Review khách sạn Nha Trang giá rẻ – Đánh giá tốt nhất từ Traveloka

34
Khách sạn Nha Trang giá rẻ

Khách sạn Nha Trang giá rẻ | Ảnh: VNews Travel

Nha Trang là một trong những thiên đường biển của Việt Nam, thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước nhờ khung cảnh tuyệt đẹp, ẩm thực và cơ sở vật chất phát triển. Nếu bạn muốn du lịch thoải mái mà không làm trống túi tiền của mình, hãy xem xét ngay lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Nha Trang. rong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số đánh giá chi tiết về các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang, giúp bạn có quyết định thông minh khi lựa chọn nơi lưu trú.

Giới thiệu về Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang biển xanh và cát trắng

Thành phố biển Nha Trang biển xanh và cát trắng | Ảnh: VnExpress

Thành phố biển Nha Trang được thiên nhiên ưu ái với khung cảnh biển xanh và nhiều hòn đảo lớn nhỏ với vẻ đẹp riêng của mình. Nha Trang có khí hậu nhiệt đới, ẩm và mưa nhiều, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của ngành du lịch.

Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, Nha Trang còn có có nhiều điểm tham quan và hoạt động giải trí hấp dẫn. Du khách có thể tham gia các tour tham quan các đảo, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Vinpearl Land, Tháp Trầm Hương, và thưởng thức các món ăn đặc sản độc đáo của thành phố biển tuyệt đẹp này.

Nằm ở trung tâm du lịch nên Nha Trang sở hữu cho mình nhiều khách sạn giúp bạn có thể lựa chọn từ các khách sạn sang trọng bên bờ biển đến các khách sạn giá rẻ phù hợp với ngân sách.

Thời gian thích hợp để du lịch Nha Trang

Du lịch vào mùa nắng để tham quan phong cảnh Nha Trang

Du lịch vào mùa nắng để tham quan phong cảnh Nha Trang | Ảnh: bazaar vietnam

Nha Trang thuộc vùng Nam Trung Bộ nên khí hậu có 2 mùa là mùa nắng và mùa mưa. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Nha Trang là từ tháng 2 đến Tháng 8.

Vào thời gian này, Thời tiết Nha Trang khô, có nắng ấm, ít mưa thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như lướt sóng, lướt ván và tham quan các đảo xung quanh. Ngoài ra, biển Nha Trang vào những tháng này thường không có sóng mạnh giúp bạn có thể thoải mái tham gia các trò chơi dưới nước.

Bên cạnh đó, Nha Trang còn có nhiều lễ hội diễn ra quanh năm. Nếu bạn là du khách mong muốn hòa mình vào không khí lễ hội đậm văn hóa địa phương thì không được bỏ lỡ các lễ hội này như festival biển Nha Trang, lễ hội Tháp Bà,….

Du khách cũng bỏ túi lưu ý vào tháng 9 đến tháng 1 là mùa mưa nên Nha Trang thường hay có nhiều cơn bão, mưa liên tục biển động mạnh gây khó khăn và nguy hiểm nếu muốn khám phá và tham quan Nha Trang.

Review khách sạn 5 sao ở Nha Trang

Mỗi chuyến du lịch bắt đầu với quyết định khó khăn về việc chọn khách sạn hay resort. Hãy để So Sánh Tour giúp bạn, cùng tham khảo những khách sạn 5 sao ở Nha Trang với mức giá ổn định, để chắc chắn rằng chuyến đi của bạn sẽ vừa thoải mái vừa đáng nhớ.

Vinpearl Beachfront Nha Trang

Khách sạn Vinpearl Beach Front Nha Trang

Khách sạn Vinpearl Beach Front Nha Trang | Nguồn: hotelscombined

Dù là cho một kỳ nghỉ dưỡng, chuyến du lịch hay cuộc họp mặt công ty, Vinpearl Beachfront Nha Trang không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách mà còn vượt xa mong đợi với dịch vụ thượng hạng và tiện nghi đa dạng.

Sự kết hợp tinh tế giữa dịch vụ chất lượng cao và tiện ích phong phú như hồ bơi, spa, nhà hàng với thực đơn đa dạng sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Premier Havana Nha Trang Hotel

Khách sạn Premier Havana Nha Trang Hotel

Khách sạn Premier Havana Nha Trang Hotel | Nguồn: Du lịch yến việt

Premier Havana Nha Trang Hotel, như khách sạn nên thử một lần khu vực Lộc Thọ, chỉ cách Ga Nha Trang một bước chân – khoảng 1,5 km.

Với sự gần gũi của những điểm du lịch nổi tiếng như Cảng Nha Trang và Chợ Đầm, chỉ cách khách sạn lần lượt 4,59 km và 1,43 km, Premier Havana Nha Trang Hotel hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy màu sắc và khó quên.

Cho phép Premier Havana Nha Trang Hotel biến mỗi ngày thư giãn của bạn trên hồ bơi thành các khoảnh khắc đáng nhớ, dù bạn đang tận hưởng kỳ nghỉ độc lập hay bên cạnh người thân. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức hương vị độc đáo của ẩm thực tinh tế, chỉ có tại khách sạn này.

Review khách sạn 4 sao ở Nha Trang

December Hotel Nha Trang

Khách sạn December | Nguồn: Du lịch yến việt

December Hotel Nha Trang không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời, mà còn là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ sang trọng và đầy hấp dẫn. Quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo, làm cho kỳ nghỉ của mình trở thành những kỷ niệm khó quên.

Khách sạn có hồ bơi tràn bờ view từ trên cao và có nhà hàng với buffet được khách hàng đánh giá cao. December Hotel Nha Trang, nơi được biết đến như một khách sạn mang đến những tiện nghi đầy đủ và dịch vụ hàng đầu, luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Hãy đến và thưởng thức những trải nghiệm lưu trú sang trọng và đáng nhớ tại December Hotel Nha Trang, không gì có thể so sánh được.

Khách sạn Gosia

Khách sạn Gosia

Khách sạn Gosia | Ảnh: Booking

Gosia là một lựa chọn cho du khách nếu bạn muốn khách sạn sát biển và từ trên phòng có thể nhìn thấy toàn cảnh biển mộng mơ. Tại đây, ngoài thiết kế sang trọng, phòng còn được trang bị nhiều nội thất hiện đại như giường ngủ đạt tiêu chuẩn, máy lạnh, wifi,… đem đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.

Bên cạnh đó, khi ở khách sạn du khách còn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Quảng trường 2/4, công viên nước Phù Đổng,…

Regalia Nha Trang

Khách sạn Regalia Nha Trang

Khách sạn Regalia Nha Trang | Ảnh: Booking

Khách sạn Regalia được nhiều du khách tin tưởng lưu trú khi chọn Nha Trang là điểm đến. Các phòng nghỉ được lắp đặt điều hòa, tủ lạnh, TV và phòng tắm riêng được trang bị nhiều vật dụng tiện nghi khác.

Đội ngũ nhân viên tại khách sạn được đào tạo chuyên nghiệp có thể hỗ trợ du khách nhiều dịch vụ khác như giặt ủi, tổ chức tiệc,… Ngoài ra, du khách còn được sử dụng hồ bơi ngoài trời và khu vực bãi biển riêng chỉ với một khoản phụ phí nhỏ.

Khách sạn Agnes Nha Trang

Khách sạn Agnes Nha Trang

Khách sạn Agnes Nha Trang | Ảnh: Mia.vn

Khách sạnAgnes với 19 tầng gồm 56 phòng với nhiều hạng phòng khác nhau được thiết kế theo phong cách tối giản gồm 3 gam màu cơ bản là trắng, đen và xám.

Các phòng ở khách sạn được thiết kế trang nhã, thanh lịch mang đến sự thoải mái cho khách du lịch với nhiều trang thiết bị hiện đại.

Ngoài ra, tại tầng cao nhất của khách sạn là coffee bar nằm cạnh hồ bơi, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang. Quầy bar phục vụ một số thức uống như nước ép trái cây, cocktail,…

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng nên khách sạn còn có phòng hội nghị có sức chứa lên đến 40 khách phù hợp với các hội nghị, tiệc gala và các sự kiện khác.

Review khách sạn 3 sao ở Nha Trang đáng ở nhất

Khách sạn Starlet Nha Trang

Khách sạn Starlet Nha Trang

Khách sạn Starlet Nha Trang | Ảnh: Trip.com

Khách Sạn Starlet nằm ở trung tâm thành phố, chỉ cách Dốc Lết và Hòn Hèo khoảng 800m. Đến Chợ Đầm, nơi bạn có thể thưởng thức đặc sản Nha Trang và mua quà lưu niệm cho gia đình và người thân, chỉ mất 10 phút từ khách sạn.

Ngoài ra, Khách sạn Starlet còn có nhà hàng trong khuôn viên phục vụ nhiều món ăn từ truyền thống đến phong cách phương Tây đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách.

Khách sạn Starlet Nha Trang có khoảng 80 phòng với hệ thống cách âm tốt. Phòng được thiết kế hiện đại và sang trọng. Cung cấp các loại phòng như superior, senior deluxe, deluxe,… để đảm bảo sự hài lòng của du khách khi lưu trú tại đây.

Khách sạn New Sun Nha Trang

Khách sạn New Sun Nha Trang

Khách sạn New Sun Nha Trang | Ảnh: AirAsia

Khách sạn New Sun Nha Trang nằm ở trên đường Hùng Vương cách đường Trần Phú chỉ vài phút đi bộ, thuận lợi cho du khách di chuyển đến các nhà hàng, địa điểm vui chơi như chợ đêm Nha Trang, ga Nha Trang và bãi biển trong xanh với bãi cát trắng mịn.

Khách sạn New Sun với 18 tầng với 32 phòng đa dạng các loại đều có ban công và cửa sổ. Điều đặc biệt là phòng sử dụng giường tròn lớn, lạ mắt, một số phòng Suite còn cho phép khách mời ngắm nhìn view biển tuyệt đẹp khi có thể chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn khi ở đây. Các phòng đều có diện tích rộng rãi với đầy đủ tiện nghi như bồn tắm, điều hòa, tủ lạnh và nhiều tiện ích cơ bản khác.

Đặc biệt, New Sun còn sở hữu đội ngũ nấu bếp chuyên nghiệp, lành nghề chế biến món ăn từ thực phẩm tươi sạch được cung cấp bởi những đơn vị uy tín mang đến những món ăn hấp dẫn và độc đáo cho khách du lịch.

Khách sạn Aaron Nha Trang

Khách sạn Aaron Nha Trang

Khách sạn Aaron Nha Trang | Ảnh: Happy Vivu

Khách sạn Aaron Nha Trang nằm trên vịnh đảo Nha Trang với khí hậu nơi đây quanh năm ôn hòa mát mẻ cùng với bãi biển tuyệt đẹp, tinh khôi trải dài với nhiều địa điểm văn hóa nổi tiếng trong nội thành mang đến những trải nghiệm văn hóa bản địa độc đáo.

Khách Aaron có kiến trúc được lấy cảm hứng từ những cơn sóng nhấp nhô với bờ cát trắng tinh. Khách sạn với 22 tầng và hơn 70 phòng được thiết kế thoải mái với view biển khiến du khách đắm chìm vào thiên nhiên trong lành.

Khách sạn còn phục vụ đến du khách nhiều món ăn mang phong cách mang đậm nét truyền thống của Việt Nam, được chế biến từ những nguyên vật liệu tươi ngon, đảm bảo chinh phục dạ dày của những thực khách khó tính nhất.

Review khách sạn giá rẻ ở Nha Trang

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm dừng chân thoải mái và tiết kiệm ngân sách, thì các khách sạn ở Nha Trang giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể tìm ra khách sạn lý tưởng nhất cho kỳ nghỉ của bạn.

Senkotel Nha Trang Managed by NEST Group

Khách sạn Senkotel Nha Trang

Khách sạn Senkotel Nha Trang | Ảnh: Hotelmix

Khách sạn Senkotel Nha Trang từ lâu đã được lòng du khách khi đến du lịch Nha Trang bởi thiết kế tinh tế, chủ đạo là các nội thất gỗ, đèn hiện đại mang đến một trải nghiệm mới lạ đối với du khách.

Khách sạn gần đường Trần Phú, bước ra đường là ra biển, gần tháp Trầm Hương, đường khu đông khách du lịch Nguyễn Thị Minh Khai, thỏa mãn những du khách muốn sống ảo khi đến với Nha Trang. Từ khách sạn, du khách có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm tham quan như Trung Tâm Y Tế Huyện Khánh Sơn ở khoảng cách 36,45 km, và Khu Công Nghiệp Suối Dầu ở khoảng cách 15,51 km,….

Khách sạn Le Soleil Nha Trang Hotel

Khách sạn Le Soleil Nha Trang

Khách sạn Le Soleil Nha Trang | Ảnh: Mia