TOP 7 Quán bar Nha Trang hàng đầu dành cho những người “không ngủ”

41

Người ta luôn nhớ đến Nha Trang với những bãi biển tuyệt đẹp với nước xanh, cát trắng, nắng vàng. Thế nhưng nơi đây không chỉ có những điểm đến nổi tiếng như bãi biển Nha Trang, viện Hải dương học hay kho tàng văn hóa đậm đà bản sắc tháp bà Ponagar mà còn là địa điểm vui chơi giải trí sầm uất. Không thể không kể đến những hộp đêm sang – xịn – mịn, dành để xõa quên lối về cùng những người bạn. Và dưới đây là top 7 cái tên nổi tiếng hàng đầu.

Sailing club – quán bar duy nhất trên bờ biển

Địa chỉ: 72-74 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Thời gian hoạt động: từ 07:30 đến 02:30 sáng hôm sau

Giá vé: từ 250.000 VND

Sailing Club là quán bar duy nhất nằm trên bãi biển và cũng nổi tiếng nhất Nha Trang. Một điều bạn cần biết là Sailing Club Nha Trang có tất cả: quán bar đẹp, âm nhạc sôi động và dịch vụ tuyệt vời.

Quán bar Nha Trang

Sailing club náo nhiệt vào buổi tối @sailingclub

Ở đây bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh biển tuyệt đẹp vào buổi sáng hoặc buổi tối. Làn nước trong xanh mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra biển Nha Trang, với đảo Hòn Tre ấn tượng có thể nhìn thấy từ xa.

Ngay từ giây phút đầu tiên, thiết kế của cửa hàng đã rất sáng tạo và đầy tính nghệ thuật, khiến nơi đây trở thành nơi hoàn hảo cho một buổi hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè tuyệt vời ở Nha Trang.

Ấn tượng nhất, vào những đêm nghỉ cuối tuần, quán bar tổ chức những đêm nhạc lớn với sự tham gia của DJ, các vũ công khiêu vũ và vũ công lửa điêu luyện. Từ bia, cocktail đến rượu mạnh, có rất nhiều loại đồ uống phù hợp với sở thích khác nhau của du khách.

Skylight – quán bar lửng lơ giữa không trung

Địa chỉ: 38 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Thời gian hoạt động: từ 09:00 đến 14:00 và từ 16:30 đến 00:00

Giá vé: từ 200.000 VND

Skylight là một quán bar ngoài trời tại Nha Trang được giới trẻ ưa chuộng. Điều khiến Skylight khác biệt so với các quán bar khác là vị trí của nó. Nằm trên tầng thượng của khách sạn Havana Nha Trang, quán bar này cho phép bạn ngắm nhìn vẻ đẹp toàn thành phố từ trên cao.

Quán bar Nha Trang

Skylight rực rỡ giữa thành phố vào ban đêm @havanahotelnhatrang

Nếu như vào buổi sáng, bạn có thể hóa thân thành một cô gái nhẹ nhàng vừa thưởng thức cà phê vừa trò chuyện cùng bạn bè thì vào buổi tối, bạn có thể tiệc tùng, thưởng thức cocktail, khiêu vũ cùng bạn bè trong bữa tiệc âm nhạc sôi động.

Guru Sport Bar

Địa chỉ: 44 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Thời gian hoạt động: từ 10:00 đến 00:00

Giá vé: từ 100.000 VND

Nằm ngay trung tâm thành phố và đối diện với quảng trường, Guru Sport Bar có không gian thiết kế trẻ trung, đồ ăn thức uống giá cả phải chăng và vị trí tuyệt vời.

Quán bar Nha Trang

Không gian bên ngoài quán @youtube

Guru được chia làm 3 khu riêng biệt, cách âm và có âm nhạc riêng. Diện tích tầng trên (tầng 2) rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho nhóm bạn đông người. Khu vực ngoài trời thoáng mát (tầng trệt) thích hợp cho những ai muốn ngồi nhâm nhi vài chai trong khi ngắm nhìn đường phố và người qua lại. Bạn cũng có thể thể hiện phong cách của mình trong nhà. Lưu ý khu vực trong nhà không rộng lắm (nếu muốn nhảy thì chỉ thích hợp nhảy tại chỗ). Đây cũng chính là trái tim của Guru Sport Bar.

Khi đến với Guru Sport, bạn có thể đặt điện thoại sang một bên và thay vào đó tận hưởng niềm vui bằng cách trò chuyện cùng bạn bè, nhâm nhi cốc bia tươi và nghe nhạc. Bạn cũng có thể thưởng thức bia và các trò chơi nhẹ nhàng như bóng bàn.

KISHO CLUB: sự kết hợp hoàn hảo văn hóa Nhật Bản và giải trí

Địa chỉ: 19 Biệt Thự, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Thời gian hoạt động: từ 20:30 đến 1:30 sáng hôm sau

Giá vé: từ 500.000 VND

Nằm ở vị trí trung tâm, dễ dàng tiếp cận và được nhiều người dân địa phương cũng như khách du lịch ghé thăm từ sáng đến tối, Kisho Club là một điểm đến cao cấp mang hơi hướng Nhật Bản.

Ngay khi bước vào KISHO CLUB, bạn sẽ bị hớp hồn ngay bởi thiết kế kiến ​​trúc độc đáo và lối trang trí tỉ mỉ với họa tiết hoa anh đào tô điểm cho toàn bộ câu lạc bộ. Quầy bar sang trọng và rộng rãi có sức chứa từ 15 đến 20 người mỗi bàn. Hệ thống ánh sáng chính là chìa khóa vàng thu hút khách hàng đến với Kishio Club. Hệ thống chiếu sáng được lựa chọn từ các thiết bị cao cấp như đèn nhấp nháy, đèn định vị, đèn nền, đèn LED và ứng dụng được đặt ở những vị trí trọng điểm, phối hợp nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên một thiên đường đầy màu sắc.

Quán bar Nha Trang

Hệ thống ánh sáng đẳng cấp @vietsensetravel.com

Ngoài ánh sáng, Kisho Club còn chú trọng tạo ra trải nghiệm tuyệt vời với hệ thống âm thanh đẳng cấp thế giới cùng các khách mời đặc biệt (chẳng hạn như DJ No, DJ Twonoz). Âm nhạc ở đây được cập nhật hàng ngày với nhiều thể loại nhạc khác nhau và đảm bảo mang tính thời thượng, trong đó có EDM, Deep House; Trap House; Trap;… Thực đơn đa dạng gồm bia, rượu, đồ ăn nhẹ, shisha, từ các món gọi món đến các món kết hợp với giá ưu đãi, sẽ kích thích vị giác của bạn.

Havana: quán bar dưới lòng đất

Địa chỉ: 38 đường Trần Phú, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Thời gian hoạt động: từ 16:00 đến 01:00

Giá vé: từ 80.000 VND

Mặc dù ở cùng địa chỉ nhưng Havana Club và skylight lại trái ngược nhau hoàn toàn. Nếu như skylight ở trên cao với âm nhạc nhẹ nhàng thì Havana nằm hoàn toàn trong lòng đất. Khi bước vào Havana, bạn sẽ cảm nhận được một thiên đường của ánh sáng và âm nhạc giải trí. Havana được trang bị hệ thống chiếu sáng tạo ra đủ ánh sáng để tạo ra bầu không khí tươi sáng ngay lập tức. Hệ thống loa Havana được đánh giá 10/10 nhờ loa âm trầm bám tai. Cùng với đó là cơ hội thưởng thức điệu nhảy sexy của các vũ công Havana.

Quán bar Nha Trang

Không gian bên trong của Havana Club @havanaclub

Điều ấn tượng ở Havana là giá cả ở Havana Bar Nha Trang rất phải chăng. Thực đơn phong phú với nhiều loại cocktail và bia. Giá bia chỉ từ 80.000 đồng một chai. Đĩa hoa quả (đĩa đựng đủ loại trái cây, thạch) chỉ có giá 300.000 đồng. Khu vực vệ sinh cũng rất sạch sẽ và thơm mùi tinh dầu.

Altitude rooftop bar

Địa chỉ: 26-28 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Thời gian hoạt động: từ 17:00 đến 23:00

Giá vé: từ 100.000 VND

Quán bar Nha Trang

Không gian sang trọng với màu xanh là chủ đạo @vincom

Nằm trên tầng 28 của khách sạn 5 sao Sheraton, Altitude Bar có tầm nhìn từ trên cao ra biển đêm và ánh đèn thành phố rực rỡ qua cửa sổ kính trong suốt. Âm nhạc cũng là điểm nhấn đặc biệt làm tăng thêm không khí của Altitude Rooftop Bar Nha Trang. Việc lựa chọn bài hát của DJ ở đây thực sự rất tinh tế. Hãy ghé thăm vào cuối tuần này và đắm mình trong thế giới âm nhạc sôi động của DJ. Sân thượng của Altitude là địa điểm hẹn hò hoàn hảo cho các cặp đôi với không gian sang trọng, lãng mạn được chiếu sáng bằng ánh sáng cũng là địa điểm hẹn hò hoàn hảo của các cặp đôi.

Yasaka 008 Night Club

Địa chỉ: 18 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Thời gian hoạt động: từ 08:00 đến 05:00

Giá vé: từ 80.000 VND

Là một trong những quán bar Việt lâu đời nhất Nha Trang, Yasaka 008 Night Club nằm ở tầng hầm của khách sạn Yasaka Sài Gòn – Nha Trang trên đường Trần Phú. Phải nói rằng sự phục vụ chuyên nghiệp, sự nhiệt tình của DJ và những điệu nhảy đã khiến Câu lạc bộ đêm Yasaka 008 nổi tiếng cho đến ngày nay.

Đồ uống ở trong quán

Đồ uống ở trong quán @nhatrangtoday

Khu vực ngoài trời của nhà hàng được trang trí rất nhiều ánh đèn cổ tích lấp lánh thu hút sự chú ý của người qua đường. Khác với những quán bar Nha Trang nổi tiếng khác, Yasaka không thu phí vào cửa. Bạn có thể mua một ly nước uống hoặc một chai bia chỉ với 80.000 đồng. Nếu đi nhóm đông và muốn có không gian riêng tư, bạn có thể đặt phòng karaoke thay vì bàn rượu dưới sàn. Ngoài những màn vũ đạo ấn tượng và sexy của các vũ công quyến rũ, Yasaka còn thu hút khách hàng khi thường xuyên có sự xuất hiện của các ca sĩ, DJ nổi tiếng.

Gợi ý một số khách sạn ở Nha Trang

Và dĩ nhiên để có thể thỏa sức xõa ở các quán bar Nha Trang thì bạn cũng cần tìm cho mình những khách sạn thoải mái về giờ giấc, có vị trí nằm ngay trung tâm để thuận tiện cho việc đi lại. Cùng với đó thì chất lượng dịch vụ cũng phải cao. Dựa trên những tiêu chí đó, So Sánh Tour gợi ý cho bạn 3 khách sạn ở Nha Trang sau:

Ana Mandara Cam Ranh

Vẻ đẹp của nơi được mệnh danh là “nàng thơ của biển cả”

Vẻ đẹp của nơi được mệnh danh là “nàng thơ của biển cả” @anamandaracamranh

Vị trí: Lot D6A – Zone 2 – Cam Ranh Peninsula – Cam Hai Dong Commune, Cam Lam District, Khanh Hoa Province

Giá phòng: từ 3.607.538 VND/phòng/đêm

Đánh giá của khách hàng: 9.2/10

Nhận xét: Ana Mandara Cam Ranh được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất ở Trang. Bên cạnh những tiện nghi tuyệt vời, bạn còn tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát. Đặc biệt là bể bơi vô cực ngay ở ban công cùng ghế dài. Chắc hẳn, những dịch vụ ở đây sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên đáng nhớ.

Mường Thanh Luxury Nha Trang

Toàn cảnh khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

Toàn cảnh khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang @muongthanhluxurynhatrang

Vị trí: 60 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá phòng: từ 1.277.640 VND/phòng/đêm

Đánh giá của khách hàng: 8.7/10

Nhận xét: Là một trong những thương hiệu khách sạn trong nước vô cùng nổi tiếng, Mường Thanh Luxury Nha Trang luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ. Nằm ở một vị trí vô cùng đắc địa, từ các phòng trong khách sạn, du khách đều có thể ngắm bờ biển Nha Trang cả ngày lẫn đêm.

Premier Havana Nha Trang Hotel

Skylight bar trên sân thượng của khách sạn

Skylight bar trên sân thượng của khách sạn @getgovietnam

Vị trí: 38 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá phòng: từ 1.267.481 VND/phòng/đêm

Đánh giá của khách hàng: 8.9/10

Nhận xét: nằm ngay bên bờ biển Nha Trang, Premier Havana Nha Trang Hotel không chỉ mang đến cho khách hàng những căn phòng sang chảnh, đầy đủ tiện nghi mà còn phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Điều hấp dẫn của tòa nhà này chính là quán bar mở trên sân thượng “skylight”. Từ đây, bạn không chỉ có thể ngắm nhìn bãi biển cùng như thành phố ở trên cao, mà còn có thể tận hưởng âm nhạc cùng những thức uống tuyệt vời.