nẵng là vô cùng cần thiết. Ngoài việc đạt tại trang web của những địa điểm lưu trú này thì du khách còn có thể đạt trên So Sánh Tour.

Khách sạn ở Đà Nẵng

Tìm kiếm phòng nghỉ ưng ý cùng So Sánh Tour. @shutterstock

So Sánh Tour là đối tác của rất nhiều resort, khách sạn tại Đà Nẵng. Trên nền tảng này sẽ có đầy đủ các thông tin về mức giá, hạng phòng, tình trạng phòng và các tiện ích hấp dẫn kèm theo. Chính vì vậy, chỉ cần 1 vài thao tác là du khách có thể so sánh và tìm ra được nơi nghỉ ngơi ưng ý cho mình.

Với những điểm đến tuyệt đẹp cùng nhiều hoạt động thú vị, du khách chắc chắn sẽ có một mùa hè đáng nhớ nhất khi đến để nghỉ dưỡng và vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

Bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn và hoàn hảo hơn nếu đặt trước vé máy bay, khách sạn và sắp xếp trước lịch trình tham quan. So Sánh Tour đang có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mùa hè, do đó nếu bạn đang tìm kiếm vé máy bay thì hãy chọn ngay So Sánh Tour nhé!