Đến Bãi Nhát Côn Đảo – Bãi biển hoang sơ nhất nhì Châu Á

37

Nếu bạn có một tâm hồn hướng về biển cả thì nhất định bạn phải lưu ngay Bãi Nhất Côn Đảo vào lịch trình vi vu sắp tới của mình nhé! Trong bài viết sau đây, So Sánh Tour sẽ chia sẻ đôi nét về bãi biển nổi tiếng này, nào hãy lướt xuống để đọc thêm nào bạn ơi!

Bãi Nhát Côn Đảo – Bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ

Được thiên nhiên ban tặng cho những bãi cát dài vàng mịn, những bãi biển xanh trong và những bãi đá đẹp hoang sơ, Bãi Nhát trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của hầu hết khi đến với Côn Đảo. Bãi Nhát nằm cách trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 6km ở phía Đông Nam, ở rất gần bãi An Hải Côn Đảo, đường bến Đầm và mũi Cá Mập.

bãi nhát Côn Đảo

Bãi Nhát Côn Đảo sở hữu vẻ đẹp hoang sơ hiếm thấy.@Shutterstock

Bãi Nhát Côn Đảo là một trong những bãi biển được bình chọn là 6 bãi biển đẹp và hoang sơ ở Châu Á bởi trang New của Australia, đứng cùng bảng xếp hạng này là những địa điểm nổi tiếng khác của Châu Á như Vườn Quốc Gia Bako ở Malaysia, đảo Kanwa ở Indonesia, Furuzamami ở Nhật Bản,….

Bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ ở Bãi Nhát Côn Đảo gây ấn tượng cảnh biển xanh mênh mông được tô điểm sắc xanh mãn nhãn. Những bãi đá được tạo nên những tảng đá đa sắc màu quanh năm được tắm mắt bởi những đợt sóng biển xô bờ trắng xóa hẳn sẽ bạn say đắm ngắm nhìn.

bãi nhát Côn Đảo

Vẻ đẹp bình yên ở Bãi Nhát.@Shutterstock

Đi cùng với vẻ đẹp hoang sơ như chưa từng có sự phát hiện của con người, bãi Nhát sở hữu bầu không khí trong lành không vướng một chút khói bụi, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tham quan thanh bình để tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng đầy thư giãn thì Bãi Nhát Côn Đảo là điểm đến không bỏ lỡ đấy!

Phương thức di chuyển đến Bãi Nhát Côn Đảo

Để đến được Bãi Nhát Côn Đảo, bạn có thể di chuyển bằng tàu biển, bạn sẽ đón tàu ở cảng Vũng Tàu, thời gian di chuyển khoảng 12 tiếng. Nếu bạn xuất phát từ Sóc Trăng, bạn có thể đón tàu ở cảng Trần Đề, thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng.

Nếu bạn đến từ phương xa, bạn có thể vé máy bay đi Côn Đảo đi Côn Đảo. Tham khảo thêm giá vé máy bay trên ứng dụng So Sánh Tour:

Sau đó, bạn chỉ cần đón xe di chuyển theo hướng Bến Đầm là đến được Bãi Nhát Côn Đảo – đoạn đường khoảng 21.5km.

Thời điểm lý tưởng để tham quan Bãi Nhát Côn Đảo

Bạn có thể đến bãi Nhát Côn Đảo vào bất kỳ thời điểm nào trong năm những thời điểm lý tưởng nhất để du ngoạn điểm đến đẹp mê ly này là từ tháng 5 đến tháng 9 hằng năm. Khí hậu của Bãi Nhát vào các tháng này tuy có hơi nóng nhưng rất phù hợp để thực hiện một chuyến du lịch biển và trải nghiệm các hoạt động vui chơi dưới biển thật thỏa thích.

bãi nhát Côn Đảo

Tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm đẹp nhất để tham quan Bãi Nhát.@mia

Bãi Nhát Phú Quốc có gì thú vị?

Như vừa mới được phát hiện, Bãi Nhát Côn Đảo như một tuyệt tác được tạo hóa dành mọi tâm huyết để tạo ra. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của biển cả, bờ biển, vách núi bao la. Nào hãy cùng So Sánh Tour tìm hiểu một số điểm thú vị của Bãi Nhát Côn Đảo nhé!

Những bãi đá được chính tay biển cả mài dũa

Bãi Nhát Côn Đảo ấn tượng với những bãi đá với vô vàn những tảng đá đa sắc màu, đa hình dạng lúc thì nổi bật dưới nắng, lúc thì êm ả nô đùa với những đợt sóng xô bờ trắng xóa. Đây là những tảng đá hình thành từ hàng trăm năm trước. Trải qua thời gian dài sống cùng biển cả, nắng và gió biển, những tảng đá đơn giản vô tình trở thành những tác phẩm tâm đắc của thiên nhiên làm du khách nào cũng phải xao xuyến không nỡ rời mắt.

bãi nhát Côn Đảo

Bãi Nhát nổi tiếng với những bãi đá hình thành từ hàng trăm năm trước.@Shutterstock

Không chỉ là check-in sống ảo, đi dạo ở khu vực bãi đá cũng là một trải nghiệm thú vị của nhiều du khách. Trong lúc tận hưởng không khí yên bình nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những chú cá nhỏ bơi lội trong những hốc đá nhỏ, chiêm ngưỡng những vỏ sò óng ánh và lung linh giữa nắng biển hoặc đơn giản là ngồi trên những tảng đá lớn tận hưởng bầu không khí trong lành và vẻ đẹp của biển cả.

Khung cảnh biển cả đẹp như tranh

Không náo nhiệt với dòng người tấp nập, Bãi Nhát Côn Đảo có riêng cho mình vẻ đẹp thanh bình với tiếng gió, tiếng sóng và tiếng lá cây khẽ va chạm vào nhau. Đến du ngoạn Bãi Nhát, bạn sẽ có những buổi chiều đi dạo trên bờ biển cảm nhận sự dịu êm của từng cơn sóng xô, thả hồn cuốn theo gió tận hưởng bầu không khí đậm hương biển mặn mà.

Nếu bạn đến bãi Nhát bằng xe máy, có lẽ bạn sẽ di chuyển theo trục đường chính dài khoảng 6km nối liền trung tâm thị trấn Côn Đảo và Bến Đầm. Đây là cung đường đẹp nhất ở khu vực Bãi Nhát Côn Đảo. Một bên là biển xanh, một bên là đồi núi kỳ vĩ cùng những khúc đường quanh co uốn lượn hẳn trục đường này sẽ làm bao du khách say sưa ngắm nhìn đến mức quên hết muộn phiền.

bãi nhát Côn Đảo

Khung cảnh biển cả ở Bãi Nhát Phú Quốc.@Shutterstock

Ngắm nhìn Đỉnh Tình Yêu trong chiều hoàng hôn

Chiều dài của Bãi Nhát bắt đầu ở Cửa Tử và kết thúc ở Mũi Cá Mập. Sau khi đã tham quan Bãi Nhát cả ngày thì đến buổi chiều hãy đến Mũi Cá Mập để ngắm nhìn Đỉnh Tình Yêu nổi bật trước hoàng hôn. Đỉnh Tình Yêu có hình dạng bên ngoài như cặp tình nhận đang ngồi cạnh nhau ngắm nhìn hoàng hôn Bãi Nhát. Hoàng hôn vàng rực, gió biển thổi từng cơn dịu êm cùng tiếng sóng biển du dương vô tình tạo nên một khung cảnh lãng mạn – đẹp đến khó quên.

bãi nhát Côn Đảo

Đỉnh Tình Yêu trong một chiều hoàng hôn.@Shutterstock

Những lưu ý khi tham quan Bãi Nhát Côn Đảo

Để chuyến tham quan Bãi Nhát Côn Đảo thật thú vị, bạn nên lưu ý một số điểm sau đây:

bãi nhát Côn Đảo

Đừng quên chuẩn bị kem chống nắng để bảo vệ làn da trong chuyến tham quan Bãi Nhát Côn Đảo, bạn nhé!@mia

Đọc đến đây rồi, bạn đã lưu Bãi Nhát Côn Đảo vào lịch trình du lịch Côn Đảo sắp tới của mình chưa? Nhớ lưu lại nha bạn vì So Sánh Tour đang có hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn giúp bạn đặt vé máy bay đi Côn Đảo siêu rẻ đấy, chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch để triển liền chuyến bay đi bạn ơi!