Khám phá Nhà úp ngược Vũng Tàu – toạ độ “sống ảo" đảo lộn độc đáo

37

Vũng Tàu ngồi nổi tiếng với bãi biển xanh mát những món đặc sản biển vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra đến đây mọi người cũng đừng quên ghé thăm một quán cà phê với kiến trúc úp ngược vô cùng độc đáo. nằm tại số 66 đường Cô Giang, phường 4.

Ra mắt vào năm 2017, nơi đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân địa phương và du khách từ mọi miền đất nước. Với thiết kế ấn tượng, độc nhất vô nhị, nhà úp ngược đưa du khách bước vào một thế giới khác lạ, như chỉ có trong phim. Hãy cùng So Sánh Tour tham quan và khám phá toạ độ ngược độc đáo tại thành phố biển Vũng Tàu nhé!

Nhà úp ngược Vũng Tàu

Thiết kế độc lạ thu hút mọi ánh nhìn tại nhà úp ngược Vũng Tàu. @truyenhinhdulich.vn

Tổng quan về nhà úp ngược ở Vũng Tàu

là một công trình nghệ thuật độc đáo, mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị và có chút kỳ lạ. Đây là mô hình kết hợp giữa quán cà phê và studio chụp ảnh. Trong không gian 3 tầng là 7 gian phòng, mỗi phòng lại có những cách bài trí khác nhau.

Khi bước chân vào nhà úp ngược, mọi người sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự kỳ lạ khi mọi thứ đều đảo ngược so với thế giới thực. Nhà úp ngược giống như một không gian không trọng lực, các vật dụng trang trí, bàn ghế, thậm chí cả giường ngủ đều bay lơ lửng trên đầu. Sàn nhà bỗng chốc biến thành trần, còn trần lại trở thành sàn, khiến chúng ta cảm giác như đang bước đi trên trần nhà.

Nhà úp ngược ở Vũng Tàu

Du khách háo hức chụp ảnh tại không gian úp ngược độc đáo @disantrangan.vn

Bên cạnh trải nghiệm kỳ bí, các bạn có thể tự do sáng tạo và lưu giữ những bức ảnh độc đáo của riêng mình. Với sự mới lạ trong thiết kế nội thất và không gian, là một điểm dừng chân thú vị trên hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp.

Đọc vị nhà úp ngược ở Vũng Tàu từ A – Z

Theo nhiều trang du lịch đánh giá, là địa chỉ chụp hình đáng tới nhất. Phong cách kiến trúc và thiết kế nội thất nơi đây mang đậm chất nghệ thuật. Từng vị trí đều được tính toán và sắp xếp hợp lý, tạo nên một không gian siêu thực đầy cuốn hút, đưa du khách vào một thế giới khác biệt.

Bên cạnh đó, nhờ không gian được sắp xếp hợp lý và chỉn chu, nhà úp ngược mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi cho du khách. Các vật dụng cũng được cố định vô cùng kiên cố, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

Địa chỉ nhà úp ngược tại Vũng Tàu

Một trải nghiệm có một không hai khiến bất cứ ai cũng hài lòng @dantri.com.vn

Nếu bạn không tự tin về khả năng chụp ảnh của mình, bên trong nhà úp ngược cũng có đội ngũ phó nháy chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ. Các bạn có thể nhờ hỗ trợ để có được những tấm hình đẹp mắt, lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ cho chuyến đi.

Sau quá trình tham quan và chụp ảnh, mọi người có thể thưởng thức những thức uống ngọt lành, thanh mát ở tầng trệt. Các thức uống ở đây cũng được đánh giá với hương vị dễ uống, hình thức trình bày bắt mắt. sẽ hoạt động từ 06:00 – 22:00 và chi phí tham quan sẽ là 40.000 đồng/người/lượt. Riêng với học sinh thì giá vé sẽ là 30.000 VND/người/lượt.

Cách thức di chuyển đến nhà úp ngược Vũng Tàu

Có rất nhiều cách thức di chuyển đến như xe máy, thuê xe du lịch, ô tô cá nhân hoặc máy bay. Nếu mọi người ở các khu vực lân cận có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân để chủ động về thời gian, cũng như địa điểm dừng chân và tranh thủ thưởng lãm vẻ đẹp quang cảnh dọc đường đi.

Còn với những bạn ở các khu vực xa thì máy bay là phương tiện phù hợp nhất. Mọi người có thể đặt vé máy bay thông qua ứng dụng So Sánh Tour để đến sân bay Tân Sơn Nhất, rồi từ đây di chuyển đến thành phố Vũng Tàu. Phương tiện di chuyển từ sân bay cũng rất đa dạng, mọi người có thể chủ động đặt thuê xe máy, chọn dịch vụ thuê ô tô tự lái, dịch vụ đưa đón sân bay.

Nếu chọn xe khách, mọi người có thể tham khảo giá vé và đặt vé xe trực tiếp thông dịch vụ đặt vé xe khách tại ứng dụng So Sánh Tour.

Di chuyển đến nhà úp ngược Vũng Tàu

Di chuyển dễ dàng khi đặt vé máy bay qua ứng dụng So Sánh Tour @So Sánh Tour

Sau đó, các bạn tiếp tục di chuyển đến địa chỉ tại số 66 Cô Giang. Tổng thời gian di chuyển từ sân bay đến nhà úp ngược sẽ tầm 2 – 3 giờ, tuỳ thuộc vào điều kiện giao thông.

Với giao diện trực quan, So Sánh Tour sẽ cung cấp đầy đủ thông tin các chuyến bay, giúp mọi người dễ dàng lựa chọn lịch trình, chi phí phù hợp. Đặc biệt So Sánh Tour còn có rất nhiều mã ưu đãi đặc biệt giúp các bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí cho chuyến du lịch. Tham khảo mức giá vé máy bay đi Sài Gòn qua các tuyến đường chính như:

Gợi ý chỗ nghỉ ngơi khi đến tham quan nhà úp ngược Vũng Tàu

Nếu có kế hoạch đến tham quan thì việc đặt phòng trước là vô cùng cần thiết. Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, hãy lựa chọn đặt phòng khách sạn tại Vũng Tàu trên ứng dụng trực tuyến So Sánh Tour.

The Imperial Vung Tau Hotel & Resort

Nơi đây là một trong những khách sạn hàng đầu tại thành phố Vũng Tàu. The Imperial Vung Tau Hotel & Resort nằm gần biển và các địa điểm nổi tiếng, thuận tiện cho việc tham quan. Bên cạnh đó với không gian sang trọng, dịch vụ chất lượng, nơi này đem đến sự hài lòng cho tất cả du khách. Khi đặt phòng thông qua So Sánh Tour, mọi người cũng có nhiều ưu đãi để tiết kiệm chi phí.

The Imperial Vung Tau Hotel & Resort

Tận hưởng kỳ nghỉ với không gian sang trọng, tiện nghi @baobariavungtau.com.vn

Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

Ngay khi đặt chân đến đây, chào đón các bạn là một không gian xanh mát, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Lựa chọn Marina Bay Vung Tau Resort & Spa, mọi người sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa với các dịch vụ spa và tiện ích cao cấp. So Sánh Tour thường có rất nhiều ưu đãi tại đây cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

Kiến trúc đương đại gây ấn tượng mạnh với mọi du khách @2dep.vn

The Song Vung Tau

Với mô hình chung cư độc đáo, The Song Vung Tau mang đến không gian ấm cúng, thoải mái như đang ở nhà. Dù chỉ mới được xuất hiện nhưng The Song Vung Tau nhanh chóng chiếm trọn sự yêu thích nhờ dịch vụ tận tâm và cơ sở vật chất tiện nghi. Trên So Sánh Tour có đầy đủ thông tin chi tiết về phòng ở, chi phí, đánh giá từ khách hàng trước để mọi người lựa chọn.

The Song Vung Tau

Mô hình chung cư nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi @vtc

La Casa Hotel Vung Tau

La Casa Hotel Vung Tau ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn với không gian xanh mướt mát mắt. Chi phí ở đây chỉ từ 525.000 VND/phòng/đêm, một mức giá vô cùng hạt dẻ so với chất lượng dịch vụ tại đây. Phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, nhân viên phục vụ tận tình,… đây là những đánh giá của các du khách khi đặt phòng tại đây.

La Casa Hotel Vung Tau

Sắc xanh dịu mát tràn ngập từng không gian @La Casa Hotel

Tổng hợp một số món ăn nhất định phải thử ở Vũng Tàu

Trên đường đến tham quan , đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương. Nổi tiếng với văn hoá ẩm thực độc đáo, mang đậm hương vị biển cả, Vũng Tàu sẽ làm hài lòng tất cả thực khách ghé thăm.

Một trong những món ăn đặc trưng nhất của Vũng Tàu chính là bánh khọt. Chiếc bánh nhỏ này là biểu tượng của văn hoá ẩm thực địa phương. Bánh được làm từ bột gạo pha loãng với công thức độc quyền, rồi được đổ lên các khuôn nhỏ và chiên giòn. Vỏ bánh khọt giòn tan, cắn vào sẽ cảm nhận được vị ngọt của bột, tôm, mực,… hoà quyện cùng nước mắm pha thơm ngon và rau xanh tươi mát, tạo nên một hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Bánh khọt

Bánh khọt là món ăn nhất định phải thử khi đến Vũng Tàu. @dulich3mien

Ngoài ra, lẩu cá đuối cũng là một món ăn đặc trưng của tại thành phố biển Vũng Tàu. Cá đuối tươi ngon kết hợp với nước lẩu chua cay đậm đà, cùng nhiều loại rau thơm tạo nên một hương vị nồng nàn, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Nếu có đến Vũng Tàu, nhất định phải một lần thưởng thức món ăn độc đáo này.

Lẩu cá đuối

Lẩu cá đuối – một món ăn đẹp mắt ngon miệng độc đáo tại Vũng Tàu @baobariavungtau.com.vn

Một số địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ tại Vũng Tàu

Bên cạnh , thành phố biển xinh đẹp này còn có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Mỗi một địa điểm đều mang đậm nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ.

Bãi trước (Bãi Tầm Dương) nằm ở khu vực trung tâm thành phố, được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất tại Vũng Tàu. Mọi người sẽ có một khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời, tận hưởng biển xanh, cát trắng, nắng vàng vô cùng thơ mộng. Bên cạnh các hoạt động như bơi lội, vui chơi, với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, các bạn có thể lưu giữ những hình ảnh kỉ niệm đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè.

Bãi trước tại Vũng Tàu

Ghé thăm bãi trước, điểm dừng chân nổi tiếng tại Vũng Tàu. @So Sánh Tour

Sau khi tham quan , mọi người có thể di chuyển đến Ngọn Hải đăng. Được xây dựng từ năm 1883, nơi đây sở hữu một kiến trúc độc đáo và có giá trị lịch sử lâu đời. Khi đến đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Vũng Tàu từ trên cao. Sự hòa quyện của bờ biển ngút ngàn và thành phố rộng lớn sẽ thu gọn vào trong tầm mắt, đem đến cảm giác say mê, choáng ngợp.

Ngọn Hải đăng Vũng Tàu

Ngọn Hải đăng – Biểu tượng văn hoá của thành phố biển Vũng Tàu @kientrucvietnam.org.vn

nói riêng và thành phố biển xinh đẹp nói chung sẽ là một địa điểm thú vị, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho các du khách tham quan. Với một không gian đảo lộn trái ngược với quy luật tự nhiên, mọi người sẽ có những giây phút thật sự thư giãn, sảng khoái và dễ dàng lưu giữ những kỉ niệm đẹp.

Nếu đến Vũng Tàu đừng quên ghé nơi đây để tham quan địa điểm với kiến trúc độc đáo. Và cũng đừng quên theo dõi So Sánh Tour để cập nhật những chương trình ưu đãi khi đặt trước vé máy bay, phòng khách sạn vé vui chơi giải trí, combo du lịch giúp tiết kiệm chi phí cho hành trình du lịch.

Hãy đến và khám phá công trình kiến trúc độc đáo này. Đừng quên trên mọi chuyến hành trình của bạn, luôn có sự hỗ trợ đồng hành của So Sánh Tour.