Khách sạn mở xuyên tết tại TP. Hồ Chí Minh

27

Bạn dự định đón năm mới tại TP. Hồ Chí Minh nhưng chưa biết nên ở đâu? Cùng So Sánh Tour điểm qua top 6 khách sạn mở xuyên Tết tại TP. Hồ Chí Minh dành cho bạn nhé! Tiêu chí tuyển chọn chủ yếu là những nơi có không gian lưu trú có decor đẹp và sở hữu vị trí tốt để bạn có thể di chuyển đi tham quan và vui chơi những địa điểm nổi bật của nơi đây.

The Noble Swan Woodpark Hotel

Địa chỉ: 217 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mức giá: từ 562.275 VND/ đêm

The Noble Swan Woodpark Hotel

Nằm tọa lạc trên đường Phạm Ngũ Lão – một trong những con đường nổi tiếng và sầm uất nhất nhì Sài Gòn chính là khách sạn 3 sao The Noble Swan Woodpark Hotel.

Sở hữu mức giá khá tốt so với vị trí, kết hợp cùng những phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, hãy lựa chọn The Noble Swan Woodpark Hotel và thỏa sức khám phá khu vực nổi tiếng gần đó như phố đi bộ Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành,…

*Ngoài ra, bạn có thể xem qua danh sách các khách sạn TP. Hồ Chí Minh giá rẻ tại đây.

S Lux Apartment – The Tresor

Địa chỉ: The Tresor – 39-39B Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mức giá: từ 1.589.500 VND/ đêm

S Lux Apartment – The Tresor

Nếu bạn ưa thích những loại hình căn hộ để phù hợp cho chuyến đi cùng gia đình hoặc hội bạn thân trong không gian hiện đại; có bàn có ghế, có sofa, TV cùng đầy đủ các tiện nghi như ở nhà thì có thể lựa chọn lưu trú tại S Lux Apartment – The Tresor.

Bên cạnh những tiện nghi sẵn có, căn hộ còn sở hữu vị trí vô cùng lý tưởng khi nằm tại khu vực Quận 4 – nơi nổi tiếng với những quán ăn vô cùng ngon và nằm cách khu trung tâm quận 1 cùng quận 2 chỉ hơn 10 phút di chuyển. Đây đều là những địa điểm vô cùng đông vui và tấp nập, thích hợp cho những bạn nào muốn trải nghiệm không khí sôi động tại Sài Gòn hoặc muốn khám phá chính thành phố nơi mình đang sống, bắt đầu từ một chuyến staycation dịp xuân sang chẳng hạn.

Khách sạn Maison De Camille Boutique

Địa chỉ: 174/21 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mức giá: từ 1.142.570 VND/ đêm

Khách sạn Maison De Camille Boutique

Khách sạn Maison De Camille Boutique sở hữu nét đẹp được pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy sự thanh lịch trong cách thiết kế phòng nghỉ cũng như những tiện nghi tuyệt vời được trang bị đầy đủ để đem đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ khi đến với TP. Hồ Chí Minh.

Từ khách sạn, bạn có thể di chuyển đến đường Nguyễn Gia Trí (thiên đường ẩm thực cực kỳ nổi tiếng), Landmark 81 – biểu tượng rực rỡ của thành phố về đêm. Một điểm cộng lớn nữa là gần khách sạn còn có những quán rooftop bar nơi bạn có thể tận hưởng thức uống thật ngon trong khung cảnh thành phố nhìn từ trên cao vô cùng ấn tượng.

Lavis 18 Residence

Địa chỉ: Số 18 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mức giá: từ 1.498.750 VND/ đêm

Lavis 18 Residence

Lavis 18 Residence là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại Quận 3 của thành phố, cách khu trung tâm chỉ tầm 10 phút di chuyển. Điều khiến Lavis 18 Residence nổi bật gồm có 3 yếu tố: Thứ nhất, nơi đây tọa lạc tại một trong những khu nhà giàu của thành phố với không gian yên tĩnh. Thứ hai, khu vực xung quanh khách sạn có rất nhiều quán ăn ngon và lớn hơn nữa chính là phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền chỉ cách bạn 15 phút đi bộ. Thứ ba, các phòng lưu trú ở đây được thiết kế vô cùng chỉn chu và sang trọng, sự phối hợp của các loại nội thất đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi rất ấm cúng và không kém phần tiện nghi.

Silverland Ben Thanh

Địa chỉ: 14-16 Lê Lai, Phường Bến Thành, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mức giá: từ 2.324.685 VND/ đêm

Silverland Ben Thanh

Nếu bạn đang tìm cho mình một khách sạn TP. Hồ Chí Minh sang trọng, có phong cách thiết kế độc đáo cùng vị trí lý tưởng thì hãy lựa chọn ngay Silverland Ben Thanh nhé. Đây là một khách sạn 4 sao mới thành lập gần đây, nằm ngay khu vực chợ Bến Thành với view nhìn ra toàn cảnh thành phố từ trên cao vô cùng xinh đẹp và thơ mộng.

Điều mà So Sánh Tour ấn tượng nhất về nơi này có lẽ là không gian chung và cả không gian lưu trú đều được thiết kế vô cùng ấn tượng với các tông màu cùng kiểu dáng khác nhau, phối hợp hài hòa với các chi tiết nội thất nhỏ đã tạo nên một bức tranh tổng thể không chỉ hài hòa mà còn thanh lịch và không kém phần thoải mái.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel

Địa chỉ: 2-4 Đường số 10, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mức giá: từ 6.107.100 VND/ đêm

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel

Dành cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho một chuyến staycation trong thành phố thì Mia Saigon Luxury Boutique Hotel sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, cả về vị trí lẫn chất lượng phòng lưu trú. Khách sạn 5 sao này nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn êm đềm, khách sạn ghi dấu ấn nhờ sở hữu diện mạo vô cùng sang trọng và thanh lịch; đi kèm với đó là một không gian xanh mát dẫn lối đến ngay bên bờ sông đầy thoáng đãng và trong lành.

Lời kết