Du lịch miền Nam Nhật Bản và những điểm đến không thể bỏ lỡ

47

Ngày nay, được rất nhiều du khách lựa chọn làm điếm đến tham quan. Đây là khu vực khá dễ chịu, nhiều phong cảnh đẹp và các hoạt động giải trí thú vị để du khách có thể trải nghiệm. Không chỉ thế, chi phí ở đây khá rẻ nên du khách có thể tiết kiệm nhiều hơn so với việc tham quan, du lịch ở những vùng khác tại Nhật Bản. Bài viết hôm nay, So Sánh Tour sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch miền Nam Nhật Bản nhất định phải ghé thăm khi . Cùng khám phá ngay thôi nào!

Đôi nét về miền Nam Nhật Bản

Khu vực miền Nam Nhật Bản gồm có 2 vùng chính là vùng Kyushu và Vùng Okinawa. Trong đó, Kyushu là một hòn đảo lớn thứ 3 của Nhật Bản, nằm ở phía tây nam Nhật Bản. Đảo Kyushu có 13 tỉnh thành, trong đó nổi tiếng và đông khách du lịch ghé thăm nhất là tỉnh Fukuoka, tỉnh Kagoshima và Nagasaki. Còn vùng Okinawa thì chỉ có duy nhất một tỉnh cũng là Okinawa.

du lịch miền Nam Nhật Bản

Núi lửa Aso ở miền Nam Nhật Bản.@ana.co.jp

Khu vực phía Nam là nơi có khí hậu ấm áp, dễ chịu nhất ở Nhật Bản. Không chỉ thế, người dân nơi đây vô cùng thân thiện mến khách. Đến , ngoài khám phá những đặc trưng quen thuộc của xứ sở Phù Tang, du khách sẽ được tham gia nhiều trải nghiệm thú vị như: tham quan núi lửa Aso, công viên ninja,…

Khu vực miền Nam Nhật Bản có 3 mặt tiếp giáp với biển là Thái Bình Dương, biển Đông Hải và vùng biển Nhật Bản. Phía bắc tiếp giáp với vùng Shikoku và Chugoku. Địa hình chủ yếu ở đây là đồi núi và núi lửa. Chính vì vậy mà cảnh quan nơi đây rất đẹp, thực vật đa dạng, và rất nhiều suối nước nóng nổi tiếng ở đây.

Cách di chuyển đến khu vực miền Nam Nhật Bản

Nếu đi từ các tỉnh thành khác sang miền Nam Nhật Bản sẽ có nhiều hình thức để du khách lựa chọn như: xe ô tô, xe buýt, tàu điện ngầm, máy bay, tàu siêu tốc shinkansen, hoặc đi phà. Tùy theo khoảng cách mà du khách lựa chọn phương tiện di chuyển thích hợp. Ví dụ: Nếu ở tại các vùng Shikoku và Chugoku, du khách có thể đi xe ô tô, xe buýt để di chuyển sang đây. Nhưng nếu từ nơi xa như Tokyo, Hokkaido thì máy bay là hình thức di chuyển thích hợp nhất, vì khoảng cách giữa các điểm đến hơn 1000 km.

Nếu điểm xuất phát từ Việt Nam, du khách có thể đi máy bay để sang . Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không đã khai thác đường bay này, trong đó có Vietnam Airlines. Để có thể săn được vé máy bay đi Fukuoka, vé máy bay đi Kagoshima, vé máy bay đi Nagasaki, du khách có thể tham khảo tại website So Sánh Tour nhé.

Nên đi du lịch miền Nam Nhật Bản vào thời gian nào?

Khí hậu ở miền Nam Nhật Bản khá ấm áp nên du khách có thể lựa chọn đến đây vào bất kể thời gian nào. Mỗi một mùa sẽ có những hoạt động giải trí riêng như: ngắm hoa anh đào vào mùa xuân, tham gia các lễ hội vào mùa hè, thu hay trượt tuyết, tắm suối nước nóng vào mùa đông.

du lịch miền Nam Nhật Bản

Miền Nam Nhật Bản nổi tiếng với những cảnh sắc hữu tình.@kkday

Với địa hình chủ yếu là đồi núi và 3 mặt giáp biển nên miền Nam Nhật Bản có rất nhiều phong cảnh đẹp, núi rừng hùng vĩ. Bên cạnh đó là những di tích văn hóa lịch sử có từ rất lâu vẫn được gìn giữ nguyên vẹn. Ngoài ra, nơi đây còn có những ngôi đền linh thiêng nổi tiếng được xây dựng với kiến trúc khá độc đáo. Không chỉ có cảnh đẹp, đến đây du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng của người dân nơi đây.

Những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ tại miền Nam Nhật Bản

du lịch miền Nam Nhật Bản

Suối nước nóng Beppu, Nhật Bản.@zekkeijapan

du lịch miền Nam Nhật Bản

Lâu đài Kumamoto với vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.@womjapan

du lịch miền Nam Nhật Bản

Công viên mang đậm phong cách Châu u ở Nhật Bản.@Sưu tầm

Ngoài những địa điểm trên, du khách có thể ghé thăm quan những địa điểm khác quanh miền Nam Nhật Bản như: Hồ Ikeda, Hồ Ikeda, Vườn Glover ở Nagasaki, Đền Naminoue hay lâu đài Shuri ở Okinawa, đi dạo và thưởng thức những món ăn đường phố trên đường Watanabe Dori, Fukuoka…

Lưu ý khi đi du lịch miền Nam Nhật Bản

Tuy khí hậu ở đây khá ấm và dễ chịu nhưng mùa đông vẫn sẽ có tuyết, nhiệt độ có thể xuống âm 10 độ C. Chính vì vậy, khi đi du lịch vào mùa đông, du khách nên tìm hiểu thời tiết trước khi đi nhé. Ngoài ra, với địa hình chủ yếu là đồi núi, du khách nên chọn những trang phục gọn, đi giày thể thao để thuận tiện di chuyển và khám phá.

Trên đây là những địa điểm mà So Sánh Tour muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn đã có kế hoạch chọn nơi đây là điểm du lịch sắp tới thì hãy tham khảo và đặt vé máy bay sớm nhất để săn được giá tốt nhé!