Trọn bộ cẩm nang du lịch Hàn Quốc 7 ngày vi vu quên lối về

27

Không chỉ nổi tiếng bởi phong cảnh động lòng người, xứ sở kim chi còn ghi điểm bởi con người thân thiện, văn minh và hiếu khách. Vì thế, nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng của du khách trên khắp thế giới. Chuyến là khoảng thời gian lý tưởng để du khách có thể khám phá hết những đặc sắc của “xứ sở kim chi”. Để không có một chuyến du lịch Hàn Quốc 7 ngày tự túc hoàn hảo nhất, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ nắm chắc những bí quyết vô cùng hữu ích của So Sánh Tour dưới đây nhé!

Đôi nét về “xứ sở kim chi” xinh đẹp

Hàn Quốc được du khách yêu thích không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên đa dạng mà còn mà còn gây ấn tượng khó quên bởi các ngôi đền cổ kính hay các siêu thị hiện đại bậc nhất. Bạn có thể chọn tham quan một tỉnh, một thành phố hoặc cũng có thể vi vu khắp nơi trong chuyến .

Ngày nay, Hàn Quốc đã trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng của nhiều du khách trên thế giới nhờ vào hệ thống công nghệ tiên tiến, ẩm thực đa dạng, các nhóm nhạc Kpop siêu hot cùng các bộ phim tình cảm nổi tiếng.

du lịch hàn quốc 7 ngày

Hàn Quốc – đất nước xinh đẹp khiến bao trái tim siêu lòng.@lonelyplanet

Cách phương tiện di chuyển ở Hàn Quốc thuận tiện nhất

Đến Hàn Quốc bằng máy bay được xem là phương án di chuyển tốt nhất bởi vừa tiết kiệm thời gian vừa tối ưu chi phí di chuyển. Với So Sánh Tour, du khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ với nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cùng các tình năng hiện đại.

Hàn Quốc có hệ thống giao thông tiên tiến nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề di chuyển. Có nhiều phương tiện mà bạn có thể lựa chọn như tàu điện ngầm, xe buýt, taxi, tàu hỏa. Sau khi nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng chính là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu hành trình đầy lý thú.

Thời điểm thích hợp để du lịch Hàn Quốc

Nhiều du khách thường xuyên lui tới Hàn Quốc đã đánh giá rằng đất nước này mùa nào cũng đẹp bởi những đặc trưng riêng. Vì thế cho nên, bạn có thể bắt đầu hành trình vào nhiều thời điểm khác nhau như:

du lịch hàn quốc 7 ngày

Mùa xuân ở “xứ sở kim chi”.@vnexpress

du lịch hàn quốc 7 ngày

Hàn Quốc những ngày mùa đông.@vnexpress

Tùy vào lịch trình công việc và sở thích của mỗi người mà du khách có thể lựa chọn thời gian du lịch Hàn Quốc phù hợp nhất.

Du lịch hàn quốc 7 ngày nên chơi gì?

Sau đây là những hoạt động giải trí mà du khách có thể tham khảo, trải nghiệm để chuyến thêm phần hoàn hảo:

du lịch hàn quốc 7 ngày

Shopping tại chợ Dongdaemun.@suutam

du lịch hàn quốc 7 ngày

Trải nghiệm câu cá tại biển đảo Chagwido.@suutam

du lịch hàn quốc 7 ngày

Thử thách chèo thuyền kayak trong suốt ở Woljeongri.@discoverpuertorico

du lịch hàn quốc 7 ngày

Các hải nữ trên đảo Jeju.@petrotimes

10 điểm đến thú vị cho chuyến du lịch Hàn Quốc 7 ngày

Sau đây là những địa điểm du lịch trứ danh mà du khách không nên bỏ qua khi đến “xứ sở kim chi”:

du lịch hàn quốc 7 ngày

Tháp Namsan nhìn từ phía xa.@suutam

du lịch hàn quốc 7 ngày

Bãi biển Ganmun xinh đẹp.@suutam

du lịch hàn quốc 7 ngày

Thiên đường giải trí Everland.@pinterest

du lịch hàn quốc 7 ngày

Cung điện Gyeongbokgung sừng sững qua bao thế kỷ.@zila

Ăn gì khi du lịch Hàn Quốc?

Được mệnh danh là kinh đô ẩm thực, chắc chắn rằng ẩm thực Hàn Quốc sẽ không làm thực khách thất vọng:

du lịch hàn quốc 7 ngày

Món Sebal Nakji đặc sắc của Hàn Quốc.@wikipedia

du lịch hàn quốc 7 ngày

Bánh gạo Tteokbokki Hàn Quốc.@lifestyleasia

Địa điểm lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch Hàn Quốc 7 ngày

Lotte Hotel Jeju hứa hẹn sẽ là điểm lưu trú hoàn hảo dành cho bạn trong chuyến . Khách sạn ở Hàn Quốc này cung cấp các dịch vụ thượng hạng cũng đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đảm bảo mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Lotte Hotel World là một khách sạn có vị trí đặc địa nằm ở Songpa, Seoul. Từ Lotte Hotel World bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Đại Học Korea, Nhà thờ Myeongdong, Nhà hát quốc gia…

du lịch hàn quốc 7 ngày

Lotte Hotel World.@lottehotel

Royal Hotel Seoul là một gợi ý tiếp theo dành cho du khách muốn tham quan du lịch và lưu trú ở Myeongdong, Seoul. Với đầy đủ các dịch vụ chất lượng, vị trí thuận tiện, gần các điểm du lịch, tham quan nổi tiếng. Hành trình khám phá Hàn Quốc của bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí khi lưu trú ở Royal Hotel Seoul.

Nằm ở vị trí trung tâm ngay giữa phố Hongdae, Mercure Ambassador Seoul Hongdae là điểm lưu trú thích hợp dành cho những tín đồ đam mê mua sắm và có tâm hồn ăn uống. Chất lượng phục vụ tại đây cũng sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.

du lịch hàn quốc 7 ngày

Mercure Ambassador Seoul Hongdae.@suutam

Ocloud Hotel Gangnam là một điểm lưu trú đầy đủ tiện nghi những mức giá khá tốt giúp bạn tiết kiệm được khoảng chi phí trong hành trình du lịch 7 ngày tại Hàn Quốc. Không chỉ vậy, khách sạn còn gần ga, sân bay nên việc di chuyển của bạn sẽ cực kỳ thuận tiện khi ở đây.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những khách sạn tại các thành phố lớn ở Hàn Quốc trên So Sánh Tour:

Một số khách sạn nổi bật ở Seoul bạn có thể tham khảo thêm là

Một số khách sạn nổi bật ở Busan bạn có thể tham khảo là:

Trên đây là những kinh nghiệm để du khách có thể tham khảo và trang bị cho mình một chuyến đi an toàn, đầy ý nghĩa. Còn chần chừ gì mà không bỏ túi cho mình những cẩm nang hữu ích này và có những trải nghiệm thú vị nhất. Cùng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn Hàn Quốc tại So Sánh Tour và bắt đầu hành trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày vô cùng đáng nhớ thôi nào!