Du lịch Cần Thơ 2 ngày 1 đêm: Khám phá vẻ đẹp miền sông nước

26

Nằm trải dài bên bờ sông Hậu, thành phố Cần Thơ mang vẻ đẹp đầy mê hoặc với những nét đặc trưng của miền sông nước. Từ những con kênh uốn lượn đến những cánh đồng lúa xanh mướt, thành phố này đều mang đến cảm giác bình yên đến lạ.

Khi đặt chân đến địa phương này, du khách sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị. Hãy cùng khám phá hành trình được So Sánh Tour dưới đây nhé!

Du lịch Cần Thơ 2 ngày 1 đêm

Du lịch Cần Thơ – Khám phá vẻ đẹp miền sông nước. @Vincom

1. Du lịch Cần Thơ có gì thú vị?

Cần Thơ, thành phố nằm tại trung tâm miền Tây Nam Bộ Việt Nam, là một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của vùng sông nước. Với hệ thống kênh rạch dày đặc, địa phương này sở hữu một cảnh quan thiên nhiên độc đáo và không kém phần thanh bình.

Không chỉ có khung cảnh tươi đẹp, Cần Thơ còn nổi tiếng với nền ẩm thực độc đáo và đa dạng. Nhờ đó, du lịch Cần Thơ ngày càng thu hút được sự quan tâm của các “tín đồ xê dịch” trong và ngoài nước.

du lịch Cần Thơ

Giới thiệu chung về du lịch Cần Thơ. @Travellive

2. Điểm danh 5 địa điểm nhất định phải ghé thăm khi đến Cần Thơ

Nếu chỉ có 2 ngày để khám phá điểm đến này thì bạn hãy ưu tiên ghé thăm những địa điểm du lịch dưới đây nhé:

Chợ Nổi Cái Răng

Chợ Nổi Cái Răng thu hút du khách bởi không gian sôi động. @Du Lịch Miền Tây

Làng du lịch Mỹ Khánh

Làng du lịch Mỹ Khánh có nhiều hạng mục giải trí đa dạng. @Du Lịch Miền Tây

Cồn Sơn Cần Thơ

Cồn Sơn sở hữu không gian yên bình. @Tour Cần Thơ

Chợ đêm Ninh Kiều

Chợ đêm Ninh Kiều – Thiên đường ẩm thực Cần Thơ. @MIA

vườn trái cây Cần Thơ

Trải nghiệm tại vườn trái cây Cần Thơ. @Tour Cần Thơ

3. Chia sẻ lịch trình du lịch Cần Thơ 2 ngày 1 đêm

Nếu chưa có ý tưởng cho chuyến đi Cần Thơ của mình, bạn có thể tham khảo lịch trình được So Sánh Tour chia sẻ dưới đây. Để có nhiều thời gian khám phá mảnh đất này, bạn hãy ưu tiên đặt vé máy bay đi Cần Thơ để tiết kiệm thời gian di chuyển nhé!

Ngày 1: Làng du lịch Mỹ Khánh – Tham quan vườn trái cây – Chợ đêm Ninh Kiều

Vào buổi sáng của ngày đầu tiên, bạn có thể ghé thăm làng du lịch Mỹ Khánh, sau đó di chuyển về thành phố Cần Thơ và đến thăm các vườn trái cây gần khu vực trung tâm. Điểm đến tiếp theo trong hành trình du lịch Cần Thơ 2 ngày 1 đêm chính là chợ đêm Ninh Kiều – thiên đường ẩm thực của thành phố. Cuối cùng, bạn trở về khách sạn Cần Thơ gần trung tâm thành phố để nạp lại năng lượng cho ngày khám phá thứ 2.

làng du lịch Mỹ Khánh

Hoạt động thú vị ở làng du lịch Mỹ Khánh. @So Sánh Tour

Ngày 2: Cồn Sơn – Chợ Nổi Cái Răng

Sang ngày thứ 2, bạn nên ghé thăm Cồn Sơn ở quận Bình Thủy nơi lưu giữ nhiều nét đẹp văn hóa của địa phương. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây sẽ giúp bạn quên đi những mệt mỏi thường ngày và hòa mình vào không gian thanh bình. Trước khi kết thúc chuyến du lịch Cần Thơ 2 ngày 1 đêm, bạn đừng quên ghé thăm chợ Nổi Cái Răng – biểu tượng du lịch của thành phố.

Cồn Sơn yên bình

Vẻ đẹp thanh bình tại Cồn Sơn. @Báo Dân tộc và Phát triển

4. Lưu trú ở đâu khi đến Cần Thơ

Các địa điểm du lịch nổi tiếng thường nằm gần trung tâm thành phố, nên bạn hãy ưu tiên lựa chọn các khách sạn trong khu vực này. Ngoài ra, bạn nên đặt trước phòng khách sạn trên So Sánh Tour khoảng 1 – 2 trước chuyến đi để “săn” được nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra bạn có thể chọn lựa những khách sạn Cần Thơ giá rẻ phù hợp cho chuyến đi của mình.

Azerai Cần Thơ Resort

Azerai Cần Thơ sở hữu vị trí đắc địa ở cồn Ấu, nằm giữa ngã 3 sông Cần Thơ và sông Hậu. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp nơi bạn có thể thư giãn, tham gia các hoạt động thể thao và thưởng thức ẩm thực địa phương. Ngoài ra, Azerai Cần Thơ Resort còn có nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp như nhà hàng 5 sao, spa thư giãn và hồ bơi ngoài trời.

Azerai Cần Thơ Resort

Thiên đường nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ Resort. @Azerai

Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel

Khách sạn Cần Thơ 5 sao này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Mường Thanh Luxury Hotel có hướng nhìn ra cầu Cần Thơ và sông Hậu thơ mộng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Khách sạn có nhiều loại phòng nghỉ sang trọng và mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Mường Thanh Luxury Hotel. @Mường Thanh Luxury

Sheraton Cần Thơ

Khách sạn này có vị trí thuận lợi gần nhiều khu trung tâm thương mại, quán cafe và địa điểm giải trí ở thành phố Cần Thơ. Khi lưu trú tại Sheraton Cần Thơ, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hàng đầu như bể bơi, Spa, phòng Gym,… Khi lưu trú tại đây, du khách có thể tận hưởng không gian riêng tư và thoải mái trong các phòng rộng rãi với cảnh quan tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố.

Sheraton Cần Thơ

Phòng nghỉ tại Sheraton Cần Thơ. @Marriott

Hành trình hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại miền Tây sông nước. Hãy lưu lại ngay những kinh nghiệm du lịch được chia sẻ trên đây và đừng quên đặt trước phòng khách sạn và vé máy bay trên So Sánh Tour để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!