Những điều cần biết khi du lịch Quy Nhơn tháng 11

41

Đối với những ai đam mê xê dịch sẽ biết rằng Quy Nhơn đẹp nhất là vào những tháng của mùa hè và mùa thu. Vậy nếu như muốn đi thì nơi đây có gì đặc biệt và liệu hấp dẫn hay không? Cùng So Sánh Tour khám phá tất tần tật những điều cần biết khi đi du lịch Quy Nhơn vào tháng 11 để có một chuyến hành trình với những niềm vui trọn vẹn bạn nhé!

Giới thiệu thành phố Quy Nhơn

Quy Nhơn được biết đến là nơi có những bãi biển xanh biếc và trải dài dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Vào trước những năm của thế kỷ thứ 10, Quy Nhơn được biết đến là một trong những nơi an cư lạc nghiệp của người dân Chăm Pa. Do đó, khi đi bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những công trình kiến trúc văn hóa Chăm Pa vẫn còn được lưu giữ và bảo tồn cho đến ngày hôm nay.

Về sau, thành phố Quy Nhơn phát triển vượt bậc và trở thành vùng trung tâm kinh tế của tỉnh Bình Định. Từ đó, các hoạt động du lịch cũng được chú trọng nhiều hơn với cơ sở vật chất được nâng cấp và hoàn thiện theo thời gian.

du lịch Quy Nhơn tháng 11

Quy Nhơn nổi tiếng là thành phố ven biển với bãi cát trắng dài.@dantri.com.vn

Đến du lịch Quy Nhơn phù hợp với phương tiện nào?

Hệ thống giao thông đã được thành phố Quy Nhơn đầu tư rất nhiều với mong muốn khách du lịch sẽ có thể dễ dàng đến đây khám phá những cảnh quan thiên nhiên nao nức lòng người và những nét văn hóa đặc trưng của người dân địa phương. Đến với Quy Nhơn, bạn có thể lựa chọn những phương tiện di chuyển như sau:

du lịch Quy Nhơn tháng 11

Có thể lựa chọn đến Quy Nhơn bằng nhiều phương tiện di chuyển khác nhau.@benhvienquynhon.gov.vn

Những địa điểm nhất định phải ghé khi đến Quy Nhơn vào tháng 11

du lịch Quy Nhơn tháng 11

Kỳ Co – Eo Gió là những địa điểm nhất định phải đến tham quan tại Quy Nhơn. @Sưu tầm

Ngoài những địa điểm như trên, Quy Nhơn vẫn còn rất nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp và tráng lệ khác. Phụ thuộc vào từng hành trình và nhu cầu khám phá, bạn có thể lựa chọn thêm một vài địa điểm nổi bật khác như là: biển Bãi Bàu, Đầm Thị Nại, khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa, đồi cát Phương Mai,…

Nếu như bạn đi cùng với trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi, bạn có thể thêm những địa điểm sau vào danh sách các nơi nên đến tại Quy Nhơn như là: Trung tâm khám phá khoa học vũ trụ, công viên động vật Zoo Safari Park,….

Những địa điểm dừng chân hoàn hảo khi đi du lịch tại Quy Nhơn

Địa chỉ: Khu 4, bãi biển Cát Tiến – Nhơn Lý, Xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn.

Giá phòng chỉ từ 1.363.769 VND/ đêm

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn là một trong những khách sạn thuộc hệ thống quản lý của tập đoàn FLC Group. Là một trong những khách sạn đạt chất lượng 5 sao tại Quy Nhơn, FLC Luxury có những tiện ích và dịch vụ hoàn toàn xứng đáng với chi phí bạn nghỉ ngơi mỗi đêm. Không gian bên trong phòng rộng rãi và view nhìn thẳng ra bãi biển Cát Tiến.

Nếu bạn chỉ thích thả mình trôi lơ lửng giữa dòng nước xanh, FLC Luxury Quy Nhơn có một hồ bơi rộng lớn trước khu vực khách sạn sẽ hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

du lịch Quy Nhơn tháng 11

Bên trong phòng của FLC Luxury Quy Nhơn có thể nhìn trực tiếp ra biển.@flchotelsresorts.com

Địa chỉ: Đường An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn.

Giá phòng chỉ từ 1.322.065 VND/ đêm

FLC City Hot Beach Quy Nhơn là một khách sạn khác đạt chất lượng 5 sao của tập đoàn FLC Group tại thành phố biển Quy Nhơn. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời sẽ khiến mỗi du khách đều hài lòng khi đến nghỉ ngơi tại đây, khách sạn FLC City Hot Beach luôn nhận được những phản hồi rất tốt.

Đặc biệt, FLC City Hot Beach còn có những tiện ích khác như là phòng gym, khu vực hồ bơi trong nhà, quầy bar và cafe,… nhằm tạo ra sự thoải mái và thuận tiện nhất dành cho mỗi du khách khi lựa chọn khách sạn là điểm dừng chân cho chuyến du lịch.

du lịch Quy Nhơn tháng 11

Khu vực hồ bơi trong nhà của FLC City Hot Beach. @Sưu tầm

Địa chỉ: 28 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn

Giá phòng chỉ từ 1.116.143 VND/ đêm

Một khách sạn ở Quy Nhơn giá mềm khách nhưng đạt chất lượng 4 sao tại thành phố Quy Nhơn là Grand Hyams Hotel Quy Nhon Beach. Với đặc điểm về chiều cao nổi trội, bạn có thể ngắm trọn vẹn thành phố Quy Nhơn ngay từ cửa sổ bên trong phòng của khách sạn.

Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ nhỏ, dịch vụ văn phòng,… tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chuẩn quốc tế dành cho mỗi du khách.

du lịch Quy Nhơn tháng 11

Không gian bên trong phòng của Grand Hyams Hotel Quy Nhon Beach. @Sưu tầm

Địa chỉ: 1H1 Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn.

Giá phòng chỉ từ 1.117.024 VND/ đêm

L’amor Boutique Hotel Quy Nhon là khách sạn có nét kiến trúc theo lối phương Tây hiện đại mang đến một không gian nghỉ ngơi sang trọng và thanh lịch. Tại L’amor Boutique, mỗi góc nhỏ đều là một góc chụp hình sống ảo lý tưởng dành cho những ai muốn có những tấm hình xinh để đăng trên các trang mạng xã hội.

Là một trong những khách sạn 4 sao, L’amor Boutique Hotel Quy Nhon có đầy đủ các tiện nghi với chất lượng dịch vụ vô cùng hài lòng như là khu vực spa, khu phòng gym, hồ bơi trên sân thượng,… và sự thân thiện của nhân viên cũng là một điều góp phần tạo nên chất lượng của khách sạn.

du lịch Quy Nhơn tháng 11

Khu vực sảnh chờ được thiết kế nổi bật phong cách phương Tây của L’amor Boutique Hotel Quy Nhon. @Sưu tầm

Địa chỉ: 06 Trần Cao Vân, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn.

Giá phòng chỉ từ 876.917 VND/ đêm

Odin Hotel Quy Nhơn là một trong khách sạn mới vừa đi vào hoạt động vào năm 2022 nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ du khách về cơ sở vật chất và thái độ phục vụ của nhân viên. Vị trí của Odin Hotel gần với biển do đó bạn có thể đi dạo bãi cát vào những buổi chiều nắng nhẹ hoặc buổi tối để nghe tiếng sóng vỗ về. Ngoài ra, Odin Hotel còn có khu vực hồ bơi vô cực và các tiện ích khác với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho mỗi du khách khi nghỉ ngơi tại đây.

du lịch Quy Nhơn tháng 11

Khu vực sảnh chờ của Odin Hotel Quy Nhon @Sưu tầm

Những món ăn nên thử khi đến Quy Nhơn

Vì Quy Nhơn là một thành phố ven biển nên các món ăn về hải sản tại đây được rất nhiều du khách đến thử và trải nghiệm. Nổi bật nhất trong số đó chính là các món như là: Bún sứa; Bánh canh chả cá; Bún rạm; Cháo hàu; Bánh xèo tôm nhảy;…

Ngoài ra, nếu buổi tối đói bụng bạn có thể ghé đến những hàng quán ốc hoặc thưởng thức nem nướng và chấm cùng với nước sốt đặc trưng. thời tiết sẽ se se lạnh, bạn cũng có thể thưởng thức một tô miến lươn hoặc cháo lươn nóng hổi để làm ấm người nhé.

Đi du lịch Quy Nhơn vào tháng 11 cần chú ý điều gì?

Khi đi đôi khi sẽ có mưa và thời tiết sẽ se se lạnh. Vì thế, bạn nên coi dự báo thời tiết trước mỗi chuyến hành trình để có thể chuẩn bị quần áo phù hợp và các kế hoạch phòng hờ khác để chuyến đi vui hơn và trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, Quy Nhơn vào thời điểm này không phải là mùa du lịch cao điểm. Do đó bạn có thể thoải mái thư giãn ở những địa điểm tham quan tại thành phố ven biển mà không sợ cảnh chờ đợi để chụp hình hoặc chen chúc đông đúc.

Nếu bạn đang có ý định đi nhưng vẫn chưa biết nên đặt khách sạn, đặt vé máy bay hay các hoạt động vui chơi giải trí nào phù hợp với chuyến đi, hãy lên So Sánh Tour ngay nhé. So Sánh Tour hiện đang là một trong những đối tác hàng đầu của những khách sạn có chất lượng đạt chuẩn khắp các nơi trên thế giới, bao gồm thành phố biển Quy Nhơn. Đặc biệt, So Sánh Tour còn có dịch vụ đưa đón sân bay giúp bạn có một chuyến hành trình thoải mái và tiện nghi nhất.