Ghé thăm Nậm Cang Sapa, ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thơ mộng

32

Những vị du khách từng đến thăm đã bày tỏ rằng nơi đây mang một dáng vẻ hoang sơ, thơ mộng và vô cùng yên bình. Nậm Cang thực sự là một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ khiến cho lữ khách phương xa khó mà có thể rời mắt. Vậy, Nậm Cang sở hữu vẻ đẹp gì mà khiến con người ta phải nhung nhớ đến thể? Hãy cùng So Sánh Tour khám phá bức hoạt tuyệt sắc của núi rừng Sapa ngay sau đây nhé!

Điểm đến Nậm Cang nằm ở đâu?

Hẳn rằng đối với nhiều người, Nậm Cang là điểm du lịch khá mới mẻ tại Sapa. Bởi khi đến mảnh đất Tây Bắc này, người ta thường ghé thăm nóc nhà Đông Dương – đỉnh Phanxipang hay khám phá bản Cát Cát, dạo chơi thị trấn mờ sương.

Nậm Cang là một bản của người dân tộc Dao Đỏ, nằm sâu trong vùng núi đẹp và hoang sơ thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, chỉ cách thị trấn Sapa, Lào Cai khoảng 30km. Dù vậy Nậm Cang không mang dáng vẻ của một vùng đất phát triển du lịch mà vẫn giữ trong mình một màu hoang sơ. Nậm Cang sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách yêu thích các hoạt động trekking, khám phá cảnh sắc đất trời thiên nhiên yên bình, trong lành.

Nậm Cang

Vẻ đẹp yên bình của Nậm Cang.@vnexpress

Cách di chuyển đến Nậm Cang

Để di chuyển đến Nậm Cang, du khách có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển như: xe bus, xe cá nhân, xe khách hay đi đường sắt… đối với du khách ở các tỉnh phía Bắc. Còn đối với những du khách ở phía Nam có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội của So Sánh Tour và hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

Với mục tiêu mang tới cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, So Sánh Tour cung cấp đầy đủ các tính năng hiện đại như Thông báo giá vé, Đổi lịch trình bay, Hoàn tiền đầy tiện lợi. Các tính năng này sẽ giúp cho bạn dễ dàng tra cứu thời điểm có thể đặt vé máy bay giá rẻ và dễ dàng hoàn thiện các thủ tục cho chuyến bay của mình một cách nhanh chóng nhất.

Sau khi đáp xuống tại sân bay Nội Bài Hà Nội, du khách có thể di chuyển đến Nậm Cang bằng các phương tiện khác như xe bus, xe khách,… và chỉ mất khoảng 4 tiếng đồng hồ là đến Sapa. Du khách tiếp tục di chuyển khoảng hơn 30km là đã đặt chân tới Nậm Cang.

Nậm Cang

Đặt vé máy bay đi Hà Nội tại So Sánh Tour.@So Sánh Tour

Thời điểm thích hợp đi du lịch Nậm Cang

Khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc sau Tết Nguyên Đán là những thời điểm lý tưởng để đi du lịch Nậm Cang.

Nậm Cang

Nậm Cang mỗi mùa một vẻ.@vnexpress

Chơi gì tại địa điểm du lịch Nậm Cang?

Nậm Cang

Check-in Nậm Cang, đắm chìm trong sắc vàng lúa chín.@baolaocai

Các địa điểm tham quan hấp dẫn tại Nậm Cang

Nậm Cang

Cuộc sống yên bình ở suối Nậm Bá.@vnexpress

Ăn gì tại Nậm Cang?

Đã đến với Nậm Cang thì không thể quên thưởng thức các đặc sản thơm ngon nức tiếng nơi đây. Chẳng hạn như:

Món ăn nấu từ thịt gia súc cùng với gần 30 loại gia vị, vô cùng độc đáo.

Nậm Cang

Ngất ngây trước món Thắng Cố – Nậm Cang.@Sưu tầm

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã có được những thông tin hữu ích về hành trình khám phá . Chỉ cần đặt vé máy bay tại So Sánh Tour là bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá Nậm Cang ngay tức khắc. Chìm đắm trong không gian thơ mộng, bình yên của bức vẽ tuyệt sắc nơi núi rừng Sapa, bạn sẽ không còn loanh quanh trong mớ suy nghĩ mệt mỏi mà chỉ còn cảm thấy thật an yên!