8 địa điểm đi chơi ở Sài Gòn được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất

31

Sài Gòn có thể thiếu bất kỳ thứ gì những địa điểm vui chơi thì không à nha. Với những bạn lần đầu đến TP. HCM hay muốn tìm nơi đổi gió dịp cuối tuần thì nhớ đừng bỏ qua các ngay dưới đây. Đảm bảo đã đi là chỉ có vui-vật-vã mà thôi. Bắt đầu khám phá thôi nào!

Tòa nhà Landmark 81

Landmark 81 được xem là cực kỳ lý tưởng cho nhiều bạn trẻ hiện nay. Là toà nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao lên đến 470m, bên trong Landmark 81 được trang bị nhiều dịch vụ vui chơi nghỉ dưỡng cực kỳ đẳng cấp. Đến đây thì ngoài việc ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao, bạn còn có thể thư giãn với nhiều khu vực giải trí đẳng cấp như sân băng Vincom Ice Rink, rạp chiếu phim CGV, nhà hàng, cafe, quán bar, khách sạn,…

địa điểm đi chơi ở sài gòn

Toà nhà Landmark 81.@vinhomecentralpark.com

Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Đừng ngỡ Thảo Cầm Viên thì chỉ dành cho trẻ em nha, đây cũng là một trong những được rất nhiều người yêu thích đó. Hiện tại Thảo Cầm Viên đang lưu giữ khoảng hơn 1000 cá thể động vật, 2000 loài hoa cùng cây cảnh cực kỳ độc đáo luôn. Chưa hết đâu nơi đây còn có rất nhiều góc “sống ảo" siêu đẹp để bạn thỏa sức bung lụa luôn đó.

địa điểm đi chơi ở sài gòn

Thảo Cầm Viên Sài Gòn.@thanhnien.vn

Phố đi bộ Bùi Viện

Nếu là một fan của sự nhộn nhịp sôi động thì các bạn nên thử một lần ghé qua phố Tây Bùi Viện nha. Càng về đêm thì Bùi Viện lại càng nhộn nhịp đông đúc với lượng du khách đổ về mỗi lúc một đông, tại đây không chỉ thu hút khách trong nước mà còn có rất nhiều du khách nước ngoài nữa nha. Đến đây bạn sẽ được lắng nghe các bản nhạc sôi động, những cuộc trò chuyện, âm thanh của tiếng ly bia vang vọng từ chiều cho đến sáng luôn. Nếu muốn trải nghiệm Bùi Viện thì nên đến vào khoảng 9h00 tối nhé.

địa điểm đi chơi ở sài gòn

Phố đi bộ Bùi Viện.@nld.com.vn

Công viên Vinhomes Central Park

Đã khám phá các thì nhất định phải có công viên Vinhomes Central Park. Khu vực công viên sở hữu vị trí cực đẹp khi tọa lạc ven sông Sài Gòn, nơi đây có không gian thoáng đãng với nhiều mảng xanh, bãi cỏ rộng bao la, hồ nước nhân tạo và đài phun nước khổng lồ. Bên cạnh đó công viên còn có nhiều khu vực vui chơi, giải trí cũng như luyện tập thể dục thể thao cực kỳ hữu ích khác.

địa điểm đi chơi ở sài gòn

Công viên Vinhomes Central Park.@vinhomecentralpark.com

Nhà thờ Đức Bà

Đi chơi ở nhà thờ Đức Bà? Nghe cũ mà không hề chán chút nào đâu nha. Nhà thờ Đức Bà là công trình kiến trúc lâu đời tại Sài Gòn với thiết kế vô cùng đặc biệt kết hợp giữa phong cách Roman và Gothic. Bên trong nhà thờ bao gồm một lòng chính, hai lòng phụ và 2 dãy nhà nguyện với sức chứa toàn bộ lên đến 1200 người. Đến thăm nhà thờ Đức Bà các bạn trẻ có thể thoải mái “sống ảo" nè, thử trải nghiệm cafe bệt nổi tiếng và đừng quên tranh thủ ghé thăm Bưu Điện Thành Phố kế bên luôn nha.

địa điểm đi chơi ở sài gòn

Nhà thờ Đức Bà.@wikipedia

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

Bạn muốn tìm kiếm một vừa xa lại vừa gần, vừa có biển lại vừa có rừng? Vậy thì ghé ngay Khu du lịch sinh thái Cần Giờ nha. Đến đây bạn có thể thoải mái tham quan hệ sinh thái rừng ngập mặn, hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát, thưởng thức các món ăn trứ danh Cần Giờ,… Từ trung tâm Sài Gòn đến Cần Giờ chỉ mất tầm 50km thôi nên cực kỳ lý tưởng cho những ai thích du lịch trong ngày đó nha. Cần Giờ vẫn còn rất nhiều địa điểm du lịch lý tưởng cho bạn như Đảo Khỉ, khu du lịch Vàm Sát, xã đảo Thạnh An,…

địa điểm đi chơi ở sài gòn

Rừng ngập mặn Cần Giờ.@wikipedia

Cầu Ánh Sao

Lại thêm một đảm bảo các bạn sẽ cực kỳ thích thú luôn đây, đó chính là Cầu Ánh Sao. Đây là chiếc cầu nối giữa kênh Đào tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Hồ Bán Nguyệt. Điều đặc biệt tại cầu Ánh Sao chính là được trang bị hệ thống phun nước kết hợp đèn LED siêu đẹp. Nếu muốn chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh ấy thì bạn nhớ đến đây vào ban đêm nha. Ngoài việc tham quan cầu Ánh Sao thì bạn cũng có thể đến khu vực quảng trường tại hai bên cầu để tham gia nhiều hoạt động thú vị khác nữa nhé.

địa điểm đi chơi ở sài gòn

Cầu Ánh Sao.@VOV

Hẻm Bia: Lost in HongKong

Hẻm Bia: Lost in HongKong là một rất được giới trẻ ưa chuộng. Nơi đây thực chất chỉ là một quán bia nhưng lại được decor cực đẹp theo phong cách HongKong và thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé thăm. Đến đây thì bạn sẽ nhìn các ảnh đèn LED, biển hiệu Neon, bàn ghế, cách trang trí,… đều mang đậm chất HongKong y như trong phim luôn. Ngoài việc thưởng thức các món ăn độc lạ, nhâm nhi chút đồ uống thơm nồng thì đừng quên chụp vài kiểu để “lè" bạn bè nha.

địa điểm đi chơi ở sài gòn

Hẻm Bia: Lost in HongKong.@hembiasaigon

Vậy còn gì nữa không? Còn nha, còn nha. Bạn có thể lên lịch để ghé thăm thêm nhiều địa điểm nữa như: Dinh Độc Lập, Địa đạo Củ Chi, sông Sài Gòn, chùa Bửu Long, chợ Bến Thành, Công viên nước Đầm Sen, Nhà Hát Lớn Thành Phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ,,…

Đúng là thì không bao giờ thiếu cả. Hãy nhanh chân đến TP.HCM và phá đảo hết toàn bộ địa điểm trên đi nào. Hiện vé máy bay đi Sài Gòn tại So Sánh Tour đang có mức giá cực kỳ tốt cùng rất nhiều ưu đãi khác đang chờ đón các bạn đấy. Đặt vé ngay hôm nay rồi vi vu Sài Gòn thôi nào.