Ngắm nhìn vẻ đẹp bình minh tại bãi Tràng

31

là một trong những địa điểm cắm trại lý tưởng dành cho hội bạn thân hoặc gia đình vào các dịp cuối tuần. Với đặc điểm nổi bật về vẻ đẹp thiên nhiên, nơi đây được biết đến là chỗ ngắm bình minh đẹp nhất tỉnh Ninh Thuận. Nếu bạn là người yêu thích cắm trại trong không gian sa mạc vô tận, hay chỉ đơn giản là yêu thích nét đẹp thiên nhiên, đây sẽ là những thông tin bạn nên biết trước khi đến tham quan nơi đây.

Vị trí của Bãi Tràng

là một bãi cát sa mạc trải dài vô tận cùng với làn nước biển trong xanh. Được mệnh danh là nơi ngắm bình minh đẹp nhất tại tỉnh Ninh Thuận, nhưng ít ai biết được rằng hiện vị trí của và chỉ có thể nhờ người dân địa phương chỉ dẫn. Hoặc bạn có thể sử dụng Google Maps để tìm kiếm núi Mũi Dinh của tỉnh Ninh Thuận để đến nơi đây. Vị trí Bãi Tràng nằm ngay dưới chân núi Mũi Dinh, thuộc thôn Sơn Hải, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

bãi tràng

Phong cảnh thiên nhiên tại Bãi Tràng.@Sưu tầm

Thời gian thích hợp để đến Bãi Tràng Mũi Dinh

Vì thuộc tỉnh Ninh Thuận, nên điều kiện thời tiết sẽ được chia thành hai mùa là mùa khô và mùa mưa. Mùa mưa sẽ bắt đầu từ tháng 09 đến tháng 11. Nếu bạn đến nơi đây với mục đích là tham quan và tắm biển, đây sẽ là mùa khá bất tiện vì đôi khi sẽ có mưa và gió lớn.

Trong khi đó, nếu bạn lựa chọn đến nơi đây để cắm trại hoặc thưởng thức vẻ đẹp yên bình, thời gian phù hợp nhất sẽ từ tháng 04 đến tháng 08. Đây là lúc tỉnh Ninh Thuận bắt đầu vào mùa khô. Do đó, buổi sáng trời sẽ có nắng giúp bạn tận dụng được ánh sáng để cho ra đời những bức ảnh thật lung linh. Đến ban đêm, bạn có thể vừa đốt lửa trại, vừa nghe tiếng sóng biển rì rào như một bản tình ca với các giai điệu sâu lắng và nhẹ nhàng.

bãi tràng

Bãi Tràng vào mùa khô sẽ thích hợp để đi cắm trại.@Sưu tầm

Phương tiện di chuyển đến Bãi Tràng

Mũi Dinh cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30km khi di chuyển theo tỉnh lộ 701. Đây là một trong những con đường ven biển giúp bạn di chuyển từ trung tâm đến với nơi đây một cách nhanh nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Tuy nhiên, để có thể đến , trước tiên bạn sẽ cần di chuyển đến tỉnh Ninh Thuận. Sau đây sẽ là những loại phương tiện giúp hành trình của bạn đến nơi đây đơn giản và dễ dàng hơn:

Nét hấp dẫn của Bãi Tràng Mũi Dinh

Những hoạt động vui chơi tại Bãi Tràng

Sự hấp dẫn của địa điểm này chính là sự kết hợp giữa bãi cát vàng trải dài cùng dòng nước biển xanh xanh, trong vắt. Đến với nơi đây, bạn hoàn toàn có thể tung tăng đùa giỡn trong dòng nước biển mát lạnh, hay chèo thuyền kayak cùng với hội bạn thân cũng là hoạt động rất thú vị. Đặc biệt, vừa tắm biển vừa thưởng thức hải sản tại nơi đây chính là sự kết hợp tuyệt vời.

Không chỉ có những hoạt động dưới nước vui nhộn, nơi đây còn có chỗ để bạn thuê xe jeep, một phương tiện di chuyển khá phổ biến trên sa mạc. Giá thuê xe rất bình dân và vừa tài chính nếu như bạn đi cùng một hội bạn thân khoảng 2 đến 4 người. Bạn có thể vừa lái xe vừa thưởng thức phong cảnh thiên nhiên của nơi đây trên những đồi cát lớn.

Bạn có thể vừa nghe tiếng sóng biển rì rào giữa không gian sa mạc rộng lớn của Mũi Dinh, vừa đốt lửa trại và cắm trại qua đêm tại đây. Với địa hình những bãi cát vàng rộng lớn, đây là nơi rất lý tưởng để cắm trại tại tỉnh Ninh Thuận.

bãi tràng

Bãi Tràng là nơi thích hợp để cắm trại ở tỉnh Ninh Thuận.@Sưu tầm

Ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên của Bãi Tràng từ trên cao

Nếu bạn chỉ có thời gian ngắn ngày tại địa điểm này, phong cảnh thiên nhiên sẽ xoa dịu nỗi nuối tiếc của bạn. Là nơi giao hòa giữa màu xanh trong vắt của biển khơi và màu vàng nâu của những hạt cát, vẻ đẹp của như một tuyệt tác nghệ thuật được thiên nhiên ban tặng.

Ngoài ra, bạn có thể xin phép người bảo vệ của ngọn hải đăng Mũi Dinh để lên đó tham quan. Với độ cao khoảng 16m, ngọn hải đăng Mũi Dinh chính là nơi lý tưởng nhất để bạn chứng kiến thời khắc chuyển giao của những tia sáng mặt trời đến với một ngày mới. Không chỉ là nơi ngắm mặt trời mọc đẹp nhất tỉnh Ninh Thuận, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để nhìn ngắm biển khơi rộng lớn tại nơi đây.

bãi tràng

Ngắm trọn vẻ đẹp của Bãi Tràng từ độ cao của ngọn hải đăng.@Sưu tầm

Vẻ đẹp của Bãi Tràng Mũi Dinh chính là bức tranh thiên nhiên tả thực, những ai đã một lần đến tham quan sẽ nhớ mãi không quên. Mọi chuyến hành trình đều có thể xảy ra và đến với bạn bất kỳ lúc nào, nếu như bạn biết nắm bắt cơ hội. Nếu như bạn đang cần một nơi đặt vé máy bay, đặt khách sạn, vé vui chơi giải trí,… để hoàn thành kế hoạch thưởng thức phong cảnh tại nơi đây, hãy truy cập ngay Website hoặc ứng dụng của So Sánh Tour. Ngoài những chương trình ưu đãi hấp dẫn, So Sánh Tour còn có dịch vụ xe đưa đón sân bay sẽ giúp chuyến đi của bạn đơn giản và thoải mái hơn.