Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu – Nét đẹp tựa miền tây trong lòng đất nam

55

Khu Du Lịch Nhà Mát Bạc Liêu được biết đến là khu du lịch có không gian thoáng đãng, cát trắng biếc và nắng ấm quanh năm. Nằm tại trung tâm thành phố Bạc Liêu, khu du lịch này đang là điểm đến được ưa chuộng của nhiều du khách trong và ngoài tỉnh. Hãy cùng So Sánh Tour khám phá những nét hấp dẫn của nó nhé!

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu - Nét đẹp tựa miền tây trong lòng đất nam

Du lịch khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu là điểm đến lý tưởng tại Bạc Liêu | Ảnh: nucuoimekong

Địa chỉ khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu ở đâu?

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu nằm tại địa chỉ đường Bạch Đằng, phường Nhà Mát, Tp. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Với vị trí trung tâm nên khách du lịch dễ dàng tiếp cận và di chuyển đến khu du lịch này.

Đường đến khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu?

Để đến được Khu Du Lịch Nhà Mát Bạc Liêu, bạn có thể đi bằng xe máy, ô tô hoặc xe buýt. Nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô, bạn có thể đi theo tuyến Quốc Lộ 1A hoặc đường Quang Trung, sau đó đi vào đường Trần Phú. Nếu bạn đi bằng xe buýt, bạn có thể chọn các chuyến xe đi tuyến TP.HCM – Bạc Liêu hoặc các tỉnh lân cận.

Vì Bạc Liêu không có sân bay, vì thế bạn có thể đi máy bay đến Sài Gòn rồi đi xe trung chuyển từ Sài Gòn đến Bạc Liêu với khoảng cách dài khoảng 292 km. Ngày nay, việc đặt vé máy bay đến Sài Gòn rất tiện lợi nên nhiều người chọn hình thức đi máy bay để đảm bảo nhanh chóng và tiện lợi. Giá vé máy bay đi Sài Gòn khứ hồi trên So Sánh Tour có sự chênh lệch giữa các hãng bay và thời điểm mua vé. Trung bình giá vé thường dao động từ 600.000 – 1.500.000 VNĐ. Đừng quên bật tính năng thông báo giá vé trên ứng dụng So Sánh Tour để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Khi đặt vé máy bay, du khách nên cân nhắc giá vé và chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không. Nên chọn hãng hàng không và nền tảng đặt vé uy tín, đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ để có trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, có thể lựa chọn các ưu đãi, khuyến mãi từ hãng hàng không để tiết kiệm chi phí.

Giao diện đặt vé tại So Sánh Tour

Giao diện đặt vé tại So Sánh Tour | Ảnh: So Sánh Tour

Một trong những nền tảng đặt vé chất lượng mà bạn có thể tham khảo là So Sánh Tour. Đây là một trong những trang web đặt vé hàng đầu ở Đông Nam Á với rất nhiều lựa chọn về đặt vé máy bay, khách sạn và tour du lịch.

Ngoài ra, So Sánh Tour còn có chế độ thông báo giá rẻ giúp bạn đỡ mất thời gian theo dõi giá vé liên tục. Bạn sẽ nhận được thông báo trực tiếp trên điện thoại di động của mình khi giá vé giảm. Bên cạnh đó, trên trang web còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá vé máy bay, miễn phí hủy vé hoặc giảm giá phòng khách sạn khi đặt cùng vé máy bay.

Vé vào cổng khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu là bao nhiêu?

Giá vé vào cổng Khu Du Lịch Nhà Mát Bạc Liêu hiện tại là 50.000 VNĐ/người lớn. Ngoài ra, khách hàng có thể mua vé combo, bao gồm vé vào cổng và tắm biển nhân tạo trong khu du lịch với giá 100.000 VNĐ/người.

Hoạt động vui chơi Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu

Hoạt động vui chơi Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu | Ảnh: Công Luận

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu có gì hấp dẫn?

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu là một điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu thích khám phá thiên nhiên, trải nghiệm văn hóa và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Check-in sống ảo

Một trong những hoạt động thu hút du khách đến khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu là check-in sống ảo. Với khung cảnh thiên nhiên đẹp, các khu vườn hoa, cây xanh, đường nét kiến trúc cổ, Nhà Mát Bạc Liêu là một điểm đến lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và tạo dấu ấn cho hành trình của mình. Nhiều du khách đã thích thú với các góc check-in ấn tượng tại Nhà Mát Bạc Liêu như cây cầu tình yêu, đường mòn đá trắng, khuôn viên cổng chào, và nhiều địa điểm khác.

Checkin vui chơi quên lối về

Checkin vui chơi quên lối về | Ảnh: nucuoimekong

Tham gia tổ hợp trò chơi giải trí

Tổ hợp vui chơi ở khu du lịch nhà mát

Tổ hợp vui chơi ở khu du lịch nhà mát | Ảnh: nucuoimekong

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu còn có tổ hợp trò chơi giải trí hấp dẫn. Du khách có thể tắm biển, thưởng thức những trò chơi thú vị như tàu lượn, đu quay, xe điện đụng, leo núi và thử thách bản lĩnh với các trò chơi đầy kích thích. Đặc biệt, Nhà Mát Bạc Liêu còn có một bãi biển nhân tạo rộng hơn 10.000 m2 với làn nước trong vắt, là nơi du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và thăng hoa trong ánh nắng vàng của mặt trời.

Khu biển tắm nhân tạo

Khu biển tắm nhân tạo | Ảnh: du lịch nhà mát

Nơi đây có nhiều hoạt động vui chơi - giải trí

Nơi đây có nhiều hoạt động vui chơi – giải trí | Ảnh: nucuoimekon

Thưởng thức hải sản

Ngoài những món ăn đậm chất Nam Bộ, du khách đến khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon như tôm hùm, cua đồng, bạch tuộc, mực, cá ngừ, v.v. với mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách du lịch.

Bạn cũng có thể tự mua đồ hải sản tươi ngon từ các khu chợ của người dân địa phương và mang đến các quán ăn gần bờ biển để yêu cầu chế biến. Những quán ăn này có giá cả thường rẻ và tạo ra một không gian thưởng thức độc đáo, vừa có thể thưởng thức hải sản tươi ngon vừa ngắm nhìn bờ biển đẹp mắt.

Thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon

Thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon | Ảnh: thamhiemmekong

Lưu trú tại Nhà Mát Bạc Liêu

Không chỉ là nơi tập trung những hoạt động giải trí, khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu còn có sự đa dạng trong lựa chọn hình thức nghỉ dưỡng qua đêm. Với những khu resort Nhà Mát sang trọng, đẳng cấp và được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại với giá cả phải chăng.

Với vị trí tọa lạc ngay trong khuôn viên khu du lịch, việc di chuyển cũng trở nên vô cùng thuận tiện. Không gian của resort được thiết kế theo phong cách xanh, cùng với view hướng ra biển, mang lại sự thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên cho du khách khi lưu trú tại đây.

Trên đây là những thông tin cần thiết khi du khách muốn đến tham quan khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu. Với những trải nghiệm tuyệt vời và không khí trong lành của miền đất Tây Sông Hậu, đặt ngay vé máy bay, khách sạn qua So Sánh Tour để đến khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu – một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và khám phá vẻ đẹp của tỉnh Bạc Liêu.