Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sài Gòn chất lượng, tiết kiệm

37

Sài Gòn thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan nhờ sự phát triển mạnh mẽ trong kinh tế, cũng như sở hữu hàng loạt các điểm tham quan thú vị. Chính vì vậy, luôn được nhiều người quan tâm nhằm giúp chuyến đi thêm tiết kiệm chi phí, thời gian và mang lại trải nghiệm dừng chân lý tưởng cho mình.

Nếu bạn có ý định du lịch đến Sài Gòn sầm uất trong thời gian tới, nhưng chưa biết nên chọn hotel nào phù hợp cho mình hãy cùng theo chân So Sánh Tour tìm hiểu bài dưới đây.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sài Gòn

Kinh nghiệm đặt khách sạn Sài Gòn giúp trải nghiệm du lịch thuận lợi. @huybaonguyen_

1. Nên đặt phòng Sài Gòn thời điểm nào lý tưởng

Sài Gòn mang đặc điểm khí hậu với hai mùa được phân ra rõ rệt là mùa khô và mùa mưa, nên việc đặt phòng hotel cũng sẽ có những thời điểm chênh lệch chi phí khác nhau. Thông thường, khách du lịch trong nước và nước ngoài sẽ chọn đến TP. Hồ Chí Minh vui chơi vào mùa khô để thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển. Do đó, bạn sẽ thấy chi phí phòng khách sạn lúc này sẽ tăng cao hơn và phòng cũng trở nên khó tìm.

Theo như bạn nên tránh đặt hotel vào thời gian lễ, Tết hoặc cuối tuần, vì đây là thời gian mức giá phòng sẽ tăng cao. Đồng thời, bạn cũng khó khăn hơn trong việc tìm phòng nghỉ ngơi ưng ý. Nếu có ý định đến với Sài Gòn du lịch bạn nên book phòng trước từ 1 – 2 tháng để nhận được ưu đãi hấp dẫn về giá, tránh tình trạng phòng hết và chi phí tăng cao hơn.

hotel ở Sài Gòn

Du khách nên chọn đặt phòng hotel ở Sài Gòn trước 1 – 2 tháng. @vnexpress.

2. “Bỏ túi” kinh nghiệm quan trọng khi chọn khách sạn Sài Gòn

Việc lựa chọn phòng khách sạn khi đến du lịch Sài Gòn ảnh hưởng khá lớn đến trải nghiệm của chuyến đi. Chính vì vậy, du khách cần có những kinh nghiệm riêng giúp bản thân chọn được điểm dừng chân phù hợp với mong muốn, kinh tế.

Nếu có dự định đến với Sài Gòn trong thời gian tới bạn nên thực hiện kế hoạch sớm để giúp quá trình đặt phòng hotel nhanh chóng, tránh hết phòng và chi phí khách sạn tăng mạnh. Hiện nay, tại trung tâm và các quận khác Sài Gòn có rất nhiều khách sạn được xây dựng với chất lượng, chi phí khác nhau. Theo du khách cần cân nhắc tham khảo nhiều nguồn và đặt hotel thích hợp với “túi tiền”.

Khi đến với Sài Gòn với mục đích nghỉ dưỡng và tận hưởng bạn có thể cân nhắc những khách sạn mang chất lượng từ 3 sao trở lên, còn trường hợp du khách chỉ cần một nơi ngủ qua đêm sạch sẽ thì nên chọn hotel bình dân. Ngoài ra, khách du lịch nên tìm hiểu và chọn lọc book phòng khách sạn tại những app, trang web uy tín để hưởng mức giá ưu đãi, cũng như đảm bảo chất lượng trải nghiệm như ý.

đặt khách sạn ở Sài Gòn

Nắm rõ kinh nghiệm đặt phòng hotel Sài Gòn rất cần thiết. @cellphones

3. Khách sạn ở Sài Gòn

Khách sạn Mai House Sài Gòn

Nằm trong quận 3 sầm uất và Đông Đúc của Sài Gòn, khách sạn Mai House Sài Gòn mang chất lượng chuẩn 5 sao được nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại sang trọng và pha lẫn chất riêng rất Việt Nam, bạn sẽ có không gian nghỉ dưỡng thư giãn, sang chảnh không khác gì đang vi vu tại trời Tây.

Hotel có đầy đủ các không gian từ sảnh chờ, nhà hàng, phòng bar, cafe, phòng tập thể thao,…với đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, mỗi phòng của khách sạn đều có các tiện nghi cần thiết và hệ thống cửa sổ rộng thoáng cho ánh nắng vào phòng dễ dàng. Theo kinh nghiệm lựa chọn thì đây là một trong những điểm dừng chân đáng trải nghiệm.

khách sạn Mai House Sài Gòn

Khách sạn Mai House Sài Gòn ngày càng được nhiều du khách đánh giá cao. @primrosegdnsjp

Hotel Nikko Saigon

Hotel Nikko Saigon hiện là khách sạn Sài Gòn chất lượng mang phong cách Nhật Bản được nhiều khách du lịch lựa chọn. Sở hữu vị trí nằm giữa trung tâm quận 1 đông đúc và sầm uất, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các quận tham quan, vui chơi, ăn uống mà không cần mất quá nhiều thời gian. Không những vậy, bên trong hotel còn có đầy đủ các tiện nghi hàng đầu, giúp khách hàng có được trải nghiệm đáng nhớ.

Khách sạn hiện có 23 tầng và tổng 334 phòng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản tinh tế, nhẹ nhàng. Trong mỗi phòng đều có trang bị bàn làm việc riêng, bàn uống trà, bồn tắm, giường ngủ êm ái,… Ngoài ra, khách du lịch còn có thể trải nghiệm không gian nhà hàng cao cấp, hồ bơi ngoài trời diện tích rộng và hàng loạt tiện ích chung khác.

Hotel Nikko Saigon

Hotel Nikko Saigon có phong cách thiết kế kiểu Nhật và phong cách dịch vụ chuyên nghiệp. @imamnhatnam

Khách Sạn Me Gustas Central

Tạo lạc tại trung tâm Sài Gòn đông đúc, khách Sn Me Gustas Central hiện là khách sạn Sài Gòn giá rẻ mang chất lượng 3 sao tiện nghi. Trong mỗi phòng của khách sạn đều có đầy đủ các tiện nghi cần thiết như: giường đơn hoặc đôi, bàn ghế uống trà, tivi thông minh, Wifi,… Dựa trên kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sài Gòn, thì đây là một trong những điểm dừng chân đáng trải nghiệm với mức giá bình dân.

Khách Sạn Me Gustas Central

Khách Sạn Me Gustas Central có chất lượng 3 sao ổn định. @megustas.vn

Meraki Boutique Hotel

Meraki Boutique Hotel mang tiêu chuẩn 2,5 sao và sở hữu mức giá rẻ giúp khách du lịch có chuyến đi chơi tiết kiệm chi phí. Mặc dù có mức giá khá bất ngờ nhưng chất lượng phòng ốc tại khách sạn luôn đảm bảo tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và thoáng mát. Đặc biệt, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến các địa điểm như: sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 6.23km, chợ Bến Thành 910m, Công viên 23 tháng 9 cách 274m,…

Meraki Boutique Hotel

Meraki Boutique Hotel có không gian phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ. @Momo

mang đến chuyến đi tiết kiệm chi phí và tạo nên trải nghiệm hài lòng, phù hợp với từng cá nhân. Bên cạnh đó, bạn còn tránh được tình trạng lựa chọn lan man và khó quyết định chọn hotel thích hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu và đặt phòng khách sạn, vé máy bay Sài Gòn ngay hôm nay hãy truy cập So Sánh Tour.