Đến đường sách Thành phố Hồ Chí Minh trải nghiệm những gì?

36

là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại “thành phố không ngủ”, thu hút cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Đến đây, bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với những trang sách, gặp gỡ những người bạn cùng chung sở thích. Bên cạnh đó, phố sách này còn chinh phục du khách bốn phương bằng những tọa độ check – in “sống ảo” đẹp như mơ.

Cùng ghé thăm con phố sách Nguyễn Văn Bình nổi tiếng và trải nghiệm những điều thú vị tại đây.

đường sách thành phố Hồ Chí Minh

Đến đường sách thành phố Hồ Chí Minh thăm thiên đường sách. @lehatruc

Đôi nét giới thiệu về đường sách Thành phố Hồ Chí Minh

Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh còn có tên gọi khác là – phường Bến Nghé, Quận 1, nằm ở hướng đối diện so với Dinh Độc Lập. Đây là một trong những con đường cổ nhất tại TP.HCM, được đặt theo tên của nhà trí thức, nhà lãnh đạo tinh thần Công Giáo nổi tiếng – Giám mục Nguyễn Văn Bình.

đường sách Nguyễn Văn Bình

Đường sách là điểm hẹn cho các “mọt sách". @toiladongsong

Thời gian mở cửa của đường sách

Đường sách mở cửa từ 8h00 – 22h00 hàng ngày. Đến đây, bạn có thể tự do tham quan đường sách và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Phương tiện và cách di chuyển đến TP.HCM

Du khách ở các tỉnh xa muốn đến TP.HCM có thể chọn máy bay, tàu hoả hoặc xe khách làm phương tiện di chuyển. Nhanh tay đặt vé máy bay đi TP.HCM tại So Sánh Tour để có mức giá tốt nhất.

Đường sách TPHCM thu hút du khách

Đường sách nằm ngay trung tâm Quận 1 nên rất dễ tìm. @hahinmakeup86

Phương tiện và cách di chuyển đến đường sách

nằm ngay tại trung tâm Quận 1, du khách có thể đến đây bằng các loại phương tiện như: xe buýt, taxi, xe ôm công nghệ… Nếu đi bằng xe buýt, bạn hãy chọn các tuyến số: 03, 14, 30 hoặc 42.

Khách sạn gần đường sách Nguyễn Văn Bình

Để thuận tiện cho việc tham quan đường sách, bạn nên lựa chọn các khách sạn ở Quận 1. Truy cập So Sánh Tour để tìm kiếm khách sạn giá tốt, đặt phòng và thanh toán ngay trên ứng dụng.

Vị trí: Số 30 đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1

Mức giá: từ 3.100.000 VND/ đêm

InterContinental Saigon

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi. @from_reina86

InterContinental Saigon nằm trong top khách sạn sang trọng bậc nhất tại Việt Nam, quy mô 305 phòng nghỉ. Hệ thống phòng nghỉ cao cấp, khoảng view siêu đẹp. Bên cạnh nghỉ dưỡng, du khách đến đây còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tiện ích như: hồ bơi vô cực, spa, nhà hàng…

Vị trí: Số 1 đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1

Mức giá: từ 1.900.000 VND/ đêm

Majestic Saigon

Chọn khách sạn tại phường Bến Nghé, Quận 1 để tiện cho việc di chuyển. @hotelmajesticsaigon

Theo thì du khách nên lưu trú tại khách sạn Majestic Saigon. Khách sạn có tuổi đời hơn 100 năm, là biểu tượng cho kiến trúc Pháp xa hoa và lộng lẫy. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết, view hướng thành phố và sông Sài Gòn.

Vị trí: Số 8 đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1

Mức giá: từ 1.700.000 VND/ đêm

Grand Hotel Saigon

Lâu đài Pháp xa hoa và lộng lẫy. @healynae

Khách sạn Grand Hotel Saigon mang vẻ đẹp của một tòa lâu đài Pháp sang trọng, nằm rất gần với đường sách. Quy mô khách sạn hơn 200 phòng nghỉ, thiết kế độc bản và tiện nghi. Đặc biệt, tại khách sạn còn có hệ thống phòng xông hơi, bể bơi ngoài trời, câu lạc bộ giải trí…

Oakwood Hotel & Apartments Saigon

Vị trí: 330 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá: từ 1.253.070 VND

Oakwood Hotel & Apartments Saigon là một khách sạn TP. Hồ Chí Minh 4 sao. Đây là một địa điểm lưu trú lý tưởng khi nằm không quá xa khu trung tâm thành phố và xung quanh là rất nhiều địa điểm ăn uống, giải trí lý tưởng. Trong đó phải kể đến khu vực Thảo Điền ở Quận 2 và khu D2 của Quận Bình Thạnh.

Khách sạn sở hữu thiết kế bắt mắt và không kém phần sang chảnh, với các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi để đem đến cho bạn một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời và khó quên khi ghé thăm thành phố.

Cicilia Saigon Hotels & Spa

Vị trí: 12D Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mức giá: từ 2.574.000 VND

Cicilia Saigon Hotels & Spa là một khách sạn 4 sao sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay khu trung tâm thành phố. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan tọa lạc ở giữa lòng thành phố; như phố đi bộ Nguyễn Huệ, Dinh Độc Lập,… chẳng hạn.

Khách sạn sở hữu các phòng lưu trú được thiết kế theo phong cách sang trọng, cổ điển và không kém phần thanh lịch. Hãy tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh thật khó quên cùng Cicilia nhé.

Khách sạn Cicilia Saigon Hotels & Spa

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm những khách sạn ở TP.HCM khác trên So Sánh Tour để tìm ra chỗ lưu trú ưng ý nhất nhé

Những trải nghiệm thú vị tại đường sách Thành phố Hồ Chí Minh

Là một trong những phố sách có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi đến Sài thành.

Đắm chìm trong “thiên đường sách”

Nguyễn Văn Bình là phức hợp đường sách đầu tiên ở nước ta, là nơi quy tụ của nhiều nhà xuất bản và đơn vị phát hành sách lớn. Đường sách được chia thành 3 khu vực riêng biệt, gồm: gian hàng sách, quán cà phê sách và khu triển lãm. Điểm nhấn của đường sách là không gian mở, vừa là điểm hẹn tri thức vừa là toạ độ thư giãn lý tưởng.

Check-in đường sách Nguyễn Văn Bình

Hàng ngàn đầu sách được trưng bày tại đường sách Nguyễn Văn Bình. @bill_sn

Đến con đường sách này, bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường của sách và các ấn phẩm văn hoá. Đầu sách vô cùng đa dạng, từ khoa học, văn hoá, xã hội cho đến ngoại ngữ. Bên cạnh đó, tại đường sách còn bày bán các đầu sách cũ, sách quý hiếm.

Check – in cùng background đường sách đẹp lung linh

nằm trong top toạ độ check – in hot nhất tại Sài thành. Dọc theo đường sách là những góc “sống ảo” đẹp lung linh, tha hồ cho bạn thả dáng. Những hàng cây cổ thụ xanh mướt, những gian hàng sách sặc sỡ sắc màu… hứa hẹn sẽ mang về cho bạn loạt ảnh check – in “xinh như mộng”.

Check-in tại đường sách

Thả dáng “cực ngầu" cùng phố sách. @hapurinn

Nhâm nhi cà phê, ngắm đường sách

Khác xa sự xô bồ, tấp nập của những con đường kế cận, đường sách mang đến cho du khách cảm giác yên bình và thư thái. Bạn có thể ghé thăm những quán cà phê sách có thiết kế độc đáo và sáng tạo như Bản Coffee hay Phương Nam Coffee Book. Không chỉ sở hữu khoảng view ấn tượng, đây còn là nơi để bạn gặp gỡ những người bạn có cùng đam mê đọc sách.

Check-in đường sách quận 1

Nhâm nhi một tách cà phê và ngắm nhìn phố xá. @rachel_be

Thiên đường vui chơi, khám phá dành cho các bạn nhỏ

Khu vui chơi trong là điểm đến được các em nhỏ cực kỳ yêu thích. Tại đây, các bé có thể tham gia vào các trò chơi bổ ích, tìm đọc những bộ sách, bộ truyện tranh đầy màu sắc. Ngoài ra, ở đường sách còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ký tặng sách, giao lưu cùng tác giả…

đường sách TPHCM thu hút du khách

Đường sách thu hút các bạn nhỏ đến tham quan và trải nghiệm . @Đình_Ba

Đối với team “mọt sách”, chính là điểm hẹn hấp dẫn và không thể bỏ lỡ. Đừng quên ghé thăm con đường này để trải nghiệm những hoạt động thú vị nhé.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và đừng quên lựa chọn So Sánh Tour để đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour để đồng hành cùng bạn trong mọi trải nghiệm khi đi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh nha!