Cẩm nang khám phá suối nước nóng Kênh Gà – Ninh Bình chi tiết

52

của Ninh Bình là một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan. Tại đây du khách có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như: ngâm mình trong bồn nước nóng, tắm bùn hay khám phá làng nổi Kênh Gà… Cùng So Sánh Tour bỏ túi những kinh nghiệm du lịch suối nước nóng Kênh Gà ngay thôi bạn ơi!

Suối nước nóng Kênh Gà ở đâu?

Suối khoáng nóng Kênh Gà được bình chọn vào top 5 địa điểm có nguồn suối nước nóng ngoài trời đẹp nhất tại Việt Nam. Suối nước nóng này thuộc thôn Kênh Gà – xã Gia Thịnh – Huyện Gia Viễn – tỉnh Ninh Bình, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 15km.

Nguồn nước suối được chảy ra từ lòng núi trên làng nổi Kênh Gà đổ vào một nhánh của sông Hoàng Long. Đến du lịch nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên, sông núi hữu tình mang đậm nét văn hóa của vùng Bắc Bộ.

suối nước nóng Kênh Gà

Khu vực suối nước nóng Kênh Gà.@mia

Cách di chuyển đến Suối nước nóng Kênh Gà

Có rất nhiều phương tiện di chuyển để đến du khách đến suối khoáng nóng Kênh Gà – Ninh Bình:

Thời điểm thích hợp du lịch suối khoáng nóng Kênh Gà?

Ninh Bình được biết đến là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở nước ta, lượng khách tham quan đổ về đây hằng năm khá lớn. Thời tiết ở đây cũng như khu vực Bắc Bộ rất thích hợp khi lựa chọn khám phá suối khoáng nóng.

Vì vậy, bạn có thể du lịch đến Kênh Gà Ninh Bình vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng có lẽ đẹp nhất là vào mùa hè – mùa lúa chín. Ngoài ra, khi đến đây vào mùa nước lên, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh làng nổi Kênh Gà tuyệt đẹp.

suối nước nóng Kênh Gà

Cảnh quan trên đường đến suối nước nóng Kênh Gà.@shutterstock

Chơi gì khi đến suối nước nóng Kênh Gà?

suối nước nóng Kênh Gà

Tận hưởng cảm giác thư giãn.@suutam

suối nước nóng Kênh Gà

Dòng nước giàu khoáng chất.@suttam

suối nước nóng Kênh Gà

Đường dẫn nước khoáng.@suutam

suối nước nóng Kênh Gà

Làng nổi Kênh Gà.@shutterstock

Ăn gì khi du lịch ở suối nước nóng Kênh Gà?

Kênh Gà nói riêng hay Ninh Bình nói chung có nhiều món ngon mà du khách nhất định phải nếm thử, ví dụ như:

suối nước nóng Kênh Gà

Cơm cháy Ninh Bình.@mia

suối nước nóng Kênh Gà

Xôi trứng kiến Ninh Bình.@ninhbinh.com

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm khi du lịch suối nước nóng Kênh Gà mà So Sánh Tour muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khi chọn suối khoáng nóng Kênh Gà – Ninh Bình làm điểm du lịch kế tiếp trong hành trình sắp tới. Đừng quên đặt vé máy bayđặt phòng khách sạn tại So Sánh Tour để có một chuyến du lịch trọn vẹn nhất nhé bạn ơi!

Một số danh mục khách sạn ở Ninh Bình bạn có thể quan tâm