Top 18 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp dành cho cặp đôi

28

Bạn đang tìm kiếm những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp mà chưa biết nên đi đâu? Điều gì khó thì cứ để đó So Sánh Tour lo! Sau đây là danh sách top các địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng dành cho bạn, trải dài khắp các thành phố lớn trong nước.

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Hồ Chí Minh

Phim Trường Alibaba

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút di chuyển chính là phim trường Alibaba. Sở hữu diện tích rộng lớn lên đến gần 10.000m2, phim trường Alibaba có rất nhiều bối cảnh để cho khách hàng lựa chọn, trải dài từ châu Âu đến châu Á với nào là phong cách châu Âu sang trọng, phong cách Hàn Quốc lãng mạn, phong cách cổ trang, cổ điển, ngọt ngào,… Mỗi một khu vực đều được trang trí chỉn chu và lên hình rất ư là đẹp luôn. Đặc biệt, phim trường còn tậu hẳn những chiếc xe cổ hàng hiếm tại Việt Nam để bạn tạo dáng cùng như: Peugeot 203 – mẫu xe đầu tiên hãng xe Pháp & Oakland 1927.

Phim trường L'amour

Nếu như Phim trường Alibaba đem đến cho bạn một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp với đa dạng sự lựa chọn thì với phim trường L’amour, những bức ảnh được chụp tại đây sẽ đem đến cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích vậy đó. Nằm ngay đường Thích Mật Thể của Quận 2, nơi đây mở cửa từ 8:00 cho đến 21:00 hàng ngày và sẽ phụ thu 1.500.000 VND/ ekip khi ghé thăm phim trường để chụp ảnh cưới.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp

Phim trường L’amour đem đến cho bạn những shoot hình đẹp nên thơ như chuyện cổ tích. | Credit: Ngan Vo Studio

Phim Trường Paris – Châu Âu tại Sài Gòn

Tọa lạc trên đường Võ Chí Công thuộc Quận 9, như cái tên đã gợi ý, Phim Trường Paris là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp dành cho những bạn nào muốn theo phong cách châu Âu sang trọng và cổ điển. Nơi đây có cung cấp ngoại cảnh như: bến du thuyền, tàu hỏa, đồng cỏ xanh trải dài, khu vườn cổ điển, công trình có mái vòm bằng đá mang đậm chất châu Âu,…

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp

Credit: Anh Hieu Studio

Công viên Bạch Đằng

Ngoài các bối cảnh được chuẩn bị sẵn tại các phim trường ra thì nếu bạn muốn chụp hình có phông nền là các tòa nhà cao tầng của thành phố với ánh nắng đẹp thì công viên Bạch Đằng là một sự lựa chọn lý tưởng đó. Tại đây bạn có thể chụp ảnh lấy view phố đi bộ Nguyễn Huệ, phía bên kia bờ sông, cầu Thủ Thiêm 2, con đường lát đá dẫn lối đưa bạn đi dọc công viên,… Chụp xong sau này còn có cái để khoe cho con cháu mình coi rằng thời đó đường phố Sài Gòn mình mang vẻ đẹp như này nè con, cũng hay hay đó chứ.

Cầu Thủ Thiêm 2

Mới chỉ vừa được đưa vào hoạt động khoảng hơn 1 năm đổ lại đây, cầu thủ thiêm 2 đã không chỉ thu hút lượng đem đến sự tiện lợi khi nối trực tiếp Q1 và Thủ Đức mà còn là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp không tưởng đấy nhé. Mọi người thường ghé đến đây để chụp ảnh vào lúc chiều tối khi cầu đã lên đèn hoặc ngay dưới chân cầu. Các bức ảnh được chụp tại đây thường đem đến cảm giác phóng khoáng và có vibe Hong Kong đầy hoài niệm.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp

Credit: September Studio

Ngoài những địa điểm kể trên ra, bạn còn có thể chụp ảnh cưới tại: Dinh Độc Lập, Đường phố ở khu trung tâm (đặc biệt là Khu vực gần Nhà hát thành phố và Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh),… Với Dinh Độc Lập

Gợi ý một vài địa điểm lưu trú sang chảnh tọa lạc ngay khu vực trung tâm dành cho bạn nếu có dự định ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh để chụp ảnh cưới hoặc đơn giản là một nơi để đổi gió, hâm nóng tình cảm và tận hưởng ngày cuối tuần đi Staycation cùng nhau với:

Bạn có thể tham khảo thêm một số khách sạn ở TP.HCM khác trên So Sánh Tour nhé

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Vũng Tàu

Nhà Thờ Giáo Xứ Song Vĩnh

Kiến trúc châu Âu lên hình cực kỳ sang trọng và đẹp, phù hợp cho ngày trọng đại với những bộ váy đầm và suit thật xinh đẹp và bảnh bao. Đồng thời còn là một nơi mang ý nghĩa tượng trưng cho kết tinh tình yêu của hai người

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp

Credit: Internet

Ngoài thành phố Hồ Chí Minh ra thì bạn còn có thể ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu cách đó chỉ hơn 2 tiếng di chuyển với địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như Nhà Thờ Giáo Xứ Song Vĩnh chẳng hạn. Không chỉ sở hữu khuôn viên rộng lớn mà nhà thờ còn có kiến trúc Gothic mang đậm chất châu Âu, lên hình cực kỳ sang trọng và đẹp. Phù hợp cho ngày buổi shooting với những bộ váy đầm và suit thật xinh đẹp và bảnh bao.

Mũi Nghinh Phong

Concept chụp ảnh cưới ở bãi biển chưa bao giờ là hết hot. Đến với Mũi Nghinh Phong, bạn sẽ có được cho mình những shoot chụp mang vẻ đẹp nên thơ và đan xen vào trong đó chính là khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, tràn đầy sức sống.

Gợi ý một vài địa điểm lưu trú lý tưởng dành cho bạn nếu có dự định ghé thăm Thành phố biển Vũng Tàu để chụp ảnh cưới hoặc đơn giản là một nơi để đổi gió, hâm nóng tình cảm và tận hưởng ngày cuối tuần cùng nhau với danh sách các khách sạn sang trọng như : Pullman Vung Tau, Angsana Ho Tram, Fleur De Lys Resort & Spa Long Hai, Melia Ho Tram Beach Resort, Vias Hotel Vung Tau

Bạn có thể tham khảo thêm một số khách sạn ở Vũng Tàu khác trên So Sánh Tour nhé

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội

5 Garden Studio

Tại thủ đô Hà Nội, nếu muốn tìm địa điểm chụp ảnh cưới đẹp thì bạn có thể ghé đến 5 Garden Studio nằm tọa lạc tại Tầng 10, Toà nhà HH1 Eco Lake View, mở cửa từ 8:00 – 19:00. Với diện tích vô cùng rộng rãi lên đến 3000m2, bạn sẽ có được cho mình những bức ảnh cưới, lãng mạn và sang trọng mang phong cách đậm chất Pháp.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp

Credit: 5 Garden Studio

Đại học Dược Hà Nội – ĐH Tổng Hợp

Nếu bạn đang lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới có diện áo dài, Đại học Dược Hà Nội – ĐH Tổng Hợp sẽ là một địa điểm đáng để cân nhắc và cho vào danh sách. Bởi lẽ, nơi đây đem đến cảm giác hoài niệm nhờ thiết kế kiến trúc cổ xưa kiểu Pháp thuộc. Phần nào gợi nhớ đến những năm tháng khi còn dưới ghế nhà trường, ngập tràn sắc xuân và sự lãng mạn. Một địa điểm khác có background hợp với những bộ áo dài truyền thống chính là Tòa soạn báo Hà Nội Mới.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp

Credit: Internet

Phố Tạ Hiện

Nếu bạn thích chụp những bộ ảnh để đời thì phố Tạ Hiện chính là một trong những địa điểm như thế. Khung cảnh những khu nhà cổ cùng nét đẹp đời sống thường ngày của phố xá nơi đây sẽ phần nào được lưu giữ thật đẹp để sau này khi nhìn lại, bạn có thể nói với con và cháu của mình rằng phố xá Hà Nội đã từng mang vẻ đẹp như thế này đấy.

Ngoài những địa điểm kể trên ra, bạn còn có thể chụp ảnh cưới tại: Nhà hát Lớn Hà Nội, Ngã ba Tràng Tiền – Nguyễn Xí, Santorini Park,…

Gợi ý một vài địa điểm lưu trú sang chảnh tọa lạc ngay khu vực trung tâm dành cho bạn nếu có dự định ghé thăm Thủ đô Hà Nội để chụp ảnh cưới hoặc đơn giản là một nơi để đổi gió, hâm nóng tình cảm và tận hưởng ngày cuối tuần cùng nhau với: Silk Path Hotel Hanoi, Khách sạn Pullman Hà Nội, Lotte Hotel Hanoi, JW Marriott Hotel Hanoi

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm những khách sạn ở Hà Nội trên So Sánh Tour nhé.

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế

Đại Nội

Khỏi phải nói, Đại Nội chính là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ ở Huế. Chỉ cần đi thuê vài bộ cổ phục sáng màu, trang điểm và làm tóc sao cho thật gọn gàng để hợp với trang phục và cứ thế nắm tay nhau chụp ở khu vực trước cổng thôi là cũng đủ hoành tráng và diễm lệ rồi í.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp

Đến Cố đô Huế để chụp ảnh cưới thì đừng quên khoác lên mình những bộ Cổ phục khi ghé thăm Đại Nội hoặc các lăng để chụp hình bạn nhé. | Credit: Internet

Cung An Định

Nếu bạn thích kiến trúc kiểu Pháp cổ điển, vừa sang trọng vừa thanh lịch thì nên chụp ảnh cưới tại Cung An Định. Với các tòa nhà mang sắc vàng chủ đạo, phối cùng những hoa văn được điêu khắc đầy tỉ mỉ và chi tiết, bạn có thể mặc những bộ áo dài màu đỏ và trắng để chụp hình lên trông nổi bật và đồ màu trắng đen khi đứng chụp ảnh tại khu vực Bạch Trà Viên.

Lăng Tự Đức

Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nằm gần khu trung tâm thành phố chính là Lăng Tự Đức. Nơi đây không chỉ sở hữu khuôn viên xanh ngát rộng lớn mà còn có rất nhiều khu vực để chụp hình. Ngoài ra, bạn còn có thể đến chụp hình tại các lăng khác như: Lăng Khải Định, Lăng Minh Mạng. Mỗi lăng đều có kiến trúc và vẻ đẹp riêng.

Gợi ý một vài địa điểm lưu trú lý tưởng dành cho bạn nếu có dự định ghé thăm Thành phố Huế xinh dẹp̀ để chụp ảnh cưới hoặc đơn giản là một nơi để đổi gió, hâm nóng tình cảm và tận hưởng ngày cuối tuần cùng nhau với danh sách các khách sạn ở Huế sang trọng như : Melia Vinpearl Hue, Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô, Khu nghỉ dưỡng Pilgrimage Village Boutique, aNhill Boutique Hue, Khu nghỉ dưỡng Vedana Lagoon

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

Chợ Đà Lạt

Ai mà hay đi du lịch Đà Lạt thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, mang phong cách bình dị và gần gũi mang tên chợ Đà Lạt đâu nhỉ. Mọi thứ ở nơi đây đều gắn bó với cuộc sống hàng ngày và những tòa nhà cũ kỹ đã góp phần tạo nên một phong cách mang nét hoài niệm giống như những bức ảnh mà bố mẹ mình cũng đã từng chụp từ rất nhiều năm về trước vậy đó.

Hồ Xuân Hương

Một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp khác nằm gần khu trung tâm thành phố chính là hồ Xuân Hương êm đềm và thơ mộng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một cây cầu hình chữ Y dẫn ra lòng hồ với phông nền phía sau là dòng sông, thảm cỏ, rừng cây; tất cả đều sẽ góp phần mang đến nét trữ tình và lãng mạn cho bộ ảnh cưới với cảnh sắc tự nhiên sẵn có.

Nhà thờ Don Bosco

Một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp khác nằm gần chợ Đà Lạt và cả hồ Xuân Hương chính là nhà thờ Don Bosco xinh đẹp trong màu kem sữa dịu nhẹ cùng kiến trúc được lấy cảm hứng từ những ngôi đền trong thần thoại Hy Lạp với những cây cột trụ lớn mà tòa nhà kiểu hình chữ nhật trải ngang, không có đỉnh nhọn. Trước mặt nhà thờ là một thảm cỏ xanh, thường được các cặp đôi lựa chọn làm chỗ chụp ảnh cưới đẹp vì bạn có thể lấy trọn vẹn cả nhà thờ trong khung hình.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp

Bộ ảnh chụp tại nhà thờ Don Bosco Đà Lạt. | Credit: Rin Wedding

Đồi cỏ hồng – Đồi trọc – Đồi chè cầu đất

Nếu bạn ưa thích các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thì đồi cỏ hồng, đồi trọc hay đồi chè cầu đất là những nơi mà bạn sẽ muốn ghé đến. Nguyên nhân là vì đây đều là những địa điểm săn mây tuyệt đẹp. Tại đó có khung cảnh núi đồi trập trùng kéo dài đến tận chân trời, cánh rừng thông đặc trưng của Đà Lạt và cuối cùng chính là mây trắng trôi lững lờ bao trùm lên cảnh vật.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp

Credit: Mâystudio – Đà Lạt

Rừng thông

Rừng thông Đà Lạt cũng là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ. Khi ghé đến rừng thông vào đúng khoảnh khắc, bạn sẽ chụp được những khoảnh khắc tia nắng len qua từng hàng cây phản chiếu bóng cây xuống mặt đất đầy thơ mộng. Ngoài ra, điều khiến nơi đây thu hút chính là cảm giác như Alice lạc vào xứ sở thần tiên được thể hiện trong bộ ảnh đó.

Gợi ý một vài địa điểm lưu trú lý tưởng dành cho bạn nếu có dự định ghé thăm Thành phố Đà Lạt mộng mơ để chụp ảnh cưới hoặc đơn giản là một nơi để đổi gió, hâm nóng tình cảm và tận hưởng ngày cuối tuần cùng nhau với danh sách các khách sạn sang trọng như : Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt, Dalat Edensee Lake Resort & Spa, Mơ Stay Forest Resort, Lavender Glamping and Resort Dalat

Ngoài ra, bạn đừng quên tham khảo thêm những khách sạn ở Đà Lạt khác trên So Sánh Tour nhé.

Lời kết