Cẩm nang du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm chi tiết 2023

36

Bạn đang mong muốn cùng gia đình hay người yêu nhưng chưa có kế hoạch cụ thể? Hôm nay, So Sánh Tour sẽ chia sẻ đến cho bạn những thông tin quan trọng và bổ ích về kinh nghiệm, lịch trình tại Quy Nhơn để giúp bạn có những giây phút tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn.

Cẩm nang du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm chi tiết

Chọn thời điểm du lịch là yếu tố quan trọng nhất

Đã bao bạn chứng kiến cảnh thiên nhiên của Quy Nhơn vào mùa đẹp nhất chưa? Với những bạn có ý định thì nên nghiên cứu trước về yếu tố thời tiết để có một chuyến đi trọn vẹn nhé! Vậy Quy Nhơn đẹp nhất là khi nào?

du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Quy Nhơn xinh đẹp.@Sưu tầm

Theo kinh nghiệm thì tháng 5, 6, 7 hằng năm là thời điểm đẹp nhất để du lịch Quy Nhơn vì thời gian này ít mưa, trời nắng nhưng không quá oi bức nên cực kì phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, tắm biển và khám phá biển đảo .

Du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm thì nên chọn phương tiện nào?

Khi đi du lịch Quy Nhơn thì có những phương tiện giao thông nào vừa nhanh vừa tiết kiệm nào?

Phương tiện đi lại tại Quy Nhơn

Để thuận tiện cho việc đi lại và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển Quy Nhơn thì sẽ có rất nhiều phương tiện giúp bạn lựa chọn:

Điểm danh một số địa điểm tham quan, du ngoạn tại Quy Nhơn

Đicó lẽ sẽ không đủ thời gian để bạn có thể tham quan hết các địa điểm nổi tiếng của Quy Nhơn. Nhưng bạn có thể tự chọn cho mình một vài địa điểm mà bạn thích nhất. Cùng So Sánh Tour điểm qua một số địa điểm sau đây:

du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Eo gió Quy Nhơn.@Sưu tầm

du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Đảo Kỳ Co.@VnExpress

du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Cù Lao Xanh.@Sưu tầm

Ngoài ra Quy Nhơn còn có các địa điểm nổi tiếng khác như: Làng Chài Hải Minh, Tháp đôi Quy Nhơn, Đầm Ô Loan,…

Đặc sản Quy Nhơn nhất định phải thử khi du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Bạn chắc chắn không thể bỏ qua các món đặc sản của Quy Nhơn nha! Cùng nhau xem qua món ăn nào để lại ấn tượng trong mắt bạn nào.

du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Bánh xèo tôm nhảy.@Sưu tầm

du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Bánh hỏi lòng heo.@UBND Bình Định

Điểm qua các khách sạn chất lượng tại Quy Nhơn

khách sạn chắc chắn là một phần quan trọng trong chuyến đi Hãy để So Sánh Tour tư vấn cho bạn một số khách sạn chất lượng tại Quy Nhơn nhé.

: TMS Residences Quy Nhon – Offical được đến là một trong những khách sạn 3 sao nổi tiếng tại Quy Nhơn với quy mô hơn 700 phòng với thiết kế hiện đại đi kèm với đó là khung cảnh đẹp hướng ra biển. Đối với những bạn có sở thích ngắm biển vào lúc hoàng hôn và bình minh thì khách sạn TMS Residences Quy Nhon – Offical là một điểm dừng chân phù hợp.

du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Khách sạn TMS Residences Quy Nhon – Offical.@sưu tầm

: Khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn có vị trí tại trung tâm thành phố và sẽ rất phù hợp để di chuyển, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn. Khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn là khách sạn 4 sao khi sở hữu hơn 100 phòng nghỉ hiện đại view hướng bờ biển. Ngoài ra khách sạn còn sở hữu nhà hàng, quán bar, hồ bơi,…

du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn.@sưu tầm

: Là khách sạn 2 sao ở Quy Nhơn, khách sạn Phuong Dong hotel and apartment sở hữu cho nội thất giản dị, các phòng có view hướng ra biển cực chill. Đây là một nơi thích hợp dành cho những bạn yêu thích sự mộc mạc và nhẹ nhàng.

du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Khách sạn Phương Đông Hotel.@sưu tầm

Chia sẻ lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm chi tiết

Có một sự thật đó là không thể đi hết tất cả địa điểm du lịch hay ăn hết các món ăn trong 3 ngày 2 đêm du lịch tại Quy Nhơn. Hãy để So Sánh Tour gợi ý cho bạn lịch trình du lịch phù hợp nhé. Đảm bảo sẽ giúp bạn có trải nghiệm cực vui.

Với lịch trình thì ngày đầu tiên bạn sẽ di chuyển đến Quy Nhơn. Sau đó bạn check-in khách sạn, nghỉ ngơi một chút rồi bắt đầu cuộc hành trình du lịch. Sau khi nghỉ ngơi xong bạn có thể thuê xe hoặc gọi taxi đến tham quan du lịch Ghềnh Ráng chỉ cách trung tâm thành phố 3km. Khu du lịch Ghềnh Ráng được ví như viên ngọc xanh giữa biển, nơi đây thu hút mọi người nhờ cảnh quan thoáng đãng và những bãi biển xinh đẹp.

du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Ghềnh Ráng.@Sưu tầm

Khi tham quan xong bạn hãy di chuyển về khách sạn ăn trưa và nghỉ ngơi. Sau đó bạn sẽ di chuyển ra lần lượt là Eo Gió và Hòn Khô để tham quan, nhớ lưu giữ những kỉ niệm cho mình bằng những tấm ảnh xinh đẹp nhé. Và cuối cùng là trở về khách sạn để ăn tối, sau đó đi dạo quanh biển để tận hưởng khung cảnh xinh đẹp tại đây.

Vào ngày thứ hai sáng sớm bạn sẽ di chuyển đến Ghềnh đá Đĩa để trải nghiệm vẻ đẹp hào hùng của biển cả. Ghềnh Đá Đĩa là một bãi đá đen với rất nhiều đá nhỏ lớn xen lấn xếp lên nhau, tựa như chồng đĩa.

du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Ghềnh Đá Đĩa.@Wikipedia

Tiếp đó bạn sẽ di chuyển đến nhà thờ Mằng Lăng. Nhà thờ Mằng Lăng là một trong những nhà thờ cổ của Việt Nam, nơi đây còn lưu giữ cuốn sách ghi chép bằng chữ quốc dân đầu tiên của Việt Nam. Cuối cùng là di chuyển đến Đầm Ô Loan, đây là khu vực có khung cảnh yên bình với cuộc sống êm ả của người dân làng chài.

Vào ngày cuối cùng của cuộc hành trình, bạn nên đến khu du lịch Seagate để tham gia các trò chơi cực vui, cực đã trên nước. Không gian được bao quanh bởi núi, rừng và biển. Sau đó bạn có thể đi tham quan xung quanh và mua một chút quà cáp mang về.

Đây chỉ lịch trình đêm mà So Sánh Tour tư vấn thôi! Bạn có thể tự sắp xếp cho bản thân mình một lịch trình riêng biệt những địa điểm du lịch khác nhé.

Sau khi đã khám phá xong kinh nghiệm cùng lịch trình rồi thì còn đợi gì mà không xách balo lên và đi ngay! Không phải tự nhiên mà Quy Nhơn được mệnh danh là “thành phố nên đi một lần trong đời” đâu, nơi đây vẫn còn rất nhiều điều thú vị mà chỉ có thể khám phá khi bạn tự mình đặt chân đến mà thôi. Đừng quên đặt ngay vé máy bay, phòng khách sạnvé vui chơi giải trí tại So Sánh Tour để có chuyến du lịch trọn vẹn nhé.

: