Khám phá công viên Thỏ Trắng – điểm vui chơi, giải trí lý tưởng

75

Công viên Thỏ Thắng được mệnh danh là thiên đường vui chơi, giải trí. Địa điểm này phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là trẻ em và các thanh thiếu niên. Không chỉ có khuôn viên xanh mát và cảnh sắc hài hòa, công viên Thỏ Trắng còn tập hợp nhiều trò chơi mới lạ và hấp dẫn. Cùng So Sánh Tour khám phá sức hấp dẫn của công viên Thỏ Trắng ngay sau đây nhé!

Vị trí của công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng nằm ở vị trí trung tâm thành phố Vũng Tàu, ngay ngã 3 đường Thùy Vân và Lê Hồng Phong thuộc phường Thắng Tam. Cũng chính vị trí đắc địa này đã khiến cho công viên Thỏ Trắng thu hút được sự chú ý của đông đảo khách du lịch gần xa. Đến Vũng Tàu, bạn có thể kết hợp giữa việc du lịch ở Bãi Sau và khám phá công viên Thỏ Trắng trong cùng ngày. Vì hai địa điểm này nằm ngay gần nhau nên không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển.

công viên thỏ trắng

Công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu – Thiên đường sống ảo lý tưởng.@disantrangan

Cách di chuyển đến công viên Thỏ Trắng

Nếu ở xa Vũng Tàu, du khách có thể đặt vé máy bay đi Sài Gòn tại So Sánh Tour để có một hành trình tiết kiệm và tiện lợi. Hiện nay, So Sánh Tour đang cung cấp nhiều chuyến bay giá cả phải chăng như vé máy bay Hà Nội Sài Gòn (1.036.900 VNĐ/người), vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn (926.900 VNĐ/người). Tính năng Thông báo giá vé, Đổi lịch trình bay và Hoàn tiền của So Sánh Tour sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được một chuyến bay ưng ý nhất.

Sau khi hạ cánh tại Sài Gòn, bạn có thể di chuyển đến công viên Thỏ Trắng – Vũng Tàu bằng những cung đường dưới đây:

Để thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển đến công viên Thỏ Trắng, bạn có thể tham khảo chỉ dẫn đường đi từ Google Maps để chủ động hơn trong chuyến hành trình này.

công viên thỏ trắng

Bạn có thể đến công viên Thỏ Trắng bằng nhiều tuyến đường khác nhau.@disantrangan

Công viên Thỏ Trắng có gì hấp dẫn?

Các trò chơi cảm giác mạnh

Khu vực ngoài trời là không gian thích hợp để du khách có thể trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm, thử thách lòng dũng cảm như thể cướp biển caribe, tàu lượn siêu tốc, đĩa bay, đu quay dây văng,… Nhằm đảm bảo tính an toàn cho người chơi, công viên Thỏ Trắng đã phân chia khu vực này làm 2. Đó là khu dành cho các bạn trẻ và khu dành cho trẻ nhỏ.

công viên thỏ trắng

Trò chơi cảm giác mạnh đu dây văng.@disantrangan

Vì thế, nếu gia đình có nhiều trẻ nhỏ, du khách có thể lựa chọn các trò chơi mang tính nhẹ nhàng và an toàn để có thể dễ dàng kiểm soát. Bạn có thể cho bé chơi các trò như xe ngựa hoàng gia, câu cá, xe lửa cổ tích hoặc các trò chơi dân gian,… Ngược lại, các bạn trẻ gan dạ muốn trải nghiệm cảm giác mạnh thì có thể lựa chọn đu dây văng, thảm bay đa chiều hoặc trò chơi mạo hiểm nhất thế giới Fly away. Đây sẽ là cơ hội để bạn tạo nên sự bứt phá, vượt qua giới hạn của bản thân và trải nghiệm những điều mới lạ.

Khu vui chơi trong nhà

Đây là khu vực phù hợp nhất với trẻ em. Đến với khu vui chơi trong nhà của công viên Thỏ Trắng, các bé sẽ được tham gia các hoạt động thú vị như đi xe điện, ghép hình, vẽ tranh cát, lắp ráp mô hình thiết kế,… Bên cạnh đó, các bạn nhỏ đam mê trò chơi điện tử cũng có thể thỏa sức cháy cùng đam mê tại khu X Game – nơi có hơn 100 máy chơi game hiện đại. Ngoài ra, tại khu vực này còn có cả các rạp chiếu phim 6D, 8D sống động để các bé yêu phim tha hồ trải nghiệm.

công viên thỏ trắng

Tô tượng trong công viên Thỏ Trắng.@disantrangan

Địa điểm sống ảo lý tưởng

Không chỉ là một thiên đường giải trí hay thế giới của các trò chơi, công viên Thỏ Trắng còn được biết đến với vai trò là một địa điểm check-in lý tưởng. Với khuôn viên được quy hoạch một cách hợp lý và khoa học cùng những tiểu cảnh cực kỳ “bánh cuốn”, công viên Thỏ Trắng thực sự là một phông nền “xịn sò” để cho những bức ảnh thú vị và đáng yêu ra đời. Đó cũng là lý do nhiều cặp đôi đã quyết định lựa chọn công viên Thỏ Trắng làm nơi ra đời của những bộ ảnh cưới độc đáo, có một không hai.

công viên thỏ trắng

Công viên Thỏ Trắng là địa điểm sống ảo lý tưởng.@disantrangan

Đến với công viên Thỏ Trắng là đến với thế giới của những niềm vui đơn thuần và giản dị. Nghe tiếng trẻ nhỏ cười khúc khích, người ta lại hoài niệm về những tháng vô tư mà mình cũng từng trải qua. Nếu muốn trở về tuổi thơ thì hãy đến với công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu, còn muốn săn vé máy bay giá rẻ thì hãy truy cập ngay vào So Sánh Tour để nhận được ưu đãi bạn nhé!