Top 7 quán ăn gia đình Vũng Tàu dành cho bạn

49

Cuối tuần này cả nhà có dịp cùng nhau đi chơi Vũng Tàu nhưng chưa biết quán nào ngon? Kéo xuống đọc ngay danh sách 7 quán ăn gia đình Vũng Tàu đã được So Sánh Tour tổng hợp sẵn dành cho bạn nhé!

Tiệm nướng Thương Thương

Địa chỉ: 173A Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Giờ mở cửa: 10:30–23:00

Quán ăn gia đình Vũng Tàu

Tiệm nướng Thương Thương với không gian ngoài trời thoáng mát cùng decor xinh xắn. | Credit: Tiệm nướng Thương Thương

Tọa lạc trên đường Võ Thị Sáu ngay gần khu vực Hồ Bàu Sen và bãi Sau chính là một tiệm nướng mang cái tên rất đáng yêu: Tiệm nướng Thương Thương.

Tiệm sở hữu không gian nướng ngoài trời khá rộng rãi, được bày trí mang cảm giác hơi giống những tiệm nướng ở Đà Lạt với phần đất lát sỏi đá nhỏ với những bóng đèn được trải dài thành hành thắp sáng cho không gian thêm lung linh. Các bàn ăn và ghế ngồi chủ yếu được làm từ gỗ và cứ tới buổi đêm khi trời mát mát, ngồi tại đây nướng đồ ăn thì còn gì bằng.

Một vài món signature của quán: Gà đập lu, Bò nướng tảng, Bò sốt trứng cá chuồn, Hào nướng phô mai, Sụn gà chiên mắm,…

Ốc Tự Nhiên 2

Địa chỉ: 34 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Giờ mở cửa: 11:00–00:00

Quán ăn gia đình Vũng Tàu

Ốc Tự Nhiên 2. | Credit: Internet

Có câu nói đùa rằng nếu đi chơi Vũng Tàu mà bạn chưa ăn ốc Tự Nhiên thì bạn chưa thật sự đi chơi Vũng Tàu. Quán ốc này đã dần trở thành một địa điểm quen thuộc của thực khách tứ phương mỗi khi ghé thăm thành phố biển nhờ sở hữu đa dạng các món ăn tươi ngon, được chế biến và nêm nếm đậm đà với mức giá phải chăng.

Ngoài chi nhánh ở đường Trần Phú ra thì hệ thống quán Ốc Tự Nhiên còn có hai cơ sở nữa tọa lạc lần lượt tại các địa chỉ:

*Với những ai thích vừa ăn hải sản vừa hóng gió biển thì chi nhánh 2 và 3 sẽ là nơi bạn muốn đến.

Hàu né Tâm Nguyễn

Địa chỉ: 3 Hoàng Diệu, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Giờ mở cửa: 11:00–00:00

Quán ăn gia đình Vũng Tàu

Hàu né Tâm Nguyễn. | Credit: Internet

Một địa điểm khác không thể bỏ lỡ dành cho gia đình nào có thành viên ghiền ăn hải sản, đặc biệt là ăn hàu, thì có thể ghé ngay quán Hàu né Tâm Nguyễn tọa lạc trên đường Hoàng Diệu gần khu bãi Trước.

Quán có không gian ngoài trời được lợp mái xếp bạt kéo để che nắng và che mưa, có nhiều chỗ ngồi. Như cái tên đã gợi ý, menu của quán chủ yếu bán đa dạng các loại hàu. Từ hàu sốt phô mai, hàu sống, hàu trứng muối, hàu chiên,… cho đến đa dạng các loại hàu né để ăn cùng bánh mì với mức giá từ 42.000 – 55.000 VND/ phần.

Quán Phở Bò, Bún Bò, Bò Kho Ông Bảy Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 10 Trần Nguyên Hãn, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Giờ mở cửa: 11:00–00:00

Quán ăn gia đình Vũng Tàu

Một phần ăn tại quán ông Bảy. | Credit: Internet

Cả nhà đang muốn ăn quán nào có món nước để ấm bụng vào buổi sáng? Ghé ngay quán ông Bảy nằm ngay số 10 đường Trần Nguyên Hãn nhé. Quán của ông Bảy có chỗ ngồi rộng rãi, bán đa dạng các món như phở bò, bún bò, hủ tíu- mì – bò kho với thịt bò mềm ngon cùng nước dùng đậm đà, thơm ngon.

Luca Pizza

Địa chỉ: 230 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Giờ mở cửa: 11:00–22:30

Quán ăn gia đình Vũng Tàu

Luca Pizza. | Credit: Internet

Nhà nào có các bé nhỏ ghiền ăn các món ẩm thực nước Ý như pizza nè hay mì Ý nè thì quán Luca Pizza tọa lạc trên đường Phan Chu Trinh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa trưa hoặc bữa tối của cả nhà. Vì là quán bán đồ Âu nên giá cả sẽ nhỉnh hơn so với mặt bằng chung, với các món chính có giá từ 150.000 VND trở lên cho một phần.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn các món được chế biến theo kiểu chay hay cay nhiều đều được nhé.

Bếp Chay Cỏ Mây

Địa chỉ: 77 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Giờ mở cửa: 07:00–20:30

Quán ăn gia đình Vũng Tàu

Bếp Chay Cỏ Mây

Nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, ngay tại vị trí giữa khu bãi Trước và bãi Sau có một quán chay rất ngon mang tên Bếp Chay Cỏ Mây nếu nhà mình muốn dùng món chay thanh đạm nhé.

Quán có không gian khá rộng rãi, nhiều chỗ để ngồi lại ăn với các bàn ghế được trang trí đi kèm màu xanh ngọc đặc trưng của quán. Nhìn chung, các món ăn ở đây được chế biến ngon miệng và bắt mắt với mức giá từ 50.000 VND/ phần với đa dạng sự lựa chọn. Nào là canh, rau xào, bún, cơm, lẩu,…

Yum Yum Thái Vũng Tàu

Địa chỉ: 4 Thống Nhất, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Giờ mở cửa: 10:00–14:00 và 16:00–22:00

Quán ăn gia đình Vũng Tàu

Yum Yum Thái Vũng Tàu

Nằm tọa lạc trên đường Thống Nhất, ngay gần khu vực bãi Trước và nhà thờ Vũng Tàu chính là một quán ăn Thái Lan dành cho những nhà nào ghiền đồ Thái hoặc muốn chuyển sang dùng thử món Thái để thử những món ăn mới nghen.

Quán mang phong cách khá giống kiến trúc Indochine với các chỗ ngồi trong nhà, sử dụng màu vàng và màu gỗ là chủ đạo kết hợp cùng các ánh đèn vàng tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi. Các món ăn ở đây có mức giá dao động từ 120.000 VND/ phần.

Ngoài các quán kể trên ra thì nếu bạn yêu thích không gian sang trọng thì có thể ghé quán Compass Restaurant (12 Trương Công Định) hoặc Ola Ola Restaurant, Bar & Coffee (299 Ba Tháng Hai)

Nếu thích quán bình dân thì có thể ghé Quán Lẩu Cá Đuối 66 (47 Nguyễn Trường Tộ).

Nếu thích quán nướng thì có thể ghé Hana BBQ (205 Lê Hồng Phong) hoặc Tiệm nướng Hoàng Hôn (252 Trần Phú)

Nếu thích dimsum thì có thể ghé Nhà hàng Vạn Hỷ (219 Thống Nhất Mới).

Gợi ý một vài địa điểm lưu trú tại Vũng Tàu dành cho bạn

Melia Ho Tram Beach Resort

Địa chỉ: Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Thành phố Vũng Tàu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Mức giá: từ 3.572.002 VND/ đêm

Quán ăn gia đình Vũng Tàu

Melia Ho Tram Beach Resort

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần sang trọng, đầy đủ tiện nghi và có không gian yên bình thì Melia Ho Tram Beach Resort sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với dịch vụ và các phòng lưu trú đạt chuẩn 5 sao quốc tế, Melia Hồ Tràm còn sở hữu khuôn viên rộng lớn trải đầy sắc xanh đem đến cho bạn cảm giác tươi mới. Ngoài ra, khu vực hồ bơi vô cực ngoài trời và bãi biển riêng chỉ cách đó vài bước chân chắc chắn sẽ là nơi các thành viên nhỏ tuổi cực kỳ yêu thích.

Các phòng lưu trú của khách sạn nhìn chung đều sở hữu không gian rộng rãi, sử dụng tông màu trắng và beige làm chủ đạo đem lại cảm giác thanh lịch và trang nhã. Ngoài ra trong nhà tắm còn có một bồn tắm lớn cùng khay đựng đồ ăn để các mẹ các chị có thể thư giãn và ngâm mình trong khi nhìn ra khung cảnh xinh đẹp ở ngoài vườn. Vào buổi sáng, khách sạn còn phục vụ buffet sáng khá hoành tráng với đa dạng các sự lựa chọn để bạn có thể nạp năng lượng cho ngày mới đầy năng động. Sau khi ăn xong thì mọi người có thể đi dạo chụp hình và cùng nhau vui chơi và chụp lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cả gia đình.

Vias Hotel Vung Tau

Địa chỉ: 179 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Mức giá: từ 1.516.032 VND/ đêm

Quán ăn gia đình Vũng Tàu

Vias Hotel Vung Tau

Tọa lạc ngay trên đường Thùy Vân, Vias Hotel Vung Tau là một khách sạn 4 sao nơi chỉ cách bãi Sau vài phút đi bộ. Không chỉ sở hữu các phòng lưu trú được trang trí sang trọng và thoải mái mà nơi đây còn nổi tiếng với buffet sáng đa dạng và ngon nhất nhì Vũng Tàu đó.

Ngoài ra, một vài tiện ích khác mà có thể gia đình bạn sẽ hứng thú bao gồm: Bể bơi ngoài trời nằm trên tầng thượng của khách sạn với view nhìn ra biển Vũng Tàu từ trên cao, phòng gym rộng lớn được trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ, không gian chụp hình đẹp mọi góc.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo những danh mục khách sạn ở Vũng Tàu dưới đây nhé

Lời kết

Với hơn 7 quán ăn gia đình Vũng Tàu được So Sánh Tour recommend, đi từ các quán nướng, quán ốc, quán ăn sáng, quán điểm tâm, quán chay,… hi vọng các bạn sẽ chọn ra được cho mình một quán ăn ưa thích để cùng gia đình dùng bữa trong những ngày vui chơi tại thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.