Du lịch Nha Trang cùng hội bạn thân – Trải nghiệm tuyệt vời

31

Du lịch Nha Trang cùng hội bạn thân có rất nhiều lựa chọn thú vị và bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt nhất mà chưa phải hội bạn nào cũng biết. Đi ra đảo ăn hải sản tươi rói, lên du thuyền ra khơi xa hay thức nhau dậy lúc 5h đón bình minh, trải nghiệm nào dành cho bạn? Cùng So Sánh Tour Golocal khám phá nhé!

Tranh thủ du lịch Nha Trang cùng hội bạn thân thôi nào!

Tranh thủ du lịch Nha Trang cùng hội bạn thân thôi nào!

Floating Lounge Cam Ranh – thưởng thức hải sản tươi ngon trên đảo Đá Xích

Sau chuyến xe 1 tiếng 20 phút từ Nha Trang, tụi mình bắt đầu đi vào đường núi dốc, phía trước là biển xanh, đi thêm một chút nữa tới một ngôi làng nhỏ, đúng nghĩa một làng chài ven biển rất thơ, rồi từ cảng biển cano chở mình khoảng 5 phút để ra đến hòn đảo đẹp như mơ này. Cứ ngỡ như là một nơi hẻo lánh chẳng ai hay, nhưng Floating Lounge Cam Ranh đã thật sự đem đến trải nghiệm rất tuyệt vời cho nhóm mình: từ bãi biển sạch nước trong vắt, đến những món hải sản tươi ngon lành.

Góc ngồi thưởng thức hải sản siêu chill

Góc ngồi thưởng thức hải sản siêu chill

Lối lên đảo Đá Xích nè

Lối lên đảo Đá Xích nè

Hải sản ở đây cực kỳ tươi ngon

Hải sản ở đây cực kỳ tươi ngon

Trên đảo có rất nhiều góc đẹp

Trên đảo có rất nhiều góc đẹp

Floating Lounge nằm trên hòn đảo đá, hoàn toàn biệt lập so với thành phố bên ngoài, ở đây có cả camping để ở lại nhưng hôm đó mình chỉ chọn đến ăn uống và tắm biển. Khung giờ mình chọn là từ 3h – 6h tối để ngắm hoàng hôn rất đẹp. Ở đây mọi người rất dễ thương, các bạn trẻ và cả các chú đều rất nhiệt tình (cho mượn loa, dọn dẹp, chuẩn bị đồ ăn,…), đúng 10/10 điểm luôn. Tụi mình chọn ăn cá mú (sashimi & đút lò), pizza, mực hấp, hàu sốt ponzu, hải sản tươi nó có vị ngọt tự nhiên rất ngon, thêm gia vị muối bếp làm cũng siêu thấm vị. Trải nghiệm tuyệt vời như vậy nhưng mỗi người chỉ hết có 500.000 VNĐ (có đồ uống) bao gồm cả đưa đón cano và chèo kayak trên biển rất thích, nếu thấy hài lòng bạn có thể tips thêm nha vì mình thấy quá rẻ so với chất lượng. Đảo cách trung tâm 80km nhưng rất xứng đáng nhất là khi đi du lịch Nha Trang cùng hội bạn thân thì có thật nhiều thứ để cùng nhau trải nghiệm nè.

Venity Yachts Nha Trang – trải nghiệm du thuyền ngắm vịnh Nha Trang tuyệt đẹp

Biển Nha Trang tuyệt đẹp và nếu ra khơi ngắm cảnh biển trên du thuyền thì còn tuyệt hơn nữa. Đi du thuyền với nhóm bạn tính ra chi phí không quá cao nhưng trải nghiệm thì rất đáng giá nè. Chuyến này mình đi cùng hội bạn thân 5 người và đặt qua Venity Yachts Nha Trang. Có 3 lựa chọn là Sunset, Half day và One day. Sunset như tụi mình đi là 2 tiếng thôi nè, nhưng mà thật sự thoả mãn lắm và rất muốn đi lại gói nửa ngày để được ra đảo xa hơn.

Trên du thuyền của Venity có đi kèm nhiều trải nghiệm như chèo sup nữa

Trên du thuyền của Venity có đi kèm nhiều trải nghiệm như chèo sup nữa

Biển Nha Trang xanh biếc tuyệt đẹp

Biển Nha Trang xanh biếc tuyệt đẹp

Bến du thuyền cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút lái xe

Bến du thuyền cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút lái xe

Khi yacht dừng lại thì bạn có thể nhảy xuống biển bơi thỏa thích

Khi yacht dừng lại thì bạn có thể nhảy xuống biển bơi thỏa thích

Biển Nha Trang trong vắt nên bơi rất thích

Biển Nha Trang trong vắt nên bơi rất thích

du lịch Nha Trang cùng hội bạn thân

Cùng bạn thân ngắm cảnh đẹp – Du lịch Nha Trang cùng hội bạn thân

Đầu tiên là yacht hiện đại siêu đẹp, lên hình góc nào cũng xịn. Du thuyền có đầy đủ tiện nghi, 2 phòng ngủ rộng và phòng tắm, nhà vệ sinh, bếp. Biển Nha Trang thì xanh biếc luôn, càng đi về phía xa càng đẹp, ai đi nửa ngày là được ra phía vịnh Ninh Vân luôn đó. Thứ hai là dịch vụ siêu tốt, gói đi sunset có kèm đồ uống và ăn nhẹ nha. Nếu bạn đi gói nửa ngày, 1 ngày đặt thêm hải sản bbq thì khoảng 30 đô/ người. Thứ ba là nhiều đồ chơi rất vui, có sup và thuyền để khi neo lại nhảy xuống bơi rồi chơi tha hồ. Gói sunset ngắm hoàng hôn của tụi mình tổng là 550$ (~12.800.000 VNĐ) cho 5 người, chia ra thì mỗi người chỉ khoảng hơn 2.000.000đ, và bạn có thể đi số lượng lên tới 12 người lận, đi càng đông càng vui.

Cùng đón bình minh buổi sớm khi ở lại những khách sạn trên đường Trần Phú

Biển Nha Trang đẹp nhất là khi ngắm bình minh, vậy nên có cơ hội cùng ngắm với bạn thân thì còn gì bằng. Nếu đặt khách sạn bất kỳ trên đường Trần Phú thì đều sẽ có phòng view biển để bạn ngắm bình minh khi thức giấc. Chuyến này mình chọn Panorama Nha Trang, khu căn hộ khách sạn ngay trung tâm thành phố nên rất tiện, có phòng view biển với đầy đủ tiện nghi và rất sạch sẽ. Buổi sáng có thể ngắm mặt trời mọc từ phòng sau đó đi bộ ra bãi biển chỉ khoảng 2 phút và dạo biển ngắm cuộc sống của người Nha Trang rất vui đó. Phòng nghỉ thì mình lên So Sánh Tour tìm Panorama Nha Trang là ra nhiều lựa chọn, phòng 2 giường chỉ khoảng 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ/ đêm.

Bình minh Nha Trang

Bình minh Nha Trang

Khi mặt trời lên cao

Khi mặt trời lên cao

Bãi biển Nha Trang buổi sớm

Bãi biển Nha Trang buổi sớm

Đi tàu hỏa từ Nha Trang – TP. Hồ Chí Minh

Tàu hỏa Bắc-Nam Việt Nam được đánh giá là một trong những cung đường tàu đẹp và rất đáng để đi thử. Thế nhưng nếu chưa có dịp đi dài ngày ra Hà Nội thì bạn vẫn có thể đi những tuyến ngắn như Nha Trang – TP. Hồ Chí Minh hoặc ngược lại để ngắm cảnh biển qua cửa sổ tàu nè. Khi đi du lịch Nha Trang cùng hội bạn thân có thể đặt toa giường nằm, chọn giường bên dưới là tha hồ ngồi ngắm cảnh. Giá vé từ khoảng 500.000 VNĐ/ người. Trên đường đi có thể ngắm cảnh biển hoặc những cánh đồng điện gió rất đẹp. Tuy nhiên cần lưu ý là thời gian khá dài (khoảng 10 tiếng đồng hồ) và máy lạnh trên tàu khá lạnh nhen.

Tàu đi qua cánh đồng điện gió

Tàu đi qua cánh đồng điện gió

Tàu đi qua biển xanh

Tàu đi qua biển xanh

Thường thì các trải nghiệm kể trên thường tiêu tốn khá nhiều kinh phí vì việc di chuyển, ăn uống,…, nhưng nếu đi cùng nhóm trên 4 người thì lại có một mức giá hợp lý hơn rất nhiều mà tất cả mọi người đều có thể tận hưởng. Với những trải nghiệm trên đây hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến đáng nhớ. Nhớ theo dõi So Sánh Tour Golocal để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về du lịch Nha Trang nhé!