Du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm: Kinh nghiệm chi tiết 2024

35

Lịch trình là điều được rất nhiều các du khách lựa chọn khi muốn khám phá ‘thành phố đáng sống nhất Việt Nam’. Vậy trong chuyến đi này, chúng ta nên biết những thông tin quan trọng nào? Hãy cùng So Sánh Tour tìm kiếm chuyến đi hoàn hảo cho mình bằng các thông tin quan trọng và lịch trình sau đây nhé.

Kinh nghiệm + lịch trình du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm chi tiết

Thời điểm nào lý tưởng nhất để du lịch Đà Nẵng

Khi bạn có ý định khám phá một địa danh nào đó, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu thời điểm tốt nhất để du lịch. Vậy du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào là tốt nhất? Với những bạn sắp có chuyến thì nhất định là phải tìm hiểu kỹ nhé.

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Ảnh Đà Nẵng về đêm.@Sưu tầm

Khí hậu Đà Nẵng được chia thành mùa khô và mùa mưa. Theo kinh nghiệm, , mùa khô sẽ bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 9 và là thời điểm thích hợp nhất để bạn có thể tận hưởng chuyến đi của mình một cách trọn vẹn nhất. Nên tránh du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa bão từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm vì hoạt động vui chơi giải trí thường bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa gió.

Du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thì chọn phương tiện nào?

Đi du lịch Đà Nẵng thì sử dụng phương tiện nào để vừa nhanh, vừa tiết kiệm được chi phí? Cùng theo chân So Sánh Tour tham khảo các phương tiện dưới đây:

Di chuyển tại Đà Nẵng như thế nào?

Các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Nẵng phải đến

nên đi những địa danh nào? Để So Sánh Tour gợi ý cho bạn luôn nha:

: Được mệnh danh địa điểm đẹp nhất và là biểu tượng của Đà Nẵng. Cầu Rồng sở hữu hình ảnh lung linh tuyệt đẹp khi đêm xuống, vào những dịp đặc biệt Cầu Rồng còn có thể phun nước, phun lửa tạo nên khung cảnh hết sức ấn tượng.

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Cầu Rồng về đêm.@Sưu tầm

Là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch của Đà Nẵng. Khi đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến một bức tranh hoàn hảo của núi rừng xứ Đà cùng nhiều công trình tuyệt đẹp như Cầu Vàng, làng Pháp, vườn Hoa, hầm rượu nho,….

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Phía trên cao Bà Nà Hills Đà Nẵng.@sưu tầm

Là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do Forbes bình chọn. Biển Mỹ Khê có không gian rộng lớn, làn nước xanh trong, bãi cát trắng mịn cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn cho du khách tham gia

Nơi đây gồm 6 ngọn núi là Kim Sơn, Hoả Sơn (Dương Hoả Sơn và Âm Hoả Sơn), Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Thổ Sơn. Núi Ngũ Hành Sơn có vẻ đẹp hùng vĩ cùng tầm nhìn tuyệt đẹp xuống Đà Nẵng nên được rất nhiều du khách ghé thăm.

Ngoài ra, Đà Nẵng còn sở hữu hơn 40 địa điểm du lịch cho bạn khám phá như Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà, Núi Thần Tài… Hãy nhớ chọn cho mình những địa điểm trước khi nhé!

Các món ăn đặc sản Đà Nẵng ngon nức tiếng

Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn chỉ đi đến các địa danh mà không thưởng thức các món đặc sản tại Đà Nẵng. So Sánh Tour sẽ giúp bạn tham khảo vài món ăn ngon tại Đà Nẵng:

Điểm qua một vài khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng

nhưng bạn đã chọn được cho mình một điểm dừng hợp lý chưa? Hãy để So Sánh Tour tư vấn cho bạn một số khách sạn Đà Nẵng chất lượng nhé:

Danang Golden Bay Hotel: Đây là khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Đà Nẵng, sở hữu số lượng phòng nghỉ lên đến 949 phòng, khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó khách sạn còn có nhiều tiện ích dịch vụ sang trọng như hồ bơi vô cực, nhà hàng, quán bar,… đẳng cấp.

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Cảnh ngắm nhìn thành phố của hồ bơi vô cực Da Nang Golden Bay Hotel.@sưu tầm

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng:Nơi đây có 122 căn biệt thự sang trọng nằm đối diện bãi biển xinh đẹp,thanh bình. Các biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển rất tinh tế, có sẵn cả hồ bơi riêng cho bạn trải nghiệm không gian riêng tư.

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Tổng quan về khách sạn Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng.@sưu tầm

InterContinental Hotels DANANG SUN PENINSULA RESORT: Nằm trên bán đảo Sơn Trà thơ mộng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp cho bạn trải nghiệm. Toàn bộ phòng ốc đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi bậc nhất cùng nhiều tiện ích đúng chuẩn 5 sao.

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Khung cảnh của khách sạn hướng ra biển.@sưu tầm

Maximilian Danang Beach Hotel: Khách sạn nằm tại đường Võ Nguyên Giáp. Phòng ốc có thiết kế sang trọng hiện đại, trang bị đầy đủ nội thất với tầm nhìn hướng biển cực đẹp theo tiêu chuẩn 4 sao. Ngoài ra khách sạn còn có một hồ bơi vô cực cho du khách thư giãn.

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Hồ bơi vô cực của khách sạn Maximilian Danang Beach Hotel.@sưu tầm

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số danh mục khách sạn ở Đà Nẵng sau

Chia sẻ qua lịch trình du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Để có thể khám phá hết thành phố xinh đẹp Đà Nẵng bạn cần chuẩn bị một lịch trình cụ thể. Sau đây So Sánh Tour sẽ gợi ý cho bạn vài lịch trình nhé!

Trước tiên bạn sẽ đến Đà Nẵng, sau đó check-in khách sạn và nghỉ ngơi để bắt đầu cuộc hành trình. Sau khi nghỉ ngơi xong bạn có thể thuê xe máy hoặc bắt taxi để tới bán đảo Sơn Trà để tham quan chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn.

Bắt đầu ngày thứ 2 bạn sẽ di chuyển đến Bà Nà Hills bằng cáp treo. Khi đến Bà Nà Hills sẽ có nhiều khu vực trò chơi cho bạn tham gia và điểm nhấn của nơi đây chính là cầu Vàng có độ cao hơn 3.000m so với mực nước biển. Vào buổi tối bạn sẽ di chuyển đến Cầu Rồng để xem sự độc đáo của cây cầu bắc qua sông Hàn này. Đến đêm bạn sẽ tham gia vào Chợ đêm Đà Nẵng như: Chợ đêm Helio, chợ đêm Sơn Trà…

Để chuyến đi có nhiều cung bậc cảm xúc hơn, bạn nên đến Cù Lao Chàm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, bình dị. Nơi đây sẽ giúp bạn thư giãn khi không gian nơi đây thoáng mát và yên tĩnh. Điểm du lịch này cách Đà Nẵng khoảng 40km nên bạn cần di chuyển từ sớm. Tại Cù Lao Chàm, bạn có thể đến thăm nhiều điểm du lịch khác như: Giếng cổ chăm, Bảo tàng biển Cù Lao Chàm, chợ Tân Hiệp…

Khi bạn đừng quên ghé thăm suối nước nóng Thần Tài. Đây là điểm nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng sẽ giúp bạn xóa tan những mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống. Sau đó bạn sẽ quay lại chợ Hàn để mua một vài loại đặc sản, quà, đồ lưu niệm về cho người thân hay bạn bè. Dạo quanh thành phố biển xinh đẹp để cảm nhận các nét văn hóa tại đây. Kết thúc hành trình.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phá xong kinh nghiệm , giờ thì bạn đã có thể tự tin du lịch thả ga rồi nha. Đà Nẵng có rất nhiều điều thú vị nhưng càng đặc biệt hơn khi bạn đặt chân đến đây và tự trải nghiệm. Hãy lên kế hoạch và đi Đà Nẵng thôi nào! Đừng quên đặt vé máy bay, khách sạn giá rẻvé vui chơi giải trí tại So Sánh Tour để có chi phí tiết kiệm nhất cho chuyến đi nhé.