Nhà hát Kabuki – Nơi lưu giữ nghệ thuật truyền thống Nhật Bản

27

là một trong những loại hình nghệ thuật truyền thống vô cùng nổi tiếng và độc đáo tại vùng đất mặt trời mọc. Chính vì vậy, sẽ là một điều thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các vở kịch Kabuki trong hành trình du lịch Nhật Bản. Chắc chắn rằng, nhà hát kịch Kabuki sẽ là một điểm đến lý thú để hành trình khám phá xứ sở hoa anh đào của bạn thêm phần trọn vẹn. Cùng So Sánh Tour bỏ túi kinh nghiệm du lịch địa điểm mang đậm màu sắc văn hóa của đất nước Nhật Bản này ngay thôi nào!

Nhà hát kịch Kabuki nằm ở đâu?

Nhà hát kịch có nằm ở khu Ginza thuộc Tokyo, Nhật Bản. Nơi đây chính là sân khấu của các vở kịch Kabuki với bề dày lịch sử ấn tượng. Cho đến nay, nhà hát kịch Kabuki vẫn được biết đến như là một trong những công trình kiến trúc cổ xưa nhất tại Nhật Bản.

Nhà hát kịch này được xây dựng bằng vật liệu và kỹ thuật độc đáo từ các nước phương Tây nhưng vẫn mang đậm phong cách truyền thống của Nhật Bản. Mặc dù đã trải qua nhiều lần đổi mới, chỉ có thêm tòa nhà Kabukiza Tower và hiện tại vẫn không có sự khác biệt quá lớn so với trước đây.

Kabuki

Nhà hát kịch Kabuki – nơi lưu giữ nghệ thuật truyền thống Nhật Bản.@shutterstock

Cách di chuyển đến nhà hát kịch nghệ thuật Kabuki ở Nhật Bản

Để đến tham quan nhà hát kịch , bạn hoàn toàn có thể săn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ tại So Sánh Tour. Nhờ vào việc có nhiều tính năng nổi bật và đa dạng các hãng hàng không cũng như chuyến bay, So Sánh Tour chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong quá trình đặt vé của mình.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nhật Bản, du khách có thể di chuyển đến nhà hát kịch Kabuki bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể tham khảo các phương tiện phổ biến sau:

Thời điểm thích hợp để du lịch nhà hát kịch Kabuki

Theo quan niệm văn hóa truyền thống của người Nhật thì thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm nhà hát kịch nổi tiếng là vào cuối mùa đông và đầu mùa xuân. Hơn thế nữa, đây cũng là lúc mà đất nước mặt trời mọc bước vào những ngày đẹp nhất, rực rỡ nhất với sắc đào hồng phủ kín mọi nẻo đường.

Các buổi biểu diễn Kabuki hoành tráng thường được tổ chức vào dịp cuối năm. Đây là cơ hội để du khách có thể thưởng thức các vở kịch hấp dẫn và thú vị. Ngoài ra, nhà hát kịch cũng là nơi tổ chức biểu diễn thường nhật. Nếu yêu thích loại hình nghệ thuật truyền thống này, du khách có thể đến vào bất kỳ ngày nào trong tháng.

Kabuki

Cuối năm là dịp mà Kabuki thường có các buổi biểu diễn hoành tráng.@shutterstock

Nhà hát kịch Kabuki có gì thú vị?

Không chỉ đơn thuần là được thưởng thức các vở kịch, đến với nhà hát kịch nổi tiếng tại Nhật Bản, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về những nét đẹp nghệ thuật trong văn hóa truyền thống của đất nước mặt trời mọc.

Kabuki

Kịch Kabuki – nghệ thuật trường tồn với thời gian.@hajl.athuman.com

Những bức hình đẹp chính là một cách để bạn có thể lưu giữ được những khoảnh khắc vui vẻ cùng người thân hay bạn bè của mình. Đến nhà hát kịch Kabuki, du khách sẽ có thêm một background mới mẻ trong album “phá đảo” xứ sở hoa anh đào.

Nhật Bản luôn được ví như một thiên đường ẩm thực. Chính vì vậy, những món ăn ngon tại những nhà hàng Nhật Bản cũng là một trong những yếu tố đã giúp nhà hát kịch thu hút được rất nhiều du khách.

Chỗ ở lý tưởng cho hành trình du lịch tìm hiểu văn hóa Kabuki

1. Khách sạn Hyatt Centric Ginza Tokyo

6-6-7 Ginza, Chou-ku, Ginza, Tokyo, Chuo, Japan

18.789.023 VND

Hyatt Centric Ginza là một trong những khách sạn rất nổi tiếng tại vùng Ginza, Tokyo. Với các tiện ích hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nơi đây sẽ là điểm lưu trú lý tưởng trong chuyến du lịch .

Kabuki

Khách sạn Hyatt Centric Ginza Tokyo.@hyatt.com

2. Khách sạn Mercure Hotel Ginza Tokyo

2-9-4 Ginza, Chuo-ku, Ginza, Tokyo, Chuo, Japan

5.829.900 VND

Sự sang trọng từ phong cách Pháp chính là một ưu điểm nổi bật của khách sạn Mercure Hotel Ginza Tokyo. Không chỉ nổi bật với nội thất hiện đại, gần khách sạn còn có nhiều cửa hàng tiện lợi đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu ăn khuya hoặc tìm kiếm các đồ dùng cần thiết của du khách.

3. Hotel Sunroute Ginza

1-15-11 Ginza, Chuo, Ginza, Tokyo, Chuo, Japan

3.341.901 VND

Sunroute Ginza có diện tích không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các tiện ích cho du khách. Hơn thế nữa, khách sạn chỉ cách ga Tokyo khoảng tầm 15 phút đi bộ nên cũng là một điểm đến lý tưởng để bạn bắt đầu cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình tại Nhật Bản.

Kabuki

Hotel Sunroute Ginza.@suutam

4. Khách sạn Hotel Gracery Ginza

7-10-1 Ginza, Chuo-ku, Ginza, Tokyo, Chuo, Japan

3.201.398 VND

Gracery Ginza Hotel là khách sạn gần Kabuki được nhiều du khách vô cùng yêu thích. Nhờ có vị trí nằm ngay giữa trung tâm Ginza – Tokyo và khá gần với các các điểm mua sắm tiếng tại đây nên khách sạn này cũng là một chỗ ở phù hợp cho bạn khi ghé thăm nhà hát kịch nổi tiếng.

5. Khách sạn Ginza Grand Hotel

8-6-15 Ginza Chuo-ku, Ginza, Tokyo, Chuo, Japan

3.895.129 VND

Tương tự như những khách sạn kể trên thì Ginza Grand Hotel cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Một số tiện ích nổi bật mà khách sạn này có thể mang lại cho du khách bao gồm bãi giữ xe miễn phí, giặt sấy, mát xa, và cửa hàng cà phê,… Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn lưu trú tại Grand Hotel khi đến tham qua sân khấu kịch tại Ginza nhé.

Kabuki

Khách sạn Ginza Grand Hotel.@suutam

Với So Sánh Tour bạn sẽ dễ dàng tra cứu và đặt các phòng khách sạn ở Nhật Bản khách một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Một số địa điểm tham quan gần nhà hát kịch Kabuki

Là một trung tâm thương mại rộng lớn, Ginza Six được rất nhiều du khách ghé thăm để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của những nghệ sĩ nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Đây cũng là khu phức hợp mua sắm mỹ phẩm, thời trang,… rất thích hợp với những tín đồ mê shopping.

: Trung tâm thương mại này bước vào hoạt động từ 2016 với đầy đủ các mặt hàng sản xuất tại Nhật. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều khu vực mua sắm, nhà hàng ẩm thực mang đậm màu sắc đặc trưng của xứ sở phù tang. Du khách có thể vừa đến đây dạo chơi mua sắm, vừa thưởng thức các món ăn độc đáo và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Tokyo.

Kabuki

Tokyu Plaza Ginza.@gotokyo

: Đây là trung tâm buôn bán hải sản nổi tiếng của Nhật Bản. Ngư dân sẽ tập trung tại Tsukiji Shijo trước bình minh và tham gia vào các cuộc đấu giá thú vị. Nếu muốn xem các cuộc đấu giá hoặc khám phá khu vực lân cận thì bạn nên đến đây vào sáng sớm vì nhiều cửa hàng bắt đầu đóng cửa sau buổi trưa.

: Tiếp tục là một trung tâm mua sắm phức hợp bao gồm 3 tòa nhà với các cửa hàng lớn đến nhỏ. Trong đó có chi nhánh của thương hiệu nổi tiếng Uniqlo chiếm 5 tầng tại tòa nhà số một. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng, đặc trưng của Nhật Bản tại các nhà hàng trong trung tâm.

Kabuki

Junkissa Lupin nổi tiếng tại Nhật Bản.@timeout

: Đây là một quán cà phê nổi tiếng được mở từ năm 1928. Do hậu quả của chiến tranh nên quá đã phải đóng cửa một thời gian, nhưng sau đó đã mở cửa trở lại. Tuy là một quán cà phê nhưng ở đây còn phục vụ thêm các loại rượu. Trong đó, rượu Whisky được pha chế ở đây có hương vị hoàn toàn khác với tất cả các nơi khác. Đây chính là điểm khiến cho Junkissa Lupin đặc biệt và hoạt động đến ngày nay.

Các món ăn ngon nên thử khi du lịch nhà hát kịch Kabuki

Nền ẩm thực đa dạng, tinh túy luôn là yếu tố thu hút đông đảo du khách đến du lịch tại Nhật Bản. Sau đây là những món ăn ngon bạn nhất định phải thưởng thức trong hành trình tham quan, du lịch nhà hát kịch :

: Cùng là một món mì quen thuộc, nhưng hương vị thơm ngon của các nguyên liệu hòa quyện vào nhau, kết hợp với nước dùng thanh ngọt sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Dù cho bạn là một khách hàng khó tính, cũng khó lòng cưỡng lại được sức hấp dẫn của món mì ramen này.

Kabuki

Món Ramen với hương vị đặc trưng.@suutam

: Đây là một món mì kiều mạch được chế biến cùng rong biển, củ cải kèm nước sốt Tsuyu. Món mì này có 2 cách thưởng thức là soba nóng và soba lạnh, tuy nhiên hương vị không hề bị thay đổi.

: Đây là món ăn quốc dân, mang đậm văn hóa ẩm thực đặc trưng của Nhật Bản. Nhắc đến sushi chắc chắn ai cũng nghĩ ngày đến đất nước mặt trời mọc. Món ăn này được bày bán ở rất nhiều cửa hàng hải sản với nhiều mức giá, được làm từ các nguyên liệu tươi ngon nhất.

Kabuki

Sushi – món ăn quốc dân mang đậm màu sắc Nhật Bản.@suutam

Được ví như “linh hồn” của ẩm thực sống ở Nhật Bản, sashimi là món ăn mà nhiều du khách vô cùng yêu thích. Không chỉ được đánh giá cao bởi độ tươi ngon và giàu giá trị dinh dưỡng, món ăn này còn ghi điểm bởi sự hòa quyện tuyệt vời từ các loại nguyên liệu khiến người ăn nhớ mãi.

Như vậy, vừa rồi, So Sánh Tour đã cùng bạn tìm hiểu tất tần tật về kinh nghiệm khám phá nhà hát kịch Nhật Bản. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch như ý. Còn chần chừ gì mà không tiến hành đặt vé máy bayđặt phòng khách sạn tại So Sánh Tour, sau đó xách balo và bắt đầu hành trình khám phá xứ sở hoa anh đào ngay chứ nhỉ? Không lúc này thì đợi lúc nào nữa, đi cùng So Sánh Tour thôi bạn ơi!