Nên đi du lịch Ý mùa nào đẹp nhất?

44

Bạn đã từng đến Ý hay chưa? Nếu chưa thì tại sao không ghé thăm đất nước xinh đẹp này một lần nhỉ? Còn nếu đã đến đây, bạn đã thật sự đến nước Ý vào khoảng thời gian đẹp nhất của đất nước này rồi chứ? Vậy hãy cùng So Sánh Tour tìm hiểu xem nhé!

Thông tin về nước Ý

Ý hay còn được biết đến với tên gọi Italia – là một đất nước xinh đẹp nằm ở châu Âu, lãnh thổ nước Ý vươn ra phần trung tâm của Địa Trung Hải với hai đảo lớn nhất là Sicilia và Sardegna. Tiếp giáp với lãnh thổ của Pháp, Thụy Sĩ, Áo, Slovenia. Thủ đô của Ý là Roma, các thành phố lớn nổi tiếng khác là Milano, Napoli.

Nhờ bán đảo trải dài theo vĩ tuyến cao và địa thể hầu hết là núi non nên khí hậu Italy tùy theo sự đa dạng của cao độ. Khí hậu ở miền Bắc và miền Trung thay đổi một cách đa dạng từ cận nhiệt đới ẩm đến lục địa ẩm và đại dương.

du lịch ý mùa nào đẹp nhất

Ý là nơi của những chuyến du lịch trải nghiệm tuyệt vời.@3blackdogs.org

Nước Ý xinh đẹp và thu hút khách du lịch tùy vào mỗi địa điểm và thời gian tại đây. Do khí hậu khác nhau trên mỗi vùng nên du lịch ở Ý bạn cần phải chọn lựa những thời điểm thích hợp, để tận hưởng hết nét đẹp của đất nước này.

Đến Ý bằng cách nào?

Để đến được Ý tham quan và trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ cần một chiếc vé máy bay trong tay để có thể đến được đất nước này. Vậy để bay từ Việt Nam sang Ý mất bao lâu? Ý cách Việt Nam chúng ta 9.426Km, do đó, để đến được Rome (Ý) bạn cần phải mất tầm 16 giờ đồng hồ. Hiện nay, ứng dụng So Sánh Tour sẽ là công cụ giúp bạn đặt vé máy bay một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Nếu bạn muốn đến Ý, tại sao không thử truy cập vào So Sánh Tour để tìm và đặt cho mình vé máy bay đi Ý ngay nào!

du lịch ý mùa nào đẹp nhất

Hồ Como (Ý) xinh đẹp trong tiết trời mùa thu.@3blackdogs.org

Bên cạnh đó bạn còn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về các hãng hàng không quốc tế như Qatar Airways, China Southern Airlines, Etihad Airways… Hơn hết bạn có thể bay đến các quốc gia khác tại châu Âu và sau đó đi đến Ý bằng máy bay, ô tô hay tàu hỏa cũng rất thuận tiện.

Nên đi du lịch Ý mùa nào đẹp nhất?

Bạn có biết được nên đi ? Ý mặc dù ở châu Âu nhưng thời tiết nước Ý khá tương đồng với miền Bắc của Việt Nam ta. Vì vị trí địa lý của đất nước này nằm ở phía Nam của châu Âu, bên cạnh còn có dãy núi Alps ở phía Bắc, phía Tây giáp với biển Tyrrhenian, phía Đông thì có biển Adriatic, nên khí hậu ở Ý đa dạng khá ôn hòa tùy vào thời điểm trong năm.

du lịch ý mùa nào đẹp nhất

Thành phố Florence cổ kính tại Ý.@3blackdogs.org

Mỗi mùa, Italia sẽ có một nét đẹp riêng của mình, nhưng thời điểm thích hợp nhất để bạn đến vào du lịch tại Ý là vào từ tháng 4 đến tháng 6 hoặc từ tháng 9 đến tháng 10 là tuyệt nhất. Vì trong giai đoạn là thời điểm giao mùa, do đó bạn khám phá được sự đa dạng của đất nước với nhiệt độ dễ chịu. Tuy nhiên mỗi mùa thì Ý lại có những điều thú vị hấp dẫn bạn, ví dụ như:

Những địa điểm không thể bỏ qua

Nếu như bạn đã chọn được nên đi rồi thì dưới đây là một số địa điểm mà So Sánh Tour gợi ý cho bạn.

du lịch ý mùa nào đẹp nhất

Đấu trường La Mã là nơi không thể không đến tham quan.@duhocvic

du lịch ý mùa nào đẹp nhất

Thành phố Vatican xinh đẹp giữa thành phố Rome.@duhocvic

du lịch ý mùa nào đẹp nhất

Cầu Rialto nổi tiếng tại Venice.@Shutterstock

Ngoài ra bạn có thể đến các địa điểm khác ở Ý như Milano không chỉ là thành phố của thời trang mà là nơi rất đáng để trải nghiệm hay là đến Florence đẻ tham quan các bảo tàng nghệ thuật và kiến trúc hoặc bạn cũng có thể Napoli nổi tiếng với văn hóa ẩm thực hoành tráng trong các khu phố cổ.

Như vậy, chắc hẳn qua bài viết này bạn đã biết được nên đi rồi nhỉ? Hy vọng không chỉ là thời điểm thích hợp mà So Sánh Tour đã mang đến cho bạn những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch ở Ý. Vậy còn chờ gì mà không đến ngay với So Sánh Tour để có được đặt vé máy bay và đến đất nước xinh đẹp này nào!