Khách sạn mở xuyên tết tại Đà Lạt

25

Tết này nếu có dự định đến thành phố mộng mơ chơi mà chưa biết nên lựa chọn lưu trú tại nơi đâu thì hãy để So Sánh Tour gợi ý cho bạn top 6 khách sạn mở xuyên Tết tại Đà Lạt nhé. Không có gì lý tưởng bằng một nơi nghỉ ngơi có không gian xinh xắn, đầy đủ tiện nghi và có view đẹp đúng không nào? Nếu bạn đang tò mò muốn biết đó là những khách sạn nào thì mời đọc tiếp để biết thêm chi tiết nha!

Da lat Cam ly Hotel

Địa chỉ: 41 Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Mức giá: từ 342.000 VND/ đêm

Da lat Cam ly Hotel

Khi nhắc đến Đà Lạt chúng mình thường nghĩ đến những điều đặc trưng nào nhỉ? Với So Sánh Tour thì đó là những rừng thông bạt ngàn, không khí mát lạnh và không gian lưu trú ấm cúng và chan hòa ánh nắng. Và đó là những điều mà bạn có thể tìm thấy khi đến với Da Lat Cam Ly Hotel.

Với mức giá chưa đến 500K cho một đêm lưu trú cùng chiếc view nhìn ra rừng thông không thể chill hơn, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, vào buổi tối bạn còn có thể lân la những quán ngon gần đó, với những thương hiệu nổi tiếng như: Bơ bán bò, Mì nấm Shitake,…

*Xem thêm danh sách Khách sạn Đà Lạt giá rẻ tại đây.

Len’s Hotel

Địa chỉ: 113 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Mức giá: từ 988.000 VND/ đêm

Len’s Hotel

Với mức giá chưa đến 1 triệu cho một đêm lưu trú, Len’s Hotel là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích không gian lưu trú rộng rãi, sạch sẽ và chan hòa ánh nắng.

Khách sạn Đà Lạt 3 sao này gây thu hút nhờ sở hữu những nội thất ton-sur-ton với concept của căn phòng tạo cảm giác hài hòa và thoải mái; kết hợp với những ô cửa sổ lớn cùng rèm trắng mỏng nhẹ để bạn có thể tận hưởng cảnh quan bên ngoài trong ánh nắng chan hòa và đầy dịu dàng của Đà Lạt mộng mơ.

Không chỉ vậy, Len’s Hotel còn nằm tọa lạc ngay khu trung tâm thành phố Đà Lạt; vô cùng thuận tiện để dạo chơi chợ đêm, hồ Xuân Hương cùng những quán cafe và nhà hàng nổi tiếng.

New Century Hotel

Địa chỉ: 14B Đống Đa, Phường 3, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Mức giá: từ 1.248.000 VND/ đêm

New Century Hotel

Tọa lạc trên đường Đống Đa thuộc thành phố Đà Lạt, New Century Hotel mang đến một không gian nghỉ ngơi đầy thư thái khi nằm cách trung tâm thành phố chỉ tầm 10 phút về phía Nam và nằm ngay cạnh Khu du lịch cáp treo Đà Lạt – nơi bạn có thể sử dụng cáp treo để di chuyển đến Thiền viện Trúc Lâm. Các phòng lưu trú tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng cùng điểm nhấn là họa tiết đá cẩm thạch vô cùng bắt mắt.

La Paix Dalat

Địa chỉ: 80 Triệu Việt Vương, Phường 3, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Mức giá: từ 750.000 VND/ đêm

La Paix Dalat

Le Paix Dalat là một khách sạn 3 sao nằm trên đường Triệu Việt Vương, cách trung tâm thành phố chưa đầy 10 phút di chuyển và nằm gần các địa điểm tham quan như: Vườn dâu Khả Hân, Đèo Mây Farm, Dinh 3 Bảo Đại, Biệt thự Hằng Nga,…

Ngoài vị trí khá lý tưởng ra thì khách sạn còn ghi điểm nhờ sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng và bắt mắt trong sắc trắng chủ đạo, được lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải với các phòng lưu trú thiết kế theo xu hướng tối giản; được tô điểm bằng các item nội thất có độ liên kết về màu sắc. Qua đó, đem đến cho du khách một không gian lưu trú không chỉ lên hình rất đẹp mà lại còn ngăn nắp và sạch sẽ.

Hôtel Colline Dalat

Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường 1, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Mức giá: từ 6.050.232 VND/ đêm

Hôtel Colline Dalat

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một trải nghiệm lưu trú sang trọng, nằm ngay khu trung tâm để thuận tiện cho việc di chuyển đi ăn đi uống và nghỉ ngơi thì Hôtel Colline sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Khách sạn Đà Lạt 4 sao này cung cấp 152 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi với không gian rộng rãi, sáng sủa cùng buffet sáng đa dạng với nhiều món ăn ngon. Được biết, các phòng tại đây sở hữu diện tích rộng lớn, với phòng 3-Bedroom Studio Condotel là 80m2 cho đến phòng Colline Suite đến tận 120m2, phù hợp khi đi chơi cùng nhóm bạn thân hoặc cùng gia đình.

Terracotta Hotel & Resort Dalat

Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, KDL hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Mức giá: từ 1.824.000 VND/ đêm

Khách sạn mở xuyên tết tại Đà Lạt | Terracotta Hotel & Resort Dalat

Terracotta Hotel & Resort Dalat với không gian xanh ngát đầy yên bình

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới thì đừng tìm kiếm đâu xa mà hãy đến ngay với khách sạn Đà Lạt 5 sao Terracotta Hotel & Resort Dalat nhé.

Được bao bọc bởi rừng thông ngát xanh và phía trước chính là hồ Tuyền Lâm êm đềm và thơ mộng, Terracotta là nơi bạn có thể được đắm mình trong những giây phút thư giãn bên cạnh gia đình và những người thân yêu trong không khí se lạnh và trong lành của Đà Lạt mộng mơ.

Lời kết