Trọn Bộ Kinh Nghiệm Du Lịch Tự Túc Washington Từ A Đến Z

50

một địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước Hoa Kỳ. Đây chính là một thành phố hoa lệ, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bởi vậy, khi đi du lịch mọi người thường lựa chọn đây là điểm đến lý thú. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kinh nghiệm du lịch thành phố này nhé!

Giới thiệu đôi nét về điểm du lịch Washington

Muốn đi trước tiên cần hiểu về thành phố hoa lệ này. Hãy xem sự hình thành và vị trí của nơi đây nhé!

Lịch sử hình thành

Đây là thành phố lớn của Hoa Kỳ được thành lập ngày 16/7/1970. Ban đầu đây chỉ là một khu đô thị nhỏ tự quản của Columbia. Sau này Columbia tách ra thành đất nước riêng biệt. Chính vì thế thành phố của Hoa Kỳ mới có cái tên là , D.C.

Vẻ đẹp thành phố Washington khi ánh nắng lên

Vẻ đẹp thành phố Washington khi ánh nắng lên @State Department

Vị trí địa lý

Thành phố này có diện tích là 177km², trong đó, 169km² là diện tích mặt đất, còn lại là diện tích mặt nước. Phía Tây của thành phố giáp ranh với Virginia. Còn về phần phía Đông Nam, Đông Bắc giáp với các tiểu bang Maryland.

Thành phố Washington lên đèn khi đêm xuống

Thành phố Washington lên đèn khi đêm xuống @Visit The USA

có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ẩm ướt và ôn hòa. Khí hậu cũng phân chia ra làm 4 mùa, trong đó mùa thu và mùa xuân mát mẻ, khô ráo. Còn mùa đông lạnh có nơi xuống -1 độ C, mùa hè nóng ẩm có nhiệt độ từ 26 – 32 độ C.

Mùa đông lạnh có nơi xuống -1 độ C

Mùa đông lạnh có nơi xuống -1 độ C @Culture trip

Đây là thành phố chủ yếu là vùng đất lấn đầm lầy theo đường sông suối. Con sông nổi bật nhất của nơi đây chính là Potomac và gồm nhiều suối thiên nhiên, cây cối.

Những địa điểm du lịch Washington nên đến

Thành phố của Mỹ với rất nhiều địa điểm du lịch lý thú mà bạn nên khám phá ngay. Cụ thể dưới đây là một số địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất. Đó là:

Du lịch nhà Trắng

Chắc hẳn ai cũng tò mò về nơi làm việc của Tổng thống Mỹ đúng không? Nhà Trắng chính là cơ quan đầu não của nước Mỹ và cũng là nơi Tổng thống Mỹ làm việc ở đây. Bởi vậy, khi đến bạn đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch này.

Nhà Trắng

Nhà Trắng @American Airline

Điện Capitol

Điện Capitolcòn gọi tòa nhà Quốc hội với thiết kế kiểu mái vòm sang trọng và cực kỳ ấn tượng. Đây cũng là nơi làm việc của thượng nghị viện và quốc hội Mỹ.

Vẻ đẹp nguy nga của điện Capitol

Vẻ đẹp nguy nga của điện Capitol @Holiday Travel

Điện Capitol có lịch sử lâu đời, khi đến đây chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp. Chỉ cần nhìn từ xa cũng thấy được vẻ đẹp xa hoa, với những bức tranh vẽ trên tường vô cùng đẹp mắt. Địa điểm này mở cửa đón khách từ 8h đến 16h30 từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần.

Đài tưởng niệm Abraham Lincoln

Du lịch cũng không thể bỏ qua đài tưởng niệm Lincoln. Đây là một kiến trúc độc đáo, một tác phẩm nghệ thuật để đời của Daniel Chester French. Tượng đài này xây dựng cho vị tổng thống thứ 16, một người đa tài và vô cùng quyền lực.

Toàn cảnh khu đài tưởng niệm Lincoln

Toàn cảnh khu đài tưởng niệm Lincoln @Holiday Travel

Với thiết kế các cột đá làm từ cẩm thạch, chiều cao của tượng đài là 5.7m. Khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế từng góc cạnh của bức tượng. Đồng thời, đọc hết các thông tin được khắc ở hai bên và thấy được những gì tổng thống Lincoln đã làm cho nước Mỹ.

Nơi tưởng niệm những cựu binh trong chiến tranh Việt Nam

Đến bạn cũng đừng quên đến nơi tưởng niệm các cựu binh Mỹ đã thiệt mạng trong chiến tranh tại Việt Nam. Một bức tường dài bằng đá đen có hình chữ V với 58.000 cựu binh Mỹ đã hy sinh.

Nơi tưởng niệm các cựu binh Mỹ đã thiệt mạng trong chiến tranh tại Việt Nam

Nơi tưởng niệm các cựu binh Mỹ đã thiệt mạng trong chiến tranh tại Việt Nam @Expedia

Nơi tưởng niệm này được tạo nên từ ngày 26/3/1982. Đấy cũng là ý tưởng đến từ những cựu chiến binh Việt Nam sống tại thành phố này.

Đài tưởng niệm Jefferson ở Washington

Dựa vào sở thích của vị tổng thống đời thứ 3 nước Mỹ mà kiến trúc sư John Russell Pope đã xây dựng nên. Là một đài tưởng niệm ở mặt trước khá giống với đền Partheon ở Rome.

Đài tưởng niệm Jefferson ở Washington

Đài tưởng niệm Jefferson ở Washington @Expedia

Jeffersonlà người đã góp phần tạo ra bản tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ.Chính vì thế nước Mỹ muốn dành tặng cho ông và đặt đài tưởng niệm Jefferson ở một vị trí cực kỳ đẹp tại thành phố

Du lịch hồ Tidal Basin

Đi dạo quanh hồ Tidal Basin bạn còn được tham quan các di tích lịch sử như: Đài tưởng niệm Jefferson, đài tưởng niệm Franklin Delano Roosevelt, đài tưởng niệm Quốc gia Martin Luther King Jr.

Hồ Tidal Basin mùa xuân hoa nở rộ

Hồ Tidal Basin mùa xuân hoa nở rộ @NDH.vn

Bên cạnh đó, xung quanh hồ được tạo nên bởi vẻ đẹp của dãy hoa anh đào. Thường vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4 hoa sẽ nở. Đây cũng điểm thu hút các nhiếp ảnh gia đến đây chụp ảnh.

Bảo tàng hàng không và không gian quốc gia Hoa Kỳ

Thêm một địa điểm đó chính là bảo tàng hàng không quốc gia. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng chiếc máy bay đầu tiên của anh em nhà Wright. Đến với bảo tàng này bạn sẽ không bị thu vé cửa vào nên có thể thỏa sức khám phá.

Bảo tàng hàng không và không gian quốc gia Hoa Kỳ

Bảo tàng hàng không và không gian quốc gia Hoa Kỳ @Hokiday Travel

Ngoài chiếc cánh quạt bằng gỗ được anh em nhà Wright thiết kế và gắn trên máy bay là một hiện vật quý giá. Bạn cũng có thể được tận mắt chứng kiến những hiện vật quý giá khác. Điển hình là con tàu vũ trụ Apollo 11 năm 1969.

Những con tàu vũ trụ quý giá trong bảo tàng hàng không và không gian quốc gia Hoa Kỳ

Những con tàu vũ trụ quý giá trong bảo tàng hàng không và không gian quốc gia Hoa Kỳ @Holiday Travel

Theo đó, đây chính là con tàu giúp con người chinh phục không gian mới. Hiện bảo tàng này đang lưu giữ một module của tàu Apollo 11. Bên cạnh đó là que kem hình tàu vũ trụ vô cùng ấn tượng.

Bảo tàng lịch sử tự nhiên quốc gia

Đây là nơi lưu giữ những gì còn sót lại của loài khủng long T-rex. Bạn sẽ thấy bộ xương của loài khủng long này trong bộ sưu tập về giống loài bí ẩn.

Khung bộ xương khủng long T-rex tại bảo tàng quốc gia Hoa Kỳ

Khung bộ xương khủng long T-rex tại bảo tàng quốc gia Hoa Kỳ @Báo dân tộc và phát triển

Ngoài ra, bạn còn có thể thấy được vẻ đẹp của viên kim cương Hope 45 carat của vua Louis 14 (Pháp). Và còn rất nhiều hiện vật khác sẽ cho bạn biết về lịch sử trước đây.

Nên đi du lịch Washington vào mùa nào?

Với những người chưa có kinh nghiệm đến thành phố này sẽ thắc mắc nên đi du lịch vào mùa nào. Để bạn nắm được chi tiết nhất và lựa chọn đúng thời gian để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây, hãy xem thông tin bên dưới.

Mê mẩn Washington mùa hoa anh đào

Mê mẩn Washington mùa hoa anh đào @Viettravel

Cách di chuyển đến địa điểm du lịch Washington

Đến thành phố xa xôi của nước Mỹ chắc chắn bạn phải có hộ chiếu và visa. Theo đó, bạn sẽ đến Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội hoặc TP.Hồ Chí Minh. Để làm visa, bạn có thể đến các công ty du lịch hoặc tham khảo các trang web có hướng dẫn cách làm thủ tục.

Vẻ đẹp bình yên tại Washington khi bình minh

Vẻ đẹp bình yên tại Washington khi bình minh @ThroughCo

Khi đã có đủ hộ chiếu và visa là có thể đặt vé máy bay đi Theo kinh nghiệm của những người đã từng trải nên đặt vé máy bay sớm nhất để săn được giá rẻ.

Hình ảnh một góc thành phố Washington

Hình ảnh một góc thành phố Washington @Zenefits

Để bay đến thành phố này bạn sẽ di chuyển qua đường hàng không đến các sân bay quá cảnh như: Hong Kong, Narita, Trung Quốc, seoul, Taipei,…. Với nhiều hãng hàng không cho bạn có thể lựa chọn như: Deutsche Lufthansa,Delta Airlines,American Airlines, United Airlines,VietNam Airlines,…

Một số khách sạn giá cả hợp lý tại Washington

Là một thành phố lớn, hàng năm có nhiều du khách ghé thăm. Do đó, đầu tư rất kỹ vào dịch vụ khách sạn phục vụ khách hàng. Khi đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình và người thân một khách sạn tại Washington tốt nhất.

Hyatt Regency Seattle

Địa chỉ: 808 Howell St, Seattle, King County, Washington

Mức giá: Từ 6.700.000 VNĐ/phòng/đêm.

Hyatt Regency Seattle là khách sạn hiện đại với nhiều tiện nghi sang trọng. Khách sạn này có địa chỉ tại 808 Howell St, Belltown, Seattle, 98101, Mỹ. Hyatt Regency Seattle ở ngay trung tâm thành phố Seattle với đầy đủ tiện ích như: Máy lạnh, TV màn hình phẳng, két an toàn,…

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với view triệu đô tại Hyatt Regency Seattle

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với view triệu đô tại Hyatt Regency Seattle @hyattregencyseattle

Graduate Seattle

Địa chỉ: 4507 Brooklyn Avenue NE, Seattle, King County, Washington

Mức giá: Từ 7.100.000 VNĐ/phòng/đêm.

Graduate Seattle là một chuỗi khách sạn bậc nhất tại thành phố nước Mỹ. Địa chỉ của khách sạn này nằm tại 4507 Brooklyn Avenue Northeast, Seattle, WA 98105, Mỹ. Nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những phong cảnh đẹp nhất tại cùng với đầy đủ tiện nghi về phòng điều hòa, TV màn hình phẳng, có bãi để xe, nơi thể dục,….

Phòng nghỉ tại Graduate Seattle

Phòng nghỉ tại Graduate Seattle @graduatwseattle

Seattle Airport Marriott

Địa chỉ: 3201 S 176th St, King County, Washington

Mức giá: Từ 9.000.000 VNĐ/phòng/đêm.

Seattle Airport Marriott cũng đầy đủ tiện nghi với nhiều loại phòng dành cho du khách. Được biết đến là chuỗi khách sạn với nhiều tiện ích như: Bồn tắm, máy lạnh, hệ thống lò sưởi, phòng không hút thuốc,…

Phòng nghỉ tại Seattle Airport Marriott

Phòng nghỉ tại Seattle Airport Marriott @seattleairportmarriott

Một số địa điểm ăn uống khi đi du lịch Washington

Đến đây chắc chắn bạn sẽ muốn biết địa điểm có thể ăn uống, thưởng thức những món ăn ngon tại như:

Ghé thăm các nhà hàng tại Washington

Ghé thăm các nhà hàng tại Washington @WashingtonDC