Bãi Hang Dơi Côn Đảo – Bỏ túi kinh nghiệm “oanh tạc” từ A-Z

40

là một bãi tắm nhỏ nằm ở Đông Bắc Côn Đảo, gần trung tâm thị trấn nên đây là một địa điểm khá thuận tiện để dạo chơi, ngắm mặt trời mọc trên biển. Nhờ bãi biển rộng, cát sạch và hoang sơ bình dị nên đây là điểm du lịch nghỉ dưỡng khá thích hợp vào mùa hè. Cùng So Sánh Tour tìm hiểu chi tiết hơn về và bỏ túi ngay kinh nghiệm để “oanh tạc” điểm du lịch này nhé!

Bãi Hang Dơi nằm ở đâu?

Bãi Hang Dơi cách thị trấn Côn Đảo khoảng 3km về phía Đông Bắc, nằm giữa bãi Đầm Trầu và bãi Lò Vôi. Tuy nằm gần trung tâm nhưng dân cư tại huyện Côn Đảo khá ít nên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và không khí trong lành.

Khi đến Bãi Hang Dơi, du khách sẽ thấy thích thú vì bãi tắm này rất sạch, bờ biển rộng, cát trắng. Ngoài ra còn có các bãi đá nối liền nhau, trên đó có nhiều vỏ sò, san hô nhiều màu sắc khá đẹp. Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho những bạn muốn ra biển ngắm hoàng hôn hoặc bình minh.

bãi hang dơi

Bãi Hang Dơi nằm giữa biển Đầm Trầu và biển Lò Vôi.@suutam

Thời điểm thích hợp để du lịch đến Bãi Hang Dơi

Từ tháng 3 đến tháng 10 là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Bãi Hang Dơi cũng như tham quan khám phá Côn Đảo. Bời thời điểm này biển lặng, sóng êm, nắng đẹp thích hợp để tắm biển, ngắm cảnh…

Ngoài ra, khi chọn thăm quan Bãi Hang Dơi, du khách nên đi vào lúc thủy triều xuống để di chuyển và tắm biển an toàn hơn. Từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau thì thường có mưa bão, sóng lớn không thích hợp để đến địa điểm này.

bãi hang dơi

Tháng 3 – 10 là thời điểm lý tưởng để du lịch Bãi Hang Dơi.@suutam

Cách di chuyển tới Bãi Hang Dơi

Để tham quan, du lịch tại Bãi Hang Dơi, du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu hoặc máy bay để đến Côn Đảo. Tuy nhiên, việc đi tàu sẽ mất khá nhiều thời gian và dễ say sóng nên đi máy bay giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Bạn có thể săn vé máy bay đi Côn Đảo tại So Sánh Tour với mức giá cực ưu đãi nhờ tính năng Thông báo giá vé rất thuận tiện.

Du khách khi di chuyển đến Côn Đảo có thể lựa chọn máy bay, tàu thuỷ, tàu cao tốc nhé. Nhưng cách nhanh nhất vẫn là nên đặt vé máy bay đi Côn Đảo. Tham khảo giá vé trên ứng dụng So Sánh Tour:

Ngoài ra, Dịch vụ đưa đón sân bay giúp hành trình du lịch Bãi Hang Dơi và Côn Đảo của bạn trọn vẹn hơn.

Sau khi đến sân bay Côn Đảo, bạn nên lựa chọn nghỉ ngơi tại trung tâm thành phố và bắt đầu khám phá Bãi Hang Dơi. Bởi đường đi đến Bãi Hang Dơi khá khó khăn nên không có nhiều nhà nghỉ, khách sạn hoạt động ở đây. Từ trung tâm thị trấn, bạn đi theo đường Nguyễn Văn Linh hoặc Nguyễn Huệ để đến Nguyễn Chí Thanh. Sau đó đi thêm 1km nữa là có thể đến Bãi Hang Dơi.

bãi hang dơi

Vẻ đẹp hoang sơ, bình dị của Bãi Hang Dơi.@suutam

Chơi gì ở Bãi Hang Dơi?

Là bãi tắm nhỏ và khá hoang sơ nên các hoạt động chủ yếu khi du lịch Bãi Hang Dơi gồm có:

: Sở hữu bờ biển rộng, cát trắng trải dài, nước trong nên bạn có thể tắm biển ở đây. Vào những ngày hè oi bức, được ngâm mình trong làn nước trong, mát lạnh thì còn gì tuyệt hơn đúng không nào.

: Nếu đến vào lúc thủy triều xuống, bạn có thể đi dạo dọc bờ cùng bạn bè, người thân hoặc nhặt vỏ ốc, vỏ sò đủ màu sắc. Bạn cũng có thể chụp ảnh check in khi dạo quanh bờ biển. Khung cảnh bình yên hoang sơ, phía sau là rặng đá và hàng cây xanh mướt là background khá đẹp cho bạn những tấm hình lung linh.

bãi hang dơi

Du khách có thể đi dạo, check-in trên bờ biển Bãi Hang Dơi.@suutam

: Bạn có thể đến đây vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối để ngắm nhìn cảnh biển. Cảnh mặt trời mọc và lặn trên biển luôn là khung cảnh đẹp, bình yên mà mỗi khi đến biển chúng ta đều muốn ngắm nhìn.

Ăn gì khi du lịch Bãi Hang Dơi?

Sau khi đến tham quan Bãi Hang Dơi, du khách có thể di chuyển về khu vực trung tâm hoặc các địa điểm cận kề để thưởng thức những món ăn nức tiếng của Côn Đảo như ốc Vú Nàng, cua Mặt Trăng, mứt hạt bàng thơm bùi béo ngậy, mắm nhum, uống nước dừa… Gần trung tâm thị trấn có rất nhiều quán ăn, nhà hàng để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách du lịch. Bạn có thể ăn tại các hàng quán này, hoặc mua hải sản và tự chế biến tại bãi biển và thưởng thức cùng bạn bè.

bãi hang dơi

Cua Mặt Trăng – Món ăn nức tiếng tại Côn Đảo.@taucaotoc

Những điểm du lịch gần Bãi Hang Dơi

Bên cạnh Bãi Đầm Trầu và Bãi Lò Vôi nằm sát bên, du khách còn có thể kết hợp tham quan một số địa điểm nổi tiếng sau trong hành trình du lịch Bãi Hang Dơi:

: Hay còn được gọi là “chuồng cọp kiểu Mỹ” ở Côn Đảo. Đây là một địa điểm thu hút khá nhiều du khách đến đây tham quan. Khi tham quan trại giam Phú Bình du khách sẽ được tìm hiểu về tội ác của kẻ thù và tinh thần anh dũng của các chiến sĩ yêu nước trong kháng chiến chống Mỹ.

: Đây là nơi ghi nhớ công lao chiến đấu anh dũng của các anh hùng liệt sĩ được xây dựng bằng đá. Nơi đây không chỉ là điểm đến tâm linh mà còn thu hút bởi kiến trúc khá độc đáo.

bãi hang dơi

Đền thờ Côn Đảo.@Tàu Cao Tốc Côn Đảo

: Trên các con đường ở trung tâm thị trấn như Nguyễn Chí Thanh, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Văn Cừ có rất nhiều quán cà phê ven biển. Bạn có thể vừa thưởng thức ly cà phê vừa ngắm nhìn cảnh biển, tận hưởng cảm giác yên bình, tĩnh lặng nơi đây.

: Đây là một ngôi chùa nằm trên núi cao, được xây dựng từ năm 1964 có thể nhìn về 4 hướng: rừng xanh, thị trấn, hồ sen An Hải và vịnh Côn Sơn.

bãi hang dơi

Chùa Núi Một – Côn Đảo.@mia

Trên đây là những thông tin về Bãi Hang Dơi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình lịch trình khám phá và Côn Đảo trong thời gian sắp tới. Đừng quên đặt vé máy bay tại So Sánh Tour để có một hành trình đáng nhớ và thêm phần tiết kiệm nhé!