Bãi Rêu Nha Trang – nơi những tảng đá phủ rêu xanh đầy mê hoặc

38

đang là địa điểm thu hút bao nhiếp ảnh gia và các bạn trẻ đến check-in bởi vẻ đẹp của những tảng đá phủ rêu xanh mướt ẩn hiện bên bờ biển thơ mộng. Đến du lịch ở Nha Trang, ngoài ẩm thực và con người nơi đây, du khách sẽ còn choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên nhiên của cảnh vật nơi đây, Một trong số đó phải nhắc đến bãi rêu Nha Trang nổi bật giữa lòng phố biển với một màu xanh mướt.

Hàng năm nơi đây thu hút hàng ngàn du khách thập phương ghé tới tham quan và khám phá. Là tín đồ mê xê dịch, liệu bạn đã biết đến địa điểm này? Vậy hãy để So Sánh Tour giới thiệu địa điểm check-in này nhé!

Mê mẩn trước cảnh vật đầy mê hoặc tại Bãi Rêu Nha Trang

Bãi rêu đá Nha Trang thu hút nhiều du khách lẫn cư dân địa phương | Ảnh: Khoa Tran

Vài nét về bãi rêu Nha Trang

Bãi rêu Nha Trang được xem là tuyệt tác nghệ thuật của thiên nhiên, đã và đang trở thành địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ tìm đến khám phá.

Có tọa lạc tại bãi biển Trần Phú, Nha Trang, bãi rêu dài tầm 100m trải dài trên những tảng đá, khối bê tông, bờ kè bị sóng đánh sập, bãi rêu này phát triển tạo thành những mảng xanh mướt, kết hợp với sóng biển ầm ào, bọt tung trắng xóa tạo nên khung cảnh tươi mát của thiên nhiên khiến ai đặt chân đến đây cũng thích thú.

Dù không có diện tích rộng lớn như các bãi rêu Ninh Thuận hay Phú Yên nhưng cảnh tượng bãi rêu xanh tại Nha Trang như một điểm nhấn ấn tượng khiến thành phố này trở nên nhộn nhịp vào mỗi mùa rêu.

Khung cảnh tươi mát của thiên nhiên khiến ai đặt chân đến đây cũng thích thú

Khung cảnh tươi mát của thiên nhiên khiến ai đặt chân đến đây cũng thích thú | Ảnh: Phùng Kim Ngọc

Di chuyển đến bãi rêu Nha Trang như thế nào?

Sân bay Cam Ranh được biết đến là một trong những sân bay lớn nên hầu hết các hãng hàng không phổ biến như Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Jetstar Pacific Airlines đều khai thác đường bay thẳng từ các tỉnh, thành phố lớn đến Nha Trang.

Trung bình giá vé máy bay đến Nha Trang thường rơi vào tầm 450.000 – 650.000 VNĐ/một chiều nếu khởi hành từ Hà Nội và TP.HCM. Dù vậy, giá vé máy bay đi Nha Trang khứ hồi sẽ có sự chênh lệch tùy theo hãng bay và thời điểm mua vé,

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn những chuyến bay Nha Trang vào các ngày thường trong tuần, thời gian bay vào đêm muộn hoặc sáng sớm. Cách tốt nhất là đăng ký nhận tin khuyến mãi qua email, website hoặc theo dõi trên Fanpage của So Sánh Tour để cập nhật các thông tin ưu đãi vé máy bay thường xuyên.

Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn có thể di chuyển theo tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai. Đi một đoạn đến ngã rẽ đầu tiên thì rẽ phải vào đường Hùng Vương, tiếp tục rẽ phải vào đường Lê Thánh Tôn và qua vòng xuyến đi thẳng đường Trần Phú. Sau khi đến nhà hàng 387 là bạn sẽ thấy ngay bãi rêu nằm ở đối diện. Vì bãi rêu nằm ngay giữa lòng thành phố nên du khách có thể thuê xe máy để di chuyển đến tham quan và chụp hình.

Nên đi bãi rêu Nha Trang vào thời điểm nào?

Là địa điểm du lịch mới toanh ở Nha Trang từ vài năm nay, bãi rêu Nha Trang hiện đang có sức hút rất lớn bởi nơi này hoàn toàn là vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà không chịu sự tác động của bàn tay con người.

Hàng năm cứ vào khoảng tháng 3 – tháng 6, bãi đá ven biển Nha Trang lại được phủ khắp một màu rêu xanh như khoác lên mình chiếc áo tuyệt đẹp. Nhất là vào thời điểm nước thuỷ triều rút xuống nhiều, thảm rêu xanh mướt mắt sẽ hiện ra rõ nét hơn ở góc bờ biển đường Trần Phú Nha Trang.

Để check-in tại bãi rêu Nha Trang, bạn có thể ghé vào khung giờ 16h00 chiều hoặc khi mặt trời vừa ló dạng để có thể ngắm cảnh và chụp được những tấm hình xịn sò.

Tảng đá rêu phong toát lên vẻ đẹp đầy nghệ thuật

Tảng đá rêu phong toát lên vẻ đẹp đầy nghệ thuật | Ảnh: Bắp Đồng Ngô

Chơi gì ở bãi rêu Nha Trang?

Check in tại bãi rêu Nha Trang là một trong những hoạt động vô cùng thú vị mà du khách nhất định phải thử khi ghé tới phố biển. Thông thường, bãi đá rêu đẹp nhất là lúc bình minh (tầm từ 5 đến 6 giờ sáng) hoặc khi hoàng hôn buông xuống (từ 17h00 đến 18h00). Lúc này, bãi rêu trở nên xinh đẹp và nhộn nhịp hơn hẳn các thời điểm khác trong ngày. Nếu đã lỡ đắm say vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn của bãi rêu xanh Nha Trang thì đừng quên diện những bộ đồ thật lung linh để tha hồ sống ảo ở đây nhé.

Cận cảnh vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên ban tặng cho Nha Trang

Cận cảnh vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên ban tặng cho Nha Trang | Ảnh: Bắp Đồng Ngô

Ngoài ra, những thảm rêu xanh mướt trải dài này cũng là địa điểm tập yoga lý tưởng của nhiều người vào mỗi buổi sáng. Giữa bầu không khí trong lành, không gian thoáng đãng, xanh mát của bãi rêu, những bài tập yoga càng phát huy công dụng, giúp cơ thể, tinh thần thêm thư thái.

Hoặc chỉ đơn giản là ngồi trên bãi rêu, nghe tiếng sóng vỗ, hít hà hương thơm tươi mát của thiên nhiên sẽ khiến cơ thể, tâm hồn được thư giãn, bình yên hơn.

Một thoáng bãi rêu vào thời điểm hoàng hôn

Một thoáng bãi rêu vào thời điểm hoàng hôn | Ảnh: Bắp Đồng Ngô

Ngoài khám phá cảnh sắc bãi rêu tuyệt đẹp như tranh vẽ, khi du lịch đến Nha Trang, bạn có thể ghé thăm nhiều điểm đến hấp dẫn khác như: Vịnh Vân Phong, Hòn Tre, đảo Điệp Sơn, Chùa Long Sơn,…hay thưởng thức đặc sản trứ danh như bánh canh, bún cá Nha Trang, ốc hải sản Nha Trang, nem nướng Nha Trang, bún sứa,…

Không thể rời khỏi mắt trước dải xanh mướt mắt này

Không thể rời khỏi mắt trước dải xanh mướt mắt này | Ảnh: Bắp Đồng Ngô

Khi check in tại khu vực bãi đá rêu Nha Trang, có 5 điều mà bạn cần đặc biệt lưu ý đó là:

Bãi rêu Nha Trang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch đến bãi đá rêu xanh phố biển để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt sắc và săn thật nhiều ảnh đẹp chất ngất nào! Đừng quên săn voucher, combo, tour du lịch Nha Trang tại So Sánh Tour ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay giá rẻ và kỳ nghỉ đẳng cấp với mức chi phí tiết kiệm nhất nhé!