Cáp treo Nữ Hoàng – Trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua đi đến Quảng Ninh

31

Ở Đà Nẵng nổi tiếng với cáp treo Bà Nà thì Hạ Long có . Đây là hệ thống cáp treo có sức chứa lớn nhất thế giới. Nếu có dịp đến với Hạ Long nhất định không thể bỏ qua địa điểm thú vị này được. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ về hơn cáp treo Nữ Hoàng và những thông tin xoay quay nó.

Cáp treo Nữ Hoàng

Cáp treo Nữ Hoàng @sưu tầm

Giới thiệu cáp treo Nữ Hoàng

là một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng mà bạn nên thử khi đến với Hạ Long.

Cáp treo Nữ Hoàng nằm ở đâu?

Cáp treo Nữ Hoàng tọa lạc tại số 09 Hạ Long, Bãi Cháy, thuộc thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.Thuộc quần thể vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Complex, tập đoàn Sun Group.

Quần thể vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Complex

Quần thể vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Complex @sưu tầm

Thông tin về cáp treo Nữ Hoàng

có chiều dài lên đến 2.22m nối liền các tuyến từ ga Đại Dương đến ga Mặt Trời, qua biển Cửu Lục đến đỉnh Ba Đèo. Ngồi trên cáp treo, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thế giới của đá và nước, núi đá vôi trùng điệp nổi trên mặt nước, vô cùng huyền ảo.

Cáp treo Nữ Hoàng Hạ Long

Cáp treo Nữ Hoàng Hạ Long @sưu tầm

Giá vé tham quan cáp treo Nữ Hoàng là bao nhiêu?

Giá vé tham quan cáp treo cho người lớn từ 1m4 trở lên là 350.000 VNĐ/khách, trẻ em cao từ 1m – dưới 1m4 là 250.000 VNĐ/khách và trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Giá vé bao gồm các dịch vụ vui chơi vòng quay mặt trời, khu Kidoland, Làn trượt Samurai, game Arcade Zone tầng 1, vượt Nhật, vườn Bonsai, nhà hát múa rồi. Vào dịp lễ, tết giá vé sẽ được phụ thu thêm 50.000 VNĐ/khách.

Trải nghiệm đi cáp treo Nữ Hoàng

Giá vé tham quan cáp Nữ Hoàng là bao nhiêu? @sưu tầm

Nên đi cáp treo nữ hoàng vào thời gian nào?

Thời gian hoạt động của tuyến cáp treo có nhiều điểm khác biệt so với nơi khác:

Thời điểm khám phá cáp treo tốt nhất là vào khoảng sau 18:00, tránh những ngày lễ tết, cuối tuần để ngắm cảnh đẹp Hạ Long lung linh ánh đèn

Trải nghiệm đi cáp treo Nữ Hoàng

Trải nghiệm đi cáp treo Nữ Hoàng @sưu tầm

Một số khách sạn gần cáp treo Nữ Hoàng

Tham quan du khách có nhiều khu khách sạn để lưu trú. Giá cả vô cùng hợp lý, bạn có thể tham khảo một số khách sạn tại Hạ Long sau đây:

Khách sạn sol Hạ Long – Trademark Collection by wyndham

Khách sạn Sol Hạ Long – Trademark Collection by wyndham nằm ở vị trí đắc địa, đối diện với công viên SunWorld vô cùng thuận tiện. Tòa khách sạn có 26 tầng được thiết kế pha trộn giữa nét hiện đại xen lẫn đường nét châu Á. Tất cả phòng ở đây đều có ban công và view nhìn ra vịnh Hạ Long, diện tích rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Địa chỉ: Số 82 – 84 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Mức giá: Chỉ từ 1.771.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Sol Hạ Long
Khách sạn Sol Hạ Long

Khách sạn Sol Hạ Long @sưu tầm

Ivy Hotel – Ha Long

Ivy Hotel Hạ Long nằm cách SunWorld 10 phút đi bộ, gần trung tâm thương mại Vincom Hạ Long. Với 15 phòng nghỉ tiêu chuẩn 2 sao điều hoà, wifi miễn phí. Mỗi phòng được trang bị phòng tắm riêng, máy sấy,…

Địa chỉ: Số 18, tổ 2 khu 2A, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Mức giá: Chỉ từ 500.000 VNĐ/đêm

Ivy Hotel Hạ Long

Ivy Hotel Hạ Long @sưu tầm

Novotel Ha Long Bay

Novotel Hạ Long Bay được thiết kế để mang lại phong cách sống dễ dàng và tiện nghi nhất. Với view có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long, đây là địa chỉ lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi. Ngắm nhìn Hạ Long từ khung cửa sổ vào buổi sáng sớm, dạo bộ trong vườn khách sạn, ngâm mình trong khuôn viên bể bơi đầy nắng. tận hưởng dịch vụ chất lượng và đẳng cấp mà Novotel Hạ Long Bay mang lại.

Địa chỉ: Số 160 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Mức giá: Chỉ từ 952.000 VNĐ/đêm

Novotel Hạ Long Bay
Novotel Hạ Long Bay

Novotel Hạ Long Bay @sưu tầm

Những trải nghiệm thú vị ở cáp treo Nữ Hoàng

Đi cáp treo ngắm toàn cảnh thành phố Hạ Long

Cáp treo sẽ bắt đầu di chuyển, đưa bạn từ khu vui chơi ven biển Bãi Cháy đến khu đồi Huyền Bí. Chỉ với 5 phút bạn đã có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thành phố Hạ Long xinh đẹp. Cáp treo được thiết kế cabin giống như chiếc xe buýt 2 tầng, thời gian khám phá trên cáp là 5 phút, sức chứa lên tới 230 khách/cabin. Tính tới thời điểm hiện tại,là một trong những cabin có sức chứa lớn nhất.

Ngắm toàn cảnh thành phố từ cáp treo

Ngắm toàn cảnh thành phố từ cáp treo @sưu tầm

Trải nghiệm vòng quay mặt trời

Vòng quay mặt trời Sun Wheel cao 11m5 với 64 cabin, mỗi cabin có sức chứa tối đa 6 người được thiết kế và thi công bởi Sanoyas Hoshino Meisho tập đoàn sản xuất đến từ Nhật Bản. Với 15 phút ngồi trên vòng quay chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm độc đáo.

Trải nghiệm vòng quay mặt trời

Trải nghiệm vòng quay mặt trời @sưu tầm

Vòng quay mặt trời được chiếu sáng nghệ thuật bằng 13.000 chiếc đèn led. Từ độ cao lý tưởng, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mỹ của vịnh Hạ Long. Ngắm nhìn vòng quay từ cáp treo, bạn sẽ thưởng thức vẻ đẹp rực rỡ của bữa tiệc ánh sáng không nơi nào có được.

Làn trượt Samurai

Làn trượt Samurai dành cho những ai yêu thích phiêu lưu tốc độ. Khu làn trượt Samurai chạy quanh khu đồi Huyền Bí, với độ cao 55m, làn trượt đưa bạn băng qua những hàng cây, ngắm nhìn cảnh quan độc đáo của khu vườn Nhật. Vui chơi cùng bạn bè, người thân tại làn trượt Samurai cùng độ dốc và đường xoáy đầy thách thức sẽ là trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, bạn còn có những bức ảnh “để đời” khi mải mê gào thét.

Làn trượt Samurai dành cho những ai yêu thích phiêu lưu tốc độ

Làn trượt Samurai dành cho những ai yêu thích phiêu lưu tốc độ @sưu tầm

Bảo tàng tượng sáp

Bảo tàng tượng sáp nằm trong khu đồi Huyền Bí, tại đây có tổng cộng 53 bức tượng các nhân vật nổi tiếng như cầu thủ bóng đá, chính trị gia, ngôi sao điện ảnh, giáo hoàng, ngôi sao ca nhạc,… được mô phỏng tinh tế. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội bắt gặp những bản sao y như thật, thỏa thích tạo hình và check in cùng nhân vật yêu thích.

Khám phá bảo tàng tượng sáp

Khám phá bảo tàng tượng sáp @sưu tầm

Xứ sở lộn ngược

Xứ sở lộn ngược nằm ở tầng 2 của khu lâu đài huyền bí, là địa điểm check in độc đáo thu hút nhiều du khách. Tại đây, bạn sẽ cảm thấy “choáng” bởi mọi thứ trong ngôi nhà bị treo lên bởi một thế lực huyền bí nào đó.

Lạc vào xứ sở lộn ngược

Lạc vào xứ sở lộn ngược @sưu tầm

Cầu Koi

Cây cầu màu đỏ đậm độc đáo nằm giữa vườn cây xanh mướt đậm chất Nhật Bản, cầu Koi đưa du khách đến với xứ sở Phù Tang. Và cầu Koi cũng mô phỏng vẻ đẹp của loài cá quý hiếm này. Cầu Koi được nối liền với nhà Bonsai, sân khấu múa nước Ánh trăng và quán trà mang đậm chất Nhật Bản. Khi di chuyển trên cầu, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu đồi huyền bí và thành phố Hạ Long.

Check in tại cầu Koi

Check in tại cầu Koi @sưu tầm

Di chuyển đến cáp treo Nữ Hoàng như thế nào?

Cáp treo Nữ Hoàng nằm ở trung tâm phường Bãi Cháy, gần với biển. Có nhiều cách di chuyển đến Cáp treo Nữ Hoàng, nếu bạn lưu trú những khách sạn thuộc phường Bãi Cháy thì có thể đi bộ hoặc đi xe điện. Nếu ở các phường Hòn Gai, hay các quận huyện khác thì có thể di chuyển bằng Taxi, xe máy cũng cực kỳ tiện lợi.

Kinh nghiệm và lưu ý khi tham quan cáp treo Nữ Hoàng

Các địa điểm du lịch khác gần cáp treo Nữ Hoàng

Sau khi đã khám phá xong , bạn có thể ghé thăm các địa điểm tham quan gần đó như:

Cách đường Hạ Long 1km, là bãi biển rộng nhất Hạ Long với khung cảnh thơ mộng. Các con sóng ở đây rất êm và nhẹ nhàng, bờ cát trắng tair dài với những hàng cây cổ thụ tạo cảm giác bình yên lạ thường.

Check in tại bãi biển Bãi Cháy @sưu tầm

Check in tại bãi biển Bãi Cháy @sưu tầm

Nơi bày bán hàng trăm món hàng lưu niệm được làm từ vỏ ốc, vỏ sò,… bạn có thể mua về làm quà. Thưởng thức hải sản tươi ngon như mực,tu hài nướng,… Sau khi chơi ở cáp treo xong, ghé tắm biển và thưởng thức buổi tối tại chợ đêm Bãi Cháy là lựa chọn không tệ.

Chợ đêm Bãi Cháy

Chợ đêm Bãi Cháy @sưu tầm

Được thiết kế một bên là phố đi bộ tái hiện lại hình ảnh đô thị cổ Hội An và hà Nội 36 phố phường, một bên là phố hiện đại dành cho kinh doanh, đi lại. Những góc phố đầy rong rêu, những giàn hoa giấy trên mái hiên nhà,… tái hiện vẻ đẹp của khung cảnh xưa.

Check in tại khu phố cổ Bãi Cháy

Check in tại khu phố cổ Bãi Cháy @sưu tầm

Đi tham quan cáp treo Nữ Hoàng ăn gì?

Tham quan cáp treo Nữ Hoàng bạn có nhiều lựa chọn ăn uống ở dãy phố cổ SunWorld. Tuy nhiên, nhiều hàng ăn ở đây khá đắt với mặt bằng chung và không ngon so với các quán ăn chuyên khác.

Không gian sang trọng với nhiều món ăn ngon tại nhà hàng Halo’s

Không gian sang trọng với nhiều món ăn ngon tại nhà hàng Halo’s @sưu tầm

Thưởng thức món ăn tại nhà hàng Lục Bảo Ngọc

Thưởng thức món ăn tại nhà hàng Lục Bảo Ngọc @sưu tầm

Không gian rộng rãi tại nhà hàng Buffet Sen Á Đông

Không gian rộng rãi tại nhà hàng Buffet Sen Á Đông @sưu tầm

Thưởng thức nhiều loại ốc tại Ngọc Hương

Thưởng thức nhiều loại ốc tại Ngọc Hương @sưu tầm