Cầu Ánh Sao – Điểm sống ảo lung linh giữa lòng quận 7

28

Cầu Ánh Sao ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh là một cây cầu nổi tiếng nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, kết nối khu vực Phú Mỹ Hưng và khu vực trung tâm của quận. Cầu Ánh Sao sở hữu kiến trúc độc đáo, với các cây cầu nằm chồng lên nhau và được trang trí bằng hàng ngàn đèn LED. Đặc biệt, cầu có thể thay đổi màu sắc ánh sáng, tạo nên hiệu ứng ánh sáng lung linh cực đẹp mắt. Đi bộ qua cầu Ánh Sao và ngắm cảnh là một trong những trải nghiệm đặc biệt lý tưởng.

Cầu Ánh Sao

Toàn cảnh cầu Ánh Sao quận 7 @Go2Joy

1. Đôi nét về cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao ở Quận 7 cũng cung cấp một góc nhìn tuyệt đẹp về sông Sài Gòn và thành phố. Du khách có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và thư giãn trên cây cầu, chụp ảnh và ngắm cảnh.

Với kiến trúc độc đáo và hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, cầu Ánh Sao là một địa điểm phổ biến để tham quan và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Cầu Ánh Sao về đêm

Cầu Ánh Sao đẹp lung linh về đêm @Go2Joy

2. Thời điểm lý tưởng để tham quan cầu Ánh Sao Sài Gòn

Thời tiết và khí hậu của khu vực miền Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh có phần dễ chịu, không quá mức khắc nghiệt. Tuy nhiên, nếu xét về thời điểm lý tưởng khi tham quan cầu Ánh Sao, bạn nên cân nhắc chọn du lịch vào mùa khô, tức từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau.

Thời điểm thích hợp để tham quan cầu Ánh Sao ở Quận 7 là vào buổi tối, đặc biệt là khi trời tối hoặc trong giai đoạn mặt trời lặn. Lúc này, ánh sáng đèn LED trên cầu sẽ bắt đầu phát sáng và tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.

Tham quan cầu Ánh Sao vào buổi tối sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo và lãng mạn hơn. Bạn có thể ngắm nhìn ánh sáng rực rỡ của cầu và ngắm cảnh thành phố và sông Sài Gòn từ trên cầu. Đây cũng là thời điểm mà cầu thường đông đúc với du khách đến để chụp ảnh và tận hưởng không gian đẹp.

cầu Ánh Sao Sài Gòn

Buổi tối là thời điểm đẹp để tham quan cầu Ánh Sao @Nifehub

3. Di chuyển đến cầu Ánh Sao

Từ các tỉnh thành trên khắp Việt Nam, du khách có thể bay đến TPHCM, hoặc đi xe khách nếu ở gần và chiêm ngưỡng vẻ đẹp cầu Ánh Sao. Để có được mức giá tốt nhất, bạn hãy đặt vé máy bay đi Sài Gòn thông qua ứng dụng So Sánh Tour.

Hiện tại, với đường bay nội địa, du khách có thể di chuyển đến TPHCM từ 19 thành phố khác nhau. Các chặng bay nay được khai thác bởi các hãng như: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines, VietJet Air, Vietravel Airlines.

Bên cạnh đó, Tân Sơn Nhất cũng là điểm đến của nhiều đường bay quốc tế, được khai thác bởi các hãng hàng không nổi tiếng như: Singapore Airlines, All Nippon Airways, Qatar Airways, EVA Air, Malaysia Airlines, Airasia

cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Tân Sơn Nhất là cảng hàng không quốc tế với nhiều đường bay được khai thác @Vietnam Plus

Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể bắt taxi, xe buýt hoặc xe ôm về quận 7. Sân bay cách cầu Ánh Sao khoảng 15-17km, và bạn sẽ mất khoảng 1 giờ cho chuyến đi này.

Từ nội thành thành phố, bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện để di chuyển đến cầu Ánh Sao, gồm: xe buýt, taxi, xe ôm công nghệ, xe máy,… Lựa chọn thuê xe ô tô tự lái hoặc là một gợi ý đáng tham khảo cho những bạn yêu thích tự do khám phá. Ngoài ra, xe ôm công nghệ là hình thức phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất vì nhanh và riêng tư. Hoặc nếu để chủ động và thuận tiện nhất, bạn có thể đặt trước dịch vụ xe đưa đón sân bay So Sánh Tour.

Đi xe bus đến cầu Ánh Sao

Sử dụng xe bus di chuyển đến cầu Ánh Sao là một lựa chọn tiết kiệm và thuận lợi ngắm nhìn thành phố. @Vinhomes Ocean Park

4. Khám phá cầu Ánh Sao – điểm đến yêu thích của giới trẻ Sài Gòn

Cầu Ánh Sao ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh là một điểm tham quan phổ biến và có nhiều điều thú vị để khám phá. Dưới đây là một số điểm nổi bật của cầu Ánh Sao:

Cầu Ánh Sao nhìn từ trên cao

Cầu Ánh Sao là địa điểm hẹn hò lý tưởng của người trẻ Sài Gòn @Sacojet

5. Các địa điểm du lịch gần cầu Ánh Sao

Gần cầu Ánh Sao ở Quận 7, có một số địa điểm du lịch thú vị mà bạn có thể khám phá. Dưới đây là một số điểm đến gần cầu Ánh Sao:

Crescent Mall

Crescent Mall là trung tâm thương mại cực kỳ nổi tiếng, nằm ngay sát hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao @Korn Architects

6. Thưởng thức đặc sản và món ngon Quận 7, TPHCM

Bên cạnh tham quan cầu Ánh Sao, bạn cũng đừng bỏ lỡ việc thưởng thức những món ngon tại TPHCM.

: là món ăn được người địa phương, đặc biệt là người trẻ vô cùng yêu thích, đến mức còn xuất hiện một từ chuyên dùng cho những người mê bún bò – “đạo bún bò”, ý chỉ họ có thể ăn bún bò liên tục, bất kể ngày hay đêm. Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy sức hút của món ăn này rồi.

bún bò

Tô bún bò làm mê lòng biết bao thực khách @foody

: đến Sài Gòn là phải ăn cơm tấm – đây gần như đã trở thành tiêu chí du lịch của rất nhiều người. Và đúng vậy, cơm tấm Sài Gòn chính là nét đặc trưng bạn không thể bỏ lỡ một khi đã đặt chân đến mảnh đất phồn hoa này. Một món ăn có thể được bắt gặp ở bất kỳ đường lớn, ngõ nhỏ nào, một món ăn mà người Sài thành có thể ăn vào bất cứ buổi nào trong ngày chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng.

Cơm tấm sườn

Đĩa cơm tấm sườn không chỉ có hình thức bắt mắt, mà còn có hương vị tuyệt vời @nvhphunu

: một món ăn vui miệng và là món khoái khẩu của rất nhiều người Sài Gòn. Phá lấu được làm từ thú linh của heo, bò hoặc vịt; sau khi được ướp đầy đủ hương vị thì đem nấu với nước cốt dừa và nêm nếm cho vừa vị, phá lấu mềm là đã ăn được rồi. Thường, phá lấu được dùng kèm với bánh mì ổ, mì tôm, hoặc xào kèm với rau muống,… đều là những món ngon khó cưỡng mà bạn nên thử một lần.

Phá lấu

Phá lấu, món ngon hấp dẫn bạn nên thử khi đến Sài Gòn @maisonmando

: Là món ăn sáng quen thuộc của người Sài Gòn. Bò dùng để nấu bò kho được chọn kỹ càng, phải là phần bò có cả nạc, gân và mỡ, được đem thái thành các khối vuông và đem hầm với gia vị bò kho, nước cốt dừa. Bò kho được ăn kèm với rau sống và nước chấm dùng kèm là chanh muối ớt. Một khi đã thử món này, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên!

hủ tiếu bò kho

Bát hủ tiếu bò kho cho bữa sáng ngon đúng vị @tinhte

: đã đến Sài Gòn rồi, sao có thể bỏ lỡ món ngon được vinh danh khắp thế giới – bánh mì? Ở Sài Gòn, những xe bánh mì có ở khắp hang cùng ngõ hẻm, bạn có thể thức dậy và mua ngay một ổ bánh mì ở đầu hẻm nhà mình để thưởng thức hương vị thơm ngon đầu ngày. Bánh mì ở Sài Gòn có nhiều loại, có thể làm theo ý của từng vị thực khách khó tính, từ bánh mì thịt chả, ốp la, bánh mì phá lấu đến bánh mì cá hộp, bánh mì xá xíu,… Bạn có thể tìm thấy mọi hương vị chỉ trong chiếc bánh mì nhỏ.

Bánh mì thịt

Bánh mì – món ăn đặc trưng ở Sài Gòn, có thể được bày bán ở bất cứ con đường, ngõ hẻm nào @visithcmc

Hi vọng rằng bài viết này của So Sánh Tour đã giúp bạn có thêm thông tin về Cầu Ánh Sao, một điểm đến cực kỳ thu hút của giới trẻ Sài Gòn. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình, bạn đừng quên theo dõi So Sánh Tour thường xuyên để săn vé máy bay, phòng khách sạnvé vui chơi giải trí, combo du lịch với nhiều ưu đãi được cập nhật liên tục nhé!