Bãi biển Bondi – Điểm đến ở Sydney không thể bỏ lỡ trong mùa hè này

39

Sydney là một trong những thành phố xinh đẹp nổi tiếng ở Úc. Nơi đây không chỉ có những công trình kiến trúc độc đáo, khu chợ tấp nập mà còn có những bãi biển cát trắng mộng mơ. Trong nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi đi khám phá nơi ít người biết đến tại Australia nhé!

Bãi biển Bondi vùng biển xinh đẹp ở Sydney

Nếu như có cơ hội du lịch tới Sydney của Úc thì là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây còn được biết đến với cái tên khác là vịnh Bondi thuộc tiểu bang New South Wales của Úc. Và có vị trí nằm cách trung tâm thành phố Sydney 7 km về phía Đông.

Bãi biển Bondi vùng biển xinh đẹp ở Sydney

Bãi biển Bondi vùng biển xinh đẹp ở Sydney @Shutterstock

Ý nghĩa của từ Bodi theo người dân bản địa nơi đây có nghĩa là âm thanh của sóng biển. Bãi biển này được chính thức cho phép mở cửa vào những năm 1882. Trước thời điểm đó bãi biển này được khai thác làm công viên giải trí và là địa điểm dành cho những chuyến picnic. Hiện nay nơi đây là địa điểm nghỉ dưỡng và sinh sống của tầng lớp thượng lưu và trung lưu.

Bãi biển Bondi

Bãi biển Bondi @Shutterstock

Đặc biệt vào năm 2007 đã được lọt vào danh sách kỉ lục Guiness khi nhận kỷ lục thế giới ảnh chụp đồ tắm lớn nhất. Cụ thể trong bức ảnh này đã có đến 1010 phụ nữ trong trang phục bikini tham gia.

Ngoài ra, vào những năm 2008 nơi đây đã vinh dự khi trở thành danh sách di sản quốc gia tại Úc. Cũng chính vì vậy mà bãi biển này thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Bãi biển Bondi đã vinh dự khi trở thành danh sách di sản quốc gia tại Úc

Bãi biển Bondi đã vinh dự khi trở thành danh sách di sản quốc gia tại Úc @Shutterstock

Điều gì giúp bãi biển Bondi thu hút đến thế?

của Úc với hình dạng cong cong giống trăng khuyết rất thu hút và ấn tượng. Bên cạnh đó với làn nước trong xanh tưởng chừng như có thể nhìn thấy tận đáy. cùng với đó là những bờ cát trắng mịn trải dài những con sóng trắng xóa tất cả tạo nên vẻ đẹp mê hồn du khách khi đến đây.

Điều gì giúp bãi biển Bondi thu hút đến thế?

Điều gì giúp bãi biển Bondi thu hút đến thế? @Shutterstock

Với những ngày nắng lên khi mặt nước lấp lánh là sự kết hợp của cát trắng biển xanh nắng vàng tạo nên một khung cảnh đầy thơ mộng nơi biển cả. ngoài ra một khung cảnh khác của bãi biển chính là những tảng đá trầm tích với nhiều hình thù vươn ra biển. Cùng với đó là những ngôi nhà mái đỏ nhấp nhô thấp thoáng sau những lùm cây xanh tạo nên một không gian trong lành và yên bình đến lạ.

Ngoài ra, khi đến còn có những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn khác mà bạn không nên bỏ qua như:

Tắm biển

Hoạt động đầu tiên và cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua khi đến Bondi chính là tắm biển. Chắc chắn sẽ là một cảm giác rất tuyệt vời khi dưới cái nắng oi à mà bạn được hòa mình vào trong làn nước mát rượi và trong xanh tại đây.

Hòa mình vào trong làn nước mát rượi và trong xanh tại bãi biển Bondi

Hòa mình vào trong làn nước mát rượi và trong xanh tại bãi biển Bondi@Shutterstock

Ngoài ra, tại ở Sydney bạn có thể thoải mái nằm sưởi nắng trên bãi cát trắng mịn và thao bơi lội. Cùng thưởng thức phong cảnh thiên nhiên bình yên nhâm nhi một ly nước mát cùng người thân và bạn bè chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

Trải nghiệm nhiều hoạt động bơi lội thú vị tại đây

Trải nghiệm nhiều hoạt động bơi lội thú vị tại đây @Shutterstock

Tham quan ngắm cảnh biển

Tạo xung quanh và ngắm cảnh biển là một hoạt động nhẹ nhàng mà bạn có thể trải nghiệm khi bình minh, hoàng hôn hay sau những bữa ăn no say. Trải nghiệm này rất thích hợp dành cho những cặp đôi có thời gian riêng tư mà lãng mạn cùng nhau.

Vẻ đẹp nên thơ của Bondi chắc chắn sẽ làm bạn thích thú

Vẻ đẹp nên thơ của Bondi chắc chắn sẽ làm bạn thích thú @Shutterstock

Bên cạnh đó, tại bãi biển này bạn có thể ngắm các con đường đi bộ trên đỉnh thác đá hay chiêm ngưỡng cảnh quan Thái Bình Dương. Đi dọc theo những con đường lát đá cheo leo sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời có 1 không 2.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tựa tranh có 1 0 2 tại bãi biển Bondi

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tựa tranh có 1 0 2 tại bãi biển Bondi @Shutterstock

Ngoài ra thỉnh thoảng có thể mắt nhìn thấy cá heo, cánh cụt nhỏ dù là rất hiếm và cá voi. Đặc biệt là trong những tháng mà chúng đi di cư. Đôi khi những loài động vật này bạn cũng có thể bắt gặp chúng xuất hiện ở phía nam bờ biển nữa đấy.

Ẩm thực

Thực là một hoạt động không thể thiếu được sau các hoạt động vui chơi. Những quán ăn tại đây cũng rất đa dạng bạn có thể thưởng thức những bữa ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho cơ thể. Đồng thời trong khi đó bạn còn được ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi du lịch của bạn đấy.

Nhất định phải trải nghiệm nét ẩm thực không thể bỏ lỡ ở bãi biển Bondi

Nhất định phải trải nghiệm nét ẩm thực không thể bỏ lỡ ở bãi biển Bondi @Shutterstock

Khám phá những trò chơi cảm giác mạnh

Là người yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh thì còn là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. nơi đây có rất nhiều những trò chơi mạo hiểm và kích thích như môn thể thao lướt ván.

Khám phá những trò chơi cảm giác mạnh

Khám phá những trò chơi cảm giác mạnh @Shutterstock

Không những thế ở đây còn có hẳn một câu lạc bộ chuyên cứu hộ lướt ván. Vì vậy bạn có thể thoải mái tự do nô đùa cùng với những con sóng và trải nghiệm thú vui của mình.

Địa điểm check in những bức ảnh đẹp tại bãi biển Bondi

nổi tiếng với bờ cát trắng đẹp và dài nên sẽ là địa điểm lý tưởng để check in sống ảo. Cũng với phong cảnh tuyệt vời này mà nơi đây thường xuyên được chọn để tổ chức những cuộc thi hoa hậu nổi tiếng và là cảnh trong những bộ phim bom tấn.

Ngoài ra, bãi biển này cũng là địa điểm tổ chức của rất nhiều hoạt động như:

Bãi biển Bondi

Bãi biển Bondi @Shutterstock

Vì thế, nếu như bạn may mắn tới đây vào đúng thời điểm diễn ra các lễ hội này thì sẽ được tham gia rất nhiều những hoạt động thú vị tại đây. Đảm bảo bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nhất khi đến với xinh đẹp này.

Hướng dẫn cách di chuyển đến bãi biển Bondi

Để có thể di chuyển từ Việt Nam đến thủ đô Bondi, bạn có thể đặt vé máy bay đi Sydney. Khi đến Sydney, để di chuyển đến các bạn có thể di chuyển một số phương tiện công cộng như xe bus, taxi hoặc sử dụng ngay dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp bởi So Sánh Tour để không mất thời gian chờ đợi.

Sau đây là một sốc chặng bay bạn có thể tham khảo: