Khám phá Bắc đảo Phú Quốc cùng kinh nghiệm chi tiết từ A-Z

31

được xem là điểm đến không thể thiếu của nhiều du khách khi ghé thăm “đảo Ngọc”. Vậy tại đây có những địa danh du lịch nào? Cần lưu ý những gì khi khám phá địa điểm thú vị này? Cùng So Sánh Tour đến với các kinh nghiệm du lịch ngay bây giờ để được giải đáp chi tiết nhé.

Tháng 12 này, hãy cùng VinWonders chào đón đêm đại nhạc hội đầy sôi động tại Phú Quốc với sự góp mặt của nhóm nhạc huyền thoại ! Bạn có thể mua vé concert Maroon 5 từ So Sánh Tour để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Vậy Bắc đảo Phú Quốc có gì chơi?

Không phải tự nhiên mà được dân tình đồn đại là nơi nhất định phải ghé khi du lịch Phú Quốc. Tại đây sở hữu một loạt các địa điểm nức tiếng như Bãi Dài, Mũi Gành Dầu, Làng Chài Rạch Vẹm, Vinwonders Phú Quốc,… và nhiều chỗ vui chơi, tham quan hấp dẫn khác. Nghe là đã muốn đi rồi phải không nào.

bắc đảo Phú Quốc

Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn du khách.@Shutterstock

Du lịch Phú Quốc nào nào cho đẹp?

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất chính là câu hỏi rất được nhiều bạn quan tâm. Thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm chính là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, đây cũng chính là giai đoạn mùa khô. Thời điểm này trời có nắng nhưng không quá gắt, nhiệt độ chỉ khoảng 27 độ C, biển êm và không có bão nên rất phù hợp để vui chơi, giải trí. Tuy nhiên cần lưu ý thời gian này cũng chính là mùa cao điểm của du lịch Phú Quốc nha.

bắc đảo Phú Quốc

Bãi Sao, Phú Quốc.@Shutterstock

Còn giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 9 sẽ là mùa mưa tại Phú Quốc, dù “đảo Ngọc" nằm bên trong vịnh Thái Lan và không trực tiếp hứng bão nhưng trời vẫn sẽ có mưa, biển động gây ảnh hưởng đến nhiều hoạt động như tắm biển, lặn biển,… Cách tốt nhất là bạn nên nghiên cứu kỹ thời tiết để tránh việc mất hứng khi du lịch nha.

Cách di chuyển đến Bắc đảo Phú Quốc

Để du lịch Phú Quốc, hiện du khách có thể đặt vé máy bay Phú Quốc từ nhiều khu vực như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang,… Có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay Phú Quốc như Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways,… Nếu xuất phát từ các tỉnh gần hơn thì xe khách sẽ là lựa chọn hợp lý, du khách sẽ đi xe khách về Hà Tiên rồi đi phà hay tàu cao tốc để đến Phú Quốc nha. Để tiếp tục di chuyển đến thì có thể tham khảo các phương tiện sau:

Ngoài ra bạn có thể bắt taxi hay tự thuê xe ô tô để di chuyển đến nữa. Tuỳ vào túi tiền mà lựa chọn phương tiện di chuyển sao cho phù hợp nhé.

Các địa danh du lịch nổi tiếng tại bắc đảo Phú Quốc

Bây giờ thì cùng điểm qua các địa điểm du lịch Phú Quốc tại thôi nào.

bắc đảo Phú Quốc

Bãi Dài, Phú Quốc.@Shutterstock

bắc đảo Phú Quốc

Mũi Gành Dầu.@Shutterstock

bắc đảo Phú Quốc

Làng chài Rạch Vẹm.@Shutterstock

bắc đảo Phú Quốc

Đảo Đồi Mồi Phú Quốc.@Sưu tầm

bắc đảo Phú Quốc

Vườn tiêu Phú Quốc.@Sưu tầm

bắc đảo Phú Quốc

Dinh Cậu, Phú Quốc.@Shutterstock

bắc đảo Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc.@Shutterstock

bắc đảo Phú Quốc

Grand World Phú Quốc – “Thành phố không ngủ”.@vinwonders.com

bắc đảo Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc.@vinwonders.com

bắc đảo Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc.@vinwonders.com

Chưa hết đâu nha, còn có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn cho bạn từ từ khám phá như: hòn Một; đền thờ Nguyễn Trung Trực; bãi Vũng Bầu, trại ong Phú Quốc; sông Cửa Cạn, bãi Ông Lang,…

Lựa chọn khách sạn nào khi du lịch Bắc đảo Phú Quốc?

Chọn khách sạn nào tại để tiện cho việc du lịch đây nhỉ? Cùng So Sánh Tour tham khảo một số gợi ý chất lượng nào.

: Sở hữu 1.378 phòng nghỉ với thiết kế sang trọng kết hợp giữa phong cách đương đại với kiến trúc Á Đông. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm khu vực công viên nước với nhiều trò chơi hấp dẫn, bãi biển riêng yên tĩnh cùng nhiều hoạt động giải trí, shopping thả ga tại phố mua sắm, thư giãn thoải mái tại spa, trải nghiệm sòng bạc Corona Casino,…

bắc đảo Phú Quốc

Khách sạn VinOasis Phú Quốc.@Shutterstock

Đứng trong top các khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại Phú Quốc. Radisson Blu Resort Phú Quốc sở hữu 514 phòng với 3 hạng phòng chính là Deluxe, Suite và Villa cùng nhiều dịch vụ tiện nghi đẳng cấp như bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, phòng tập Gym, massage, xe đưa đón sân bay,…

Nằm bên trong khu phức hợp Grand World và kết nối với quần thể Vinpearl. Vinholidays Fiesta Phú Quốc sở hữu 687 phòng nghỉ cùng nội thất sang trọng, tại đây sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại như bể bơi ngoài trời, khu mua sắm, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng,…

: Là khách sạn 5 sao đẳng cấp tại Phú Quốc. Sheraton Phu Quoc có 750 phòng và được chia làm 11 hạng phòng khác nhau. Nơi đây còn cung cấp một loạt các tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, spa, trung tâm thể hình,…

Một số danh mục khách sạn tại đây mà bạn không nên bỏ qua gồm:

Ăn gì tại Bắc đảo Phú Quốc?

Đến rồi thì ăn gì cho ngon nhỉ? Ăn gì thì ăn nhưng đừng bỏ qua các món đặc sản hấp dẫn dưới đây nha:

bắc đảo Phú Quốc

Món gỏi cá trích Phú Quốc.@Shutterstock

Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá thì nhớ phải lưu lại ngay những kinh nghiệm trên đây nha. Không nói chắc ai cũng biết Phú Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn quanh năm, nếu đã lỡ phải lòng đảo Ngọc và muốn ghé thăm lần nữa thì bạn đừng quên đặt vé máy bay và phòng khách sạn Phú Quốc sớm từ 3-4 tháng nha. Đặt càng sớm thì giá càng ưu đãi đó!