Top 3 quán cafe view biển Nha Trang dành cho bạn

111

Đi du lịch Nha Trang và bạn muốn tìm kiếm tìm kiếm cho mình một quán cafe view biển để có thể cùng nhau hàn huyên và tận hưởng khung cảnh yên bình nơi đây? Để đó So Sánh Tour lo! Cùng So Sánh Tour điểm qua danh sách top 5 quán cafe view biển Nha Trang trong bài viết sau đây nhé!

Beach House Coffee

Địa chỉ: 10B Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Mức giá: từ 25.000 VND

Giờ mở cửa: 06:30–22:30

cafe view biển Nha Trang

Beach House Coffee. | Credit: Internet

Beach House Coffee là một quán cafe view biển Nha Trang lý tưởng, tọa lạc ngay trên con đường Phạm Văn Đồng; cách khu trung tâm thành phố 15 phút di chuyển. Quán sở hữu không gian bắt mắt với những hình vẽ sơn tường mang màu xanh của biển cả cùng những đàn cá bơi lội tung tăng trông rất dễ thương. Khi đến quán, bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngồi ngoài trời để tận hưởng gió biển và khung cảnh đường phố nơi đây.

Menu của Beach House Coffee nhìn chung có tầm giá rất tốt, chỉ từ 25.000 VND cho một món nước và 30.000 VND cho một phần bánh ngọt như bánh Mousse, Tiramisu,… Ngoài các món cafe ra thì quán còn phục vụ các loại trà nóng, trà trái cây lạnh và đá xay. Bạn đừng quên thưởng thức món đặc trưng của quán gồm: Cafe hạnh nhân sương sáo – Cafe muối biển – Cafe khoai lang tím nhé.

THE BUSA PARK

Địa chỉ: 69 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Mức giá: từ 50.000 VND

Giờ mở cửa: 07:00–00:00

cafe view biển Nha Trang

THE BUSA PARK với view biển tuyệt vời. | Credit: The Busa Park

Cùng nằm trên con đường Phạm Văn Đồng chính là The Busa Park. Đây là một nhà hàng – quán cafe sở hữu kiến trúc độc đáo. Từ bên ngoài bước vào, bạn sẽ đi lên những bậc thang dốc thoải để lên được tầng 1 của quán, vừa có chỗ ngồi ngoài trời vừa có chỗ ngồi trong nhà. Tiếp đến, ở bên trái của quán sẽ có những bậc thang khác, dẫn lối bạn lên đến tầng thượng của quán với không gian mở.

Đây là vị trí khá lý tưởng nếu bạn muốn được nhìn ngắm biển xanh ở trên cao. Điểm nhấn của quán nằm ở decor xinh xắn. Vào buổi sáng, bên trong không gian quán khá nổi bật với màu hồng pastel nhẹ nhàng và dễ thương. Vào buổi tối, hệ thống đèn LED được lắp đặt tại các biển hiệu, bậc thang cùng các loại đèn chiếu khác đã khiến nơi trở nên lung linh hơn.

Menu của The Busa Park có các món nước với mức giá từ 50.000 VND trở lên với đa dạng sự lựa chọn. Từ cafe, nước ép, trà trái cây, đá xay cho đến nước ép lên men, Kakigori, cocktail; quán đều có hết. Bạn nên đi vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà để tránh ánh nắng gay gắt và có thể ngắm được hoàng hôn nhé.

Sailing Club Nha Trang

Địa chỉ: 72-74 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Mức giá: từ 60.000 VND

Giờ mở cửa: 07:00–02:00

cafe view biển Nha Trang

Sailing Club Nha Trang tọa lạc ngay bãi biển vô cùng chill. | Credit: Sailing Club Nha Trang

Tọa lạc ngay trên con đường Trần Phú lúc nào cũng thu hút đông đảo du khách ghé thăm, Sailing Club Nha Trang là một quán cafe view biển lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm mới mẻ cùng đồ uống hấp dẫn và thức ăn ngon. Không giống như những quán cafe kể trên nơi bạn chỉ có thể nhìn ngắm biển ở bên kia đường, Sailing Club Nha Trang nằm ngay tại bãi biển Trần Phú, nơi bạn chỉ cần đi vài bước là đã có thể đắm mình trong làn nước biển mát lạnh.

Quán sở hữu không gian mát mẻ ở bên trong nhà lẫn ngoài trời cùng menu đồ ăn – thức uống vô cùng đa dạng, chủ yếu phục vụ các món Âu. Vào buổi sáng, quán phục vụ những loại thức uống cơ bản như cà phê Việt Nam, Espresso, Cappucino, các loại trà nóng, Milkshake, nước ép trái cây,… Vào buổi tối thì nơi đây sẽ trở thành một quán bar vô cùng sống động với đa dạng menu có cồn, mở cửa đến 2:00 sáng cho những bạn nào muốn tiệc tùng và vui chơi thâu đêm.

Điểm danh các địa điểm vui chơi tại Nha Trang dành cho bạn

Ngồi du thuyền, đi lặn biển và tham gia các môn thể thao nước tại Ana Marina Nha Trang

cafe view biển Nha Trang

Ngoài các hoạt động trải nghiệm thú vị ra thì Ana Marina còn là một nơi cực lý tưởng để trải nghiệm đi du thuyền cũng như chụp hình cưới cho các cặp đôi. | Credit: Ana Marina Nha Trang

Ana Marina Nha Trang là một bến du thuyền tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Cơ Thạch, hướng từ đường Phạm Văn Đồng rẽ vào. Đây là một trong số ít những nơi mà bạn có thể thực sự trải nghiệm ngồi trên du thuyền tận hưởng nét đẹp nên thơ của vịnh Nha Trang và được trang bị mắt kính, ống thở để lặn biển và câu cá. Bên cạnh đó, Ana Marina còn cung cấp dịch vụ các môn thể thao nước cực thú vị cùng những đêm diễn cực cháy dành cho du khách đến xem.

Đèo Lương Sơn

cafe view biển Nha Trang

Đèo Lương Sơn và vẻ đẹp hoang sơ khi hoàng hôn dần buông. | Credit: Evgenii Lukashevich

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm check-in Nha Trang có view biển tuyệt đẹp thì đừng bỏ qua Đèo Lương Sơn nhé. Cung đường đèo này nằm trên đường Phạm Văn Đồng, gần ĐÓ Theatre; cách trung tâm thành phố hơn 11km về phía Đông Bắc. Cảnh núi và biển ở đây hiện ra vô cùng trong trẻo và kỳ vĩ. Nếu muốn ngắm cảnh thì bạn nên khởi hành vào lúc bình minh khi trời mát mẻ và đâu đó khoảng độ 5 giờ chiều khi ánh mặt trời đã không còn gay gắt. Lúc ấy, băng băng trên con đường với một bên là biển một bên là đồi núi, tận hưởng những làn gió biển mát lạnh thổi qua người sẽ khiến bạn trở nên thật tự do tự tại và yêu đời hơn.

Công viên thám hiểm Kong Forest

cafe view biển Nha Trang

Lái xe địa hình băng qua những cánh rừng và con đường mòn tại Công viên thám hiểm Kong Forest

Công viên thám hiểm Kong Forest (hay còn được biết đến với tên gọi Kong Forest Adventure Park Official) tự hào là công viên trong rừng đầu tiên & lớn nhất tại Việt Nam! Tại Kong Forest, bạn sẽ được trải nghiệm vô số những thử thách khó nhằn để tận hưởng niềm vui trong chuyến phiêu lưu kỳ thú trong cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp nơi đây.

Những hoạt động thú vị tại đây có thể kể đến như: Trượt zipline trong rừng, Lái xe ATV trong rừng (mấy chiếc này lên hình ngầu phải biết!), chèo thuyền vượt thác và cắm trại. Trong suốt quá trình trải nghiệm, bạn sẽ được nhìn ngắm thiên nhiên Nha Trang vô cùng xinh đẹp, trong trẻo và không kém phần kỳ vĩ!

Gợi ý cho bạn một vài khách sạn Nha Trang lý tưởng cho chuyến đi

Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Địa chỉ: 46 Lê Thánh Tôn, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Mức giá: từ 1.773.797 VND/ đêm

cafe view biển Nha Trang

Melia Vinpearl Nha Trang Empire

Melia Vinpearl Nha Trang Empire là một khách sạn 5 sao tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn và nằm ngay khu trung tâm thành phố. Khách sạn sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi cho một chuyến đi du lịch thoải mái. Các phòng lưu trú tại đây có view nhìn ra hướng biển và khung cảnh thành phố Nha Trang về đêm rất đẹp. Xung quanh khách sạn có rất nhiều nhà hàng cùng quán ăn ngon và bãi biển Nha Trang chỉ cách vài phút đi bộ.

December Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 3/3 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Mức giá: từ 1.360.000 VND/ đêm

cafe view biển Nha Trang

December Hotel Nha Trang

Tọa lạc trên con đường Trần Quang Khải chính là khách sạn December Hotel Nha Trang với vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và không kém phần thanh lịch. Đây là một khách sạn vẫn còn khá mới, không chỉ nằm gần bãi biển Nha Trang mà còn có view bể bơi trên tầng thượng vô cùng đắt giá. Các hạng phòng lưu trú tại đây gồm Double Mountain View và Twin Sea View. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng cảnh quan bên ngoài nhìn ra núi và biển vô cùng đẹp.

Lời kết