Đến Nhật Bản ngắm nhìn hồ Kawaguchi bao la, thơ mộng

32

Là một trong những quốc gia được thiên nhiên ban tặng vô vàn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, Nhật Bản là thiên đường du lịch tiếp đón hàng nghìn du khách mỗi năm. Một trong những điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đến với Nhật Bản có lẽ là – 1 trong 5 Phú Sĩ Ngũ Hồ nổi tiếng ở xứ sở mặt trời mọc. Trong bài viết này, So Sánh Tour sẽ gửi đến bạn một số thông tin về địa điểm tham quan nức tiếng này cũng một số kinh nghiệm du lịch hồ Kawaguchi, cùng lướt xuống để đọc tiếp nha!

Thông tin về hồ Kawaguchi

Hồ Kawaguchi nằm ngay thị trấn Fuji Kawaguchi, nơi đây là khu vực ranh giới của Minobu và Fuji Kawaguchi. Kawaguchi là hồ nước nằm trong ngũ hồ ở núi Phú Sĩ có đường bờ hồ dài nhất và diện tích lớn thứ 2 trong 5 hồ nước. Hồ nước nằm trên độ cao gần 800m nên sở hữu tầm view hướng về thiên nhiên hùng vĩ làm bao du khách ao ước được chiêm ngưỡng một lần trong đời. Hồ có diện tích lớn, được phủ lên những tấm áo rực màu hoa đào, hoa Lavandula, hoa Mitsuba Tsutsuji và sắc đỏ hút mắt của những rừng lá phong tươi tốt.

hồ Kawaguchi

Hồ Kawaguchi – 1 trong 5 hồ nước lớn nhất ở gần núi Phú Sĩ.@Unsplash

Thời điểm lý tưởng để du lịch hồ Kawaguchi

Để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của hồ Kawaguchi, bạn có thể du lịch hồ Kawaguchi vào 9 tháng đầu năm. Đây là thời điểm mùa xuân, mùa hè và mùa thu ở Kawaguchi. Mùa xuân Kawaguchi sẽ được phủ tấm áo điểm đầy hoa đào rực rỡ, mùa hè mát mẻ có thể kết hợp vừa tham quan hồ Kawaguchi và chinh phục núi Phú Sĩ, mùa thu hồ Kawaguchi được điểm xuyết sắc đỏ của lá phong vô cùng cẩm tú, hữu tình.

hồ Kawaguchi

Khung cảnh hữu tình của hồ Kawaguchi.@Unsplash

Phương thức di chuyển đến hồ Kawaguchi

Hồ Kawaguchi nằm cách trung tâm thủ đô Tokyo khoảng 1 tiếng 45 phút lái xe, hồ nằm ngay chân núi Phú Sĩ – địa điểm du lịch đông đúc khách du lịch nên được đầu tư nhiều phương tiện di chuyển hiện đại và thuận lợi. Nhờ vậy, mà ngoài ô tô bạn có thể đến hồ Kawaguchi bằng nhiều phương tiện công cộng khác như:

Những trải nghiệm thú vị ở Kawaguchi

Du ngoạn bằng thuyền trên mặt hồ Kawaguchi

Đã đến hồ Kawaguchi mà không thuê thuyền du ngoạn mặt hồ thì đúng là bạn đã lỡ một trải nghiệm ngắm cảnh hiếm có rồi đó. Hồ Kawaguchi yên ả được tựa vào một góc núi Phú Sĩ hùng vĩ sẽ giúp bạn có một chuyến dạo hồ đầy thư giãn và yên bình. Giá thuê thuyền cũng tương đối phải chăng, chỉ dao động từ 470 – 930 Yên/người (tùy trẻ con hoặc người lớn).

hồ Kawaguchi

Du ngoạn trên hồ Kawaguchi là một trải nghiệm rất bình yên.@Unsplash

Trải nghiệm cáp treo Mt. Fuji Panoramic Ropeway

Từ ga Kawaguchi-ko bạn chỉ cần đi bộ khoảng 15 phút là đến Mt. Fuji Panoramic Ropeway. Ở đây bạn có thể thuê cáp treo để có một chuyến đi dạo hồ Kawaguchi và núi Phú Sĩ ở trên không. Hành trình thú vị này sẽ giúp bạn ngắm nhìn khung cảnh thiên đường của của những dãy núi hùng vĩ, hồ nước bình yên đẹp đến nao lòng. Cáp treo sẽ chở bạn đến Tenjo – một ngọn núi ở gần đó, ở đây có Chiếc chuông thiên đường Tenjo no Kane có khung chuông hình trái tim rất độc lạ, vì thế đừng quên chuẩn bị máy ảnh để check-in sống ảo nha!

hồ Kawaguchi

Hệ thống cáp treo tại Mt. Fuji Panoramic Ropeway.@kachi2ropeway

Dạo quanh công viên Oishi

Công viên Oishi nằm ở phía Tây hồ Kawaguchi. Đứng từ công viên bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tựa như tiên cảnh của núi Phú Sĩ và hồ nước Kawaguchi lặng yên. Công viên nổi bật với những sắc hoa rực rỡ. Nếu bạn đến đến hồ Kawaguchi vài tháng tháng 6-7 hằng năm, bạn sẽ được ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên tràn đầy sức sống đến những cánh đồng hoa oải hương xinh đẹp.

hồ Kawaguchi

Vẻ đẹp rực rỡ của công viên Oishi.@Ngoisao.net

Ngắm nhìn khung cảnh lung linh của Kawaguchi Enkei Hall

Kawaguchi Enkei Hall nằm ở phía Bắc của hồ Kawaguchi. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để đi dạo, ngắm cảnh của nhiều du khách. Ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của cây cầu lấp lánh trên hồ và ngắm nhìn khung cảnh núi Phú Sĩ ở xa xa.

hồ Kawaguchi

Bờ hồ gần Kawaguchi Enkei Hall.@Sưu tầm

Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch hồ Kawaguchi

hồ Kawaguchi

Món mì Houtou là đặc sản được nhiều du khách yêu thích khi du lịch hồ Kawaguchi.@Wikipedia

Địa điểm lưu trú gần hồ Kawaguchi

hồ Kawaguchi

Gần hồ Kawaguchi có rất nhiều khách sạn tiện nghi dành cho du khách.@Unsplash

Một số lưu ý khi du lịch hồ Kawaguchi:

Hồ Kawaguchi là một trong những hồ nước rộng lớn và đẹp nhất ở khu vực núi Phú Sĩ. Nơi đây được xem như một tuyệt tác nghệ thuật được thiên nhiên dốc công tạo thành. Nằm dựa lưng vào dãy núi Phú Sĩ hùng vĩ của mọi thời đại, hồ Kawaguchi từ lâu đã trở thành điểm đến được nhiều du khách mong ước ghé thăm một lần. Còn bạn thì sao, bạn có cảm thấy tò mò về địa danh này không? Nếu có, hãy đặt vé máy bayđặt khách sạn ngay trên So Sánh Tour để chuẩn bị ngay cho chuyến đi thôi nào!