Du ngoạn Mũi Cá Mập – Top địa điểm du lịch “đi là chẳng muốn về”

34

Là điểm đến du lịch nổi tiếng cả nước, Côn Đảo không chỉ mang đến các công trình mang đậm dấu ấn lịch sử hay những bãi biển nên thơ mà còn có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp. Và trong số đó không thể thiếu cái tên nổi tiếng . Vậy du ngoạn đến địa danh nổi tiếng này thì cần biết những kinh nghiệm gì? Hãy để So Sánh Tour bật mí nhé.

Mũi Cá Mập nằm ở đâu tại Côn Đảo?

toạ lạc tại Bến Đầm, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm sát bãi Ông Nhát và trên đường di chuyển đến Bến Đầm. Thực chất là một khối đất lớn nhô ra ngoài biển, nếu nhìn từ trên cao sẽ thấy giống như mũi của cá mập. Ngoài ra cũng có giả thiết đây là nơi sinh sống của rất nhiều loài cá mập trước hồi trước, nên mới có cái tên độc lạ như thế.

Mũi Cá Mập

Mũi Cá Mập nằm phía xa xa.@Sưu tầm

Sở dĩ có khả năng lọt TOP các địa danh du lịch nổi tiếng tại Côn Đảo là do nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp với một bên là núi, một bên là biển. Do vậy mà nơi đây cũng trở thành địa điểm check-in của rất nhiều bạn trẻ khi du lịch. Bật mí thêm là chính là địa điểm đón bình minh và hoàng hôn siêu đẹp tại Côn Đảo luôn nha.

Lúc nào đến Mũi Cá Mập là lý tưởng nhất?

Thời gian lý tưởng nhất cho du khách khi ghé thăm sẽ là vào mùa hè hàng năm, cụ thể là từ tháng 5 đến hết tháng 9. Lý do là thời điểm có khí hậu cực kỳ trong lành, gió mát mẻ, nắng ấm, trời không mưa nên sẽ cực kỳ phù hợp cho những hoạt động du lịch, tham quan ngoài trời. Tuy nhiên mùa hè cũng là lúc biển thường xuyên có bão, cách tốt nhất vẫn là nên thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết trước khi du lịch nha.

Mũi Cá Mập

Khung cảnh cực kỳ hoang sơ tại Mũi Cá Mập.@vetaucondao.vn

Hướng dẫn di chuyển đến Mũi Cá Mập Côn Đảo

Di chuyển đến Côn Đảo hiện nay sẽ có hai phương tiện là máy bay và tàu cao tốc. Du khách có thể đặt vé máy bay đi Côn Đảo từ khu vực Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ. Tham khảo thêm giá vé máy bay trên ứng dụng So Sánh Tour:

Còn với tàu cao tốc thì sẽ có nhiều địa xuất phát tại khu vực phía Nam như Sài Gòn, Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng,…

nằm cách trung tâm thị trấn Côn Đảo chỉ khoảng 8km, bạn có thể thuê xe máy hay ô tô để di chuyển. Nếu xuất phát từ nhà Công Quán và Cầu Tàu 917 thì đi theo con đường Bến Đầm khoảng 6km, đi thêm một chút là sẽ thấy ngay. Bạn có thể bật Google Maps hay hỏi đường người dân khi di chuyển nữa nha.

Khám phá Mũi Cá Mập Côn Đảo xem có gì thú vị

Từ xa xa, hiện lên với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ và tráng lệ. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm tầm nhìn rộng lớn với sự bao la bất tận của trời và biển. Chính vì còn quá hoang sơ, không bị tác động bởi bàn tay con người nên mang đến một cảm giác rất khác biệt, hùng vĩ có nhưng vẫn yên bình đến lạ.

Mũi Cá Mập

Ngắm nhìn núi non cùng trời biển hùng vĩ.@baothuathienhue.vn

không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hoang sơ mà còn sở hữu cả bãi biển thơ mộng. Du khách sẽ dễ dàng tham gia các hoạt động tắm biển, trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn. Bạn còn có thể thử tản bộ quanh bờ biển, ngắm nhìn các con sóng và các dãy núi xa xa cũng rất thú vị.

Mũi Cá Mập

Bãi biển xinh đẹp với làn nước trong xanh.@Sưu tầm

Với những ai thích thú với các hoạt động dã ngoại thì sẽ là địa điểm cắm trại cực kỳ tuyệt vời. Đừng quên tổ chức thêm các bữa tiệc BBQ ngoài trời cùng gia đình hay bạn bè nữa nhé. Vào sáng sớm hay chiều tối, bạn nhớ phải khám phá thêm hai khoảnh khắc tuyệt đẹp tại đây nữa là bình minh và hoàng hôn nha.

Mũi Cá Mập

Cắm trại tại đây thì quả là hết ý.@vnexpress

Và chắc chắn là đừng quên việc chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại . Với background xinh đẹp kết hợp giữa núi – biển – trời thì còn lo gì các bài post của bạn không được nghìn Like nữa chứ. Thậm chí dân tình còn đồn đại là cứ đến thì chụp đâu cũng là đẹp hết.

Mũi Cá Mập

Đừng quên lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại đây nha.@thanhnien.vn

Một số lưu ý khác khi du lịch đến Mũi Cá Mập Côn Đảo:

là địa điểm du lịch nổi tiếng Côn Đảo, nhưng vẫn còn rất hoang sơ nên bạn nhớ chuẩn bị đầy đủ các vật dụng khi đến đây nha, đặc biệt là với những team có ý định cắm trại qua đêm. Đừng quên đặt vé máy bay Côn Đảo cũng như là khách sạn ở Côn Đảo từ sớm tại So Sánh Tour để tránh các mùa cao điểm du lịch và nhận thêm nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn khác nữa các bạn nhé.