Về Thiền Viện Trúc Lâm An Giang, chốn bồng lai tiên cảnh

34

được nhiều du khách tìm đến tham quan và khám phá bởi đây là điểm du lịch tâm linh với lối kiến ​​trúc đẹp mắt cùng không gian cây xanh vô cùng thoáng mát. Cùng bỏ túi trọn bộ kinh nghiệm du lịch Thiền Viện Trúc Lâm An Giang và khám phá trọn vẹn chốn linh thiêng mà ai cũng muốn ghé thăm ngay sau đây nhé!

Thiền Viện Trúc Lâm An Giang nằm ở đâu?

hiện nay thuộc địa phận ấp Đông Sơn 1, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn. Điểm tham quan này đã được xây dựng trên diện tích gần 15 ha với không gian xanh mát. Thiền Viện Trúc Lâm An Giang cũng được coi là một trong những biểu tượng thể hiện sự tự do tín ngưỡng của người dân địa phương nơi đây.

Thu hút bởi kiến trúc độc đáo và cảnh sắc mây trời hài hòa tựa như chốn tiên cảnh, Thiền Viện Trúc Lâm được ví như thể vịnh Hạ Long thu nhỏ ở vùng Thất Sơn. Nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch, vãn cảnh mà nhiều du khách hết mực yêu thích. Giữa những bộn bề cuộc sống, nhiều người vẫn luôn muốn tìm về một chốn an yên như để cho tâm hồn được thư thả.

Thiền Viện Trúc Lâm An Giang

Thiền Viện Trúc Lâm An Giang giống như chốn “bồng lai tiên cảnh”.@suutam

Cách di chuyển đến Thiền Viện Trúc Lâm An Giang

Cách để di chuyển đến tương đối dễ dàng. Bạn có thể tham khảo lộ trình đi như sau: Từ trung tâm thành phố Long Xuyên đi thẳng theo hướng Tây Nam đến Hà Hoàng Thổ sau đó rẽ trái vào Lê Thánh Tôn. Tiếp đến, rẽ phải vào Thoại Ngọc Hầu, rẽ trái sang Lê Lợi và tiếp tục rẽ trái để qua Thành Nội Miếu. Sau đó, bạn chỉ cần đi thẳng khoảng 90m và rẽ trái một lần nữa là sẽ đến Thiền Viện Trúc Lâm.

Nếu ở các tỉnh phía Bắc và miền Trung, bạn có thể đặt vé máy bay đi Sài Gòn (681.920 VND) tại So Sánh Tour. Một số chặng bay phổ biến và giá vé tham khảo như sau: Vé máy bay Hà Nội Sài Gòn (1.288.200 VND), vé máy bay Nha Trang Sài Gòn (586.199 VND), vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn (672.600 VND), vé máy bay Vinh Sài Gòn (1.007.399 VND).

Sau khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, bạn tiếp tục lựa chọn xe khách hoặc các phương tiện phù hợp để tới thành phố Long Xuyên. Từ Long Xuyên, chỉ cần di chuyển theo lộ trình phía trên là bạn có thể đến được .

Thời điểm thích hợp để du lịch?

Nếu đã từng có dịp đến với Thiền Viện Trúc Lâm An Giang thì chắc hẳn rằng mọi du khách đều biết rằng mỗi mùa nào nơi đây đều có một vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, bạn nên đến vào khoảng từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau, vì thời điểm này có thời tiết vô cùng thuận lợi cho hành trình khám phá, du ngoạn.

Thiền Viện Trúc Lâm An Giang

Mỗi mùa nơi đây mang một dáng vé riêng.@suutam

Chơi gì ở Thiền Viện Trúc Lâm An Giang?

Thiền Viện Trúc Lâm An Giang

Phóng sanh tại hồ cá chép.@baoangiang

Thiền Viện Trúc Lâm An Giang

Trung tâm Thiền Viện Trúc Lâm An Giang.@suutam

Thiền Viện Trúc Lâm An Giang

Một góc Thiền Viện.@suutam

Ăn gì khu du lịch Thiền Viện Trúc Lâm An Giang ?

Thiền Viện Trúc Lâm An Giang

Gỏi sầu đâu An Giang.@dienmayxanh

Các điểm du lịch hấp dẫn khác tại An Giang

Bên cạnh Thiền Viện Trúc Lâm, trong chuyến du lịch An Giang, du khách có thể dành thời gian khám phá các điểm du lịch được yêu thích sau:

Nổi bật với lối kiến trúc độc đáo và vô cùng ấn tượng, chùa Phước Thành trở thành điểm đến tâm linh được nhiều du khách quan tâm tìm hiểu và khám phá.

Dù tiếng tăm không quá vang dội nhưng Chợ Nổi Long Xuyên lại là điểm đến đậm chất riêng. Do đó, du lịch An Giang, bạn nhất định phải dành thời gian lênh đênh trên chợ nổi để có thể cảm nhận hết những đặc sắc ở nơi đây.

Để lại dấu ấn với vẻ đẹp ngọt ngào, nên thơ và đậm chất miền Tây, cánh đồng hoa Thiên Anh trở thành địa điểm hợp gout của nhiều bạn trẻ yêu nghệ thuật. Đến nơi đây, lạc vào xứ sở của muôn hoa khoe sắc, du khách sẽ có cảm giác huyền ảo như thể đang bước vào một khu vườn trong cổ tích.

Chùa Vạn Linh nổi tiếng là uy nghiêm và linh thiêng. Đến nơi đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc tôn giáo hài hòa và cảnh sắc thiên nhiên tựa chốn thiên đường.

Không chỉ là một background “sống ảo” cực chất, Thánh Đường Masjid Al-Ehsan còn là một công trình mang đậm màu sắc của Hồi giáo. Đến với ngôi làng của những người Chăm theo đạo hồi, du khách sẽ có thêm nhiều kiến thức đắt giá về tôn giáo và văn hóa tộc người.

Trên đây là những thông tin chi tiết về . Nơi đây là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng với nét kiến ​​trúc độc đáo và phong cảnh tuyệt đẹp. Nếu có dịp du lịch An Giang, bạn hãy ghé thăm và trải nghiệm điểm du lịch này nhé. Chúc các bạn có chuyến du lịch đi An Giang khó quên. Đừng quên đặt vé máy bay tại So Sánh Tour để có một hành trình trọn vẹn nhé!