Khám phá Hola Beach – Khu nghỉ dưỡng ven biển tại Bình Thuận

26

Bình Thuận là điểm đến “hot” chưa bao giờ chán của các tín đồ du lịch biển. Không chỉ nổi tiếng với các bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú, người dân thân thiện, các di tích lịch sử cổ… Bình Thuận còn nổi tiếng với hàng loạt những khu nghỉ dưỡng ven biển trải dài từ Mũi Né – Phan Thiết đến phía nam Bình Thuận thu hút nhiều du khách. Đặc biệt trong số đó Khu nghỉ dưỡng Hola Beach -Beach Club & Eco Glamping Resort là khu nghỉ dưỡng ven biển kết hợp nghỉ dưỡng và cắm trại mới xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây, tuy mới xuất hiện nhưng khu nghỉ dưỡng đã thu hút nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng vào các dịp cuối tuần, lễ tết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá xem nơi đây có gì đặc biệt nhé.

hola beach

Cổng vào khu nghỉ dưỡng với biểu tượng cô gái miền biển ngộ nghĩnh

Khu nghỉ dưỡng Hola Beach vừa được khai trương vào dịp lễ 30/4 – 1/5/2022 có địa chỉ tại xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận cách Phan Thiết 30km về phía bắc, cách Sài Gòn gần 200km nằm gần với Mũi Kê Gà nổi tiếng. Từ Sài Gòn muốn di chuyển đến khu nghỉ dưỡng, bạn có thể đi theo nhiều cung đường khác nhau: nếu đi từ QL1A thì đến ngã ba 46 bạn rẽ phải đi về hướng núi Tà Cú và cung đường ven biển hoặc nếu đi từ hướng Vũng Tàu – Hồ Tràm sang thì bạn chỉ cần đi thẳng theo cung đường ven biển Bình Châu qua thị xã Lagi tầm vài trăm mét là sẽ đến. Khu nghỉ dưỡng nằm tọa lạc trong khu đô thị biển Thanh Long Bay đang còn trong quá trình xây dựng, nơi đây tách biệt với chốn xô bồ của phố thị sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Thường vào các ngày cuối tuần, du khách từ Sài Gòn và khu vực lân cận đến đây để tham quan, nghỉ dưỡng một đêm. Khi bước vào cổng Hola Beach, du khách sẽ ấn tượng với phong cách kiến trúc và trang trí theo chủ đề nhiệt đới của miền biển với cổng vào là hình cô gái độc đáo, ngộ nghĩnh

hola beach

Một tiểu cảnh độc đáo trên bãi biển

hola beach

Những chiếc ván lướt sóng trang trí nhiều họa tiết độc đáo

Khi bước qua khỏi cổng, bạn sẽ cảm nhận được không khí mát rượi của những hàng dừa và gió biển thổi vào. Điều đặc biệt nữa là ngoài những hàng dừa ra thì trong khu nghỉ dưỡng còn có cây thanh long – loại cây ăn trái đặc trưng của Bình Thuận được trồng rải rác trong khu nghỉ dưỡng để tạo cảnh quan đẹp mắt, ngoài trong khu nghỉ dưỡng ra thì trên đoạn đường bạn vào đây cũng có những vườn thanh long của người dân địa phương trồng rải rác hai bên đường, khi đêm xuống những vườn thanh long sẽ được thắp đèn khắp cả vườn trông rất huyền ảo.

hola beach

Vườn thanh long dọc đường đi

hola beach

Cây thanh long trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng

hola beach

Trái thanh long còn non

Ở khu nghỉ dưỡng có nhiều loại hình phòng nghỉ, bulgalow, lều cắm trại với các góc nhìn khác nhau từ sân vườn, hướng biển. Các phòng ở đây có mức giá từ 1.100.000VNĐ – 2.400.000VNĐ/ đêm tùy theo loại phòng, lều cắm trại mà bạn chọn. Các phòng nghỉ ở đây có đủ mọi tiện nghi, điều hòa, lều cắm trại thì sẽ ít tiện nghi hơn các phòng nghỉ, đặc biệt là không có nhà vệ sinh ở mỗi phòng mà sẽ có một nhà vệ sinh lớn dùng chung cho tất cả các phòng và lều cắm trại. Đặc biệt, các phòng, lều nghỉ ở đây đều được làm bằng chất liệu tự nhiên như: gỗ vọt, vải, mây, tre, đan rất thân thiện với môi trường, các phòng nghỉ ở đây đều mang phong cách hòa mình với thiên nhiên hoang dã và tối giản nhưng vẫn đầy đủ mọi tiện nghi và thêm một cái là phòng và lều ở đây đa số đều quay ra hướng biển để bạn tận hưởng khí trời và gió biển, bạn có thể đón bình minh ngay từ trong phòng. Tất cả đều mang lại cảm giác thư giãn để bạn quay lại với cuộc sống hằng ngày.

hola beach

Các phòng bulgalow trong khu nghỉ dưỡng

hola beach

Các lều cắm trại ngay sát bờ biển

hola beach

Các lều lớn khác cho những ai có nhu cầu

hola beach

Không gian thoáng mát dưới những tán dừa

Điều đặc biệt khi bạn nghỉ dưỡng tại Hola Beach này là khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển dài khoảng 2km ở vịnh Hòn La tuyệt đẹp. Biển ở đây nước trong xanh, lặng sóng nên rất thích hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động thể thao bãi biển. Ở Hola Beach, ngoài nghỉ dưỡng thư giãn ra thì trên bãi biển còn có các hoạt động thể thao bãi biển như: thả diều trên bãi biển, đi mô tô nước, teambuiding trên bãi biển, bay dù lượn, đi phao chuối chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai có đam mê với hoạt động cảm giác mạnh

hola beach

Bãi biển lặng sóng

hola beach

Thả diều trên bãi biển

Không chỉ thú vị với các hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển. Bạn cũng có thể tự thưởng cho mình những phút giây “làm biếng” trên bãi biển dưới những rặng dừa cao vút xanh mát, tại khu vực bãi biển dưới những rặng dừa là các hàng ghế lười nhiều màu sắc và những chiếc võng để bạn có thể nằm dài tận hưởng gió biển thổi vào, cùng với đó bạn có thể kiêu cho mình ly nước hoặc những trái dừa cùng với đồ ăn vặt với mức giá hạt dẻ chỉ vài chục nghìn đồng để nhâm nhi, tán gẫu với bạn bè, người thân trong ánh nắng và làn gió biển mát rười rượi. Xung quanh bãi biển còn có những tiểu cảnh độc đáo và ngộ nghĩnh để bạn tha hồ cho ra lò những bức ảnh độc đáo triệu view.

hola beach

Khu vực thư giãn trên bãi biển của khu nghỉ dưỡng

hola beach

View thư giãn phóng tầm mắt ra biển

hola beach

Khu vực ăn uống trong khu nghỉ dưỡng

hola beach

Một góc vịnh Hòn La

Đến Hola Beach nghỉ dưỡng mà không thưởng thức ẩm thực ở đây thì quả là một thiếu sót lớn cho cả chuyến đi. Ở Hola beach, có hệ thống nhà hàng phục vụ đa dạng các món ẩm thực Á – Âu – Việt và các món hải sản mang hương vị miền biển chắc chắn sẽ không làm bạn khó chối từ. Khi về đêm, bạn có thể ngắm hoàng hôn buông xuống trên bãi biển và có thể cùng bạn bè có những giây phút “ chill chill” cùng nhau tại khu vực thư giãn trên bãi biển. Ở Hola Beach về đêm còn có các hoạt động giải trí cũng như là chăm sóc sức khỏe như yoga, bữa tiệc âm nhạc, gym, work shop, tiệc nướng trên bãi biển để bạn tha hồ chọn lựa và có những trải nghiệm đáng nhớ.

hola beach

Buổi chiều ở Hola Beach

hola beach

Không gian lửa trại trên bãi biển

hola beach

Khu vực nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng

hola beach

Khu vực lều cắm trại vào ban đêm

Tóm lại, Hola Beach là một nơi rất thích hợp để bạn đi trốn cái xô bồ của phố thị náo nhiệt. Nếu có dịp thì bạn hãy đặt ngay cho mình một chuyến nghỉ dưỡng ở đây và tất cả mọi thứ ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.