Top 8 khách sạn trung tâm Đà Lạt đẹp và xịn

28

Bạn dự định đến Đà Lạt chơi và đang tìm kiếm một khách sạn lý tưởng nằm ngay gần khu trung tâm thành phố? Hãy xem qua danh sách các khách sạn trung tâm Đà Lạt được So Sánh Tour tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Pontus Hotel

khách sạn trung tâm Đà Lạt

Nội thất phòng của Pontus Hotel. @Pontus Hotel

Pontus Hotel là một khách sạn trung tâm Đà Lạt nằm trên trục đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một khách sạn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm cách khu chợ đêm Đà Lạt chỉ 4 phút di chuyển và 6 phút đi bộ là đã có thể tận hưởng không khí náo nhiệt, đông vui buổi đêm nơi đây và thưởng thức các món ăn đường phố như bánh tráng nướng, thịt xiên nướng, kem bơ, dâu tây lắc,… được bày bán rộng rãi và đa dạng quầy hàng.

Pontus Hotel sở hữu các phòng lưu trú được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu gỗ và trắng là chủ đạo, tạo cảm giác trầm ấm và mới mẻ. Các hạng phòng tại đây gồm có: Superior Double, Superior Quadruple, Deluxe Quadruple With Balcony, Superior Family và 2 Bedroom Apartment để du khách tùy ý lựa chọn theo nhu cầu.

TTC Central Apart Hotel

khách sạn trung tâm Đà Lạt

Ngay tầng trệt của TTC Central Apart Hotel sở hữu một quán cafe rất chill. @Sưu tầm

TTC Central Apart Hotel là một khách sạn trung tâm Đà Lạt tọa lạc trên trục đường Hải Thượng, chỉ cách khu trung tâm thành phố 4 phút di chuyển và 11 phút đi bộ dành cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ buổi tối, đi dạo và ngắm nhìn phố phường. Nhờ sở hữu vị trí vô cùng lý tưởng mà xung quanh khách sạn có rất nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi để phục vụ cho những ai luôn có một chiếc bụng đói như: Lẩu bò Nhà gỗ, Quán lẩu nướng Túy Tửu Lầu, Bánh Căn Cô Chín, Quán Dì 5 – Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt,…

Bên cạnh đó, ở tầng trệt của khách sạn là một quán cafe mang tên TTR Bistro Coffee – nơi du khách có thể thỏa thích thưởng thức một tách cà phê thật thơm vào buổi sáng. Các phòng lưu trú tại đây gồm có: One Bedroom Apartment, King Studio, Superior Studio, Deluxe King Studio, Deluxe Studio và Family Studio được trang bị đầy đủ tiện nghi để du khách có thể tùy ý lựa chọn.

Pi hostel & Coffee Da Lat

khách sạn trung tâm Đà Lạt

Bên ngoài Pi hostel & Coffee Da Lat. @Sưu tầm

Pi hostel & Coffee Da Lat là một khách sạn trung tâm nằm tọa lạc trên con đường Thủ Khoa Huân, nằm cách khu trung tâm chợ đêm Đà Lạt chỉ 5 phút di chuyển và 10 phút đi bộ dành cho những ai muốn dạo bộ vào buổi tối trong tiết trời mát lạnh của thành phố sương mù. Với mức giá chỉ với 250.000 VND cho một đêm, đây là một khách sạn không chỉ lý tưởng về vị trí mà còn về giá cả.

Tuy giá cả vô cùng rẻ nhưng không vì thế mà chất lượng nơi đây kém cạnh bất kỳ khách sạn nào khác đâu nhé. Các phòng lưu trú tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu xanh lá cây và cam làm chủ đạo, đem lại cảm giác trầm ấm mà không kém phần sảng khoái, tươi mát. Một số hạng phòng mà du khách có thể lựa chọn gồm: Dorm, Standard Double, Superior Double và Superior Attic Double đã bao gồm sẵn bữa sáng miễn phí.

Tulip City View Hotel

khách sạn trung tâm Đà Lạt

Tulip City View Hotel. @Sưu tầm

Tulip City View Hotel là một khách sạn trung tâm Đà Lạt tọa lạc trên con đường Phan Như Thạch – một trong những con đường chính dẫn lối vào khu trung tâm chợ đêm của thành phố. Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi mà bất kỳ du khách nào lưu trú tại Tulip City View chắc chắn đều sẽ rất thích. Đó chính là xung quanh khách sạn đâu đâu cũng là các hàng quán ăn ngon, các cafe xinh đẹp cũng có, quán bar núp trong hẻm cũng có và nếu thích ẩm thực đường phố hay mua quà lưu niệm thì cứ việc đi đến chợ đêm để mua.

Từ xa nhìn vào, Tulip City View sở hữu vẻ ngoài nổi bật, khang trang trong sắc trắng vô cùng sang trọng. Các hạng phòng tại đây gồm có: Standard Double, Deluxe Double, Executive Double, Premium Double, Deluxe Quadruple, Premium Quadruple, Suite Quadruple và Deluxe Family đã bao gồm bữa sáng miễn phí.

The Note Đà Lạt

khách sạn trung tâm Đà Lạt

Nội thất The Note Đà Lạt. @Sưu tầm

The Note Đà Lạt là một khách sạn trung tâm Đà Lạt sở hữu vẻ ngoài đầy thu hút. Tọa lạc trên con đường Phan Như Thạch, The Note ghi điểm vì nằm gần rất nhiều nhà hàng và quán cafe lớn nhỏ khác nhau phục vụ đa dạng các món ăn. Tại đây chỉ cần đi bộ một chút là có thể kiếm được một quán cafe núp trong những con hẻm Đà Lạt dốc đứng cực chill.

Các phòng lưu trú tại The Note được thiết kế theo phong cách tối giản với tông màu tối, đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu nhưng không kém phần bắt mắt. Đảm bảo đem đến cho bạn một trải nghiệm lưu trú thoải mái và khó quên.

Yukkuri Hotel Dalat

khách sạn trung tâm Đà Lạt

Bên trong phòng của Yukkuri Hotel Dalat. @Sưu tầm

Yukkuri Hotel Dalat nằm trên con đường Trần Phú, cách khu trung tâm thành phố chỉ 3 phút lái xe và 11 phút đi bộ. Điểm cộng rất lớn dành cho nơi này đó chính là du khách có thể dễ dàng tìm kiếm quán ăn ngon cùng các quán cafe xinh xắn chỉ cách vài phút lái xe mà thôi. Một số địa điểm thu hút du khách gần khách sạn có thể kể đến như: Quảng trường Lâm Viên, Dinh Bảo Đại, Biệt thự Hằng Nga, Dốc Nhà Bò, Vườn hoa thành phố,…

Tại Yukkuri, các phòng lưu trú được thiết kế theo hai tông màu chủ đạo gồm có màu nâu gỗ và màu trắng với không gian rộng rãi. Đem lại cho bạn cảm giác ấm cúng. Các hạng phòng tại đây gồm có: Superior Double, Superior Manon 2 và Suite Duplex với diện tích lên đến 80m2 để phục vụ cho du khách.

De Ma’at Hotel

Khách sạn trung tâm Đà Lạt

De Ma’at Hotel. @Sưu tầm

De Ma’at Hotel tọa lạc trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, cách khu chợ đêm của thành phố chỉ 4 phút lái xe và chưa đầy 10 phút đi bộ với rất nhiều hàng, quán ăn ngon xung quanh. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà khách sạn còn thu hút du khách bởi thiết kế nổi bật, được lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương (Indochine Style) với tông màu trắng – đen trang nhã cùng gam màu bắt mắt như cam vàng – xanh lá để tạo sự chú ý.

Các hạng phòng tại đây gồm có: Standard, Superior, Deluxe, Superior Twin và Luxury để du khách có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu. Được biết, thiết kế nội thất tại đây đều được chăm chút đến từng chi tiết, từ vòi sen, bàn trang điểm cho đến băng dài được đặt ở phía dưới chân giường ngủ,… nhằm đem đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú thoải mái và tuyệt vời nhất.

Dalat Palace Heritage Hotel

khách sạn trung tâm Đà Lạt

Không gian sang trọng mang phong cách cổ điển tại Dalat Palace Heritage Hotel. @Sưu tầm

Bạn đang tìm kiếm cho mình một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời, sang trọng và đẳng cấp nằm gần khu vực trung tâm Đà Lạt? Dalat Palace Heritage Hotel sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tọa lạc trên con đường Trần Phú, khách sạn chỉ nằm cách khu trung tâm chỉ 3 phút di chuyển và 10 phút đi bộ. Du khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng di chuyển vào khu trung tâm mỗi tối và thậm chí là sáng sớm chạy bộ dọc quanh Hồ Xuân Hương.

Như cái tên đã gợi ý, các phòng lưu trú tại Dalat Palace Heritage đều mang nét đẹp của quý tộc Pháp thời xưa, đầy thanh lịch và sang trọng. Các hạng phòng tại đây gồm có: Superior, Royal Superior City View, Luxury, Luxury With Balcony, Royal Luxury Lake View, Royal Suite Lake View và Suite với diện tích lên đến 90m2.

Bên cạnh những khách sạn kể trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin của các khách sạn khác ở Đà Lạt cực kỳ nhanh chóng tại So Sánh Tour:

Lời kết

Đi chơi Đà Lạt nhưng chưa biết đâu sẽ là địa điểm lưu trú lý tưởng? Xem qua danh sách top các khách sạn trung tâm Đà Lạt của So Sánh Tour ngay! Với vị trí vô cùng thuận tiện để di chuyển đến khu trung tâm và được bao quanh bởi rất nhiều hàng quán ăn ngon, các khách sạn này sẽ không chỉ đáp ứng bạn ở khoản giá cả ổn áp mà còn vì không gian lưu trú nữa đấy.

Đừng quên lựa chọn So Sánh Tour để đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour để đồng hành cùng bạn trong mọi trải nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt nha!