Cảng cá Bình Châu – Toạ độ “đẹp hơn phim" mê hoặc giới trẻ

57

thuộc địa phận Vũng Tàu đã và đang thu hút hàng trăm lượt tham quan mỗi ngày. Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ được thể hiện rõ nét qua sắc trời xanh trong, mây trắng rợp trời và biển cả thăm thẳm. Trước cảnh sắc thanh bình này, bao lo lắng muộn phiền hoàn toàn biến mất, nhường chỗ cho sự bình yên và thư giãn.

Nếu bạn đang muốn đặt chân đến đây, So Sánh Tour sẽ dẫn bạn ngao du và khám phá tất tần tật về địa điểm “sống ảo" cực thu hút của giới trẻ.

Cảng cá Bình Châu

Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ tại Cảng cá Bình Châu. @toptoptrend.com

Tổng quan về cảng cá Bình Châu

là một trong những cảng cá lớn nhất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc. Cảng nằm ngay cửa biển Bến Lội, sở hữu vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 70 km.

Đây là nơi neo đậu của hàng trăm tàu thuyền đánh bắt cá của ngư dân trong và ngoài tỉnh. Cảng cũng là nơi trung chuyển hải sản tươi sống đi các tỉnh, thành phố trong cả nước và xuất khẩu.

có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Nhờ có cảng, ngư dân thuận lợi nâng cao năng suất, hiệu quả trong việc khai thác thuỷ sản, từ đó tăng thêm thu nhập và cải thiện đời sống.

Bên cạnh lợi ích kinh tế cho người dân, với vẻ đẹp tự nhiên thơ mộng, yên bình, cảng đã trở thành điểm điểm đến hấp dẫn đối với du khách ở mọi miền đất nước. Mọi người có thể đến đây để tham quan, chụp hình và tìm hiểu về các hoạt động đánh bắt thủy sản của ngư dân và mua hải sản tươi sống về làm quà.

Cảng Bình Châu tại Vũng Tàu

Tàu thuyền tấp nập tại Cảng Bình Châu @baobariavungtau.com.vn

Những yếu tố giúp cầu cảng cá Bình Châu thu hút khách du lịch

Nếu bạn là người yêu thích khám phá thiên nhiên và văn hoá thì là một địa điểm nhất định phải ghé thăm. Với vị trí địa lý thuận lợi, từ Vũng Tàu mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến Bình Châu để tham quan. Ngày ngày, cảng Bình Châu thu hút hàng trăm lượt du khách ghé thăm bởi cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, hoạt động đánh bắt hải sản tấp nập và các loại hải sản tươi ngon.

Là địa điểm neo đậu của hàng trăm tàu thuyền đánh bắt cá, mọi người có thể đến đây và tìm hiểu chi tiết về cuộc sống cũng như hoạt động đánh bắt của các ngư dân. Không chỉ tham quan khu vực neo đậu tàu, các bạn có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị như theo thuyền ra khơi. Bên cạnh đó, mọi người có thể trực tiếp lựa chọn và mua hải sản tươi ngon tại ghe thuyền của ngư dân, hoặc tại chợ hải sản gần cảng.

Cảng cá Bình Châu ở Vũng Tàu

Cảng cá mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. @baobariavungtau.com.vn

Ngoài ra, với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, khi đến tham quan Vũng Tàu, các bạn tha hồ tận hưởng không khí trong lành của biển cả, ngắm trọn vẻ đẹp thiên nhiên đất trời. Đồng thời, lưu giữ cho mình thật nhiều khoảnh khắc xinh đẹp, được hoà mình vào tự nhiên hùng vĩ. Với tất cả những yếu tố tuyệt vời trên, địa điểm này nhất định sẽ đem đến cho bạn những kí ức khó quên trong đời.

Hướng dẫn du khách di chuyển đến cảng cá Bình Châu

Để di chuyển đến cảng cá Bình Châu không quá khó khăn, mọi người có thể lựa chọn một trong các cách thức sau:

Di chuyển bằng máy bay

Với những bạn ở các tỉnh thành xa thì đây là lựa chọn phù hợp nhất. Mọi người có thể tìm hiểu và đặt vé máy bay ngay tại nhà cùng ứng dụng So Sánh Tour. Với ứng dụng thông minh, trực quan, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn ngày giờ bay, hãng và chi phí cho chuyến bay. So Sánh Tour cũng thường có nhiều đợt ưu đãi hấp dẫn, nên hãy xem xét và đặt vé từ sớm. Tham khảo vé máy bay đi Sài Gòn với mức giá cực ưu đãi:

Đặc biệt, có thể tham khảo dịch vụ đưa đón sân bay vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển.

Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, mọi người có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe ô tô tự lái, xe máy tự lái hoặc đặt vé xe khách để đến Vũng Tàu và di chuyển đến cảng cá. Thời gian di chuyển sẽ dao động trong khoảng 2 – 3 giờ tuỳ vào thời gian và mật độ giao thông.

vé máy bay đi Sài Gòn

Đặt vé máy bay trên So Sánh Tour và bay đến sân bay Tân Sơn Nhất. @unsplash.com

Di chuyển bằng xe máy, ô tô cá nhân

Nếu mọi người ở các khu vực lân cận Vũng Tàu, có thể tự di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân. Các bạn chỉ cần đi theo định vị của Google maps hoặc di chuyển theo hướng Quốc lộ 1A, qua thành phố Bà Rịa, đến thị trấn Xuyên Mộc, rồi đi theo quốc lộ 55 đến . Khi tự di chuyển, các bạn nhớ chú ý đến yếu tố an toàn giao thông, đồng thời lựa chọn thời điểm đi phù hợp để tránh kẹt xe.

Địa chỉ khách sạn – homestay uy tín gần Cảng cá Bình Châu

Để thuận tiện cho việc tham quan, trải nghiệm , mọi người hãy tìm hiểu và đặt trước chỗ nghỉ ngơi. Nằm cách trung tâm Vũng Tàu 70km nên khu vực Bình Châu cũng chưa có nhiều khách sạn, nhà nghỉ phục vụ du lịch. Việc tìm hiểu và đặt phòng khách sạn trước sẽ giúp các bạn không gặp nhiều bất cập trong chuyến đi chơi.

Thông qua ứng dụng So Sánh Tour, mọi người có thể dễ dàng tìm chỗ ở và đặt phòng khách sạn tại Bình Châu với chi phí vô cùng ưu đãi. Sau đây là một số khách sạn, resort nổi tiếng tại Bình Châu:

Minera Hot Springs Binh Chau

Nơi đây là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng lớn nhất miền Nam Việt Nam. Với nguồn suối khoáng nóng tự nhiên, giàu khoáng chất vô cùng tốt cho sức khỏe, Minera Hot Springs Bình Châu là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thư thái, thoải mái. Không chỉ có khu suối khoáng, Minera còn có khu spa cao cấp, khu vui chơi giải trí và ẩm thực đầy đủ tiện nghi, thích hợp cho cặp đôi và đại gia đình.

Minera Hot Springs Bình Châu

Vẻ đẹp nên thơ của nơi đây khiến du khách say mê. @minera.vn

Amy Motel

Nếu bạn chỉ đơn giản là muốn tìm một chỗ nghỉ chân an toàn, sạch sẽ với chi phí bình dân thì Amy Motel là lựa chọn phù hợp nhất. Không gian phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi thoải mái, nhân viên – lễ tân thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24. Nơi đây cũng chỉ cách hơn 20’ chạy xe, thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan.

Amy Motel

Không gian thoải mái, sạch sẽ, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi. @facebook.com

Huyen's Home

Với những bạn muốn tìm thuê một không gian yên tĩnh, riêng tư cho đại gia đình đến nghỉ ngơi, thư giãn thì hãy đặt phòng tại Huyen's Home. Không gian kiến trúc đẹp mắt, phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, vô cùng yên tĩnh, địa điểm này sẽ làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.

Huyen's Home

Tận hưởng không gian yên ả, trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn tuyệt đối. @facebook.com

Ăn gì khi đến tham quan cảng cá Bình Châu Vũng Tàu

Bên cạnh việc tham quan , mọi người hãy dành thời gian thưởng thức các món ăn đặc trưng của địa phương. Với nguồn hải sản phong phú, tươi ngon, chất lượng đồ ăn tại các quán ăn, nhà hàng Bình Châu luôn đảm bảo thơm ngon khó cưỡng.

Nằm ngay trong khu suối nóng Mineral Hot Springs Bình Châu, Zest Dining có thiết kế sang trọng, cao cấp chuẩn nhà hàng 5 sao. Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng, từ hải sản tươi ngon đến các món ăn Á – Âu. Nhà đơn sẽ chia làm hai khu vực phục vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách.

Zest Dining

Không gian ẩm thực sang trọng với những món ăn thượng hạng. @minera.vn

Nếu bạn muốn trải nghiệm quán ăn địa phương gần có thể thử Nhà hàng 9999. Các món ăn tại đây vô cùng đa dạng, với hương vị hấp dẫn, được nêm nếm vừa vặn, đảm bảo về chất lượng và giá cả. Khi đến đây, nhất định phải thử các món đặc sản như: lẩu cá đuối măng chua, cá mú hấp Hồng Kông,… hoặc gà nướng, bò lá lốt.

Cuối cùng, với những bạn mong muốn trải nghiệm ăn tối ở nhà hàng ven biển thì hãy đến với nhà hàng Marina. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và thư giãn với không gian hoà hợp thiên nhiên. Thực đơn của Marina cũng vô cùng đa dạng, có thể kể đến như tôm hùm nướng, mực chiên giòn, pizza, pasta,… đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống khác nhau.

nhà hàng Marina

Trải nghiệm ẩm thực biển độc đáo. @Xây dựng số

Gợi ý một vài địa điểm du lịch hấp dẫn lân cận cảng Bình Châu

Khu vực lân cận cũng có nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Mọi người có thể xem xét, lựa chọn và sắp xếp lịch trình để tham quan hết những địa chỉ thú vị này.

Nếu các bạn mong muốn được hòa mình với tự nhiên, gác lại mọi lo âu phiền muộn có thể dành thời gian tham quan Rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu. Nơi đây là hệ thống động thực vật vô cùng đa dạng và nhiều hoạt động hấp dẫn như trekking, cắm trại,… Hãy tham gia các hoạt động này để một lần khám phá trọn vẹn vẻ đẹp tráng lệ của rừng nguyên sinh.

Rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu

Vẻ đẹp ban sơ, yên bình tại khu rừng nguyên sinh gần cảng cá Bình Châu. @seaproperty.vn

Biển Hồ Cốc – Hồ Tràm sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho những bạn muốn tắm biển như sợ đông đúc, ồn ã. Với bờ biển trải dài, bãi cát trắng và làn nước trong xanh,… mọi người sẽ có những phút giây thư giãn thực sự sau chuỗi ngày dài lao động mệt mỏi.

Với sự tiện lợi trong việc di chuyển, chỗ nghỉ, ăn uống, địa điểm vui chơi, thật sự là một điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi người. Không chỉ mang những giá trị về mặt văn hoá, trải nghiệm, nơi đây còn lưu lại dấu ấn khó phai cho những du khách phương xa lần đầu đặt chân đến đây bởi vẻ đẹp choáng ngợp của thiên nhiên. Nếu mọi người muốn khám phá Bình Châu, đừng quên người bạn đồng hành đáng tin cậy So Sánh Tour nhé! So Sánh Tour sẽ giúp cho chặng hành trình khám phá những điểm dừng chân mới của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết khi dành tặng bạn các ưu đãi hấp dẫn để đặt vé máy bay, phòng khách sạn vé vui chơi giải trí, combo du lịch.